Xuyên Qua: Cưỡng Chế Nhiều Phu

Chương 44: Chương 44: Kết hôn




Editor: Yuki

Ngày tám tháng chín, kinh thành muôn người đều đổ xô ra đường, mọi người đều xuống phố xem nhóm Thái tử và quan khán của hoàng cung đến phủ Trấn Nam tướng quân đón dâu.

Hai vị Thái Tử dung mạo giống nhau như đúc đều đầu đội hoàng kim phát quan, thân mặc áo thêu kim long bốn trảo pháo mừng đỏ thẫm, cưỡi bảo mã tuyết trắng ngàn dặm, phía sau là kỳ la dù phiến mà Thái Tử ngự dụng, mười sáu người nâng kiệu hoa đỏ thẫm đi theo phía sau, phía sau kiệu hoa là đội ngũ cầm dù bảy phượng minh hoàng cho Thái Tử Phi. (@Yuki: trans bị lỗi nên k dịch được khúc này, n.n thông cảm, tui chém gió ó)

Hoàng quyền lớn hơn trời, rõ ràng là thời điểm củng cố hoàng quyền ở triều đình, nhưng đại thế gia dù có nhiều thực lực cũng không dám trở mặt với hoàng tộc!

Nhan Tử Phong Chu Tín An xen lẫn trong trong đám người bất đắc dĩ mà nhìn, chỉ có thể chờ đợi hai vị Thái Tử tuân thủ hứa hẹn, để bọn họ và Kiều Kiều có thể tiếp tục ở bên nhau.

○○○

Đông Cung Thái Tử, tân lang tân nương bái thiên địa, bái tổ tông, bái cao đường......

Nơi động phòng tráng lệ huy hoàng, Đỗ Kiều Kiều ngồi ngay ngắn trên giường hỉ, hai bên là nàng bốn gã sai vặt của hồi môn và cung hầu nhóm Thái Tử phái tới đây hầu hạ nàng.

Ngoài động phòng, hai vị Thái Tử thật vất vả ứng phó xong khách khứa đến chúc mừng, một trước một sau mang theo men say vào. Bọn họ là huynh đệ ruột, mà huynh đệ ruột cộng thê sẽ cùng nhau hành lễ hợp cẩn với tân nương. Ở hoàng gia, Hoàng Hậu hoặc là Vương phi sẽ sinh rất nhiều hài tử, nhưng chỉ có hai đến ba vị trong đó kế thừa ngôi vị hoàng đế và tước vị thân vương, nếu hoàng đế và nhóm Vương gia biết rõ đâu là hài tử của mình, tất nhiên giữa huynh đệ ruột sẽ có tranh đoạt ích lợi cho nhi tử ruột của mình, cho nên, nam tử hoàng tộc không uống canh tránh tử, cố tình để mình không phân rõ rốt cuộc ai mới là hài tử của mình.

Huynh đệ sinh đôi dung mạo vốn dĩ liền cực kỳ tương tự, lại không uống canh tránh tử, nên bọn họ cũng không thể phân rõ là con ai từ dung mạo của hài tử, dùng mức độ lớn nhất để bảo đảm cảm tình huynh đệ và hòa thuận gia tộc.

“Đại thái tử, Nhị thái tử. “cung hầu động phòng chạy nhanh cung nghênh hai vị Thái Tử.

“Đại thái tử điện hạ, Nhị thái tử điện hạ.” Đại An Tiểu An ở bên người Đỗ Kiều Kiều mang theo hai gã sai vặt của hồi môn khác tiến cung cùng nhau hành lễ với nhóm cô gia.

Nhị thái tử Vân Duệ Hoa dùng sức phất tay nói: “Các ngươi đều đi ra ngoài, nơi này không cần các ngươi hầu hạ.” Trước sau trọng sinh, bọn họ đều bị bệnh tương tư vì Kiều Kiều, hiện giờ rốt cuộc có thể ôm nàng trong ngực. Đêm nay, bọn họ sẽ để nàng biết, bọn họ có bao nhiêu si cuồng với nàng!

Đông đảo cung hầu và gã sai vặt của hồi môn lập tức nối đuôi nhau, người rời đi cuối cùng xoay người đóng cửa phòng lại.

“Kiều Kiều.” Nhị thái tử bước nhanh đi đến trước mặt Đỗ Kiều Kiều, “Quy củ lễ nghi trong cung nhiều, nàng vất vả rồi.”

Đỗ Kiều Kiều lắc đầu nói: “Không sao.” Đêm nay phải cùng bọn họ...... Bởi vì ngay từ đầu liền suy xét đến nàng còn trẻ, lại sẽ mang thai thực mau, cho nên Tử Phong và Tín An đều còn chưa “ thật thương thật đao” 3P với nàng, chính là bắt đầu từ tối nay, có lẽ nàng phải 3P hàng đêm, bởi vì Thái Tử sinh đôi—— các hoàng đế tương lai không nên biết ai mới là người mang thai làm Thái Tử Phi.

Đại thái tử Vân Duệ Phong chậm rãi đi đến bên người Đỗ Kiều Kiều, dịu dàng nói: “Kiều Kiều, chuyện bọn ta hứa hẹn với nàng nhất định sẽ làm được, cho nên, nàng có thể buông cảnh giác tiếp nhận bọn ta.” Kiều Kiều không có tình yêu đối với bọn họ, hôn nhân của bọn họ và nàng là do sau khi bọn họ trọng sinh cưỡng cầu tới, cho nên, hắn không dám đem sự tình làm quá mức, làm vị thần linh không biết tên khiến bọn họ sống lại tức giận.

“Ta...... Đã biết, xin các ngươi cho ta thời gian.” Đỗ Kiều Kiều thấp giọng nói. Một nữ nhiều phu mà thôi, nếu bọn họ từ bỏ chuyên quyền hoàng tộc ngầm đồng ý cho nàng và hai hôn phu khác họ ở bên nhau, sao nàng lại không tiếp nhận chấp nhất đối với nàng của bọn họ được?

Vân Duệ Phong giơ tay ôm eo thon của Đỗ Kiều Kiều, nhẹ nhàng tiến lên hôn môi và khuôn mặt mềm mại của nàng. Mùi thơm riêng biệt của cơ thể nàng mê hoặc bọn họ từ trước khi trọng sinh đến giờ vẫn luôn dụ hoặc thể xác và tinh thần hắn, hiện giờ, rốt cuộc hắn cũng có thể có được thân thể nàng, còn có được lòng nàng.

Nhìn đến huynh trưởng sinh đôi giành trước, Nhị thái tử Vân Duệ Hoa liền duỗi tay cởi áo cưới tân nương và trang sức xa hoa trên người Đỗ Kiều Kiều.

“Các ngươi, đừng quá thô lỗ.” Hương khí ái muội lưu động dưới ánh nến trong động phòng, Đỗ Kiều Kiều nhận mệnh dịu ngoan mà đem mình giao cho hai người huynh đệ bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.