Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 91: Chương 91: Trả giá lớn. (1)




Giọng nói hạ xuống, trong mắt Bạch Thiên Minh hiện ra hàn quang, dậm chân một cái, thân ảnh hóa thành tàn ảnh như quỷ mỵ xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ, khí tức Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh cổ đãng mà ra.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ nhíu lại, tu vi của Bạch Thiên Minh này còn cao hơn Ngạn Hổ, Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh, ở trong trẻ tuổi tuyệt đối là không thấp.

- Nhìn thật náo nhiệt, hình như là Bạch gia Bạch Thiên Minh cùng Tần gia Tần Tiểu Lộ, bọn họ muốn đối phó Đỗ gia Đỗ Thiếu Phủ.

- Vài ngày trước nghe nói Ngạn gia Ngạn Hổ bị Đỗ Thiếu Phủ đánh, Ngạn gia đến Đỗ gia cũng không có chiếm được tiện nghi, Ngạn Long còn trong lúc vô ý nói qua, nói Đỗ gia Đỗ Thiếu Phủ là ngũ đại gia tộc trẻ tuổi đệ nhất nhân.

- Kia là Đỗ gia Đỗ Thiếu Phủ sao.

...

Trên ngã tư đường, thấy động tĩnh bên này, liền đưa tới không ít người tụ tập.

Ngắn ngủn một cái hô hấp, Bạch Thiên Minh xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ, khuôn mặt đạm mạc âm trầm cười lạnh, huyền khí dâng trào, nắm tay nắm chặt, không khí truyền ra tiếng nổ mạnh, nắm tay trực tiếp oanh về phía Đỗ Thiếu Phủ.

- Xuy!

Chẳng qua thời điểm nắm tay của Bạch Thiên Minh xuất hiện ở trước mặt Đỗ Thiếu Phủ, thân ảnh của Đỗ Thiếu Phủ trong nháy mắt mất đi tung tích, trong nháy mắt ngắn ngủn, người chung quanh cơ hồ chỉ thấy hoa mắt, thân hình của Đỗ Thiếu Phủ quỷ mị xuất hiện ở phía sau Bạch Thiên Minh, đồng thời một đạo quyền ấn xen lẫn kình phong khủng bố, hung hăng đập về phía sau lưng của Bạch Thiên Minh.

- Bang bang!

Nơi nắm tay đi qua, không khí liên tiếp vang vọng mười ba thanh âm.

- Hình như là Đỗ gia Ba Động Quyền, bất quá sao uy lực cường đại như vậy!

Trong người xem, cũng có một ít nhãn lực bất phàm, có người nhìn ra lai lịch võ kỹ mà Đỗ Thiếu Phủ thi triển.

Mà một cái hô hấp ngắn ngủn, Bạch Thiên Minh căn bản không kịp phản ứng, thời điểm nắm tay của Đỗ Thiếu Phủ vang lên đủ mười ba tiếng, cuối cùng ở trong ánh mắt kinh hãi của người xem, rắn chắc nện ở sau lưng đối phương.

- Phốc xuy!

Kình phong khủng bố, trực tiếp làm cho thân hình của Bạch Thiên Minh giống như diều đứt dây bay lên, cuối cùng hung hăng ngã trên mặt đất, trong miệng phun ra máu tươi, ánh mắt hiện ra kinh hãi.

- Bạch gia Bạch Thiên Minh ở trước mặt Đỗ gia Đỗ Thiếu Phủ lại không chịu nổi một kích!

Người xem chung quanh trợn mắt há hốc mồm nhìn Bạch Thiên Minh rơi xuống mặt đất, vẻ mặt đều không thể tin, Bạch gia Bạch Thiên Minh sao có thể dễ dàng đánh bại như vậy, tốt xấu gì cũng là Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh a, dù ở toàn bộ Thạch Thành cũng có thể xem như thực lực không kém.

- Đỗ Thiếu Phủ, ta muốn nhìn người Diệp Tử Câm nhìn trúng có bao nhiêu thực lực!

Cơ hồ ngay thời điểm thân hình của Bạch Thiên Minh rơi xuống đất, cách đó không xa, tiếng quát thanh lãnh đột nhiên vang lên.

Trong tay Tần gia Tần Tiểu Lộ nắm một thanh trường kiếm, mũi chân điểm mặt đất, một cỗ huyền khí dâng trào, mượn dùng cổ huyền khí này, thân hình mạn diệu như tia chớp lao thẳng tới Đỗ Thiếu Phủ, trường kiếm hoa động, mũi kiếm chói mắt, mang theo ký hiệu, mấy đạo kiếm khí lập tức bắn về phía đối phương.

Rất rõ ràng, Tần lộ này tựa hồ đã sớm phỏng chừng Bạch Thiên Minh không thể làm gì được Đỗ Thiếu Phủ, giờ phút này ra tay xem như đánh lén, bất quá dù là nàng cũng không ngờ Bạch Thiên Minh vừa đối mặt đã bị oanh bay, nhưng một kiếm này như tên đã lên dây, không thể không phát.

- Vũ Mạc Kiếm Quyết!

Mũi kiếm xuyên qua không khí, tựa như xé rách không gian, quang mang năng lượng từ mũi kiếm kích bắn, tựa như một sao băng từ trên trời giáng xuống, kiếm mang hiện ra hình cung bao phủ về phía Đỗ Thiếu Phủ.

- Cũng là Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh sao.

Đỗ Thiếu Phủ nhíu mày, nữ nhân Tần gia này cũng là Tiên Thiên Huyền Diệu cảnh, hơn nữa trường kiếm kia bất phàm, không thể nghi ngờ so với Bạch Thiên Minh vừa rồi uy lực mạnh hơn rất nhiều, vừa rồi Bạch Thiên Minh ra tay rõ ràng là cực kì khinh thị, bằng không thật đúng là rất khó một chiêu đánh bại, nhưng hiện tại nữ nhân Tần gia này so với Bạch Thiên Minh còn muốn âm độc hơn nhiều, vừa ra tay liền không có lưu thủ.

Mắt nhìn mũi kiếm bắn đến, dưới chân Đỗ Thiếu Phủ dâng trào huyền khí, mượn dùng lực lượng kình khí đẩy mạnh, thân thể bạo lui, mũi kiếm vừa khéo dán mặt ngoài thân thể tước qua, ở mũi kiếm kình phong bén nhọn, làm làn da có chút đau đớn.

- Hừ!

Tần Tiểu Lộ hừ lạnh một tiếng, tựa hồ không nghĩ tới tốc độ của Đỗ Thiếu Phủ sẽ cấp tốc như vậy, kiếm quyết biến ảo, mũi chân nhẹ nhàng điểm xuống mặt đất, ngọc thủ hoành ra, mà theo bàn tay nàng huy động, trường kiếm trong tay run lên, lại là một đạo kiếm khí trực tiếp bắn tới Đỗ Thiếu Phủ.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ âm trầm, ngưng kết thủ ấn, quanh thân có một cỗ huyền khí kim sắc mờ mịt tăng vọt, năng lượng khổng lồ đột nhiên phóng ra, làm cho người xem xung quanh vẻ mặt kinh ngạc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.