Xuyên Thành Phu Nhân Hào Môn

Chương 1: Chương 1




Trải qua hai ngày, Khâu Thiên Dương rốt cuộc đem ký ức còn lại của thanh thể Bạch Thiến Thiến sắp xếp lại rõ ràng.

Gia đình Bạch Thiến Thiến có điều kiện, cha là Bạch Tấn Bằng là người sáng lập của Mật Phong Võ, một trong những người mới nổi ở kinh đô, vậy nên cô danh xứng với thực là một thế hệ thứ hai giàu có.

Đại khái hai năm rưỡi trước Bạch Thiến Thiến gả cho người đứng đầu tập đoàn thực phẩm Liêu Định Hiên, từ bạch phú mỹ đại tiểu thư thăng cấp thành phu nhân nhà giàu, cuộc sống của cô có thể nói là thuận buồm xuôi gió, làm mọi người đều hâm mộ không thôi.

Theo lý mà nói có một bối cảnh hùng hậu của nhà mẹ đẻ, hơn nữa hiện giờ có thân phận là phu nhân nhà giàu ở kinh đô, Bạch Thiến Thiến hoàn toàn chính là đi ngang, nhưng người như vậy cuối cùng lại bị người khác hại chết.

Bạch Thiến Thiến sở dĩ trở nên thảm như vậy, sự tình nguyên nhân gây ra vấn đề phải bắt đầu từ khi cô 18 tuổi.

Năm đó Bạch Thiến Thiến vừa mới tốt nghiệp cao trung, theo cha đi tham gia một buổi tiệc rượu, ở đó cô đã gặp Liêu Định Hiên và đối hắn nhất kiến chung tình. Bạch Thiến Thiến là cô gái chủ động. Tất nhiên gặp người đàn ông ưa thích phải chủ động tấn công, vì vậy cô ở đây nhận thức được Liêu Định Hiên, ngày hôm sau liền đối với hắn triển khai tấn công kịch liệt. Tuy nhiên, Bạch Thiến Thiến dùng tất cả thủ đoạn đối với Liêu Định Hiên nhưng hắn vẫn như cũ không dao động. Mặc kệ cô hao tổn tâm cơ như thế nào, Liêu Định Hiên trước sau cũng không muốn liếc mắt nhìn cô một cái. Liên tục ở trước mặt hắn bị sỉ nhục không khiến cô bỏ cuộc mà ngược lại làm tình cảm của cô đối hắn thêm cố chấp.

Cảm giác tuyệt vọng này khiến Bạch Thiến Thiến vô cùng đau đớn, thế cho nên mẹ kế Trương Minh Diễm cùng em gái cùng cha khác mẹ Bạch Diên đưa ra cho cô một kế sách tồi tệ, vậy mà cô cũng không chút do dự làm theo.

Nói tới đây liền không thể không giới thiệu một chút mẹ kế của Bạch Thiến Thiến và em gái cùng cha khác mẹ này là hai đóa kỳ ba. Trương Minh Diễm là tiểu tam mà cha của Bạch Thiến Thiến nuôi ở bên ngoài, cho đến khi mẹ của Bạch Thiến Thiến qua đời, mới được Bạch Tấn Bằng đưa về Bạch gia, mà Bạch Diên chính là con gái của Trương Minh Diễm cùng Bạch Tấn Bằng

Nói tới Trương Minh Diễm cũng thật là thủ đoạn lợi hại, bà ta vào Bạch gia chưa đến hai năm liền đem người Bạch gia từ trên xuống dưới ngoan ngoãn dễ bảo, đặc biệt là Bạch Thiến Thiến.

Kỳ thật ngay từ đầu Bạch Thiến Thiến cũng rất chán ghét người mẹ kế này, sau lại cũng dần dần bị sự “Ôn nhu thiện lương” “Nhu hòa hào phóng” của bà ta đả động, thế là dần dần thân thiết với bà ta còn hơn cha mình.

Trương Minh Diễm thấy Bạch Thiến Thiến thân cận với mình liền bắt đầu đối cô tiến hành tẩy não. Bà ta đã thành công châm ngòi ly gián quan hệ của Bạch Thiến Thiến với cha và chị gái ruột của cô, làm cô nhận định cha từ nhỏ đã thiên vị chị gái chưa bao giờ thương yêu mình, do đó dần dần cô cùng cha xa cách. Mà cô cùng chị gái lớn hơn tám tuổi, vì chênh lệch tuổi tác quá lớn, từ nhỏ hai người đã không quá thân thiết, lại bị Trương Minh Diễm một bên xúi giục càng lúc càng xa. Mà Bạch Thiến Thiến đối với người mẹ kế này lại nói gì nghe nấy, hoàn toàn bị bà ta nắm trong lòng bàn tay lợi dụng.

