Vũ Vương

Chương 793: Chương 793: Thánh khí nhiều lần hiện ( 3)




Thiên Trúc Sơn, trong cung điện, Mộ Hàn đột nhiên mở to mắt, thở ra một hơi thật dài.

- Hô! Hô...

Trong tiếng huýt gió nhẹ, từng đạo lưu quang từ trong Tâm Cung lập loè mà ra.

Thời gian qua một lát, trước người Mộ Hàn đã lơ lững mười kiện Thánh phẩm Đạo Khí, lưu quang tràn ngập các loại màu sắc, hoà lẫn, đem tòa cung điện này chiếu rọi đến vàng son lộng lẫy.

- Đáng tiếc, cũng không phải của ta.

Nhìn xem những Thánh khí do mình tự tay luyện chế ra này, là Mộ Hàn, cũng nhịn không được có chút đỏ mắt, hắn bây giờ cũng chỉ vẹn vẹn có hai kiện Thánh phẩm Đạo Khí, một kiện là Long Tước Tiên, một kiện khác thì là Cửu Long Lôi Vương đao, mà cái Đạo Khí này, còn bất tiện lấy ra sử dụng.

Phó Tiên Minh chúng nhân vật Hư Kiếp cảnh kia, có thể xem thấu Ngũ Hành Chân Linh pháp thể của mình, chắc hẳn cũng có thể nhìn thấu ảo diệu của Cửu Long Lôi Vương đao.

Một kiện Thánh phẩm Đạo Khí có thể lột xác thành Tuyệt phẩm, chỉ sợ coi như là Phó Tiên Minh cũng sẽ động tâm.

Mộ Hàn ở Côn Luân Tiên Phủ vốn là không bị chào đón, nếu Cửu Long Lôi Vương đao của hắn lại hiện ra, chẳng phải là càng sẽ để cho người ngấp nghé?

- Xem ra vẫn phải là tìm cơ hội luyện chế cho mình cùng Tố Ảnh nhiều vài món Thánh phẩm Đạo Khí, dù sao hiện tại khôi phục thân phận, có thể không hề cố kỵ luyện chế Thánh phẩm Đạo Khí các loại thuộc tính, chỉ có điều đoán chừng phải trì hoãn đến sau Thiên Anh bốn biến rồi.

Hiện tại Mộ Hàn luyện chế Thánh khí tổng số còn không nhiều lắm, ở trong quá trình luyện khí vẫn có thể cảm nhận được kích động chi lực mãnh liệt, đối với tăng lên tu vi vẫn có trợ giúp không nhỏ. Nhưng mà, gần vạn đạo Anh Lôi trong Tử Hư Thần Cung của Mộ Hàn kia thực sự là vì vậy mà trở nên càng thêm sinh động.

- Tối đa lại luyện chế tám kiện Thánh khí, sẽ khống chế không nổi rồi.

Mộ Hàn tâm niệm thay đổi thật nhanh, phải tay nhẹ vẫy, cửa điện liền rộng mở, thân ảnh chợt xuyên thẳng đi ra ngoài.

Vừa rơi xuống đất, Mộ Hàn liền thấy được thân ảnh duyên dáng yêu kiều kia của Tiêu Tố Ảnh, ở bên người nàng cũng có không ít người, bọn người Đồ Giang, Diêm Sâm toàn bộ đều có mặt, thậm chí còn có nhiều khuôn mặt xa lạ. Chứng kiến sau lưng Mộ Hàn bay ra mười kiện Thánh khí, cơ hồ trong mắt mỗi người đều là nóng bỏng chi sắc.

Một phen nói chuyện với nhau, Mộ Hàn mới biết được những khuôn mặt xa lạ kia đều là năm đại phân tông đệ tử trước kia thông qua tiên thử gia nhập Côn Luân Tiên Phủ. Trong khoảng thời gian này, Mộ Hàn liên tiếp luyện chế mười kiện Thánh phẩm, chẳng những chấn kinh tu sĩ Côn Luân Tiên Phủ bản thổ, càng làm cho đám người bọn hắn tâm thần chấn động.

