Y Tiên Thiểu

Chương 1429: Chương 1429: Bỗng nhiên cường thế. (1)




- Tùy tiên sinh, chúng ta nghe nói Thần Thảo Tông cùng Không Động Môn các ngươi tiến hành hợp tác?

Đàm Hạo Huy hỏi, dường như đang thăm dò cái gì đó.

- Hợp tác.

Tùy Qua nói:

- Nhưng mà chuyện này có quan hệ gì tới các ngươi sao?

- Tùy tiên sinh dường như quên ân oán giữa chúng ta.

Đàm Hạo Huy nói:

- Tùy tiên sinh và Không Động Môn hoà giải, chẳng lẽ không muốn biến chiến tranh thành tơ lụa với Thục Sơn Kiếm Tông hay sao?

- Úc?

Tùy Qua cười lạnh một tiếng, nói

- Đàm đạo hữu nói lời này có ý gì?

- Có ý gì?

Vương Dần Quan dường như không vui vì bị Tùy Qua bỏ qua, cười lạnh nói:

- Thần Thảo Tông vì bảo vệ bình an, đạt thành hiệp nghị với Không Động Môn, làm cho Không Động Môn không truy cứu chuyện Hồ Minh Hầu. Nhưng mà, ngươi có khả năng quên, Thục Sơn Kiếm Tông còn có sổ sách Hoàng Linh Phong chưa tính vào đấy?

- Úc? Hoàng Linh Phong?

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Các ngươi cho rằng ta yếu thế trước Không Động Môn cho nên cầu xin tha thứ, cho nên cống hiến linh điền, linh thảo, sau đó đổi lấy Thần Thảo Tông yên ổn sao?

- Người sáng suốt đều rõ ràng là như thế.

Vương Dần Quan ngạo nghễ nói:

- Bổn tọa hôm nay đến đây, chính là hy vọng ngươi cho Thục Sơn Kiếm Tông một câu trả lời. Nếu điều kiện của ngươi khiến ta thỏa mãn, chuyện Hoàng Linh Phong chúng ta có thể không truy cứu. Nếu không...

- Nếu không như thế nào?

Tùy Qua sắc mặt chìm xuống, lạnh như băng như sương.

- Nếu không, ngươi và Thần Thảo Tông không thể tồn tại nữa.

Vương Dần Quan nói ra, ngữ khí cuồng vọng nói không ra lời. Đương nhiên, hắn cũng có tiền vốn cuồng vọng, không chỉ chỉ bởi vì tu vị hắn Hóa Thần trung kỳ, còn bởi vì sau lưng hắn là Thục Sơn Kiếm Tông.

Như lúc trước Tùy Qua hoặc là Vương Dần Quan và Đàm Hạo Huy nhường nhịn, chuyện này đã khác, cho nên Tùy Qua có thái độ và bố trí với những tông môn lánh đời này rất khác.

- Tuyên Dĩ Lân, động thủ!

Tùy Qua lạnh lùng nói một câu.

Tuy pháp thần của Tuyên Dĩ Lân vừa mới dung hòa vào thể xác mới, nhưng mà thể xác này chính là rễ cây Hồng Mông Thụ hình thành, hơn nữa Tuyên Dĩ Lân còn nhận được đan dược Tùy Qua ban cho, hoàn toàn khôi phục nguyên khí, cho nên thời điểm này hắn đương nhiên muốn thể hiện một chút trước mặt chủ nhân Tùy Qua này.

Cho dù thân thể Tuyên Dĩ Lân là Tùy Qua đánh bại, pháp thần cũng là Tùy Qua dùng nguyên anh xé rách. Nhưng mà Tuyên Dĩ Lân không hận Tùy Qua, bởi vì hiện tại hắn không dám hận Tùy Qua. Thứ nhất là vì Tùy Qua quá mạnh mẽ, nếu như ngươi hận một người có thể dùng một ngón tay nghiền nát ngươi, đây tuyệt đối là chuyện không sáng suốt; thứ hai là vì hắn nếu hận Tùy Qua, vạn nhất bị Tùy Qua cảm ứng được thì hắn chắc chắn không sống khá giả.

Cho nên đối với Tuyên Dĩ Lân mà nói, hắn không thể hận Tùy Qua, chẳng bằng ra sức làm việc cho Tùy Qua kiếm sinh cơ.

Lưu được núi xanh, sợ gì không có củi đốt.

Người tu hành báo thù trăm năm ngàn năm cũng không muộn. Tuyên Dĩ Lân xem ra, chỉ cần hắn còn sống, có một ngày hắn sẽ vượt qua Tùy Qua, cũng hoặc là nói chiếm được cơ duyên lớn lao, chưa hẳn có thể dẫm nát Tùy Qua dưới chân. Nhưng mà, trước khi tới thời điểm đó, lựa chọn sáng suốt nhất chính là trung thực làm thủ hạ của Tùy Qua.

Tuyên Dĩ Lân là ma đầu, hơn nữa là ma đầu của thế giới tâm ma, cho nên hắn sẽ không quản Vương Dần Quan có địa vị gì, cũng không quản Thục Sơn Kiếm Tông có địa vị gì, trực tiếp ra tay toàn lực, trường kiếm chém thẳng về phía Vương Dần Quan --

Không phải hù dọa đối thủ, mà là nói rõ muốn chém giết Vương Dần Quan!

