Y Gia Truyền Kỳ

Chương 38: Chương 38: Đãi ngộ đặc biệt




Lúc này Ynanna đã được thể nghiệm triệt để thế nào là thuyết tương đối, chẳng hạn như khi ngươi ngồi trong lò lửa ở giữa ngày hè, thời gian trôi qua một phút lại giống như đã một giờ; nhưng nếu bên cạnh có một soái ca mặc quần bơi tam giác, thì một giờ liền trở thành một phút ngắn ngủi.

Nhưng mà tại sao, hiện tại nàng rõ ràng đang ngồi ở trong lòng một tên mỹ nam, lại có cảm giác sống một ngày mà tựa như một năm đây?

Từ khi Ynanna bị bắt gia nhập vào cái tựa như một xí nghiệp quốc gia là Hittite này, lúc trước ký kết hợp đồng lao động đã vô cùng thảm thiết, thù lao lại không cao, chỉ là được ăn no mặc ấm không bị người khác khi dễ mà thôi, nhưng những thứ đó đã có thể giúp nàng sống bình yên qua ngày.

Mà nàng phải tăng ca giả trang vũ nữ mê hoặc khách mời như thế này, lại không thể đi tìm ông chủ xin trợ cấp, cho nên hiện tại chẳng những không có tiền, ông chủ còn muốn dùng quy tắc ngầm với ngươi, mặc dù ông chủ rất tuấn tú, nhưng hắn từ da đến cốt đều là một tên ở giai cấp bóc lột.

Có một số việc có thể nhịn, có một số việc lại không thể nhịn.

Vào lúc sinh mệnh bị uy hiếp, đại đa số con người khi chưa bị chạm đến vảy ngược sẽ chọn tạm thời nhân nhượng vì lợi ích chung, vì sinh tồn mà kìm chế cơn giận. Nhưng là một người lớn lên trong sự giáo dục bình đẳng, mang trong mình lòng tự tôn tự ái của phụ nữ Trung Quốc, sống hơn nửa đời người lại gặp gỡ một nam nhân chỉ mới quen biết vài ngày, hắn đột nhiên lôi kéo tay ngươi cầu sự an ủi, cứ coi như nể tình hắn có dung mạo xuất chúng, dáng người hoàn mỹ làm cho người ta nhìn mà thèm nhỏ dãi, ngươi cũng nên có cốt khí, có tiết tháo ném hắn đến hội quay tay đi.

Bất quá hội quay tay không thể xuyên qua lỗ đen thời không đến cứu người, Ynanna chỉ có thể nhẫn nhịn không hô to lên có sắc lang, cái tay đang bị Izumin lôi kéo đột nhiên nắm thành quyền, miễn cưỡng dừng lại động tác đang kéo xuống, mà lại dừng ngay tại trước bụng của hắn, các khối thịt cứng rắn nóng rực kia luôn là thứ khiến cho các nữ nhân khi nhìn thấy phải thét chói tai, Ynanna vữa nghĩ xem hắn có bao nhiêu cơ bụng, vừa giả vờ chính trực nói “Vương tử điện hạ, ta không thể giúp ngài!”

Tay Izumin không tiếp tục dùng sức nhưng cũng không buông ra, hai người giằng co ngay chỗ cơ bụng của hắn, mà hắn lại bày ra biểu cảm đương nhiên làm cho người ta hận nghiến răng nghiến lợi nói “Tại sao?”

Ynanna khắc chế xúc động muốn cho hắn một bạt tai để tỉnh lại, trong cặp mắt màu hổ phách kia sóng sánh ánh nước tựa như thủy tinh, càng chứng minh đầu óc nam nhân này đã bị dục hỏa thiêu cháy mất rồi “Vương tử, ngài mau buông tay! Hiện tại điều ngài nên nghĩ chính là làm sao để trốn thoát!”

Lời nàng vừa nói dường như đã lôi về chút lý trí của người nào đó, hắn hơi cúi đầu giống như đang bắt đầu nghiêm túc lo lắng chuyện này, sau đó rất nhanh đưa ra một kết luận “Ta không có khả năng ngang nhiên rời khỏi đây, nữ nhi sông Nile tuy rằng đang ở đây, nhưng tám phần là nàng ta lại giở trò cũ, giả trang thị nữ, rồi ngươi xem, nàng sẽ sớm bị tóm về thôi.”