Mấy ngày qua, trên cơ bản tất cả đệ tử Tiên Phủ xuất thân phân tông đều đem trụ sở của mình đưa đến Thiên Trúc Sơn.

Nhưng mặc dù là bọn hắn toàn bộ tụ tập tới, cũng chỉ vì Thiên Trúc Sơn gia tăng lên hơn ba mươi người, còn lại tuyệt đại bộ phận đệ tử xuất thân phân tong, thời điểm đóng ở Thái Tố Cổ Thành vứt bỏ tánh mạng, mà trong đám người còn lại kia, một cái Thần Hải Cảnh cường giả cũng không có, bất quá ngược lại là có hơn phân nửa đạt đến Dương Hồ thất trọng thiên đỉnh phong, chỉ là tài nguyên tu luyện tốt đều rơi không đến trong tay bọn họ, cho nên thủy chung vô vọng đột phá đến Thần Hải Cảnh.

Thậm chí có vị đệ tử Chân Vũ Thánh Sơn ba trăm năm trước gia nhập Côn Luân Tiên Phủ, hôm nay cũng vẫn là Dương Hồ thất trọng thiên đỉnh phong. Năm đó, lúc hắn ở Chân Vũ Thánh Sơn, cũng là một nhân vật kinh tài tuyệt diễm, lúc trở thành đệ tử Tiên Phủ, đã là Dương Hồ ngũ trọng thiên.

Nhưng 300 năm trôi qua, vẻn vẹn tăng lên hai trọng tu vi.

Lúc trước vẫn còn ở Xích Thành Thiên Vực, cơ hồ không có đệ tử Thánh Sơn không đối với Côn Luân Tiên Phủ lòng mang hướng tới, nhưng chân chính gia nhập Tiên Phủ, chứng kiến những đồng môn phân tông này, Mộ Hàn mới biết được tu sĩ Tiên Phủ bản thổ đối với bọn hắn loại đệ tử này bài xích, so với trong tưởng tượng của mình muốn nghiêm trọng nhiều lắm.

- Mộ Hàn sư đệ, còn có hơn một năm thời gian, lại là Thái Tố Cổ Thành thay phiên đóng quân, nhóm người chúng ta này, sợ là có không ít bị chọn trúng.

Một lão giả thở dài lên tiếng, trên khuôn mặt tràn đầy nếp nhăn kia toát ra thần sắc cực kỳ phức tạp, có phẫn uất, có lo lắng, nhưng càng nhiều hơn là bất đắc dĩ.

Nghe được lời này của hắn, cơ hồ vẻ mặt của mỗi người đều trầm trọng.

Nếu thật bị chọn đi đóng ở Thái Tố Cổ Thành, có thể còn sống trở lại hay không, vậy thì khó nói rồi. Tuy nói người bị tuyển đi, đều có thể đạt được đại lượng công huân của Côn Luân Tiên Phủ, nhưng mà ngay cả tính mệnh cũng bị mất, cho dù đạt được công huân nhiều hơn nữa lại có làm được cái gì.

- Thái Tố Cổ Thành...

Nhẹ nhàng lẩm bẩm mấy chữ này, Mộ Hàn nhíu mày.

Người mở miệng tên là Hỗ Siêu, đúng là vị đệ tử Chân Vũ Thánh Sơn ba trăm năm trước gia nhập Tiên Phủ kia. Ba trăm năm qua, Thái Tố Cổ Thành thay phiên đóng quân hơn trăm lần, mà số lần Hỗ Siêu bị chọn trúng lại vượt qua 30, cái này ý nghĩa, chỉ là thời gian hắn ở chỗ đóng quân đã xài hết trăm năm.

