Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 45: Chương 45: Trên đường đi gặp bất bình. (1)




Vương Lân Yêu Hổ này nhất định là nhìn ra mình anh minh thần võ, tuấn tú bức người, sớm muộn gì cũng không phải vật trong ao, cho nên mới muốn thần phục mình.

Nghĩ như vậy, Đỗ Thiếu Phủ càng vô sỉ cho rằng nhất định là như thế, Vương Lân Yêu Hổ này khẳng định là nhìn ra mình anh minh thần võ cùng bất phàm, nghĩ nghĩ, Đỗ Thiếu Phủ phảng phất như cảm thấy hình tượng của mình cao lớn lên.

Chính là nhìn thân hình của Vương Lân Yêu Hổ giống như núi nhỏ, Đỗ Thiếu Phủ không khỏi thở dài:

- Ngươi muốn thần phục ta cũng không phải không thể được, chỉ là thân hình của ngươi quá mức khổng lồ, nếu mang theo ngươi trở về Thạch Thành mà nói, khẳng định sẽ gây ra phiền toái.

- Rống!

Vương Lân Yêu Hổ tựa hồ minh bạch Đỗ Thiếu Phủ nói, miệng hổ trầm thấp tê rống một tiếng, giương cánh rung lên, sau đó thân thể cao lớn như ảo thuật bắt đầu thu nhỏ lại, hai cánh cũng biến mất không thấy, cuối cùng hóa thành lớn như con mèo nhỏ, mà vương văn ở trên trán, tựa hồ như một điểm nhỏ, như một cái độc giác còn chưa dài ra, không cẩn thận nhìn mà nói, rất khó phát hiện điểm nhỏ này tồn tại.

- Phương pháp biến hóa, biết phương pháp biến hóa, ngươi không phải Yêu thú phổ thông, tuyệt đối không phải Yêu thú phổ thông.

Đỗ Thiếu Phủ kinh ngạc thất thanh, tự nhiên cũng nghe nói qua Yêu thú biết phương pháp biến hóa đều có thần thông bất phàm, một khi trưởng thành, ngay cả võ giả đứng đầu Nhân loại cũng không thể địch nổi.

- Ha ha ha ha... Cái này quá...

Nhìn Vương Lân Yêu Hổ thu nhỏ lại, cảm giác lúc này trong cơ thể mình tràn đầy huyền khí, khóe miệng của Đỗ Thiếu Phủ lộ ra ý cười, sau đó ý cười dần dần khuếch đại, cuối cùng nhịn không được lớn tiếng cười to.

Trong Man Thú sơn mạch, dãy núi trùng điệp, một ít thâm cốc quanh năm đều có mây mù lượn lờ.

- Bang bang phanh!

Tiếng va chạm ở trong thâm cốc truyền ra, hơn mười người hỗn chiến, đúng là đám người Chu Tuyết, Quách Minh, Thẩm Ngôn, Lâm Bá Quang, Lã Khôn… từng thân ảnh bao vây huyền khí, không ngừng giao thủ.

Mọi người ở trong kịch chiến huyền khí dâng lên, ký hiệu bắt đầu khởi động, huyền khí đối kháng, thanh âm trầm đục không ngừng, lá khô đá vụn trên mặt đất bị chấn thành tro bụi.

Chu Tuyết cùng Quách Minh, Lâm Bá Quang liên thủ chống lại một người thân hình gầy gò. Trung niên gầy gò độc đấu ba người, lại còn cực kì thoải mái, bàn hai tay giống như kê trảo chém ra, không ngừng xé nát bóng kiếm của Quách Minh, xuyên thủng chưởng ấn của Chu Tuyết, phá hủy công kích của Lâm Bá Quang.

Trên người trung niên gầy gò phóng thích khí tức cường hãn, áp bách Chu Tuyết cùng Quách Minh, Lâm Bá Quang có chút không thở nổi.

Thẩm Ngôn cùng Lã Khôn ở cách đó không xa giao thủ, hai người tựa hồ đều là tám lạng nửa cân, trong lúc nhất thời khó phân ra thắng bại.

Vương Nguyên và đệ tử Huyền Minh Tông, đệ tử Huyền Phù Môn cùng không ít đệ tử Thiên Xà Tông, Liệp Yêu Giả của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn chém giết, thỉnh thoảng có người bị thương.

- Chỉ bằng các ngươi làm sao có thể là đối thủ của ta.

Trung niên gầy gò cười lạnh, trảo ấn lại lần nữa đẩy lui Chu Tuyết cùng Quách Minh, công kích sắc bén hung ác, trực tiếp vạch cánh tay trái của Quách Minh ra một miệng vết thương thật dài, máu tươi đầm đìa.

- Hỗn đản, Tiên Thiên cảnh viên mãn rất giỏi sao, đụng đến nữ nhân ta coi trọng, lão tử liều mạng với ngươi.

Lâm Bá Quang hét lớn một tiếng, trong tay ngưng kết thủ ấn, từng ký hiệu lan tràn, một đạo quyền ấn giải khai không khí, giống như Thái Sơn áp đỉnh, mang theo khí tức áp bách khủng bố trực tiếp bao phủ về phía trung niên gầy gò.

Ánh mắt của trung niên gầy gò hiện lên chút kiêng kị, tuy thiếu niên này chỉ là Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh, nhưng thực lực làm hắn cũng có chút cố kị, không hổ là đệ tử của đại môn đại phái, tuổi còn nhỏ đã có tu vi thực lực khủng bố như thế.

Dù kiêng kị, nhưng thời điểm quyền ấn hạ xuống, ánh mắt của trung niên gầy gò trầm lại, mũi chân điểm mặt đất một cái, dựa vào kinh nghiệm phong phú, thân hình như lá rụng nhẹ nhàng lui ra phía sau, đồng thời, một đạo trảo ấn sắc bén cùng với ký hiệu trực tiếp khắc ở trên quyền ấn của Lâm Bá Quang.

- Ca sát!

Trảo ấn hạ xuống, hai người đối kháng, quyền ấn cùng trảo ấn va chạm.

- Minh Dương Đao Quyết!

Lâm Bá Quang hét lớn, trong tay quỷ dị xuất hiện một thanh đại đao, huyền khí quán chú, cánh tay cấp tốc vũ động, đại đao bổ ra, giống như tia chớp bổ tới trung niên gầy gò, đao mang dâng lên, cực kỳ sắc bén.

Sắc mặt của trung niên gầy gò kinh biến, thiếu niên trước mắt còn mạnh hơn hắn tưởng tượng, mũi chân di động, thân thể cấp tốc thối lui, đồng thời huyền khí dâng trào ngưng tụ trảo ấn, tay áo bào rung lên, vội vàng ngăn cản về phía đao mang sắc bén kia.

- Xuy!

Hết thảy đều ở trong điên quang hỏa thạch phát sinh, sau khi trung niên gầy gò thối lui, trảo ấn bị phá vỡ, đao mang sắc bén ở trên tay của hắn để lại một đao ngân máu chảy đầm đìa.

- Quả nhiên có vài phần bản sự.

Trung niên gầy gò liếm lấy máu tươi ở trên bàn tay của mình, ánh mắt hiện ra hàn ý, sau đó ngưng kết thủ ấn, chỉ nháy mắt, thân hình đã lao thẳng tới Lâm Bá Quang, huyền khí chấn động không ngừng trào ra.

- Hổ Khiếu Chấn Thiên!

Trung niên gầy gò đánh về phía Lâm Bá Quang, đồng thời hét lớn một tiếng, như sấm rền vang vọng sơn cốc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.