Xà Quân Đùa Hậu

Chương 5: Chương 5




Xà Giới.

“Xem ra Xà Hậu nhỏ của chúng ta đã trưởng thành rồi.” Bạch Trưởng Lão thở dài nói.

“Lớn đến mức, đã hiểu được thế nào là chữ yêu đương rồi.” Hồng Trưởng Lão cũng lắc đầu một cái.

“Cứ tiếp tục như vậy, sợ rằng rất bất lợi đối với Xà Quân của chúng ta, trong khi có hơn một vạn người yêu thích Xà Hậu. Như vậy thì nàng ấy sẽ không cam tâm tình nguyện yêu thương Xà Quân của chúng ta, không lẽ chúng ta cứ phải ngồi chờ mòn mỏi bọn họ hạ sinh người thừa kế trong Xà Cung hay sao.”

Phải tìm ra cách, nghĩ ra một biện pháp mới được.

“Chúng ta chạy nhanh đi thông báo cho Xà Quân hay mới được.”

“Xin Xà Quân mang Xà Hậu của chúng ta trở về.” Mọi người bắt đầu nghị luận ầm ĩ.

Đợi chờ mười năm, rốt cuộc Xà Hậu nhỏ của bọn họ từ một tiểu cô nương nhỏ bé, lột xác trở thành Đại Hồ Điệp xinh đẹp kiều diễm, đủ khả năng làm rung chuyển lòng người.

Thừa dịp Đại Hồ Điệp kia vẫn chưa rơi vào trong ngọn lửa dục vọng, phải xin Xà Quân mang nàng trở về.

“Ai đang gọi ta?” Bỗng chốc một đạo quang hạ xuống, đột nhiên xuất hiện một bóng người cao lớn uy vũ xuất hiện, Xà Quân ngồi vào chỗ ghế Xà, hai hộ pháp của vương tộc Tang Lịch Tư cùng Hải Thanh, tất cả đều đứng một bên.

“Xà Quân, xin ngài hãy nghênh đón Xà Hậu trở về,” Bạch Trưởng Lão liền dẫn mọi người đến thỉnh cầu.

“Xà Hậu?”, Lông mày rậm đen anh tuấn khẽ nhếch cao, dường như hắn đã muốn quên đi lời cam kết, mà hắn đã hứa vào mười năm về trước. “Đã đủ mười năm rồi sao?”

“Việc này…..”, Bạch Trưởng Lão có chút do dự, cuối cùng thành thực nói: “Còn chưa tới, phải gần hai tháng nữa.”

“Vậy thì không cần gấp.” Xà Quân hừ cười một tiếng.

“Nhưng Xà Quân Đại Đế à, ở trong nhân thế đã có nam nhân yêu thích Xà Hậu nhỏ rồi.” Hồng Trưởng Lão khẩn trương, hướng lên phía trước bước đi.

“Vậy thì sao?” Nhíu mày hỏi.

“Một khi Xà Hậu đã thích nam nhân khác, động phải Thất Tình Lục Dục thì sẽ rất khó toàn tâm toàn ý ở lại Xà Giới này nữa, chẳng lẽ Xà Quân không có chút lo lắng sao?” Chính vì điều này, mà bọn họ vội vàng kéo đến.

Không thể cam tâm tình nguyện ở lại Xà Giới, cũng sẽ không yêu Xà Quân, không yêu Xà Quân thì sẽ không chịu hạ sinh người thừa kế, đều này đối với bọn họ thì chính là việc vô cùng trọng đại.

“Như vậy chẳng phải tốt hơn sao?” Xà Quân cố tình làm như không có chuyện gì xảy ra cả.

Làm hai trưởng lão phải dậm chân. “Xà Quân vĩ đại, ngài không nên thay đổi ý định ban đầu chứ. Trong khi tất cả mọi việc đều đã được quyết định hết rồi?”

Hắn vẫn bất động như sơn, trên mặt Xà Quân khẽ xuất hiện vẻ mặt giận dữ. Hai lão già này, căn bản chỉ muốn nhìn thấy buổi hôn lễ được tổ chức linh đình ở Xà Tộc mà thôi.

“Các ngươi muốn ta làm sao?” Liền đổi tư thế uể oải của mình, nghiêng thân người sang một bên, chống tay nâng cằm lên hỏi.

Bạch Trưởng Lão lộ ra nụ cười, một tay vuốt hàm râu trắng dài như tuyết, nói: “Hắc hắc, đương nhiên cung thỉnh Xà Quân nghênh đón Xà Hậu trở về.”

