Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 47: Chương 47: Túi Càn Khôn. (1)




- Tiên Thiên cảnh viên mãn, thật đúng là không kém a.

Mắt nhìn Sấu Hổ giống như mãnh hổ lao thẳng đến, trong mắt Đỗ Thiếu Phủ cũng hiện lên cổ quái, không tránh không né, ngưng kết từng đạo thủ ấn, quang mang kim sắc hiển hiện, từng ký hiệu lan tràn, một cổ khí thế bá đạo hung hãn như núi lửa dâng lên, sau đó cánh tay phải hung hăng tát về phía Sấu Hổ đang lao thẳng tới.

- Hô lạp!

Đỗ Thiếu Phủ tát ra, ký hiệu màu vàng khởi động, ngưng tụ thành một hư ảnh cự sí, hung hăng quất ở trên người Sấu Hổ, không có gì né tránh, đây là đối kháng chính diện, là một loại đối kháng cường ngạnh, không có hoa chiêu gì đáng nói.

- Bang bang!

Va chạm như thế, trên hư ảnh kim dực, một cổ lực lượng bá đạo như núi lửa bùng nổ trút xuống.

Sau khi đối kháng, thân ảnh của Đỗ Thiếu Phủ lảo đảo lui ra phía sau hai bước liền ổn định thân hình, trên khuông mặt cương nghị nảy lên ý cười, giống như mình sở liệu, sau khi dùng Huyết Anh Linh Chi, bản thể của mình trải qua rèn luyện càng cường hãn, mà đột phá đến Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh, thực lực cũng lần nữa tăng cao, vừa rồi chỉ bằng vào bản thể cường hãn, liền có thể chiếm ưu thế bất bại, công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu quả thực khủng bố bá đạo.

- Đặng đặng!

Thân hình của Sấu Hổ liên tiếp lui ra sau, mỗi lui một bước, mặt đất đều sụp đổ, lui hơn mười bước mới đứng vững thân hình, ngẩng đầu nhìn Đỗ Thiếu Phủ, kinh hãi nói:

- Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh, làm sao có thể cường đại như vậy!

- Phốc xuy!

Thời điểm giọng nói hạ xuống, một hơi không thuận, trong miệng Sấu Hổ phun ra một ngụm máu tươi, ánh mắt cũng càng hoảng sợ.

- Ta không có chọc ngươi, ngươi lại năm lần bảy lượt đuổi giết ta, hôm nay vừa khéo kết thúc sổ sách a!

Bàn chân đạp mạnh, Đỗ Thiếu Phủ chủ động ra tay, thân ảnh như điện đập ra, như Đại Bằng giương cánh, Thương Ưng chụp mồi, nháy mắt đến trước người Sấu Hổ, trong lòng bàn tay có huyền khí khởi động, ngũ chỉ nắm lại, một cỗ khí thế kinh người bạo phát, một quyền trực tiếp oanh về phía Sấu Hổ.

Sắc mặt của Sấu Hổ đại biến, vừa rồi cùng Đỗ Thiếu Phủ giao thủ, hắn cảm giác được thiếu niên kia phảng phất như Yêu thú khủng bố, cường hãn bá đạo, giống như để hắn đối mặt một Yêu vương, tâm thần cũng vì đó run rẩy, giờ phút này tốc độ của thiếu niên cũng vượt qua hắn tưởng tượng, sao có thể nhanh như vậy.

Không thể né tránh, huyền khí cả người hắn vận chuyện, ký hiệu lược động, quyền ấn vội vàng đối kháng!

- Bang bang phanh! ! !

Thanh âm trầm đục từ trong lúc hai quyền đối kháng truyền ra, một tiếng tiếp theo một tiếng, tổng cộng mười ba tiếng, một cỗ kình khí kinh người tổng cộng mười ba tầng, khí thế chồng chất, như sóng xung kích, cuối cùng hung hăng trùng kích ở trên nắm tay của Sấu Hổ.

