Y Tiên Thiểu

Chương 1536: Chương 1536: Âm mưu của Côn Luân tông.




- Đúng vậy , mặc dù tiểu tử này có tu vi Hóa Thần Kỳ, nhưng lực lượng lại vượt xa Hóa Thần Kỳ, cho dù là Minh Cốt Ma Đế âm thầm xuất thủ, cũng bị hắn đánh cho bị thương. Trừ phi chúng ta không chịu hạn chế của thiên địa pháp tắc, nếu không đã không có người nào có thể ngăn cản hắn.

Khương Nguyệt Phi nói:

- Sư thúc tổ, ý của ngài là đợi khi thiên địa đại kiếp kéo đến, thu thập hắn trước tiên? Đây cũng là tính toán lúc trước của ta.

- Sai.

Thiên Thạch đạo nhân nói:

- Tuyệt đối không thể chờ đợi thêm nữa. Trong Thiên Cơ biểu hiện, tiểu tử này là một mầm tai vạ của Côn Luân tông chúng ta, phải sớm tiêu diệt, càng sớm càng tốt.

- Chẳng lẽ hắn. . . có thể uy hiếp cơ nghiệp vạn cổ của Côn Luân tông chúng ta?

Vũ Hoàng lo lắng nói:

- Nhưng nếu hắn thật sự lợi hại như thế, vì sao lúc trước Thiên Cơ cũng không hiển hiện ra?

- Ngu xuẩn! Ta nói hắn có thể uy hiếp cơ nghiệp vạn cổ của Côn Luân tông chúng ta lúc nào? Khi thiên địa đại kiếp phủ xuống, bất kỳ tông môn nào cũng sẽ phải chịu trùng kích, thậm chí là tai hoạ ngập đầu, Côn Luân tông chúng ta cũng không ngoại lệ. Nhưng, Côn Luân tông chúng ta đã trải qua mấy lần Thiên Địa đại kiếp, cho nên lần này cũng nhất định sẽ bình yên vượt qua. Không có một người nào, không có một biểu hiện Thiên Cơ nào có thể uy hiếp Côn Luân tông chúng ta.

- Vậy ta an tâm.

Khương Nguyệt Phi thở ra một hơi:

- Vậy tiểu tử này nên đối phó như thế nào?

- Đơn giản.

Thiên Thạch đạo nhân nói:

- Không thể cho hắn thêm thời gian hơn nữa.

- Ý của ngươi là?

Khương Nguyệt Phi mơ hồ đoán được ý nghĩ của Thiên Thạch đạo nhân, nhưng ý nghĩ này thật sự đáng sợ, cho dù hắn biết rồi, cũng không dám đi làm.

- Dẫn phát Thiên Địa đại kiếp đến trước.

Thiên Thạch đạo nhân nói:

- Chỉ cần Thiên Địa đại kiếp phủ xuống, tiểu tử này mệt mỏi, cũng không có cơ hội đề thăng cảnh giới tu vi, đồng dạng Thần Thảo Tông cũng không có thời gian chuẩn bị, bọn họ chắc chắn phải chết.

- Nhưng sư thúc tổ, Côn Luân tông chúng ta cũng cần có thời gian chuẩn bị?

Khương Nguyệt Phi nói.

- Dĩ nhiên.

Thiên Thạch đạo nhân nói:

- Trong thời gian một tháng, chúng ta phải chuẩn bị thật đầy đủ. Một tháng sau, cản trở của bức tường không gian đã rất yếu rồi, ta tin tưởng ma vật, cường giả của rất nhiều thế giới đều rục rịch hành động, những người này nhất định sẽ nghĩ biện pháp phá vỡ cản trở của bức tường không gian, sau đó tiến vào thế giới của chúng ta. Cho nên, nếu như chúng ta trong ứng ngoài hợp, rất dễ dàng có thể đạt tới mục đích. Đến lúc đó, chúng ta đã chuẩn bị đầy đủ, tiểu tử kia và Thần Thảo Tông cũng không còn đường có thể trốn, ngoại trừ diệt vong, không còn bất cứ khả năng nào nữa!

- Sư thúc tổ cao minh!

Khương Nguyệt Phi vui vẻ nói:

- Cho dù hắn có thể không chết trong sóng triều của ma vật xâm lấn, khẳng định cũng sẽ sức cùng lực kiệt, cường giả của Côn Luân tông chúng ta trong Lang Huyên động thiên, hoàn toàn có thể dễ dàng giết chết hắn…

- Không cần. Ta sẽ đích thân giết chết hắn!

Giọng nói của Thiên Thạch đạo nhân hết sức lạnh lẽo:

- Tiên Viên chân nhân, năm đó ngươi không chết trong tay ta, bây giờ ta sẽ bắt đệ tử của ngươi thay ngươi trả nợ!

Đánh Minh Cốt Ma Đế bị thương, nhất thời khiến uy danh của Tùy Qua và Thần Thảo Tông lại thăng lên một độ cao khác.

Người kéo đến Trà Kiếm sơn cũng nối liền không dứt.

