Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 36: Chương 36: Sơn mạch đuổi giết . (2)




Đại hán mập mạp cơ hồ là rít gào, sắc mặt âm trầm khó coi đến cực điểm, trong mắt tràn ngập sát ý.

Hoàng hôn, sắc trời hôi ám, trong rừng rậm có một loại khí tức huyết tinh giết chóc tràn ngập không khí.

- Vô liêm sỉ, truyền ra tin tức, nói tiểu tử kia trộm võ kỹ Địa phẩm của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn chúng ta, ta muốn để tiểu tử kia không đường có thể trốn.

Bên cạnh đống thi thể Liệp Yêu Giả của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn, đại hán mập mạp rít gào dữ tợn.

Mấy ngày nay, chung quanh sơn mạch nhanh chóng truyền ra một tin tức kinh người, có một thiếu niên trộm võ kỹ Địa phẩm của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn, không ít người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn chết ở trong tay đối phương, thiếu niên kia xuất quỷ nhập thần, Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn nhân tâm hoảng sợ, thấp thỏm lo âu.

- Không biết thiếu niên kia có lai lịch gì, cũng dám đối phó Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn.

- Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn Long Bàn cùng Hổ Sấu đều không phải dễ chọc, một thiếu niên chẳng lẽ có thể mạnh hơn bọn họ sao.

- Ta nghe nói thiếu niên kia cũng là Tiên Thiên cảnh, phỏng chừng là người của đại môn đại tông, bằng không sợ là không dám đối phó Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn, tóm lại lúc này đây Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn mất mặt a.

- Nếu chúng ta gặp thiếu niên kia, thật ra có thể ra tay một phen, dù sao võ kỹ Địa phẩm cũng rất kinh người.

- Nghe nói Hổ Sấu đã đi Địa Linh hạp, đồn đãi nơi đó gần đây linh khí bức người, hình như là có Linh Dược thượng phẩm muốn thành thục.

- Linh Dược thượng phẩm, kia là giá trị kinh người a, chúng ta cũng đi xem, nói không chừng có cơ hội lấy được.

...

Chung quanh sơn mạch, thỉnh thoảng có thể nghe được một ít tiểu đoàn đội lui tới nói chuyện phiếm, không ít đề tài đều có thiếu niên thần bí cùng Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn.

- Linh Dược thượng phẩm.

Ẩn nấp trong rừng rậm, thân ảnh của Đỗ Thiếu Phủ xuất hiện, trong mắt bừng sáng, phương pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu để mình cần không ít Linh Dược, Linh Dược phẩm giai càng cao, tự nhiên là hiệu quả càng tốt

- Thật đủ âm hiểm.

Đỗ Thiếu Phủ nhíu mày, Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn dĩ nhiên truyền ra tin tức nói mình trộm võ kỹ Địa phẩm. Võ kỹ Địa phẩm, có thể câu động Võ mạch, chính là võ kỹ của Mạch Động cảnh, võ kỹ Địa phẩm giá trị kinh người, đủ để tất cả Liệp Yêu Giả cùng mạo hiểm giả ở chung quanh ra tay với tự mình.

Theo thân ảnh xuất hiện, vài cái thuấn di, thân ảnh của Đỗ Thiếu Phủ lại biến mất không thấy.

Ánh chiều tà chiếu rọi sơn mạch, rặng mây đỏ nhiễm hồng nữa bầu trời.

- Tiểu tử kia ở phía trước, mau đuổi theo.

- Trên người tiểu tử kia có Mạch Động võ kỹ, đừng cho hắn chạy.

...

Khu vực ngoại vi của Man Thú sơn mạch, đột nhiên có tiếng thét to cùng với thanh âm đuổi giết truyền ra, không ngừng vang vọng.

- Tên kia thật âm hiểm.

Trước đám đông, Đỗ Thiếu Phủ cấp tốc bôn đào, trong miệng thấp giọng mắng, một ngụm nước miếng hung hăng phun ở trên lùm cây, nhíu mày, thần sắc ngưng trọng, không nghĩ tới không lâu trước đánh chết vài người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn, lại bị người chung quanh phát hiện, cuối cùng lâm vào đuổi giết.

- Tiểu tử, trốn chỗ nào, hôm nay ngươi chết chắc rồi!

Một trung niên mập mạp, nhưng tốc độ mau kinh người, khuôn mặt mang theo cười lạnh, một bên đuổi theo, một bên rống lớn, phía sau rất nhiều thân ảnh cùng kêu lên thét to, thanh âm đuổi giết nhất thời chậm rãi truyền khắp sơn mạch.

Đỗ Thiếu Phủ không dám lưu lại, bị vây công tuyệt đối không phải chuyện may mắn gì, tục ngữ nói hai đấm nan địch bốn quyền.

Ánh mắt đại hán mập mạp híp lại, nhìn thiếu niên chạy vội kia, thần sắc càng âm trầm, tựa hồ thật không ngờ tốc độ của thiếu niên kia mau như vậy.

- Nhìn ngươi còn chạy trốn nơi đâu, Long Hành Bộ!

Trầm thấp quát một tiếng, huyền khí bắt đầu khởi động, bàn chân dâng lên, sau đó thân hình mập mạp giống như có thần trợ, tốc độ tăng vọt, cấp tốc truy về phía Đỗ Thiếu Phủ, khoảng cách càng ngày càng kéo gần.

- Thân pháp võ kỹ.

Cảm giác được tiếng xé gió ở phía sau, Đỗ Thiếu Phủ vội vàng quay đầu, trong lòng cũng có chút kinh ngạc, đại hán mập mạp kia rõ ràng thúc dục một loại thân pháp võ kỹ, cho nên tốc độ tăng vọt, quanh thân có kim mang nhàn nhạt, Đỗ Thiếu Phủ cũng gia tốc không ít, duy trì khoảng cách lao đi.

Hai người một trước một sau truy đuổi, phía sau tiếng thét to đuổi giết vang triệt sơn mạch, chẳng qua không ai có thể nhanh hơn được trung niên mập mạp, sau một lát, chỉ có trung niên mập mạp gắt gao theo đuôi ở phía sau Đỗ Thiếu Phủ.

- Tiểu tử, hôm nay ngươi chắp cánh khó thoát.

Nửa canh giờ sau, trung niên mập mạp càng ngày càng truy gần Đỗ Thiếu Phủ, trên khuông mặt dữ tợn nảy lên sát ý, vẫy tay, trong lòng bàn tay có huyền khí khởi động hóa thành một đạo kình phong, trực tiếp bắn về phía Đỗ Thiếu Phủ.

Cảm giác được kình phong ở phía sau công kích, Đỗ Thiếu Phủ quay đầu, tay phải có huyền khí phun ra, giống như cuộn sóng, trực tiếp cùng huyền khí thất luyện va chạm với nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.