“Đúng đúng đúng.” Hồng Trưởng Lão cũng không cần chờ thêm nữa, liền đồng ý ngay, “Hơn nữa để tránh việc Xà Hậu đối với Đại Đế quá xa lạ, sinh ra e ngại với Xà Quân, vì vậy xin Xà Quân hãy hạ mình đi đến Nhân Giới một chuyến, chờ Xà Hậu hiểu hết mọi chuyện, đúng vào đêm sinh nhật hai mươi tuổi, xin Xà Quân mang nàng quay trở về để cử hành đại lễ phong hậu.”

“Đến Nhân Giới sao?” Đường đường hắn là Xà Quân Đại Đế, lại muốn hắn thân chinh tới Nhân Giới! Chỉ vì vật nhỏ kia sao!

Có thể thấy được hai vị trưởng lão kia, đã yêu thương vật nhỏ đến mức Tẩu Hỏa Nhập Ma rồi.

“Đúng vậy! Tất cả đều nghĩ cho việc tương lai sau này của Xà Quân và Xà Hậu, cho nên bất luận thế nào cũng xin Xà Quân đi đến Nhân Giới.” Bạch Trưởng Lão vội vàng nói.

Quả thực hoang đường! Lông mày uy vũ của Xà Quân liền khép lại thật chặt, vốn định đùa một chút cho qua chuyện hôn sự, muốn biết chi thần nắm giữ số mạng của Xà Quân này, xem có an bài nổi hay không? Vậy mà chẳng được bao lâu lại muốn Xà Quân này phục tùng, đi nghênh đón vật nhỏ kia sao?

Hắn định đứng lên phẩy tay áo bỏ đi, thì bị hai vị trưởng lão Hồng Bạch đứng bên cạnh mở lời, “Xà Quân e ngại con người nhỏ bé kia nên không dám cưới nàng sao?”

Một câu nói, liền khơi dậy bản tính kiêu ngạo trong người của hắn, xoay người lại, vẻ mặt bừng bừng tức giận.

“Ai nói? Ta đường đường là Xà Quân, lại sợ một cô gái nhỏ bé của loài người hay sao?” Khơi dậy lửa giận bừng bừng trong hắn, làm chấn động cả tòa kiến trúc rộng lớn.

Làm cho các thần dân đang đứng phía dưới, phải quỳ xuống đất.

“Nếu không phải vậy, xin mời Xà Quân Đại Đế đích thân tới Nhân Giới, nghênh đón Xà Hậu của chúng thần trở về.”

“Đúng, nàng chính là hi vọng của tất cả thần dân của Xà Tộc chúng ta, tất cả chúng ta đều đã công nhận nàng là Xà Hậu, xin Xà Quân nghênh đón nàng trở về!”

“Dạ, xin Xà Quân nghênh đón Xà Hậu trở về.”

“Xin Xà Quân nghênh đón Xà Hậu trở về.”

Tất cả mọi người giơ cao đôi tay, đồng thanh thỉnh cầu. Tiếng gầm thay nhau nổi lên và truyền đi ra xa, thanh âm cứ truyền ra xa khỏi Xà Cung, truyền ra ngoài Sơn Cốc, làm cho các con dân ở ngoài cung cũng cúi người xuống, quỳ trên mặt đất hô to thỉnh cầu.

Dường như tiếng gầm đã chấn động cả toàn bộ Xà Giới.

Mặt Xà Quân trở nên lo lắng, bốc chốc tái xanh.

“Thôi, đứng lên hết đi! Tất cả mọi việc, cứ làm theo sự sắp đặt của bọn ngươi vậy.”

Nếu bọn họ muốn Xà Hậu, vậy hắn sẽ tìm Xà Hậu về cho bọn họ, dù sao đối với hắn mà nói chỉ là thực hiện lời cam kết mười năm về trước thôi!

Huống hồ vật nhỏ trong Thủy Kính đang tươi cười, cùng dáng đi chậm rãi, xem ra nàng ta không còn giống mười năm về trước, hai hàng nước mũi chảy dài trông thật đáng ghét, lại còn tiếng thét chói tai về phía hắn nữa chứ.

Nhìn kĩ một chút, dường như chuyến đi đến Nhân Giới lần này không hề khó khăn với hắn cho lắm.

“Theo tình hình này, thì nàng sẽ nhanh chóng về đến Đài Trung thôi.” Tang Lịch Tư nhắc nhở.

Xà Quân gật đầu một cái, “Đã đến lúc gặp nhau rồi.”

Cuối cùng cũng đã đến lúc Xà Quân phải xuất đầu lộ diện rồi, Hải Thanh đang đứng bên cạnh liền nghĩ đến tiếng thét chói tai kia, “Ta lập tức đi chuẩn bị.”

Nhất định sẽ làm cho hai người này có một cuộc gặp mặt lần đầu thật lãng mạn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.