Trở lại chuyện chính, mẹ kế và em gái cho cô một chủ ý là trực tiếp hạ dược Liêu Định Hiên, đơn giản gạo nấu thành cơm, cũng không tin Liêu gia lớn như vậy lại không cho bọn họ một cái giao ước. Bạch Thiến Thiến thế nhưng cảm thấy đây là biện pháp duy nhất, lập tức chuẩn bị một lọ thuốc, sau đó tìm cách vào bữa tiệc của Liêu Định Hiên, lặng lẽ đem thuốc bỏ vào rượu của hắn.

Cũng không biết có phải hay không Bạch Thiến Thiến vận khí quá tốt, kế hoạch này thế nhưng thật sự thành công. Liêu Định Hiên đã trúng chiêu, mà Bạch Thiến Thiến với sự trợ giúp của mẹ kế thành công đem Liêu Định Hiên kéo vào khách sạn. Nhưng ngoài ý muốn chính là Liêu Định Hiên, gia hỏa này vẫn không động vào cô, uống nhiều thuốc như vậy, còn có thể bảo trì lý trí đem cô đẩy ra, cuối cùng cô một mình trong phòng còn hắn ở trong phòng tắm ngây người một đêm.

Bạch Thiến Thiến có bao nhiêu mất mát là có thể nghĩ, bất quá cũng may tin tức cô cùng Liêu Định Hiên đã qua đêm vẫn là truyền đi ra ngoài. Bạch Thiến Thiến biết mình phải tiếp tục kế hoạch, đơn giản giả bộ đáng thương, lấy bộ dạng người bị hại đi Liêu gia tố khổ.

Phải nói rằng Liêu gia cũng là thật là tốt bụng, sau khi biết chuyện này họ liền tới Bạch gia cầu hôn.

Bạch Thiến Thiến ban đầu còn nghĩ chuyện này chỉ sợ thất bại, bởi vì nàng rõ ràng nhớ rõ, lúc ấy bị nàng kéo vào phòng ánh mắt của Liêu Định Hiên hận không thể giết chết cô. Nhưng mà cô cũng là không có cách nào, chỉ có thể cắn răng diễn tới cùng, trên thực tế cô cũng không có cái gì nắm chắc, nhưng thật ra không nghĩ tới Liêu gia thật đúng là tới cầu hôn.

Khâu Thiên Dương suy đoán, Liêu gia sở dĩ làm như vậy, thứ nhất là giữ lại thể diện của gia tộc, thứ hai Liêu gia cùng Bạch gia vốn dĩ đã lên kế hoạch hợp tác vào thời điểm đó, như thế thuận nước đẩy thuyền kết thành thông gia đối mọi người đều có chỗ lợi, đương nhiên nguyên nhân thứ hai là lớn hơn. Rốt cuộc, một người như Liêu Định Hiên, nếu không vì lợi ích lớn, hắn sẽ tuyệt đối sẽ không cưới Bạch Thiến Thiến.

Kể từ đó Bạch Thiến Thiến liền trở thành Liêu phu nhân, trong thời gian đó Bạch Thiến Thiến tưởng chừng mình sẽ có cuộc sống hạnh phúc, nhưng cô chậm rãi phát hiện sinh hoạt hôn nhân không tốt đẹp như cô tưởng tượng.

Từ sau khi kết hôn Liêu Định Hiên không ở chung phòng với cô, hơn nữa một tháng khó trở về một lần, mỗi lần trở về cũng hiếm khi cùng cô nói chuyện trên một câu. Ngoài ra bạn gái cũ của Liêu Định Hiên từ nước ngoài đã trở lại, bên ngoài lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nói là hai người nối lại tình xưa, đã sớm ở bên ngoài sống chung, Bạch Thiến Thiến cũng dần hoảng loạn.

Cô trở lại nhà mẹ đẻ, đem nỗi khổ sở của mình nói cho mẹ kế cùng em gái mà cô tín nghiệm nhất nghe. Em gái thân yêu nhất của cô Bạch Diên liền cho cô một ý tưởng, bảo cô ra ngoài tìm một người đàn ông để kích thích Liêu Định Hiên. Bởi vì không có người đàn ông nào chịu được bị vợ mình cắm sừng, cứ như vậy Liêu Định Hiên tất nhiên là có thể đem ánh mắt chú ý đến trên người cô

Bạch Thiến Thiến cảm thấy Bạch Diên nói có lý, cô đã thực sự lên kế hoạch đi tìm một người đàn ông tới kích thích Liêu Định Hiên. Bạch Diên lại “quạt gió thêm củi” Bạch Thiến Thiến liền chọn Viên Trạch Khải- người đã theo đuổi cô.

