Y Tiên Thiểu

Chương 1457: Chương 1457: Chim lửa thiêu đốt. (1)




Nếu thật là như vậy, như vậy chỉ sợ Vũ Hoàng không thể tiếp tục làm tông chủ Côn Lôn tông, dù sao một tông chủ cần phải xử lý quá nhiều việc, cũng không thể vẫn ở lại trong động thiên mà không ra ngoài.

Nhưng Tùy Qua hiện tại không rãnh lo những chuyện khác, hắn bị phân thân Phiên Thiên Ấn và Thất Bảo Kim Tháp trấn áp, cơ hồ ngay cả lực lượng bú sữa mẹ cũng dùng ra, nhưng mà vẫn có cảm giác cố hết sức, chèo chống không bao lâu. Lực lượng thân thể con người có giới hạn, mặc dù trên người Tùy Qua có lực lượng như biển, nhưng cũng có giới hạn của nó.

Huống chi trên người Tùy Qua còn bị Khốn Long Tác cho buộc, hành động bị chế ngự, vận chuyển nguyên khí cũng không thông. Dưới tình huống này Tùy Qua đương nhiên không được tự nhiên. Nhưng mà Tùy Qua cũng biết Vũ Hoàng tên này không có dùng toàn bộ lực lượng, bởi vì hắn còn phải phân lực lượng ra luyện đan và áp chế Khổng Bạch Huyên.

Nói cho đúng hơn, Vũ Hoàng còn chưa vận dụng toàn lực dưới đã có thể ngăn cản Tùy Qua cùng Khổng Bạch Huyên, cục diện này làm nội tâm Tùy Qua phi thường khó chịu. Nữ nhân trước mặt của mình, đương nhiên Tùy Qua hy vọng nàng có thể nhìn thấy một mặt anh hùng của mình, một mặt của nam nhân, mà không phải là tràng diện cực kỳ thảm hại.

- Lão đại! Tranh thủ thời gian đi -- ta duy trì không được!

Tiểu Ngân Trùng kinh hô lên, những tiểu Ngân Trùng này kêu lên sợ hãi, tiếp tục ăn đan dược.

Nhưng mà cho dù ăn nhiều đan dược, vẫn có vài tiểu Ngân Trùng đã bị chém giết, không ngừng kêu thảm thiết.

Tiểu Ngân Trùng kêu thảm thiết, Vũ Hoàng cuồng vọng và hung hăng càn quấy, triệt để kích thích lửa giận của Tùy Qua.

Lửa giận của Tùy Qua bắt đầu thiêu đốt trong người, hiện tại thiêu đốt ra ngoài, thế cho nên cương khí hộ thể quanh người cũng thiêu đốt. Nhưng mà ngọn lửa này không phải là màu đỏ, mà là màu xanh.

Màu xanh lá, đây là màu của Mộc Hoàng cương khí, cũng là lực lượng sinh mệnh.

Thiếu đốt tính mạng hừng hực, tượng trưng cho thế giới cỏ cây trong Hồng Mông thạch sinh trưởng phồn vinh mạnh mẽ.

Ngọn lửa tính mạng này dường như nhen nhóm, kích phát Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp trên người Tùy Qua.

NGAO!

Hiện tại Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp trên người Tùy Qua phát ra tiếng long ngâm cao vút, sau đó trong Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp có một đầu thanh long lao lên, thanh long này nhanh chóng lao về phía Khốn Long Tác biến thành bạch long, chống lại Khốn Long Tác trói buộc Tùy Qua.

Đồng thời phù văn trên Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp sáng lên toàn bộ, dường như cả Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp cũng bắt đầu thiêu đốt, mà Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp "Thiêu đốt ", Tùy Qua cảm giác được tất cả linh thảo, yêu thảo, thậm chí là tiên thảo trong Hồng Mông thạch cũng bắt đầu "Nhen nhóm", bắt đầu phóng xuất lửa giận hừng hực.

Với tư cách là chủ nhân của Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp cùng Hồng Mông thạch, nguyên thần và tinh thần của Tùy Qua lập tức bị áp xuống tận cùng, nguyên anh trong người cũng bị kích thích, nguyên anh dường như "Thiêu đốt", nói cho đúng, vân gỗ màu xanh trên người nguyên anh và ấn ký Hồng Mông Thụ trên trán đang thiêu đốt, cùng phóng thích hào quang màu xanh, lộ ra hào quang thần thánh và quỷ dị.

Trong thời gian cực ngắn, trong nháy mắt này Tùy Qua cảm giác được nguyên anh cũng đột phá lần nữa.

Hơn nữa hiện tại đột phá, làm cho Tùy Qua hoàn toàn không ngờ tới.

Từ Nguyên Anh trung kỳ đột phá tới Nguyên Anh hậu kỳ, chính là theo Kim Anh Cảnh biến thành Tử Anh Cảnh. Mà Tử Anh Cảnh tên như ý nghĩa, chính là nguyên anh từ màu vàng biến thành màu tím, trong giới tu hành, màu tím vi tôn, cho nên nguyên anh có màu tím cũng ý nghĩa đã tới Nguyên Anh kỳ đỉnh phong. Nhưng mà Tùy Qua hình thành Tử Anh Cảnh hơi quỷ dị, cũng không phải là nguyên anh tự hành lột xác thành màu tím, mà là nguyên anh bắt đầu hấp thu Hồng Mông tử khí.