Hóa Thần hậu kỳ!

Tuy Vương Dần Quan không biết Tuyên Dĩ Lân có địa vị gì, vì sao mọc ra bộ dáng kỳ quái như thế, nhưng mà hắn lại lập tức cảm nhận được tu vị kinh thế của Tuyên Dĩ Lân. Tu vị Hóa Thần hậu kỳ tương đương với tông chủ, thái thượng trưởng lão nắm thực quyền của tông môn lánh đời!

Vương Dần Quan quả thực sắp điên rồi, bên người Tùy Qua còn có cường giả tuyệt thế Hóa Thần hậu kỳ! Hơn nữa nghe khẩu khí của Tùy Qua thì hắn căn bản không phải tông chủ Thần Thảo Tông, bởi vì hắn hoàn toàn nghe lệnh của Tùy Qua, quả thực là giống như nô bộc với chủ nhân. Nếu thật là như vậy, Tùy Qua tên này có nô bộc tu vị Hóa Thần hậu kỳ? Đây là chuyện quá kinh người a.

Với tư cách tu sĩ Hóa Thần trung kỳ, Vương Dần Quan càng hiểu rõ tu vị Hóa Thần hậu kỳ đáng sợ đến bực nào. Mặc dù chỉ kém một bậc, nhưng mà Vương Dần Quan biết rõ tên đối thủ trước mặt hoàn toàn có khả năng chém giết hắn dễ dàng, bởi vì cho dù hắn thi triển toàn bộ vốn liếng, một con kiến cũng thì không cách nào rung chuyển con voi.

Đáng thương cho Vương Dần Quan, hắn sẽ gặp kết cục bi kịch.

Tuyên Dĩ Lân dùng toàn lực ra tay, lập tức chém thân thể Vương Dần Quan thành hai khúc, nguyên thần tên này định bỏ chạy, nhưng mà Điện Xu đã sớm chuẩn bị sẵn sàng, thiên lôi lao tù bao phủ lại vây khốn nguyên thần của tên này gắt gao, sau đó nguyên anh của Tùy Qua xuất hiện trong thiên lôi lao tù, duỗi bàn tay ra nhéo một cái, lập tức xé nguyên thần của Vương Dần Quan thành hai khối.

Không biết vì sao, khi nhìn thấy nguyên anh của Tùy Qua xé nguyên thần lần nữa, Tuyên Dĩ Lân vậy có cảm giác hả hê, thậm chí còn có chút hưng phấn, bởi vì hắn biết rõ Vương Dần Quan nhất định sẽ không có cơ hội phục sinh, có thủ hạ Hóa Thần hậu kỳ như hắn, Vương Dần Quan căn bản là không có nhiều giá trị tồn tại, tin tưởng Tùy Qua cũng cho rằng là như thế.

Tất cả chỉ diễn ra trong khoảng khắc, nhưng mà Đàm Hạo Huy lại nhìn thấy rõ ràng.

Vốn Đàm Hạo Huy có lẽ có thể đào tẩu, nhưng mà hắn lại bị dọa không có dũng khí bỏ chạy, mà Tuyên Dĩ Lân tiêu diệt Vương Dần Quan lại huy kiếm chèm về phía Đàm Hạo Huy. Đàm Hạo Huy cũng biết chính mình đại khái hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng mà vào lúc này trường kiếm của Tuyên Dĩ Lân dừng lại trên đầu Đàm Hạo Huy ...

Bởi vì Tùy Qua gọiTuyên Dĩ Lân dừng tay.

- Chủ nhân, tại sao phải lưu hắn?

Tuyên Dĩ Lân nghi ngờ nói:

- Tiêu diệt hắn, giết sạch sẽ không phải tốt sao?

- Lưu hắn đi báo tin.

Tùy Qua không cho là đúng nói:

- Huống chi, ngươi đã tiêu diệt phó môn chủ Thục Sơn Kiếm Tông, ngươi thật sự thấy Thục Sơn Kiếm Tông có thể bỏ qua à?

Đúng thế, tiêu diệt Hoàng Linh Phong cùng tiêu diệt phó môn chủ Thục Sơn Kiếm Tông là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, hơn nữa trải qua chuyện Hoàng Linh Phong, người của Thục Sơn Kiếm Tông khẳng định phải tăng cường đề phòng, mặt khác Đàm Hạo Huy cùng Vương Dần Quan đến Thần Thảo Tông thì người Thục Sơn Kiếm Tông đã sớm biết, cho dù hắn tiêu diệt Đàm Hạo Huy, cũng sẽ không làm nên chuyện gì, người của Thục Sơn Kiếm Tông nhất định sẽ tính sổ sách này lên đầu Tùy Qua cùng Thần Thảo Tông.

- Chủ nhân cao kiến.

Tuyên Dĩ Lân thu hồi trường kiếm, nói:

- Dù sao, một tiểu nhân vật như vậy, hắn chết sống cũng không đáng giá nhắc tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.