Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 63: Chương 63: Thành chủ bái phỏng (1)




- Ngươi đến cùng muốn thế nào mới tin tưởng.

Chân Thanh Thuần sắp hỏng mất, này đến cùng là cái thế đạo gì a, hắn yêu cầu người bái sư, chẳng lẽ đây là trừng phạt của ông trời đối với hắn sao, còn nữa, hắn nơi nào đáng khinh, nhiều nhất chỉ là khuôn mặt có chút đặc sắc, phải, chỉ có chút đặc sắc mà thôi.

- Trừ khi ngươi trước để ta trở thành một Linh Phù Sư lại nói, bằng không ta sẽ không tin tưởng ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ nói.

- Hừ, tiểu tử ngươi giỏi tính kế, ngươi không bái sư, dựa vào cái gì ta dạy ngươi.

Chân Thanh Thuần mặc kệ, hắn biết tiểu tử này còn khôn khéo hơn tặc, không bái sư đã muốn hắn dạy, sau khi dạy xong, tiểu tử này khẳng định sẽ không nhận nợ. Nên hắn nhất định không thể bị tiểu tử này nắm cái mũi dắt đi, Gừng càng già càng cay, hắn không tin hiện tại hắn ngay cả một tiểu tử cũng không đối phó được.

Đỗ Thiếu Phủ nhún vai, nhìn Chân Thanh Thuần nói:

- Ngươi muốn ta bái sư, cũng phải lấy ra chút thành ý đến mới được a, vạn nhất ta bị lừa thì làm cái gì bây giờ?

- Ngươi...

Chân Thanh Thuần thật nghẹn khuất, thật sự thật rất nghẹn khuất.

Hít sâu một hơi, Chân Thanh Thuần đè nén lòng muốn nổi giận, cáu kỉnh nói:

- Được, ta trước để ngươi trở thành một Linh Phù Sư, bất quá ngươi cũng phải đáp ứng ta một điều kiện, hiện tại Nguyên Thần của ta thật sự quá yếu, ngươi cho ta một chút huyền khí, yên tâm, đối với ngươi không có hại gì, ngươi thổ nạp điều tức một đêm liền khôi phục, nếu không, ta cũng không có khí lực dạy ngươi trở thành Linh Phù Sư, ngươi liền tìm người khác dạy đi, cùng lắm thì chúng ta nhất phách lưỡng tán.

Đỗ Thiếu Phủ do dự, nhắc tới huyền khí, thật sự là có chút không quá tin tưởng Chân Thanh Thuần.

Nhưng nói thật, trong lòng Đỗ Thiếu Phủ vẫn cực kì muốn trở thành Linh Phù Sư, cân nhắc, trong lúc nhất thời do dự không chừng.

- Được rồi, ta đáp ứng ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ thỏa hiệp, đến lúc này, hắn cũng chỉ có thể cược một lần, ai bảo mình thật muốn trở thành một Linh Phù Sư chi.

- Hừ!

Chân Thanh Thuần hừ lạnh một tiếng, oán hận trừng mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ, hắn cảm giác hôm nay mình chịu thiệt, tục ngữ nói gừng càng già càng cay, nhưng hôm nay hắn dĩ nhiên hoàn toàn không có chiếm một chút tiện nghi. Hắn có loại cảm giác đánh nhạn cả đời, cuối cùng bị nhạn mổ mắt.

Đúng như lời Chân Thanh Thuần, đích xác chỉ đơn thuần cần huyền khí của Đỗ Thiếu Phủ mà thôi. Ở dưới Chân Thanh Thuần chỉ thị, Đỗ Thiếu Phủ trực tiếp rót huyền khí vào trong tiểu tháp, sau đó trên tiểu tháp lóe ra quang mang chói mắt, có một cỗ khí tức hồng hoang lan tràn ra.

Đỗ Thiếu Phủ kinh ngạc, nhớ được lần trước mình cũng thử qua rót huyền khí vào trong tiểu tháp, nhưng khi đó tiểu tháp một chút phản ứng cũng không có.

Khi huyền khí trên người Đỗ Thiếu Phủ có một loại cảm giác tiêu hao hầu như không còn, Chân Thanh Thuần mới truyền ra thanh âm, nói với Đỗ Thiếu Phủ:

- Huyền khí trên người tiểu tử ngươi so với ta tưởng tượng còn muốn tinh thuần hơn không ít, không sai biệt lắm, lại nhiều mà nói, đối với về sau ngươi tu luyện sẽ có một ít tai hại, chờ ta khôi phục ba ngày, ba ngày sau ta dạy cho ngươi trở thành Linh Phù Sư, trong 3 ngày này, ngươi cũng đi chuẩn bị một ít tài liệu, nhớ kỹ, không nên để cho bất luận kẻ nào biết ta tồn tại, bao gồm người thân nhất của ngươi.

Sau đó Chân Thanh Thuần cho Đỗ Thiếu Phủ một chuỗi danh sách dài, đều là một ít Linh Dược, không ít tên Linh Dược Đỗ Thiếu Phủ thậm chí nghe cũng không có nghe nói qua.

Huyền khí bị Chân Thanh Thuần lấy đi không ít, Đỗ Thiếu Phủ cũng nhu cầu cấp bách thổ nạp điều tức khôi phục, sau khi ghi nhớ danh sách, liền ở trên giường khoanh chân mà ngồi, vận chuyển công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu bắt đầu điều tức khôi phục.

Sáng sớm hôm sau, ánh sáng mặt trời ấm áp, sương sương phai nhạt, Thạch Thành lại khôi phục sinh cơ.

Ngoài Đỗ gia, cực kỳ náo nhiệt, Thạch Thành thành chủ Diệp Bảo Lâm mang theo hòn ngọc quý trên tay tự mình đăng môn bái phỏng, nói là muốn đa tạ ở trong Man Thú sơn mạch, Đỗ gia thiếu gia Đỗ Thiếu Phủ cứu giúp ái nữ Diệp Tử Câm.

Tin tức truyền ra, nhất thời khuếch tán toàn bộ Thạch Thành, thân là người Thạch Thành, tuyệt đối không có người không biết Diệp gia.

Nhắc tới Thạch Thành ngũ đại gia tộc, mặc kệ mấy năm nay gia tộc khác có bao nhiêu tranh đấu gay gắt, nhưng không ai sẽ cho rằng có gia tộc có thể mạnh hơn Diệp gia, ngay cả Đỗ gia những năm gần đây cực kỳ nổi bật cũng không ngoại lệ.

Nguyên nhân ở chỗ Diệp gia nắm Thạch Thành đã vẻn vẹn năm đời, Thạch Thành đã liên tục năm đời thành chủ đều là người Diệp gia, chỉ điểm này, liền đủ để thuyết minh hết thảy, Diệp gia luôn là đệ nhất gia tộc không thể lay động.

Nghe nói còn có một tháng, chính là ngũ đại gia tộc trẻ tuổi đại tái ba năm một lần, mà lúc này thành chủ tự mình đi Đỗ gia, còn vấn an một hậu bối Đỗ gia, cái này để trong lòng người hữu tâm không khỏi có chút phập phồng.

Sáng sớm, thời điểm Đỗ Thiếu Phủ vừa thu lại thủ ấn, đình chỉ thổ nạp, đã cảm giác được ngoài đình viện có người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.