Y Tiên Thiểu

Chương 1497: Chương 1497: Ai là hoàng giả.




Đang trong lúc mọi người còn đang chăm chú nhìn xem Tăng Hoàng làm sao ứng phó, lại chứng kiến một quyền kia của Tùy Qua không phải công kích Tăng Hoàng, mà là oanh về hướng Tiểu Lôi Âm động thiên!

Trong mắt Tăng Hoàng hiện lên vẻ kinh ngạc, hành động của Tùy Qua vượt ngoài ý liệu của hắn, càng làm trong lòng hắn vô cùng kiêng kỵ.

Lúc này hắn mới ý thức được ý chí của Tùy Qua đáng sợ cỡ nào, nhất là khi lâm trận đối địch, không ngờ còn tính toán tinh diệu như thế. Bởi vì Tăng Hoàng cũng biết một quyền này của Tùy Qua đã tuyển mục tiêu tốt nhất!

Một quyền này bao hàm không chỉ là lực lượng, mà còn là trí tuệ rõ ràng không bỏ sót!

Một quyền Tùy Qua oanh thẳng vào Tiểu Lôi Âm động thiên cũng là tính toán tốt nhất.

Tuy cao thủ trong Tiểu Lôi Âm động thiên rất nhiều, nhưng chỉ co đầu rút cổ không ra ngoài, bởi vì vừa xuất hiện sẽ bị thiên địa pháp tắc bài xích, mà Tùy Qua nhìn trúng điểm này cho nên lựa chọn ra tay, ở mặt ngoài xem như trứng chọi đá nhưng trên thực tế khác hẳn, bởi vì lực lượng từ trong động thiên truyền ra thật sự rất có hạn.

Oanh long!

Một quyền kinh thiên động địa của Tùy Qua hung hăng oanh thẳng lên trong hắc động kia.

Sau tiếng nổ vang, hắc động biến mất.

Trên mặt Tăng Hoàng hiện lên vẻ cuồng nộ.

Mà lúc này những người đang xem cuộc chiến mới hiểu được Tùy Qua cao minh.

Mà trên thực tế Tùy Qua dùng một quyền đánh nát hư không, tạm thời đoạn tuyệt liên hệ giữa Tăng Hoàng cùng Tiểu Lôi Âm động thiên.

Ba sát! Ba sát! Ba sát!

Vào lúc này chung quanh thân thể Tùy Qua thiên kiếp thần lôi lóe lên không ngớt, nhìn như hung mãnh nhưng căn bản không ảnh hưởng được hắn, Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ lại được thiên lôi rèn luyện bắt đầu biến hóa.

Giáp trụ đã từ hư ảnh biến thành thực thể!

Đúng vậy, trước kia giáp trụ trên người Tùy Qua chỉ là hư ảnh mà thôi. Mà thanh sắc vân gỗ đại biểu cho một loại tượng trưng, chỉ là tượng trưng giáp trụ, không phải giáp trụ chân chính. Nhưng lúc này đã bất đồng, giáp trụ chân chính bắt đầu ngưng thật, mộc trung hoàng giả, chính thức lên ngôi!

Chuyện này tới quá đột nhiên!

Ngay cả Tùy Qua cũng có chút cảm giác được sủng ái mà lo sợ, tuy rằng hắn cũng muốn đem giáp trụ rèn luyện thành tiên khí, đây là điều mà hắn nằm mơ cũng muốn thực hiện, nhưng không nghĩ tới tiến triển nhanh như vậy.

Vân gỗ của Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ đã hoàn toàn kết hợp cùng kinh mạch huyết nhục của Tùy Qua, lúc này hắn mới hiểu được chân tủy của giáp trụ - thực sự không phải do Thanh Đế viễn cổ giao cho Tùy Qua, cũng không phải do tiên giới giao cho hắn, mà là ý chí của từng ngọn cây cọng cỏ của thiên địa này giao cho hắn, bởi vì chúng cần một người phát ngôn, cần một Mộc Hoàng đến bảo hộ, thay đổi vận mệnh cỏ cây trong thiên địa này. Nếu không linh thảo trong thiên địa sẽ tuyệt tích, như vậy “tinh linh” trong thiên địa cỏ cây sẽ biến mất. Cho nên thiên địa thảo mộc cần Tùy Qua trở thành Mộc Hoàng, cần hắn bảo hộ, cho nên chúng cũng tự nhiên sẽ bảo hộ Tùy Qua.

Có lẽ viễn cổ Thanh Đế cũng được thiên địa cỏ cây giao cho Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ cường đại thần bí, cho nên mới xây dựng được uy danh hiển hách.

Khi vân gỗ của Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ hoàn toàn dung hòa cùng thân thể Tùy Qua, hắn mới ý thức được hắn hiểu biết về Mộc Hoàng giáp trụ còn chưa đủ, trước kia hắn luôn cho rằng chỉ cần đề cao tu vi thì lực lượng của Mộc Hoàng giáp trụ cũng sẽ đi theo đề cao, chung quy có một ngày có thể trở thành tiên khí chân chính. Nhưng tới lúc này hắn mới hiểu được, ý tưởng của hắn có chút vấn đề, tuy rằng tu vi của hắn tăng lên, lực lượng của Mộc Hoàng giáp trụ cũng sẽ được tăng lên, nhưng chỉ là bị động mà tăng lên lực lượng.

