Y Tiên Thiểu

Chương 1582: Chương 1582: Biến thành địa bàn của mình. (2)




- Chưa chắc.

Hathaway nói:

- Ngươi có thể còn chưa biết, trong những người mà ta cứu, có không ít nhà sinh vật học và di truyền học. Ta cho bọn hắn một nhiệm vụ, ngươi biết là gì không?

- Hathaway đoàn trưởng, ngươi biết hiện tại ta không có nhiều thời gian chơi đoán chữ.

Tùy Qua thản nhiên nói.

- Thật xin lỗi.

Trên mặt Hathaway hiện ra vẻ áy náy :

- Ta kêu bọn họ nhanh chóng hoàn thiện kỹ thuật nhân bản thân thể con người, hơn nữa không cắm những nhân tử tiêu cực của huyết thống Thần Ma vào thân thể những người nhân bản này. Như vậy, chúng ta có thể có đại lượng chiến sĩ phục chế trong những người này.

- Ngươi mới vừa nói “nhanh chóng hoàn thiện”. Ngụ ý, các ngươi đã sớm nắm giữ kỹ thuật này?

Tùy Qua nhận thấy ý tứ mấu chốt trong lời nói của Hathaway.

- Dĩ nhiên.

Hathaway gật đầu nói:

- Trước kia đây là cơ mật số một của quốc gia, nhưng hiện tại cũng không có gì không thể nói. Ngươi nên biết, vài thập niên trước, kỹ thuật nhân bản dê cũng đã thành thục. Từ khi đó, kỹ thuật nhân bản người cũng đã trong quá trình nghiên cứu phát minh. Nhưng, bởi vì liên quan đến luân lý và can thiệp luật pháp, những nghiên cứu này cũng không thể lộ ra ngoài. Nhưng người của quân đội và người thống trị quốc gia sẽ không để ý luật pháp, cho nên kỹ thuật nhân bản người vẫn đang trong quá trình nghiên cứu, hơn nữa đã sớm có hiệu quả rõ ràng. Đồng thời với kỹ thuật này, mười mấy năm trước chúng ta đã bắt đầu “phục chế chiến sĩ”, không chỉ nghiên cứu phát minh đại lượng người nhân bản, hơn nữa còn muốn làm gien của người nhân bản còn ưu tú hơn người bình thường, để bọn họ có thể trở thành chiến sĩ cường đại. Hiện tại, chẳng qua là tiến thêm một bước hoàn thiện, để người nhân bản có huyết thống Thần Ma, có lực lượng cường đại hơn mà thôi.

- Thì ra là như vậy, ta cũng không cảm thấy bất ngờ.

Tùy Qua khẽ gật đầu. Nhưng hắn vẫn tỏ vẻ lo lắng:

- Có lẽ, những chiến sĩ phục chế này có thể tạo thành một đại quân trong thời gian ngắn, nhưng ngươi không lo lắng, bọn họ sẽ trở thành tai họa mới hay sao? Ta là nói, nếu như bọn họ phản bội các ngươi thì sao?

- Đây là chuyện không thể nào.

Hathaway nói:

- Về điểm này, khi chế định kế hoạch này cũng đã tiến hành luận chứng tinh vi. Đầu tiên, những người này nhất định phải hoàn toàn trung thành với loài người, điểm này cũng sẽ viết vào trong gien của bọn họ. Một điểm nữa, cũng chính là điểm mấu chốt nhất là những chiến sĩ nhân bản, sẽ không có năng lực sinh sản.

Tùy Qua nhất thời hiểu. Về điểm thứ nhất có lẽ không đáng tin cậy, nhưng điểm thứ hai lại vô cùng hữu hiệu, nếu như đám người nhân bản này không có năng lực sinh sản, như vậy cũng không thể sinh sôi nẩy nở ra đời sau. Nếu bọn họ có vấn đề, phản bội loài người, bọn họ sẽ bị hủy diệt hoàn toàn, không có lực sinh sản, cho dù bọn họ đào thoát, cuối cùng cũng bị diệt sạch.

- Còn nghi vấn gì nữa không?

Hathaway hỏi.

- Nếu như đây là lựa chọn của các ngươi, như vậy các ngươi nên biết chịu trách nhiệm như thế nào.

Tùy Qua nhắc nhở Hathaway:

- Hi vọng các ngươi đã chuẩn bị thu thập tàn cuộc. Sau này có chuyện gì xảy ra, cũng không thể tính trên đầu chúng ta.

- Ngươi có ý gì?

Hathaway nói:

- Ngươi không nghe hiểu sao, ta tính toán chia sẻ kỹ thuật này cho các ngươi!

- Ta đương nhiên hiểu.

Tùy Qua nói:

- Nhưng, kỹ thuật này của các ngươi, chúng ta cũng không tính nhúng chàm .

- Tại sao? Chẳng lẽ các ngươi không cần nhiều chiến sĩ hay sao?

Hathaway nghi ngờ nói.