Ngay tại lúc Ynanna cảm thấy may mắn vì hắn đã phục hồi lý trí, hắn lại ném thêm một câu “Nếu như ngươi đã đến được bên người ta, thì đêm nay chúng ta có rất nhiều thời gian để từ từ suy nghĩ đối sách. Hiện tại vẫn nên…”

Ynanna không đề phòng, tay lại bị hắn kéo xuống một tấc, một tấc nói nghe thì rất ngắn, nhưng áp dụng trên cơ thể người thì chính là đã vượt rào. Xúc cảm da thịt nóng bỏng và bộ lông mềm mại kia, không cần nghĩ cũng biết, một tấc này đã trượt đến nơi nào. Thừa dịp người trong lòng chưa kịp phản ứng, hắn nắm lấy tay nàng chà xát chuyển động vài cái, kỳ thực thôi tình hương của Algol cũng không nhiều, đơn giản chỉ là làm cho lạc thú của yến hội tăng cao một chút. Nhưng mà Izumin là người chưa từng trải qua chuyện nam nữ, bả kiếm cứng rắn kia như đang hừng hực khí thế muốn lao ra chiến trường, là thời điểm vô cùng sung sức, sắc bén dị thường.

Lúc Izumin nhìn tới đôi tay của Ynanna, hắn đã nghĩ ngay rằng nếu được đôi tay tựa như cánh hoa sen mềm mại nhỏ bé kia an ủi, nhất định bản thân hắn sẽ không bị khó chịu như vậy nữa. Đây là chuyện thiên kinh địa nghĩa, tuy rằng trước kia hắn chưa từng quan tâm đến, nhưng nữ nhân này là người của hắn, lại chiếm được sự cho phép của mẫu hậu hắn, hiện tại hắn cần dùng để giải tỏa sự khó chịu dưới khố, cũng không có gì gọi là quá đáng, hắn là vương tử của một quốc gia, chẳng lẽ phải dùng áo choàng che giấu sự luống cuống mà rời đi hoặc chui rút trong màn trướng này trốn tránh mãi hay sao?

Bên ngoài không ngừng truyền tới tiếng bước chân hỗn loạn, bất chợt có người kinh hoảng quát to, Algol đã được cứu thoát, đang ôm một mảnh khăn cầm máu, Menfuisu thì tóc tai hỗn độn, trên người có vài vết thương, đôi mắt hẹp dài vốn dĩ yêu dị lúc này cũng trở nên u ám, nhưng điều này cũng không che giấu được vẻ thống khoái đắc ý trên mặt hắn.

Lúc này Algol mới cảm thấy tình hình có chút không đúng vội bật dậy, nhìn quanh bốn phía, đột nhiên hét lớn một tiếng “Nữ nhi sông Nile chạy thoát rồi!! Lập tức phát lệnh cảnh giới, tuyệt đối không thể để nàng rời đi, nếu không thể tìm được, ta sẽ lột da tất cả các ngươi!”

Nhóm thần tử vừa thở phào nhẹ nhõm và đám vệ binh vừa nghe tựa như bị sét đánh, thành Ashur mặc dù bị tường bao vây như một cái thùng sắt, nhưng muốn tìm được một con chuột nhắt bé tí trong đó phải tốn không ít công sức. Ynanna bị tiếng hét như sấm của Algol làm cho bừng tỉnh, lúc cảm nhận ra trong tay nàng đang nắm cái gì, mặt nàng bỗng đỏ bừng, chân vốn đang vòng bên người vương tử đột nhiên trở nên mềm dẻo linh hoạt co lại, đá một phát vào trước ngực hắn.

Izumin ăn đau, tay hơi buông lỏng, nhưng lại không để Ynanna thoát khỏi kiềm chế của bản thân, nữ nhân trong lòng lại quýnh lên, tay vừa lấy lại tự do liền mạnh mẽ ném một cái tát lên mặt Izumin. Ynanna thở hổn hển, tuy nàng vung mạnh nhưng lại không có sức, một tiếng “ba” vang lên nghe mặc dù rất thanh thúy, nhưng sự chịu đựng của Izumin rất tốt nên không nhìn ra biến hóa gì, mà đi cùng bạt tay đó nhất định còn kèm theo vạn tử ngàn tôn nòi giống của vương thất Hittite. Mặt Izumin hết đỏ lại xanh, màu sắc thay đổi rất rực rỡ, một lúc lâu sau hắn mới rít ra một câu từ trong khẽ răng “Suqammumu, ngươi, ngươi thật sự rất khá!”

Ynanna bị dọa sợ không nhẹ, lại quật cường đối diện với ánh mắt của hắn, Izumin cười lạnh một tiếng châm chọc nói “Ngươi có gan xướng ca, lại không có gan ứng phó hậu quả sao?”