Cũng giống như toàn bộ các pháp bảo, Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ cần được rèn luyện, tuy rằng Tùy Qua cũng cảm giác được trong tiên giới còn có một Mộc Hoàng giáp trụ tồn tại, nhưng giáp trụ trên người hắn bây giờ cũng không phải hư ảnh hay phân thân. Khối giáp trụ này của hắn chính là độc lập, chỉ thuộc về riêng một mình hắn.

Nhưng nó vẫn cần có Tùy Qua rèn luyện mới có thể chân chính biến thành tiên khí.

Nguyên bản Tùy Qua còn chưa biết làm sao rèn luyện nó, thế nhưng sau khi thanh sắc vân gỗ dung nhập vào trong máu thịt của hắn, hắn liền biết được làm sao rèn luyện, đó là phải dùng ý chí bản thân dung hòa cùng ý chí của thiên địa cỏ cây, tiếp tục dùng tinh thần lực ngưng luyện ra.

- Thảo Mộc Binh Trận! Thảo Mộc Nhất Giới!

Đột nhiên lấy Tùy Qua cùng Hồng Mông Thụ làm trung tâm, trong phạm vi mấy chục cây số chung quanh hắn toàn bộ đều bị yêu thảo, tiên thảo trong Hồng Mông Thạch kết thành trận pháp, bởi vì Tùy Qua đã đặt quyết tâm phải rèn luyện Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ thành tiên khí.

Thời cơ cần tận dụng, mất đi không còn.

Thất vất vả tiên giới chi môn mới mở ra, thuyên chuyển tiên khí chí tôn cuồn cuộn không dứt, nhờ vậy mới có thể giúp cho Mộc Hoàng giáp trụ hoàn thành biến hóa mấu chốt nhất, tấn thăng thành tiên khí.

Mà Tùy Qua triển khai Thảo Mộc Binh Trận thì có thể tạm thời nhờ vào trận pháp lực chống cự công kích của Tăng Hoàng, tranh thủ thời gian rèn luyện giáp trụ. Huống chi tâm cảnh của Thảo Mộc Nhất Giới có thể giúp cỏ cây bên ngoài lẫn trong Hồng Mông Thạch hợp thành một thể, gia tộc giáp trụ thành hình.

Trong khoảnh khắc một khúc “linh thảo chi ca” từ trong Hồng Mông Thạch truyền ra, sau đó toàn bộ yêu thảo tiên thảo trong Thảo Mộc Binh Trận liền phụ họa, ngay cả thụ linh Hồng Mông Thụ cùng cành lá của nó bắt đầu hưởng ứng, cành lá Hồng Mông Thụ dùng một loại tần suất kỳ dị rung động lên, như cùng phối nhạc, theo sau toàn bộ cỏ cây trong Ngũ Đài sơn đều phát ra tiếng vang, trong thiên địa tràn ngập thanh âm “linh thảo chi ca”, dù là thanh âm lôi điện cuồng mãnh cũng không cách nào trấn áp.

Ý chí cỏ cây, ý chí Mộc Hoàng, khi hoàn toàn tụ tập chung một chỗ, thanh sắc vân gỗ chẳng nhưng hoàn toàn dung nhập vào huyết nhục của Tùy Qua, hơn nữa còn dung hòa cùng nguyên thần thần hồn, lúc này hắn mới ý thức được đây không chỉ là giáp trụ, mà là một bộ phận của thân thể hắn, hơn nữa còn cần chính hắn rèn luyện mà không phải bị động chờ nó thành hình.

Hình thành giáp trụ vốn là một quá trình thật dài, nhưng trên thực tế diễn biến thật nhanh chóng, ngay trong mắt của người vây xem bốn phía, chỉ vài lần hô hấp giáp trụ đã hoàn toàn thành hình, có lẽ bởi vì quá trình rèn luyện thật sự kinh thiên động địa, cho nên làm cho người ta cảm giác thật lâu dài.

Sau khi Mộc Hoàng giáp trụ hoàn toàn thành hình, chỉ thấy giáp trụ thanh đồng sắc cao chừng trăm trượng, thiên kiếp thần lôi liên tục lóe sáng, tiên khí không ngừng rót vào bên trong, phóng xuất ra uy thế vô cùng, phảng phất như Thanh Đế viễn cổ hàng lâm thế gian, làm cho người ta không chịu nổi muốn quỳ bái.

Theo sau giáp trụ đột nhiên thu nhỏ lại, vừa vặn bao bọc trên người Tùy Qua.

Oanh long!

Trong nháy mắt đột nhiên tuôn ra một đoàn cường quang sáng chói.

Ánh mắt mọi người đều choáng váng, không ai biết rõ là chuyện gì đã xảy ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.