- Chúng ta dĩ nhiên cũng cần nhiều chiến sĩ.

Tùy Qua nói:

- Nhưng, chúng ta sẽ dùng biện pháp của mình. Chưa nói những thứ khác, bây giờ chúng ta còn có gần hai tỉ người, chỉ cần đặt ra kế hoạch hoá gia đình, năng lực tăng dân số của dân tộc chúng ta sẽ cường đại giống như núi lửa bộc phát, cho nên chúng ta căn bản không cần phải nhân bản người.

Nghe Tùy Qua giải thích, Hathaway thật không biết nên khóc hay cười, nhưng nàng không thể không thừa nhận Tùy Qua nói rất có đạo lý:

- Không sai, phụ nữ của dân tộc Hoa Hạ, đích xác là có mẫu tính vĩ đại. Trước kia trong nghiên cứu chiến lược của nước Mỹ đối với Hoa Hạ, từng nói tới tốc độ tăng trưởng dân số của người Hoa Hạ mang đến cho chúng ta uy hiếp khổng lồ. Nhưng, cho dù các ngươi làm như vậy, chỉ sợ cũng cần mười mấy năm mới có thể hoàn toàn khôi phục nhân khẩu.

- Thời gian này chúng ta có thể đợi.

Tùy Qua nói:

- Huống chi, hiện tại nếu như thoáng cái xuất hiện nhiều người như vậy, ta cũng không cách nào hoàn toàn quan tâm đến. Con người cũng phải ăn uống ngủ nghỉ, nếu số lượng quá mức khổng lồ, đích xác là rất khó quản lý. Hathaway, các ngươi muốn nhân bản chiến sĩ, mặc dù làm được, nhưng điều kiện tiên quyết phải không ảnh hưởng đến nguy cấp của bản thân và an toàn của chúng ta. Còn nữa, nơi này dù sao cũng là địa bàn của người khác, sớm muộn gì chúng ta cũng có thể bị phát hiện, vì vậy phải chuẩn bị thật tốt các loại biện pháp ứng phó với nguy cơ. Dĩ nhiên, những thứ này không cần ta chỉ điểm ngươi. Ngoài ra, ngươi biết tình huống Châu Âu như thế nào không?

- Tình huống Châu Âu là cả Thánh Quang Tài Quyết đoàn đều biến thành cận vệ quân giáo hội tận thế, hoàn toàn bị “hợp nhất”, điều này có thể bởi vì nhân tử tiêu cực trong cơ thể bọn hắn hoàn toàn bộc phát. Tóm lại, chiến sĩ phản kháng phía bên Châu Âu đã hoàn toàn bị tiêu diệt, hai phần ba nhân khẩu cũng bị ma vật tàn sát, còn dư lại một phần ba, cũng đã biến thành tay sai, đầy tớ cho thánh đường và địa ngục giới. Nhưng, những người này cũng không cho mình là tay sai đầy tớ của ma vật, bọn họ tin chắc vì thành kính tín ngưỡng của mình khiến bọn họ vượt qua “phán xét tận thế”, thật là bi ai!

Hathaway nói:

- Nếu bọn họ nguyện ý đứng vào hàng ngũ của ma vật, vậy chúng ta cũng lười để ý tới bọn họ.

Tùy Qua nói:

- Huống chi lúc đầu ta bố cục cũng chỉ là nhằm vào Châu Á mà thôi, người tu hành ở những nơi khác, ta cũng không cách nào quan tâm.

- Không sai, ta biết ngươi đã tập trung Trường Bạch phái của Triều Tiên, dị năng giả của châu Á lại một chỗ, hơn nữa đã xây dựng đội ngũ. Nhưng, cho dù là nhóm người đó cộng thêm chúng ta, thế lực vẫn hết sức mỏng manh. Chúng ta ở nơi này, cũng phải rất cẩn thận.

Hathaway thở dài nói.

- Không sai, ở địa bàn của người khác, đương nhiên phải cẩn thận rồi.

Tùy Qua bình tĩnh nói:

- Nếu như chúng ta biến nơi này thành địa bàn của mình, như vậy cũng sẽ không cảm thấy lo lắng nữa!

- Biến thành địa bàn của mình!

Hathaway kinh hãi nhìn Tùy Qua:

- Ngươi... Ngươi tính toán hoàn toàn chinh phục thế giới này?

- Có gì không thể?

Tùy Qua hỏi ngược lại:

- Phòng ngự tốt nhất chính là tiến công, nếu như chúng ta cứ ẩn núp ở đây, sớm muộn có một ngày cũng sẽ bị bọn họ phát hiện. Nếu đã như vậy, chi bằng đổi khách làm chủ, nghĩ biện pháp đem chinh phục toàn bộ Thất La Giới. Dù sao, bọn họ xem chúng ta như con kiến hôi, tiến hành tùy ý chà đạp thế giới của chúng ta, chúng ta cũng không cần khách khí với bọn chúng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.