- Ca sát...

Thanh âm xương cốt gãy truyền ra, khuôn mặt của Sấu Hổ thống khổ vặn vẹo, nắm tay bị nổ nát, xương cốt gãy, lực lượng bá đạo như muốn chấn vỡ lục phủ ngũ tạng của hắn.

- Từ giờ trở đi, Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn xoá tên khỏi Man Thú sơn mạch!

Thân ảnh của Đỗ Thiếu Phủ lại lần nữa xuất hiện ở trước mặt Sấu Hổ, nhanh như tia chớp, thế như sấm đánh, quanh thân lóe ra quang phù, chưởng ấn đánh tới, như kinh đào hãi lãng, ầm ầm dán ở trên ngực của Sấu Hổ, lực lượng dời núi lấp biển tràn ra.

Đồng tử của Sấu Hổ co rút, đến lúc này hắn mới biết thiếu niên trước mắt khủng bố, so với đệ tử Huyền Minh Tông, Huyền Phù Môn càng thêm khủng bố, sớm biết mà nói, hắn làm sao dám trêu chọc tồn tại khủng bố như vậy.

- Phốc xuy!

Trong miệng Sấu Hổ phun ra máu tươi, xương sườn không ngừng phá toái, lục phủ ngũ tạng cũng bị trọng lực đánh nát, thân hình như diều đứt dây, thời điểm rơi xuống mặt đất, đã mất đi sinh cơ.

Tu luyện giả Tiên Thiên cảnh viên mãn, bị đánh chết như thế, sạch sẽ lưu loát, bá đạo cường hãn, khí thế khủng bố không thể ngăn cản nghiền áp hết thảy!

Đám người Quách Minh cùng Lâm Bá Quang đã sớm trợn mắt há hốc mồm, tận mắt thấy hết thảy, trong lòng rung động có thể nghĩ.

Mà giờ phút này, Lã Khôn cùng người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn còn thừa lại nhìn thấy cảnh này, sắc mặt đều trở nên cực kỳ khó coi, ai cũng không ngờ Sấu Hổ Tiên Thiên cảnh viên mãn, lại bị thiếu niên kia cường thế đánh chết.

Khóe miệng của Đỗ Thiếu Phủ cười nhạt, hai đấm siết chặt, không nghĩ tới Huyền Diệu cảnh so với Sơ Đăng cảnh mạnh hơn nhiều như vậy, đặc biệt ở trên bản thể, sau khi dùng Huyết Anh Linh Chi, thân thể cực kỳ cường hãn, nếu không có bản thể cường hãn, không ngại khí thế của Sấu Hổ kia, mình cũng không thể nghiền áp đánh chết đối phương.

Loại khí thế bá đạo ở trên người, đều là vì bản thể của mình cường hãn, giống như Yêu Vương, có thể ngạo thị hết thảy.

- Đại đội trưởng đã chết, chạy mau.

Liệp Yêu Giả của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn kinh hãi, nơi nào còn dám lưu lại, bắt đầu chạy trối chết.

- Rống!

Hổ Khiếu Chấn Thiên, một yêu hổ to lớn rít gào hiện thân, hai Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn chạy nhanh nhất bị hai móng của Cự Hổ xé thành mảnh nhỏ, huyết vụ rơi đầy đất, làm người ta hết hồn.

- Là Vương Lân Yêu Hổ.

Mọi người phát run, thân hình run run, Cự Hổ kia vỗ cánh khổng lồ, xoay quanh giữa không trung, như hổ rình mồi, chấn tâm phách người, khí thế kinh người làm đám người Lâm Bá Quang, Quách Minh, Chu Tuyết kinh hoảng.

Chỉ là sau khi Vương Lân Yêu Hổ xé nát hai Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh của Liệp Yêu đoàn xong, xoay người vỗ cánh rời đi, cũng không có công kích những người khác, điều này làm cho mọi người cực kỳ nghi hoặc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.