Y Tiên Thiểu

Chương 1438: Chương 1438: Bày trận đối đãi. (2)




Hiện tại có một con hung thú Cùng Kỳ ý đồ nhảy vào thế giới loài người, có lẽ là một loại trùng hợp, nhưng cũng là vận mệnh lặp lại.

Hôm nay Cốc Ngạn Tuyết đang ở trong Hồng Mông thạch, nàng hôm nay trở thành đan linh, dốc lòng tu hành, tu vị của nàng tiến triển cực nhanh, bởi vì thân thể nàng có ưu thế may mắn, cho nên tu vị tiến triển thần tốc, chỉ cần dùng thực lực mà nói, đã đạt tới Nguyên Anh kỳ, đột phá Hóa Thần Kỳ chỉ là vấn đề thời gian. Dù sao thân thể nàng đã bị Tùy Qua luyện chế thành tuyệt phẩm nhân nguyên đan, hơn nữa nàng cũng phục dụng rất nhiều đan dược, trong Hồng Mông thạch còn có Hồng Mông tử khí hấp thu, muốn không tăng tu vị lên nhanh cũng khó khăn.

- Chủ nhân, cần ta đi xung phong không?

Khí linh Thôn Yêu chủ động xin đi giết giặc.

- Không cần.

Tùy Qua nói,

- Ngươi biết lai lịch của tên kia là do đâu?

- Bởi vì ta lúc trước là hồng hoang cự xà, vốn chính là con cờ do Cùng Kỳ bố trí, ta đời trước ở trong thế giới hoang thú là một quả trứng, bị Cùng Kỳ đạt được luyện hóa, sau đó thông qua vết nứt không gian đưa tới đây, bởi vì nó biết rõ, hồng hoang cự xà chỉ cần không ngừng thôn phệ thì có thể nhanh chóng lớn lên, sau đó nó lợi dụng hồng hoang cự xà xé vết nứt không gian, thành lập thông đạo tới đây.

- Úc, thì ra là thế.

Tùy Qua gật đầu, hồng hoang cự xà sở dĩ có được lực thôn phệ rất mạnh, cũng là bởi vì trong người có được không gian độc lập, có thể tự hành hấp thu luyện hóa đồ vật bị hút vào trong bụng. Mà khi hồng hoang cự xà hoàn toàn lớn lên thì có thể thôn phệ một thế giới, bởi vì không gian trong bụng sẽ tăng trưởng, biến thành "Không đáy" chính thức, cho nên hồng hoang cự xà chỉ lợi dụng không gian trong bụng là có thể thành lập một thông đạo, có thể triệt để mở thông đạo đi thế giới hoang thú.

Thế giới hoang thú, nghe Thôn Yêu nói, hẳn là một thế giới khác, tất cả đều là hoang thú!

Cùng Kỳ, chính là một nhân vật lợi hại trong hoang thú.

Đúng vậy, chỉ là một trong mà thôi.

Vốn là hồng hoang cự xà chính là quân cờ của Cùng Kỳ, nhưng mà hiện tại con cờ này trở thành con cờ trong tay của Tùy Qua.

Chỉ cần lợi dụng tốt con cờ này, Tùy Qua có thể dễ dàng bắt được Cùng Kỳ.

Sở dĩ Cùng Kỳ là hung thú tiếng xấu rõ ràng, là vì nó có yêu thích đặc thù: ăn thịt người!

- Thôn Yêu, nếu ngươi đã hiểu về Cùng Kỳ, có thể nói nói làm sao đối phó nó cho ta tham khảo a.

Tùy Qua quyết định phải lợi dụng Thôn Yêu Tháp đi đối phó Cùng Kỳ âm hiểm.

Tên này cũng biết bố trí quân cờ, có thể thấy được nó đúng là lợi hại.

Rất nhiều hoang thú đều là gia hỏa đầu óc ngu si, một khi suy nghĩ của chúng không đơn giản, vậy càng khó có thể đối phó.

- Chủ nhân, chỉ sợ có chút khó khăn.

Thôn Yêu khó xử nói:

- Tu vị của Cùng Kỳ này tuy là Hóa Thần hậu kỳ, nhưng là bởi vì nó là một trong những hoang thú lợi hại nhất, cho nên sức chiến đấu hết sức kinh người.

- Hết sức kinh người?

Tùy Qua nói:

- Tu vị Hóa Thần hậu kỳ, sức chiến đấu hết sức kinh người, chắc hẳn cũng sẽ có giới hạn. Như vậy, ngươi nói nên đối phó nó thế nào?

- Chủ nhân có thể tương kế tựu kế.

Thôn Yêu bắt đầu hiến kế.

- Cùng Kỳ vẫn hy vọng ta thành lập trận pháp thông đạo, như vậy chủ nhân lợi dụng trận pháp này trước. Sau đó chờ nó tiến vào trong thông đạo trận pháp, ta toàn lực vây khốn nó, sau đó chủ nhân toàn lực ra tay, khẳng định có thể trọng thương nó, sau đó chém giết nó cũng dễ dàng hơn.