Nguyên anh của Tùy Qua xem rễ cây Hồng Mông Thụ như ống hút, dốc sức liều mạng hấp thu Hồng Mông tử khí của Hồng Mông Thụ, sau đó nguyên anh nhanh chóng biến thành màu tím, bước vào Tử Anh Cảnh.

Loại biến hóa này quỷ dị khó hiểu, bởi vì Tùy Qua biết rõ, cho dù là tu sĩ Luyện Hư kỳ cũng không cách nào trực tiếp hấp thu và luyện hóa Hồng Mông tử khí, Tùy Qua trước kia thông qua Hồng Mông Thụ cũng không thể hấp thu Hồng Mông tử khí, nhưng mà hiện tại nguyên anh của hắn bắt đầu hấp thu nhiều Hồng Mông tử khí, chuyện này chính là điềm tốt!

Bởi vì Hồng Mông tử khí tuy khó có thể hấp thu, nhưng mà nguyên khí ẩn chứa trong đó quá khổng lồ!

- Ồ, cảnh giới tăng lên?

Vũ Hoàng kinh ngạc lần nữa, đại khái không nghĩ tới Tùy Qua lại đột phá vào lúc này, nhưng mà hắn vẫn không đặt Tùy Qua vào mắt, ngạo mạn nói:

- Đáng tiếc, vẫn chỉ là Nguyên Anh kỳ mà thôi.

- Nguyên Anh kỳ, cũng đủ để làm giết ngươi!

Tùy Qua hét lớn một tiếng, đánh một quyền vào hư không, Hồng Mông Thụ lập tức hiện ra trên nắm đấm của hắn, thần thụ to lớn giống như trụ chống trời lúc khai thiên lập địa, sinh sinh đánh bay Phiên Thiên Ấn phân thân cùng Thất Bảo Kim Tháp.

Thiên thảo chính là thiên thảo, há có thể bị tiên khí trấn áp.

Ngay lúc phân thân Phiên Thiên Ấn và Thất Bảo Kim Tháp bị đánh bay, Tùy Qua triệt để thoát khốn, hắn lập tức dùng toàn lực thúc dục nguyên anh, điều động nguyên khí trong Hồng Mông thạch đánh thẳng về phía Vũ Hoàng một quyền cực mạnh:

- Hồng Mông Tiên Quả! Thảo Mộc Giai Binh!

Tùy Qua lại mang "Tiên quả" vừa hình thành trên Hồng Mông Thụ ra hóa thành thần binh, dùng nó đánh giết Vũ Hoàng!

Bởi vì nếu như chỉ dùng bông hoa Hồng Mông hóa thành vũ khí, Tùy Qua không nhất định đánh chết Vũ Hoàng, bởi vì Vũ Hoàng biểu hiện thực lực còn mạnh hơn Sơn Nhạc đạo nhân lúc trước quá nhiều, hơn nữa trên người có không ít pháp bảo lợi hại, thật sự khó có thể đối phó. Cho dù tu vị Tùy Qua tăng lên tới Nguyên Anh hậu kỳ, cũng khó nắm chắc đánh lui hắn.

Bởi vậy Tùy Qua chỉ có thể dùng chiêu thức mạnh nhất, cho dù cái giá lớn là tiêu hao một "Tiên quả".

Trong "Tiên quả" này ẩn chứa Cửu Dương Chân Hỏa, hơn nữa bên trong thai nghén hỏa chi tinh linh -- Tam Túc Kim Ô, đây là chuyện Tùy Qua đã sớm biết rõ, vốn Tam Túc Kim Ô này có thể phát triển hoàn toàn, kỳ thật thực lực của nó sánh ngang tiên khí, mà Tam Túc Kim Ô phát triển hoàn toàn, một kích toàn lực của nó khiến tiên nhân cũng khó toàn thân trở ra.

Nhưng mà hiện tại "Tiên quả" còn chưa có thành thục, Tam Túc Kim Ô bên trong chỉ là chim non chưa thể phát kén mà ra, cho nên quá yếu ớt. Nhưng dù vậy uy lực của Hồng Mông Tiên Quả còn mạnh hơn bông hoa Hồng Mông gấp ngàn lần, bởi vì nó đại biểu cho một loại cảnh giới khác của Hồng Mông Thụ.

Lúc Tùy Qua thi triển ra Thảo Mộc Giai Binh, "Tiên quả" trên Hồng Mông Thụ lập tức bắn ra ngoài, mà thân cành của Hồng Mông Thụ không ngừng hấp thu rất nhiều nguyên khí, trong khoảng khắc đã hấp thu một phần mười nguyên khí khổng lồ trong Hồng Mông thạch, lại còn hấp thu rất nhiều Hồng Mông tử khí!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.