Y Tiên Thiểu

Chương 1412: Chương 1412: Bạch Tê trở về. (1)




- Không phải chỉ là cái cuốc sao.

Điện Xu nhàn nhạt nói.

- Ta biết rõ.

Sau khi nói xong, Điện Xu trực tiếp biến mất, trở vào trong bản thể pháp bảo.

Vẻ mặt Chấn Linh xấu hổ nhìn qua Tùy Qua.

Tùy Qua nhìn Chấn Linh cười nói:

- Hắc... Như thế nào, bị đả kích sao? Làm chủ nhân của ngươi, ta nhắc nhở ngươi một câu: trên dưới trái phải đều được, nhưng mà không nên đánh giá sai thực lực của mình, khiêu chiến mục tiêu không có khả năng thành công.

Tùy Qua nói câu này rất hàm súc, nhưng lại nhắc nhở Chấn Linh tên này không nên bị hãm vào bùn quá sâu, bị đả kích. Dù sao, khí linh Điện Xu chính là mỹ nhân cấp bậc tai họa, mà Chấn Linh tên này đúng là hơi "Đất ", hơi "Dã ", muốn ghép thành đôi với mỹ nhân cấp tai họa, cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Nhưng mà Chấn Linh tên này vừa gặp Điện Xu đã yêu, chuyện này có thể không ổn.

Lục Mục Điện Châu hóa thành linh khí, đối với Tùy Qua mà nói đây là chuyện tốt, nhưng mà Chấn Linh Sừ cũng là căn bản của Tùy Qua, ở trong Hồng Mông có ngàn vạn mẫu linh điền, hàng tỉ gốc linh thảo, xới đất, làm cỏ rất nhiều việc, đều do Chấn Linh Sừ hoàn thành, nếu như Chấn Linh tên này tiêu cực biếng nhác, ngược lại sẽ ảnh hưởng lớn tới hiệu suất.

Chấn Linh dường như nhìn ra lo lắng của Tùy Qua, nói tiếp đi:

- Chủ nhân xin yên tâm, ta chỉ hưởng thụ quá trình khiêu chiến mà thôi, mà sẽ không để ý kết quả cuối cùng. Ta là người càng đánh càng hăng, càng bị áp chế thì bùng nổ càng mạnh!

- Vậy là tốt rồi.

Tùy Qua cười cười, nói:

- Ta chỉ lo lắng việc trong Hồng Mông thạch không có người đi làm đấy.

- Chuyện này chủ nhân yên tâm, là là hai tay của chủ nhân, ta sẽ không làm cho chủ nhân thất vọng. Huống chi, Ngân Tiểu Trùng đúng là cố gắng, gần đây khai khẩn rất nhiều linh điền cho chủ nhân, ta cuối cùng phải theo kịp tiến độ của hắn, nếu không sẽ bị coi thường.

- A... Ngươi có suy nghĩ này là tốt rồi.

Tùy Qua cười nói:

- Chỉ sợ ngươi một lòng nghĩ đến tán gái, quên đi công việc a.

- Hắc... Sao có thể như thế.

Chấn Linh hơi xấu hổ cười lên, sau đó tiếp tục đi làm việc.

Mà khí linh Lục Mục Điện Châu Điện Xu vẫn là khí linh "Điển hình", sau khi ra đời chuyện đầu tiên chính là trở lại bản thể tiếp tục tu hành, hoàn toàn không nghe chuyện bên ngoài, đại khái trừ Tùy Qua chủ nhân ra lệnh cho nàng ra ngoài, những chuyện khác khó làm cho nàng chú ý, càng khó làm cho nàng phân tâm.

Sau khi Chấn Linh biến mất, tiểu Ngân Trùng lại hiện thân.

Đối với Lục Mục Điện Châu tấn thăng làm linh khí, tiểu Ngân Trùng đương nhiên biết rõ, sau khi hắn hiện thân đã chúc mừng Tùy Qua.

- Chủ nhân, chúc mừng ngươi ah, lại có một kiện linh khí, hơn nữa còn là khí linh mỹ nữ tuyệt thế.

- Như thế nào, ngươi động tâm?

Tùy Qua cười nói:

- Nếu động tâm thì ngươi có thể cạnh tranh công bằng với Chấn Linh. Nhưng mà, ngươi hy vọng có thể lớn hơn một chút, bởi vì ngươi càng đẹp trai hơn Chấn Linh.

- Hắc... Chủ nhân, ta đồng ý câu sau cùng của ngươi, nhưng mà câu trước lại không đúng rồi, ở phương diện tình cảm, ta chỉ chung tình với một người thôi.

Tiểu Ngân Trùng cười ha hả.

- Một lòng thì rất tốt, chân thành phải kiên định a.

Tùy Qua nói:

- Nhưng mà tiểu Ngân Trùng, gần đây tại sao ngươi không có yêu cầu đan dược từ ta thế?