Giới tu hành, chỉ là một nơi tin tưởng thực lực, sùng bái thực lực, Tùy Qua có thể giết chết đệ tử của Minh Cốt Ma Đế, đánh Minh Cốt Ma Đế bị thương, tin tức kia chính là chứng minh tốt nhất. Hơn nữa, ngay hôm đó, toàn bộ khách sạn Huyền Mệnh do Lâu Kiếm Thường dẫn đầu, đều gia nhập vào môn hạ Thần Thảo Tông.

Nhưng muốn gia nhập Thần Thảo Tông, cũng cần tuân theo một quy củ nhất định:

Tĩnh tu trong vườn Bồ Đề mấy ngày, rửa sạch “bụi bặm và tà niệm” trong thế giới nội tâm.

Cho nên, bất luận là Lâu Kiếm Thường hay là những người trong ma đạo mà hắn mang đến, đều trải qua tẩy lễ của vườn Bồ Đề, mới chính thức gia nhập vào Thần Thảo Tông. Nhập gia tùy tục, nếu là quy củ của Thần Thảo Tông, đám người Lâu Kiếm Thường cũng chỉ có thể tuân theo, hơn nữa Lâu Kiếm Thường và khách sạn Huyền Mệnh đã đắc tội với Minh Cốt Ma Đế, nếu như không đi theo Tùy Qua và Thần Thảo Tông, khách sạn Huyền Mệnh sẽ bị Minh Cốt Ma Đế hủy diệt rất nhanh, kết quả của Lâu Kiếm Thường hắn không cần nghĩ cũng biết.

Tóm lại, Thần Thảo Tông lại một lần nữa náo nhiệt, người trong Thiên Lam Kiếm Tông và Ngũ Đài Sơn phật tông yên lòng, cảm giác tình thế tương lai cũng chuyển biến rất tốt, “Thiên hạ minh” do Côn Luân tông và Thục Sơn Kiếm Tông liên hiệp, tựa hồ cũng bị danh tiếng của Thần Thảo Tông lấn át.

Nhưng Tùy Qua không thể biết, người của Côn Luân tông đã bắt đầu vận dụng “Thiên Cơ” tính toán hắn.

Tùy Qua cũng không biết, đám người điên khùng của Côn Luân tông lại tính toán dẫn động Thiên Địa đại kiếp đến trước! Nhưng, Tùy Qua cũng không hoàn toàn buông lỏng cảnh giác, hắn đã có một số bố trí nhằm vào Côn Luân tông, tỷ như, Tùy Qua đã thả Tư Không Hùng.

Trước kia, Tư Không Hùng chỉ là một nhân vật Nguyên Anh hậu kỳ, đối với Tùy Qua mà nói, quả thực chính là một tiểu nhân vật, hơn nữa còn là loại tiểu nhân vật hoàn toàn không thu hút, trong mắt Tùy Qua cũng không có giá trị lợi dụng gì, nhưng hiện tại thì bất đồng, Tùy Qua bắt đầu ý thức được tính trọng yếu của bố cục toàn diện. Nói chuẩn xác, là câu nói của Khổng Bạch Huyên đã thức tỉnh Tùy Qua, cho hắn biết muốn đối đầu với đại quái vật như Côn Luân tông và Thục Sơn Kiếm Tông, hơn nữa muốn rung chuyển cơ nghiệp vạn cổ của đối phương, nhất định phải bố trí nhiều con cờ mới được.

Cảnh giới tu vi của Tư Không Hùng kém cỏi, cũng không quan hệ nhiều lắm, hiện tại Tùy Qua đã bồi dưỡng hắn thành tu sĩ Hóa Thần Kỳ, hơn nữa còn chuẩn bị rất nhiều thứ tốt cho Tư Không Hùng, để hắn trong thời gian ngắn hạn muốn tiến thêm một bước là tuyệt đối không có vấn đề. Ngoài ra, Tư Không Hùng còn là “Tiên nhị đại” của Côn Luân tông, ở Côn Luân tông lão tử của hắn cũng có chút địa vị , cái này giống như quan nhị đại trong giới thế tục, trong triều có người tốt làm quan, sau khi Tư Không Hùng trở lại Côn Luân tông, tu vi lại tăng lên tới Hóa Thần sơ kỳ, rất nhanh có thể trở thành trưởng lão hoặc là đệ tử hạt giống của Côn Luân tông. Nếu như được phụ thân hắn toàn lực ủng hộ, tu vi càng tiến thêm một bước, thậm chí có thể trở thành phó tông chủ Côn Luân tông, mặc dù Côn Luân tông có không ít phó tông chủ, nhưng nếu Tư Không Hùng có người ủng hộ, khẳng định có thể trở thành một phó tông chủ nắm thực quyền trong tay, như vậy tác dụng của hắn sẽ rất lớn.

Dĩ nhiên, trước khi Tư Không Hùng rời đi, Tùy Qua đã để cho hắn đến vườn Bồ Đề đón nhận “Tiến tu tẩy não”, sau khi từ vườn Bồ Đề đi ra, Tư Không Hùng vẫn có cử chỉ đáng ghét của tiên nhị đại, tựa hồ tất cả đều không có gì thay đổi, biến hóa duy nhất là hắn hoàn toàn trở thành người ủng hộ Thần Thảo Tông, cam nguyện trở thành một con cờ tiềm phục của Thần Thảo Tông trong Côn Luân tông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.