Y Tiên Thiểu

Chương 1450: Chương 1450: Ảnh hình người.




- Tính toán, các ngươi đã không quan tâm người Côn Lôn tông chết sống, ta cũng lười phải nói.

Tùy Qua làm bộ tức giận, chuẩn bị rời đi.

- Ngươi khinh nhờn uy nghiêm Triệu phó môn chủ, lại muốn rời đi như thế sao?

Đạo nhân trung niên mang Tùy Qua tới lập tức trở mặt.

Đương nhiên người Côn Lôn tông cũng không phải thật sự muốn tiêu diệt Tùy Qua, bởi vì nhưng hắn là người Long Hổ Tông, nếu như tới đưa tin mà bị giết, thật sự là không cách nào bàn giao với Long Hổ Tông. Nhưng mà làm Tùy Qua ăn đau khổ nhất định là tất nhiên, bởi vì người Côn Lôn tông thường xuyên làm như vậy.

- Như thế nào, chẳng lẽ các ngươi còn muốn ý định cường lưu ta hay sao?

Tùy Qua quay đầu lại cười lạnh nói.

- Người tuổi trẻ, cũng không biết trời cao đất rộng.

Triệu Trạch cười lạnh, khí thế uy áp trên người áp qua Tùy Qua.

Tùy Qua biết rõ tên này muốn buộc mình quỳ xuống, nhưng mà hắn đương nhiên sẽ không để đối phương thực hiện được, thúc dục công lực chống lại.

- Châu chấu đá xe, không biết tự lượng sức mình!

Triệu Trạch hừ lạnh một tiếng, khí thế uy áp tăng thêm một bước.

Tùy Qua tiếp tục liều chết ngoan cố chống lại, nhưng vẫn không quỳ.

Triệu Trạch tiếp tục tăng cường uy áp lên.

Bồng!

Thời điểm này đột nhiên thân thể Tùy Qua nổ tung, thoáng cái hóa thành bột mịn.

- Ân? Xảy ra chuyện gì!

Triệu Trạch lúc này bối rối, cảm giác có chút không đúng, dường như không nghĩ tới thân thể Tùy Qua đột nhiên nổ tung.

Tu sĩ trung niên đột nhiên cả kinh, sau đó vội vàng nói:

- Phó tông chủ yên tâm, tên này giả danh truyền tin, hắn cấu kết với ma vật muốn bất lợi cho phó tông chủ, chết chưa hết tội!

Tu sĩ trung niên an bài tội danh cho Tùy Qua.

Triệu Trạch khẽ gật đầu:

- Đúng vậy, nếu là chết chưa hết tội, cũng không cần phải nói.

- Ha ha!"

Thời điểm này ở cửa điện có tiếng cười truyền tới.

Lúc này một phu nhân sắc mặt lạnh lẽo đứng ở cửa điện, dùng ngữ khí lạnh lùng nói với Triệu Trạch:

- Triệu Trạch, ngươi đúng là đáng thương. Uổng cho ngươi là phó tông chủ Côn Lôn tông, chút nhãn lực như thế còn không có, ngươi đã bị tiểu tử kia lừa gạt rồi.

- Cái gì? Trầm Trầm Ngư, ngươi có ý gì!

Triệu Trạch lạnh lùng nhìn chằm chằm vào nữ tử kia, bởi vì nữ nhân này cũng là một trong các phó tông chủ của Côn Lôn tông, có thể nói là đối thủ cạnh tranh của Triệu Trạch.

- Hai người các ngươi thật sự là ngu xuẩn.

Trầm Trầm Ngư nhàn nhạt nói:

- Các ngươi không có phát hiện, tên này không có bóng dáng sao?

- Không có bóng dáng?

Trên mặt Triệu Trạch hiện ra vẻ nghi hoặc, hắn cẩn thận suy tư tình huống vừa rồi một chút, cẩn thận nhớ lại thì hắn ý thức được Trầm Trầm Ngư nói đúng, vừa rồi gia hỏa gọi là Triệu Tuyên kia sau lưng quả nhiên không có bóng dáng. Triệu Trạch, lại bị lừa gạt!

Đường đường tu sĩ Hóa Thần trung kỳ, phó tông chủ Côn Lôn tông lại bị người ta đùa nghịch một chiêu.

Nhất là còn bị Trầm Trầm Ngư giễu cợt một phen, làm cho Triệu Trạch sắc mặt khó coi, nghiến răng nghiến lợi nói:

- Thật là đáng chết! Bổn tọa nhất định phải bầm thây tiểu tử đó thành vạn đoạn.

- Hy vọng ngươi có bổn sự này.

Trầm Trầm Ngư nhàn nhạt nói:

- Đối phương đã có thể đã lừa gạt ngươi, tu vị cảnh giới của hắn chắc chắn không thể khinh thường, đừng trách ta không có nhắc nhở ngươi, đến lúc đó cũng đừng bở mạng trong tay kẻ khác.

- Hừ, không cần phải ngươi giả mù sa mưa nhắc nhở.

Triệu Trạch lạnh lùng nói:

- Bổn tọa sẽ đích thân ra tay, khiến hắn sống không bằng chết.

- A... Chỉ sợ là chưa hẳn đâu.

