Xuyên Qua: Cưỡng Chế Nhiều Phu

Chương 17: Chương 17: Chúng ta hầu hạ nương tử tắm gội




Editor: Yuki

Sau khi ăn uống no đủ, Đỗ Kiều Kiều đã lấy lại tinh thần, bắt lấy Nhan Tử Phong và Chu Tín An dò hỏi ký ức trước khi bọn họ trọng sinh.

Thì ra, về sau hành động đời này của nàng đều bị bốn người họ giám thị, khó trách nàng làm buôn bán, thuận lợi mịt mờ mà “Dẫn đường” người khác phát minh sáng tạo như thế, thì ra có người chiếu cố ( mặc kệ là người phương nào). Thê xuyên qua, phu trọng sinh, nhân duyên của bọn họ thật đúng là kỳ lạ mà...... Nhan Tử Phong và Chu Tín An biết nàng là xuyên qua không?

Khi bọn họ nói chuyện, một người hạ nhân ở bên ngoài bẩm báo nói: “Đại công tử, nhị công tử, nước ấm đã chuẩn bị xong.”

Đỗ Kiều Kiều thấp giọng kinh ngạc nói: “Các chàng hoàn toàn vứt bỏ dòng họ của mình à?” Nam nhân vô cùng chấp nhất đời sau của mình, bọn nhỏ cũng xem dòng họ phụ hệ còn quan trọng hơn tính mạng của bản thân.

“Cơ sở ngầm của hoàng thất Vân thị nhiều tay sai, bọn ta cần phải thay tên sửa họ.” Nhan Tử Phong vuốt ve tóc dài đen như lụa có chút hỗn độn của Đỗ Kiều Kiều: “Bây giờ bọn ta là thương nhân họ Đỗ, là đường huynh đệ, mà nàng, là tiểu thê tử của bọn ta, nàng tính sửa họ gì? Họ Nhan được không? Điều kiện đầu tiên nhạc phụ đại nhân đồng ý hôn sự của chúng ta là đứa nhỏ thứ hai của nàng phải theo họ ông ấy. Tương lai tiểu ếch xanh sinh ra vẫn phải họ Nhan như cũ, ta có thể nói với người ngoài là vì cảm ơn nhạc phụ đã ban nữ nhi cho ta, nên bằng lòng để một đứa con kế thừa nhan khói cho nhạc phụ. Hài tử thứ hai họ Đỗ, thật sự là theo họ của nhạc phụ.”

“Chàng đều suy xét xong rồi à? Vậy ta theo chàng, sửa thành họ Nhan.” Đỗ Kiều Kiều nói, cực kỳ vừa lòng đối với suy xét của Nhan Tử Phong.

Nhan Tử Phong chặn ngang bế Đỗ Kiều Kiều lên, nói: “Cách vách đã chuẩn bị xong nước ấm, bọn ta dẫn nàng đi qua tắm gội.”

Chu Tín An cười mỉm chi nói: “Kiều Kiều của chúng ta thích sạch sẽ nhất, dù là mùa đông rét lạnh, cách hai ngày đều phải tắm gội một lần.”

Đỗ Kiều Kiều nhanh chóng nói: “Mau thả ta ra, ta có thể tự đi.” Bọn họ đối với nàng rất quen thuộc, nhưng nàng thì không thân với bọn họ!

“Không bỏ.” Khóe miệng nâng lên một nụ cười sủng nịch, Nhan Tử Phong nói, “Bọn ta muốn hầu hạ tắm gội.” Hắn rất muốn tắm uyên ương với nàng, chỉ là nàng còn chưa cập kê, hắn không thể xúc động.

“A! Không cần, ta có thể tự tắm.” Đỗ Kiều Kiều tức khắc nóng nảy, giãy giụa muốn xuống dưới, chỉ là hai tay Nhan Tử Phong cường mà hữu lực, nàng giãy giụa như thế nào đều chỉ là lăn lộn ở trong lòng ngực hắn.

“Kiều Kiều, đừng lộn xộn, chắc là nàng hiểu rõ nam nhân. “Nhan Tử Phong trầm giọng nói, cúi đầu ngóng nhìn thiếu nữ trong lòng ngực, ánh mắt thâm thúy u ám.

Học khóa nữ nhi nhiều năm, làm sao Đỗ Kiều Kiềulại không hiểu rõ nam nhân? Nàng tức khắc sợ tới mức một cử động cũng không dám.

○○○

“Các chàng, có thể kêu một hoạn quan tiến vào hay không?” Đỗ Kiều Kiều xấu hổ hỏi, thực nỗ lực mà nắm chặt vạt áo của mình, không cho Nhan Tử Phong cởi quần áo của mình.

“Kiều Kiều, tòa tiểu viện này là điểm dừng chân tạm thời của bọn ta, bọn ta không có chuẩn bị người hầu như vậy cho nàng.” Nhan Tử Phong nói, trong mắt chứa đựng ý cười.

Chu Tín An cầm xiêm y mới tinh của thiếu nữ tiến vào: “Kiều Kiều, bọn ta tắm rửa cho nàng không biết bao nhiêu lần, kỹ xảo thực thành thạo.” Thủ đoạn nọn họ chiếu cố Kiều Kiều không thua hoạn quan Đại An Tiểu An bên người nàng!

Đỗ Kiều Kiều 囧 đỏ mặt nói: “Ta và các chàng không giống nhau, ta không phải trọng sinh, không có ký ức sinh hoạt bên cạnh các chàng.” Nàng tin tưởng bọn họ nói, sau khi nhìn thấy tình yêu chân thành của bọn họ, bằng lòng từ bỏ vinh hoa phú quý của Thái tử phi và che chở của phụ thân mà cao chạy xa bay cùng bọn họ, nhưng muốn nàng phải lập tức trần như nhộng ở trước mặt bọn họ, nàng làm không được.

“Kiều Kiều, nhìn chúng ta.” Chu Tín An ôn nhu như nước mà ngóng nhìn Đỗ Kiều Kiều: “Ta biết trong lúc nhất thời nàng không quen tiếp xúc với bọn ta, chẳng qua, bọn ta là hôn phu của nàng, nàng phải nhanh chóng quen với tiếp xúc của bọn ta mới được. Xa chạy cao bay, lưu lạc chân trời, nói thì rất nhẹ nhàng, chỉ là chúng takhông thể quên, hoàng tộc và nhóm Thái Tử khẳng định sẽrắc thiên la địa võng ở Đại Khánh để tìm nàng. Chúng ta đang lẩn trốn, không có khả năng thời thời khắc khắc đều có hạ nhân hầu hạ, cho nên, chăm sóc nàng là chuyện của hai bọn ta.”

Mềm nhẹ mà kiên định mà kéo tay Đỗ Kiều Kiều, Nhan Tử Phong nói: “Nàng yên tâm, bọn ta sẽ hầu hạ nàng thoải mái dễ chịu.”

Bọn họ đã phối trí xong dầu vừng độc nhất của nhà mẫu thân Kiều Kiều luôn rồi, O(∩_∩)O ha ha ~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.