Tại một yến hội to như vậy, vốn không có bắt buộc những loại chuyện này, nhưng nếu như có nam nhân nhìn trúng nữ nhân như ngươi, vậy thì ngươi đừng mơ có đường phản kháng. Ynanna vốn còn muốn giả ngu, bởi vì bài hát đó tạo được hiệu quả rất tốt, nàng cũng vui vẻ thuận nước đẩy thuyền, không muốn nhớ xem Sarru đã bầy cho nàng cái chủ ý xấu xa gì.

Nhưng hiện tại nàng ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, không chịu giúp vương tử giải quyết việc xấu hổ, không biết liệu nàng có thể nhìn thấy mặt trời ngày mai hay không. Izumin nhìn biểu cảm của nàng liền có chút khó hiểu, Ynanna khẳng định không biết tiếng địa phương vùng Armenia, nhưng đối với bọn hắn mà nói, cũng giống như người Thượng Hải ngày nay nghe người Quảng Đông nói, dù không thể hiểu hoàn toàn, nhưng cũng biết ý nghĩa đại khái là gì.

Hắn kề sát vào bên tai nàng, dịch cho nàng nghe từng câu từng chữ “Dê cái nhỏ, ngươi tà mị kêu, hỏi con dê đực của ngươi, hắn có được không? Hiện tại hắn nói cho ngươi, hắn được!”

Sự tình sau đó, Ynanna có chút mơ màng. Nàng vẫn ngồi ở trong lòng Izumin, Izumin thở dốc hà hơi ở bên gáy nàng, hắn cũng không có lại mượn tay nàng làm việc, toàn bộ quá trình đều tự cấp tự túc. Ngẫu nhiên khi hắn hưng phấn, sẽ hung hăng dùng môi đè mạnh lên môi nàng, nhưng rốt cuộc vị này vẫn là tân thủ, ngay cả việc cạy mở khóe miệng ra để hôn cũng không biết. Tay kia của hắn cũng từng di chuyển đi thám hiểm cơ thể nàng, nhưng lại bị áo ngực co dãn của Ynanna bao che chặt chẽ cản hắn ở bên ngoài, Izumin cũng không có ý định xông vào, hắn ở trên ngực Ynanna xoa nắn vài cái, rốt cuộc vẫn thành thật cẩn thận quay trở về bên hông.

Đợi đến khi hắn rốt cuộc muốn xong việc, cổ Ynanna liền bị hắn cắn một ngụm, để tránh cho âm thanh bất nhã bị người khác nghe được.

Vào lúc kích tình phát ra, tay kia của Izumin không có chỗ bám víu, liền hung hăng niết mông Ynanna. Chỗ kia căng tròn, lại săn chắc, tuy rằng không lớn, một tay hắn có thể bao lại một vùng, nhưng căng tròn mềm mại lại đúng là thứ nam nhân yêu nhất, cái loại xúc cảm đang nắm trong lòng bàn tay làm hắn thỏa mãn không thôi.

Izumin hít thở sâu thỏa mãn, nghĩ rằng hiện tại hai người như vậy, hắn cũng nên để tâm một chút đề nghị của Hazas tướng quân, nếu lão nhân nguyện ý cho Suqammumu chỗ dựa, vậy thì những ngày sau này nàng sống trong hậu cung cũng sẽ không quá khổ sở, ánh mắt Izumin dần trở nên trầm lắng, hắn cũng muốn có hậu cung.

Bởi vì có chút nước dính dính, Ynanna liền đẩy hắn ra, thuận tay còn kéo vạt áo choàng của hắn xuống, miễn cho nàng nhìn thấy thứ khiến người ta đỏ mặt. Izumin mắt lạnh nhìn nàng đem khăn lụa mỏng che chắn trên đùi xé ra, lau và chà sát tấm vải bông trên giường.

Nữ nhân này thật sự muốn khiêu chiến tôn nghiêm của nam nhân, tuy hiện tại không phải là thời điểm thích hợp, nhưng Izumin quyết tâm nhất định phải làm cho nàng ngoan ngoãn sống trong cung của bản thân.

Lỗ tai Algol cuối cùng cũng ngừng chảy máu, ở bên ngoài sau một lúc lộn xộn, cuối cùng cũng có người báo lại đã bắt được nữ nhi sông Nile, đã áp giải đến phòng ngủ của Algol, cũng đã phái thị nữ chải đầu rửa mặt cho nàng, chỉ chờ Algol đến lâm hạnh.