Nói đến cái này Viên Trạch Khải, hắn ở kinh đô lịch sử đen quả thực ba ngày ba đêm đều nói không xong, hắn ở kinh đô nổi danh là hoa hoa công tử, thường xuyên xuất hiện trên giải các tiêu đề giải trí.

Vì lý do gì Bạch Thiến Thiến muốn chọn hắn, đương nhiên cũng là chủ ý của Bạch Diên, cô ta nói chính là bởi vì sự nổi tiếng của hắn, nếu cô cùng hắn ở bên nhau, tự nhiên càng có lực sát thương lớn.

Bạch Thiến Thiến có lẽ cũng là “Cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng”, thật sự cùng hoa hoa công tử này ở bên nhau.

Nhưng điều cô mong đợi là Liêu Định Hiên chịu kích thích tới tìm cô lý luận sự tình cũng không có xuất hiện. Thay vào đó hắn ngược lại càng không thường xuyên về nhà, mà những tin đồn về hắn cùng hắn bạn gái cũ thậm chí còn nhiều hơn.

Không chỉ có như thế, bởi vì cùng cái hoa hoa công tử đi cùng nhau, thanh danh của cô cũng là xuống dốc không phanh. Phải biết rằng đàn ông kết hôn ở bên ngoài có nữ nhân, đó là biểu hiện của năng lực, mà phụ nữ kết hôn ở bên ngoài có nam nhân đó chính là hạ tiện, không bị kiềm chế.

Bạch Thiến Thiến trong lúc nhất thời liền trở thành trung tâm bát quái ở kinh đô, mỗi ngày bị người ta chọc cột sống nghị luận, mà cha cô Bạch Tấn Bằng tức giận đến thiếu chút nữa đem cô giết cùng tổ tông tạ tội. Bạch Thiến Thiến thấy biện pháp này không dùng được, hơn nữa Liêu Định Hiên đã không về nhà sau một thời gian dài. Trong tuyệt vọng, cô muốn đi công ty tìm hắn, hy vọng có thể cùng hắn nói chuyện thật tốt, cùng hắn nhận sai, sau đó hai người đều mặc kệ chuyện cũ năm xưa, nếu đã kết hôn thì phải chung sống tốt với nhau.

Chính là cô không nghĩ tới, cô thế nhưng ở trong văn phòng của Liêu Định Hiên gặp phải bạn gái cũ của hắn, phải biết rằng cô ta chính là cái gai trong mắt Bạch Thiến Thiến. Ngay lúc này cô ta lại xuất hiện ở trong văn phòng của chồng mình, cô có bao nhiêu tức giận là có thể hiểu được.

Hơn nữa bạn gái cũ của Liêu Định Hiên cũng không phải cái đèn cạn dầu, một chút cũng không tự giác ngộ mình là tiểu tam. Một bên giả vờ đáng thương, một bên sử dụng lời nói kích thích Bạch Thiến Thiến, chọc giận cô. Bạch Thiến Thiến dưới sự giận dữ liền muốn động thủ đánh cô ta, bàn tay còn chưa rơi xuống trên mặt ả, đã bị vị bạn gái cũ “Thất thủ” này đẩy một chút. Trùng hợp là đầu của Bạch Tinh Tinh đập mạnh vào góc bàn, lập tức chảy máu rồi bất tỉnh nhân sự.

Mở mắt ra một lần nữa, chủ nhân của thân thể này đã thay đổi linh hồn, đối với Bạch Thiến Thiến thật sự, đương nhiên không cần hoài nghi cô ấy sớm đã chết.

Khâu Thiên Dương dựa vào giường bệnh và nhìn lên trần nhà, Bạch Thiến Thiến thật sự đã ra đi hoàn toàn để lại cho cô một cục diện rối rắm còn chờ cô tới thu thập.

Nhưng mà nghĩ lại, đối với cô mà nói, có thể được trọng sinh, có thể lại nhìn thấy ánh mặt trời, được hít thở không khí trong lành một lần nữa và lại cảm nhận được niềm hạnh phúc khi trở thành một người tự do, cô cũng đã kích động đến mức muốn dở mái nhà.

Mớ rắc rối này so với việc tái sinh căn bản không tính là cái gì.