Trầm Trầm Ngư cười nói:

- Nhưng mà động tác của ngươi phải nhanh, nếu để cho tên kia làm ra phá hư gì đó, đừng trách ta đem tin tức này truyền ra ngoài, đến lúc đó tông chủ trách tội xuống, ngươi cũng đừng oán ta, ha ha

Nói xong Trầm Trầm Ngư phiêu nhiên mà đi.

- Tiện nhân!

Triệu Trạch mắng trong lòng một tiếng, sau đó nhìn qua đao nhân trung niên quát:

- Ngu xuẩn! Nhìn chuyện tốt ngươi làm kìa! Đem người nào cũng mang vào rồi. Tranh thủ thời gian hạ lệnh tìm tòi, cho dù thế nào cũng phải bắt giữ kẻ này, không thể để bị Trầm Trầm Ngư chế giễu!

- Phó tông chủ yên tâm, trận pháp, cấm chế của Côn Lôn tông vô số, tên này nếu cho rằng có thể tự do qua lại, vậy mười phần sai. Huống chi chúng ta đã biết rõ bộ dáng của hắn, chỉ cần phó tông chủ ngươi hạ lệnh, dùng thần niện truyền bộ dáng của tiểu tử này cho đệ tử phía dưới, ta nghĩ sẽ nhanh chóng bắt hắn mà thôi.

Đạo nhân trung niên vội vàng hiến kế.

- Đúng vậy, trong Côn Lôn tông thì tên này có chạy đằng trời!

Triệu Trạch gật đầu nói, lập tức hạ lệnh sưu tầm hành tung của "Triệu Tuyên".

Nhưng mà "Triệu Tuyên" hoặc là nói là Tùy Qua, đã đổi thành một người khác, hắn biến thành bộ dáng đạo đồng chừng mười hai tuổi, làm như vậy, tự nhiên là vì ngăn ngừa một ít nhân vật lợi hại của Côn Lôn tông chú ý.

Trước khi vào Tùy Qua dùng trái cây "Ảnh quả" trên Ảnh Môc Thụ lừa gạt phó môn chủ Côn Lôn tông Triệu Trạch, mục đích chính là tạo đạn khói, thuận lợi tiến vào trong Côn Lôn tông, thứ hai là hấp dẫn lực chú ý của đám người Triệu Trạch kia sang "Triệu Tuyên" là kẻ không tồn tại. Kể từ đó cho dù người Côn Lôn tông phát hiện dị thường, bọn họ chỉ đi tìm "Triệu Tuyên" người này, mà lực chú ý cũng không phóng lên người tiểu đạo đồng xấu xí.

Nhưng mà Tùy Qua biết rõ trận pháp trong Côn Lôn tông rất nhiều, hơn nữa cường giả như mây, cho nên hoàn toàn không dám mở rộng thần niệm dò xét, nhưng chuyện này không làm khó được Tùy Qua. Thứ nhất Tùy Qua có "Bản đồ sống" Tư Không Hùng, dù sao tên này là người của Côn Lôn tông, đối với rất nhiều nơi của Côn Lôn tông hắn rõ như lòng bàn tay, sẽ không để cho Tùy Qua lâm vào trận pháp, trong cấm chế. Mặt khác, còn có Trúc Vấn Quân giúp Tùy Qua nhìn chằm chằm vào, cho nên Tùy Qua có thể ra vào bình an vô sự.

Nhưng mà muốn tìm được Côn Lôn tông Lang Huyên Động Thiên là chuyện không dễ, cho dù Tư Không Hùng cũng không biết Lang Huyên Động Thiên ở nơi nào. Bởi vì địa bàn Côn Lôn tông quá lớn, mà ngọn núi trong đó chi chít như sao trên trời, nhiều không kể xiết. Nhưng mà Tư Không Hùng tuy không biết Lang Huyên Động Thiên nằm ở đâu, nhưng mà hắn biết rõ địa hình, trên cơ bản có thể bài trừ, như vậy Tùy Qua cũng nắm được phương hướng đại khái-- phía tây Côn Lôn cảnh.

Phía tây Côn Lôn cảnh chính là nơi đám người Tư Không Hùng không thể giao thiệp, bởi vì đây là nơi thái thượng trưởng lão Côn Lôn tông ẩn cư tu hành. Mỗi một ngọn núi cơ hồ đều có một thái thượng trưởng lão tọa trấn. Nhưng mà trên ngọn núi không chỉ có thái thượng trưởng lão, rất có thể còn có dệ tử của thái thượng trưởng lão, cùng với đạo đồng phục thị bọn họ, nhưng mà nhân số tuyệt đối sẽ không quá nhiều.

Nhưng mà Tùy Qua trăm phần trăm khẳng định, cái gọi là Lang Huyên Động Thiên, khẳng định nằm ở trong đám núi rậm rạp như rằng của phía tây Côn Lôn cảnh. Bởi vì đây là nơi của thái thượng trưởng lão, bọn họ cũng là thủ hộ giả tốt nhất của Lang Huyên Động Thiên, cho dù là người tông môn lánh đời nào, chỉ sợ cũng không thể vô thanh vô tức bỏ qua tất cả thái thượng trưởng lão của Côn Lôn tông, lén lút tiến vào Lang Huyên Động Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.