Mộ Hàn đối với Thái Tố Cổ Thành kia hiểu rõ, đều nguồn gốc từ trong Tàng Thư Các, biết rõ chỗ đó rất nguy hiểm, cũng biết có được đại lượng Thái Tố Tiên Khí, nhưng cho đến hôm nay nghe hạng người Hỗ Siêu kể rõ, mới biết được chỗ đó còn cần tu sĩ phía trên Dương Hồ cảnh thay phiên đóng quân.

Theo bọn hắn nói, ở bốn phía Thái Tố Cổ Thành, mỗi cách vài ngày sẽ có tu sĩ U Ảnh tộc phát sinh chiến đấu dị thường kịch liệt. Chỉ cần có chiến đấu, thì có thể xuất hiện thương vong. Ở chổ đó, Dương Hồ cảnh tu sĩ vẫn lạc thật là sự tình bình thường.

Sau khi biết rõ tình huống đại khái của Thái Tố Cổ Thành, Mộ Hàn cơ hồ có thể kết luận, nếu như mình trong một năm này thủy chung không ly khai Côn Luân Tiên Phủ, thời điểm đóng quân thay phiên đến, mình tất sẽ bị chọn trúng, bởi vì đến đó, những người khác mới có cơ hội đối với chính mình ra tay

Bất quá nếu thật sự đến dạng địa phương đó, ai giết ai còn không nhất định đây này.

- Chư vị sư huynh sư tỷ không cần phải lo lắng.

Âm thầm cười lạnh một tiếng, Mộ Hàn trấn an nói.

- Cho dù bị chọn trúng cũng không có gì, còn có hơn một năm thời giờ, nếu như mọi người có thể tìm được tài liệu luyện khí, ta miễn phí vì mọi người luyện chế Thánh phẩm Đạo Khí, có Thánh khí nơi tay, cho dù bị phái đi đóng ở Thái Tố Cổ Thành cũng không có gì lớn.

- Mộ Hàn huynh đệ, chúng ta đúng là chờ những lời này của ngươi.

Đồ Giang nghe vậy, lập tức nhếch miệng cười to.

- Nói đúng, chúng ta có một pháp sư lợi hại như vậy, cũng không thể lãng phí.

- Ta nhìn trúng một loại tài liệu Thánh khí, chỉ cần lại gom góp 500 vạn công huân, là có thể đem nó hối đoái đi ra. Mộ sư đệ, đến lúc đó phiền toái ngươi nhiều hơn.

Mộ Hàn vừa nói như vậy, tất cả mọi người là tinh thần đại chấn, thần sắc trở nên dễ dàng không ít, có Mộ Hàn cái pháp sư thần kỳ ở đây, bọn hắn những phân tông đệ tử này tất nhiên sẽ làm quan hưởng lộc vua, ở chùa ăn lộc Phật. Lại qua thật lâu, mọi người tán đi, trước điện rất nhanh liền chỉ còn Mộ Hàn cùng Tiêu Tố Ảnh.

Mộ Hàn thu hồi ánh mắt cười nói:

- Tố Ảnh, hơn năm mươi ngày này tổng cộng tiếp bao nhiêu phần tài liệu?

- Chỉ có bảy phần, trong đó sáu phần là tài liệu Thánh khí Kim thuộc tính, một phần là Hỏa thuộc tính.

Tiêu Tố Ảnh bất đắc dĩ lắc đầu cười nhẹ một tiếng.

- Sau khi ngươi bắt đầu luyện khí, Tiên Phủ năm Đại pháp sư thả ra tin tức, luyện chế một kiện Thánh khí chỉ cần tám trăm vạn thù lao, hơn nữa Tư Thiên Sơn cũng đi theo thả ra tin tức, ai dám tìm ngươi luyện chế Thánh khí, lần sau Thái Tố Cổ Thành luân phái đóng quân, liền đem người đó tuyển lên. Bảy phần tài liệu luyện khí này, cũng là mười ngày gần đây mới lén lút đưa lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.