- Tốt!

Tùy Qua gật đầu nói:

- Chủ ý này bộ phận trước rất tốt.

- Vấn Quân, xem ra chúng ta phải cải biến sách lược rồi.

Tùy Qua nói:

- Có lẽ trước kia chúng ta khinh địch một chút. Nếu Thôn Yêu đã nói như vậy, chúng ta không ngại nên cẩn thận hơn một chút. Vấn Quân, ta giao Thôn Yêu Tháp cho ngươi điều khiển, các ngươi liên thủ thành lập thông đạo trận pháp tạm thời. Nhưng mà Thôn Yêu không nên vây khốn Cùng Kỳ, chúng ta sẽ chuyển nó tới nơi khác, ta có mười phần nắm chắc có thể thu thập nó!

Trúc Vấn Quân gật đầu, thu nhỏ Thôn Yêu Tháp cầm trong tay, sau đó suy nghĩ nên bày trận thế nào.

Tùy Qua quay về Mính Kiếm Sơn, sau đó lại đi Như Mộng Thủy Cốc, làm tốt bố trí tương quan.

Vốn đối phó một hoang thú Hóa Thần hậu kỳ, cẩn thận như vậy dường như có chút giống chuyện bé xé ra to, nhưng mà Tùy Qua tin tưởng Thôn Yêu nói, con Cùng Kỳ này có lẽ là mười phần dũng mãnh. Nó vô cùng nổi danh, có tên tuổi lớn như thế, cho dù cảnh giới chỉ là Hóa Thần hậu kỳ, nhưng mà tu vị vô cùng cường hãn.

Sau khi làm tốt tất cả bố trí, Tùy Qua lúc này mới bảo Trúc Vấn Quân cùng Thôn Yêu Tháp liên thủ khởi động thông đạo trận pháp tạm thời.

NGAO!

Dưới ma quật truyền tới tiếng gào to lớn, đinh tai nhức óc, cả hòn đảo cũng bị dao động, nước biển liên thông với hòn đảo ở bốn phía đều nhắc sóng cao mấy chục trượng.

Đầu Cùng Kỳ này còn chưa hiện thân, nó cũng đã lớn tiếng dọa người.

Thông đạo trận pháp tạm thời cũng mở ra.

Tùy Qua cảm giác được Cùng Kỳ vô cùng mạnh, khí tức man hoang tới gần, hiển nhiên đã chuẩn bị thông qua thông đạo trận pháp tạm thời.

Cho tới bây giờ, đầu Cùng Kỳ này hiển nhiên còn chưa sinh hoài nghi, cho rằng tất cả nằm trong khống chế của nó.

Bởi vì hồng hoang cự xà chính là con cờ do bó bố trí, hồng hoang cự xà phát triển thì nó có thể lợi dụng hồng hoang cự xà tạo dựng thông đạo tạm thời tiến vào thế giới loài người.

Một khi tiến vào thế giới loài người thì nó có thể kiếm ăn.

Đừng quên, Cùng Kỳ thích nhất chính là thịt người!

Được trận pháp dẫn dắt, một đầu Cùng Kỳ thông qua vết nứt không gian tiến vào trong thông đạo trận pháp mà Trúc Vấn Quân và Thôn Yêu bố trí xong, rất nhanh tiến vào thế giới loài người.

Tới thời điểm này Trúc Vấn Quân khởi động Truyền Tống Trận Pháp, một đầu Cùng Kỳ vừa mới thông qua vết nứt không gian đã bị đưa tới thông đạo trận pháp tạm thời, lập tức bị Truyền Tống Trận đưa vào trong Như Mộng Thủy Cốc. Hơn nữa cơ hồ cùng thời khắc đó Tùy Qua, Trúc Vấn Quân cùng Thôn Yêu Tháp tất cả đều bị truyền tống đến Như Mộng Thủy Cốc.

Đúng, không phải bên ngoài Như Mộng Thủy Cốc, mà là bên trong Như Mộng Thủy Cốc.

Thời điểm Truyền Tống Trận bên ngoài Như Mộng Thủy Cốc mở ra, Như Mộng dựa theo phân phó của Tùy Qua mở cửa vào Như Mộng Thủy Cốc, dễ dàng đưa mọi người vào trong Như Mộng Thủy Cốc.

Rống! Rống! Rống! Rống! Rống! Rống!

Đầu Cùng Kỳ này rống lên giận dữ, đây là gào thét tức giận, cũng là tiếng rống mang theo sát khí lạnh thấu xương.

Lúc này nó rốt cuộc biết nó bị người ta tính toán.

Trên thực tế sau khi bị Truyền Tống Trận chuyển di, đầu Cùng Kỳ cũng cảm giác được tình huống không đúng, nhưng mà nó không có khả năng dám bỏ dở Truyền Tống Trận Pháp, bởi vì một khi bỏ dở truyền tống, rất có thể bị truyền tống vào không gian nào đó, thậm chí trực tiếp chết trong không gian loạn lưu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.