- Thời gian gần đây ta dốc lòng tu hành, phát hiện mình có rất nhiều vấn đề, trong đó vấn đề trọng yếu nhất chính là ta ỷ lại quá lớn vào đan dược. Ta quá chú trọng mượn lực lượng tới từ bên ngoài, tu hành sai lầm, cho nên rất nhiều tiềm năng bản thân chưa kích phát ra, đây cũng là nguyên nhân ta không thể bước vào Hóa Thần Kỳ. Vốn, dùng huyết mạch hồng hoang của ta, thôn phệ nguyên thần và thân thể ngưu xà, có lẽ rất dễ dàng bước vào Hóa Thần Kỳ, nhưng bởi vì lúc trước ta tu hành sai lầm, lưu lại không ít tai họa ngầm, cho nên về sau tiến độ tu hành giảm bớt đi nhiều.

Tiểu Ngân Trùng quả nhiên đã cải biến, đã bắt đầu hiểu được dò xét thân thể, chuyện này đúng là khó lường. Đây cũng là điểm Tùy Qua vẫn hy vọng nhìn thấy, dù sao hắn cũng hy vọng tiểu Ngân Trùng có thể chính thức "Phát triển", cũng không phải là phát triển tu vị, đồng thời cũng là phát triển tâm trí. Trải qua một hồi "Thất tình", tiểu Ngân Trùng xem như đã bước ra con đường của mình, đây là chuyển biến tốt đẹp với hắn.

Cho dù hiện tại tiến cảnh tu hành của tiểu Ngân Trùng đã bị một ít ảnh hưởng, nhưng mà từ góc độ lâu dài mà nói, đây là chuyện có lợi rất lớn cho tu hành của tiểu Ngân Trùng ngày sau. Lúc này trải qua đả kích thất tình, đối với tiểu Ngân Trùng mà nói, quả thực còn hiệu quả hơn một lần bế quan trường kỳ. Vốn tu vị của tiểu Ngân Trùng đạt được rất dễ dàng, bởi vì thiên phú bản thân nó rất tốt, hơn nữa lại được Tùy Qua ban cho vô số linh dược, cho nên con đường tu hành của nó quá thuận buồm xuôi gió, thậm chí còn dễ dàng hơn cả Tùy Qua. Nhưng mà đúng như lời hắn nói, có được rất dễ dàng, tạo thành tính cách bại hoại, bởi vậy rất nhiều tiềm năng bản thân không có kích phát ra, cho dù tu vị cảnh giới tăng lên rất dễ dàng, căn cơ không ổn định, thân thể còn chưa tu luyện thông thấu, viên mãn, bởi vậy sau này sẽ gặp bình cảnh.

Nếu không, tiểu Ngân Trùng đạt được thân thể, máu huyết cùng nguyên thần của ngưu xà, lại có đan dược của Tùy Qua trợ giúp, chỉ cần luyện hóa nguyên thần và máu huyết ngưu xà, đột phá Hóa Thần Kỳ có lẽ không đáng lo lắng, dù sao tiểu Ngân Trùng cũng là linh thú hồng hoang, nó cơ hồ có thể hoàn toàn hấp thu dung hợp nguyên khí và tu vị của ngưu xà. Nhưng mà sự thật lại không phải như thế, tiểu Ngân Trùng vẫn kẹt ở ngoài cửa Hóa Thần Kỳ.

May mắn, tao ngộ bình cảnh lần này, tiểu Ngân Trùng cũng không có vội vàng xao động, càng không có cam chịu, mà là tĩnh hạ tâm lai tỉnh tự thức tỉnh mình, ôn lại con đường tu hành lúc trước, tương đương trải qua một lần lịch lãm rèn luyện, hơn nữa thông qua quá trình này nhìn thấy những điểm chưa đủ của bản thân, cũng nghĩ biện pháp đền bù và chữa trị, dùng tâm tính và cách làm của hắn, Tùy Qua xem ra, đánh vỡ bình cảnh Hóa Thần Kỳ là chuyện không cần lo lắng. Hơn nữa tu vị tiểu Ngân Trùng chắc có lẽ không dừng bước ở Hóa Thần sơ kỳ, sau khi đền bù căn cơ, tu vị cảnh giới của hắn sẽ tiếp tục tăng lên.

- Tiểu Ngân Trùng, ngươi hiện tại làm cho ta lau mắt mà nhìn đấy.

Tùy Qua cười nói:

- Lúc này chắc chắn, chỉ cần ngươi ôm chặt tâm tính như vậy, tuyệt đối có thể dễ dàng đột phá Hóa Thần sơ kỳ.

- Ân, ta tin tưởng phán đoán của lão đại.

Tiểu Ngân Trùng nói:

- Nhưng mà chuyện đột phá Hóa Thần Kỳ ta cũng không vội, ta hiện tại đang khai khẩn linh điền, lại tự dò xét thân thể, tìm ra chỗ tai hại của ta. Ta hiện tại mới phát hiện, lão đại trước kia nói rất nhiều thứ đều rất có đạo lý, còn có trợ giúp cho tu hành của ta.

- Hắc, đó là đương nhiên -- tiểu Ngân Trùng, ta phát hiện ngươi có nhiều thứ vẫn không thay đổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.