Tuy rằng đối với Algol mà nói thì chuyện này là sự khổ sai, nhưng bất quá bản thân hắn có thể hy sinh chút thanh danh, áp chế ả chim trĩ cứng nhắc kia một chút, mau chóng xong việc, lại có thể khiến cho Menfuisu cảm thấy ngột ngạt. Còn có mỹ nữ đang chờ hắn, cùng hắn trải qua một giấc hoàn mỹ từ nửa đêm đến sáng nha!

Khoan? Mỹ nữ đâu?

Algol từ trên vương tọa nhảy xuống, hung tợn nhìn cái lều trướng bên cạnh mà hắn sớm đã quên mất kia, màn trướng bay bay, đã bị hắn mạnh mẽ xốc lên.

Bởi vì mặt của Ynanna đã bị vương tử rửa sạch, hiện tại lấy cổ làm ranh giới cả người trên dưới một trắng một đen, nàng vừa thấy có người đến gần, liền nhanh chóng lủi vào trong lòng Izumin, Izumin cũng phối hợp, dù sao cũng không phải là thật, đem cả người nàng ôm vào trong lòng.

Algol quả thực muốn nổi điên, thực sự đang ôm ấp ở trước mặt còn chưa tính, nhưng cổ mùi thoang thoảng trong không khí kia là không thể gạt người, này rõ ràng là đã ăn luôn rồi a!

Hắn mà lại bị tên xú tiểu tử Izumin luôn tỏ ra bộ dạng trinh tiết liệt nam hớt tay trên, như thế nào có thể vào lúc mấu chốt xuống tay nhanh như vậy a! Thôi thôi, nữ nhân tốt cũng đã bị hắn ta chiếm, bản thân hắn tốt xấu gì cũng có một nửa Ai Cập, tuy rằng cỗ thân thể kia thật sự không hợp khẩu vị. Hắn lạnh mắt nhìn Izumin ôm tiểu mỹ nhân áo rách quần manh kia ngang nhiên đi khỏi đại điện, tự an ủi bản thân ngày mai cũng có thể mang theo một nửa Ai Cập kia đi diễu võ dương oai.

Ynanna không ngờ Izumin lại được đãi ngộ đặc biệt bằng một bộ xiềng chân bằng đồng, xiềng xích cũng đủ dài, cam đoan hắn có thể tự do hoạt động bên trong, trước cửa phòng hắn có một hàng mười mấy tên vệ binh, ánh lửa không ngừng lúc sáng lúc tối chiếu qua khe bên dưới cửa.

Ynanna chậm rãi di chuyển đến một góc phòng ngồi xuống, bảo đảm cho dù xiềng xích bị kéo căng Izumin cũng không bắt được nàng, mới bạo gan mở miệng nói “Vương tử, tóc của ngươi…”

“Hắc thiết chủy thủ trong tóc đã bị Algol mang đi…” Izumin liếc nhìn thoáng qua nàng rồi nhanh chóng thu hồi tầm mắt, tựa như một khắc kiều diễm ướt át trước đó chưa từng xảy ra “Bởi vì lúc đó trên tay ta không có vũ khí nào khác.”

Ynanna đành phải cười gượng hai tiếng, thấy sắc mặt Izumin vẫn không hòa hoãn, suy nghĩ một chút mới cái khó ló cái khôn nói “Có hắc thiết chủy thủ cũng vô dụng, âm thanh của kim loại va chạm sẽ kéo vệ binh đến. Vương tử, chúng ta thương lượng một chút, ta giúp ngươi mở xiềng xích ra, ngươi đại nhân đại lượng quên chuyện này được không?”

Izumin dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn qua, trên người của Ynanna không có bao nhiêu thịt, trên người cũng chỉ có vài mảnh vải, có thể lấy ra cái gì giúp hắn?

Ynanna lại cong môi cười, trên mặt có chút ngượng ngùng bảo hắn nhắm mắt lại, lúc Izumin mở mắt ra lần nữa, trên thân nàng vẫn chỉ có một tầng vải sa mỏng manh kia, tuy rằng nàng đã tận lực che khuất, nhưng là chỗ kia da hồng như lựu xinh đẹp như vậy hắn vẫn nhìn thấy được.

Thấy Izumin nhìn chằm chằm trước ngực bản thân, Ynanna liền thẹn quá hóa giận, vung áo ngực màu đỏ trong tay lên “Đừng nhìn nữa! Ta giúp ngươi mở khóa!”

____________________

Thỏ: chương sau Izumin phải cải trang nữ nhân để trốn khỏi Ashur, thật sự mất mặt a =))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.