Tiếng động phát ra từ cửa truyền đến hai tiếng không nhẹ không nặng, Khâu Thiên Dương, hiện giờ cũng chính Bạch Thiến Thiến thu hồi suy nghĩ, khụ một tiếng nói: “Vào đi”

Tiến vào chính là một người đàn ông đẹp trai, đẹp đến mức độ nào, ngay cả kiếp trước cô thường nhìn thấy khuôn mặt của con quỷ kia nhưng bây giờ khi lần đầu tiên nhìn thấy hắn cô vẫn là bị hắn làm cho hơi ngạc nhiên.

Gương mặt trắng trẻo, không có quá nhiều góc cạnh trên gương mặt. Một đường cong nhẹ nhàng vẽ từ cái trán rồi tập trung ở cằm, sóng mũi thẳng như được một người thầy bậc nhất tạo ra, được điêu khắc cẩn thân, lập thể rõ ràng, đôi mắt đen và sáng đó dường như chứa đựng đầy những ngôi sao, chỉ xem một cái liền sẽ bị hãm sâu trong đó.

Hắn ăn mặc một bộ trang phục đơn giản giản dị, dù vậy cũng không che được ánh hào quang mà gương mặt mang lại cho hắn, hắn vừa đi vào phòng, chung quanh dường như phảng phất sáng lên.

Trên tay hắn mang theo một cái túi, trong túi mang một hộp cơm và một chai sữa nóng. Hắn đi đến mép giường, động tác thuần thục đem bàn trên giường đẩy ra, đặt hộp cơm trên bàn mở ra cái nắp, lại đem chiếc đũa sửa sang lại tốt rồi đặt ở trước mặt cô, cắm ống hút vào bình sữa nhét vào trong tay cô.

Làm xong hết thảy lúc này mới ngồi ở mép giường hỏi cô: “Có tốt hơn chút nào không?”

“Khá hơn nhiều.” Bạch Thiến Thiến đáp một câu liền bắt đầu ăn cơm, cô cũng thật là đói bụng.

Người ngồi ở đầu giường cũng không có nói nữa, động tác tự nhiên xốc lên cái chăn trên chân cô lên, đem một chân cô cầm lấy tới đặt ở trên đùi hắn, động tác ôn nhu giúp cô mát xa.

Bạch Thiến Thiến lại như bị đâm, vội vàng đem chân lùi về, mang vẻ mặt kinh ngạc nhìn hắn, nhưng biểu cảm của hắn lại so với cô còn kinh ngạc hơn.

Hắn nhướn mày, kia một đôi mắt mờ mịt nhàn nhạt hơi nước, thuần lương lại vô tội, nhìn qua quả thực miễn bàn có bao nhiêu câu người.

Bạch Thiến Thiến vội vàng phục hồi tinh thần lại, ho khụ một tiếng hòa hoãn sắc mặt, lúc này mới dường như không có việc gì bắt đầu ăn cơm, “Không có gì, ngươi về sau không cần lại làm những việc này.”

Cô cũng không nhìn hắn, nhưng hắn tựa hồ vẫn luôn ở trên người cô đánh giá, Bạch Thiến Thiến cũng không để ý nhiều như vậy, vẫn như cũ bình tĩnh ăn cơm. Cũng không biết qua bao lâu, cô nghe được hắn tựa hồ nhẹ nhàng thở dài, sau đó đứng dậy đi đến một bên trên sô pha ngồi xuống, cầm tạp chí trên ghế sô pha lên xem.

Bạch Thiến Thiến lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Người này là tài xế kiêm vệ sĩ của Bạch Thiến Thiến đời trước tên là Lê Chi An, bất quá trừ việc đó ra hắn còn kiêm một số công việc, tỷ như công cụ sai vặt của Bạch Thiến Thiến, mát xa miễn phí, máy giặt miễn phí, thỉnh thoảng còn muốn đảm đương đầu bếp và bảo mẫu của cô.

Bạch Thiến Thiến yêu cầu hắn làm cái gì hắn liền làm cái đó, hơn nữa không hề nửa câu oán hận, làm không biết mệt, hắn đưa ra lý do là Bạch Thiến Thiến đã từng cứu hắn khi hắn gặp nạn, vì cô hắn làm cái gì đều được.

Vì vậy Lê Chi An trở thành người đáng tin cậy nhất của Bạch Thiến Thiến ngoài mẹ kế cùng muội muội.

Đương nhiên, tín nhiệm hắn chính là Bạch Thiến Thiến đời trước, còn về phần cô, cô không tin ai ngoài chính mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.