Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Chương 4: Chương 4




Khi Tần Lam còn đang ngạc nhiên thì Hà Vĩnh đã bước nhanh đến bên cô, bế cô lên rồi đi về phía phòng ngủ của cô.

Không sai, mục đích hắn tới đây là để tiết lửa trong người.

Coi như bình thường, chỉ cần thấy hắn tới thì Tần Lam đã lập tức dính lên người hắn, hai người sẽ dây dưa đến phòng ngủ rồi thì trực tiếp nhập cuộc chứ khi nào đợi đến việc ăn cơm rửa chén.

Hôm nay hắn vốn nổi bão, công ty đã sợ đến xanh mặt, nhưng An Hân đến năn nỉ hắn, sau đó hắn đưa nàng về nhà nhưng người con gái đáng giận đó, sau khi hắn ngồi một chút thì kiếm chuyện đuổi hắn về, nàng nói đến giờ vẫn chưa thể chấp nhận hắn, chưa thể yêu hắn, chỉ xin hắn cho nàng một chút bình yên.

Hà Vĩnh buồn bực đi uống rượu, trên đường về thì thấy đèn nhà Tần Lam còn sáng, vậy là hắn lên, hừ, dù sao trận bực bội cả ngày nay đều từ cô mà đến, cô không dập lửa thì còn ai.

Tần Lam bị bế vào phòng ngủ, người kia cũng không chút dịu dàng ném cô lên giường rồi đè lên người.

Thật sự từ khi biết mình trở thành Tần Lam, cô đã nghĩ chuyện này sớm muộn gì cũng đến, ít nhất cho đến khi hắn hoàn toàn mê muội nữ chính và vứt bỏ cô, vấn đề là...như vầy thì cũng quá sớm đi.

Hà Vĩnh xé bỏ bộ đồ ngủ của Tần Lam, ngựa quen đường cũ hôn lên mấy chỗ mẫn cảm trên người cô, tay sờ soạn hai quả hồng đào no đủ của Tần Lam. Thấy mình đã trống trơn mà hắn còn chỉnh tề, cô không cam lòng cũng động thủ, cởi áo hắn, sau đó sờ tay tới thắt lưng bắt đầu cởi quần, hắn rất phối hợp thế nên chỉ trong chốc lát từng thứ rơi ra cho đến lúc cả hai cùng trống trơn.

Làm tình nếu không có yếu tố tình yêu, tất cả đều sẽ dựa vào kỹ thuật để bù đắp, cho nên chiến lược ban đầu của Tần Lam là thỏa mãn bản thân là ưu tiên, còn lại thì tùy hắn lăn lộn (nói trắng ra là chỉ coi hắn như công cụ tình dục thôi). Tần Lam xoay người áp đảo Hà Vĩnh phía dưới, để hắn nằm còn cô ngồi trên người hắn bắt đầu vận động, Hà Vĩnh ban đầu có vẻ hơi ngạc nhiên nhưng sau đó cũng không áp trở lại, cô vui vẻ tùy ý tung hoành, cái mông chủ động di chuyển, tiếng giao hợp vang lên kích thích, hai tay hắn nắm hai quả đào của cô, xoa nắn, vân vê, miệng phát ra tiếng rên nhè nhẹ, cô biết hiện tại hắn đang sảng khoái lắm, cô cũng vậy nên di chuyển càng mạnh thêm, tự nhủ rằng chỉ chút nữa thôi là cô và hắn đều có thể lên cao trào rồi kết thúc. Tuy nhiên đây vẫn là cô ảo tưởng thôi.

Tần Lam cảm nhận mình sắp cao trào thì một đôi tay to lớn của hắn đè chặt mông ta lại, không cho di chuyển nữa, sau đó ngồi dậy đẩy cô quỳ xuống thành tư thế doggy điển hình, hắn ở phía sau dùng hai tay nắm eo cô vào ra thong thả, cô vừa chuẩn bị tới lại bị kềm lại thành ra cả người không thoải mái, không được, cô muốn nhanh hơn, mạnh hơn, hắn cứ như vậy là ép cô nghẹn chết.

- Hix, đừng mà, nhanh lên... nhanh một chút, ahhh, cô vừa nói vừa vặn vẹo người.

- Sao vậy, không thoải mái sao?

Cô thật sự muốn khóc, liên tục lắc đầu. Cô đang rất rất không thoải mái.

Hắn cười “ha” một cái giống trêu chọc ta nhưng động tác cũng nhanh và mạnh hơn, hai tay đặt ở eo ta đưa đẩy khiến ta thích mê, phối hợp động tác với hắn, miệng rên rỉ thỏa mãn, nhưng một lần nữa khi cô chuẩn bị lên cao trào thì hắn dừng lại, ra vào vài cái nhẹ nhàng rồi đảo người tạo thành tư thế nam trên nữ dưới truyền thống, tư thế vẫn nhẹ nhàng ngăn cản cô lên đỉnh.

Tần Lam dùng đôi mắt vừa mờ mịt vì tình dục vừa muốn khóc vì dục cầu bất mãn nhìn hắn, cô cảm thấy thật ủy khuất, càng lúc càng muốn đá hắn ra xa để tự mình an ủi mình.

Hắn thu hết vẻ ủy khuất của cô vào trong mắt, tâm tình đột nhiên tốt hẳn lên không trêu cô thêm nữa, thật ra hắn kềm nén Tần Lam cũng là kềm nén bản thân, hắn cũng không dễ chịu.

- Cho em một giáo huấn nhỏ, nếu còn tái phạm xem tôi phạt em như thế nào. Hắn nói

Tần Lam mờ mịt gật đầu.

Hắn đem chân cô gác lên vai, dùng sức ra vào. Cô thoải mái kêu thành tiếng, mông lúc lắc phối hợp với hắn, hai tay nắm chặt gra giường. Hắn càng vận động càng nhanh, mỗi lần chạm đều chạm vào điểm sâu nhất của cô, sức mạnh càng lúc càng lớn, d*m thủy của cả hai tràn ra, tiếng va chạm và tiếng nước khiến không gian tràn đầy hương diễm.

Gần như cùng lúc, cả hai cùng hét lên cao trào, hắn rung lên bắn vào bên trong cô, sau đó nằm xuống ngực Tần Lam nặng nề thở. Tần Lam cảm thấy tử cung tràn đầy tinh dịch rồi tràn ra bên ngoài ra đệm, thỏa mãn và mệt mỏi úp đến làm cô mệt đến không muốn động đậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.