Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 35: Chương 35: Sơn mạch đuổi giết . (1)




Có chút nguy hiểm, kinh nghiệm phong phú có đôi khi càng thêm trọng yếu hơn thực lực một ít.

Đỗ Thiếu Phủ vốn không có kinh nghiệm gì, bất quá gần đây trong khoảng thời gian này, tăng thêm rất nhiều kinh nghiệm, điều này làm cho trong lòng Đỗ Thiếu Phủ có chút cảm ơn mỹ phụ nhân kia, cũng không biết mỹ phụ nhân kia bây giờ còn có ở trong Man Thú sơn mạch hay không.

- Có Yêu thú đuổi tới, chạy mau.

Khóe miệng mỉm cười, Đỗ Thiếu Phủ từ trong lùm cây xông ra ngoài, thần sắc kích động, tốc độ cực nhanh, vọt qua đám người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn kia.

- Yêu thú.

Năm người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn nghe được phía sau có người hô to có Yêu thú, theo bản năng cảnh giác xoay người lại, hoàn toàn là trạng thái phòng ngự, mắt nhìn thiếu niên hoảng sợ chạy tới kia, một người quát lớn:

- Tiểu tử, nơi nào có Yêu thú?

- Mặt sau, mặt sau có Yêu thú...

Đỗ Thiếu Phủ hoảng sợ trực tiếp chạy về phía năm người, thần sắc kích động.

- Mặt sau nơi nào có Yêu...

Giọng nói của đại hán còn không có hạ xuống, Đỗ Thiếu Phủ đã đến trước mặt, trong tay bắn ra hàn quang, đảo qua yết hầu của đại hán, để đại hán kia nói hoàn toàn đọng lại ở trong cổ họng.

Cấp tốc giải quyết một Liệp Yêu Giả, trên khuông mặt của Đỗ Thiếu Phủ lộ ra cười lạnh, tay xẹt qua, hàn quang dừng ở trong ngực Liệp Yêu Giả thứ hai. Tay trái huyền khí bao vây, mang theo chấn động kỳ dị, cũng nháy mắt dừng ở trong ngực Liệp Yêu Giả thứ ba.

- Bang bang phanh!

Thanh âm trầm thấp, một quyền trực tiếp oanh bay Liệp Yêu Giả thứ ba, Liệp Yêu Giả thứ hai cũng ngã xuống đất, ngực cắm một thanh chủy thủ sắc bén, chung quanh máu tươi đỏ sẫm như suối phun toát ra.

Chủy thủ là của người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn ngày hôm qua tử vong, Đỗ Thiếu Phủ như tia chớp giải quyết ba Liệp Yêu Giả, như tập luyện qua, tốc độ mau làm cho người ta khó có thể phản ứng lại.

- Ngươi là ai... Ngươi là người giết tam đội trưởng...

Thời gian ngắn như vậy, hai Liệp Yêu Giả khác của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn rốt cục tỉnh hồn.

- Phanh!

Nhưng hết thảy đều quá muộn, thanh âm trầm đục, trong miệng một đại hán máu tươi cuồng phun, thân hình bị oanh bay.

Đỗ Thiếu Phủ đến bên người đại hán cuối cùng, trên khuông mặt cương nghị, ánh mắt lộ ra sắc bén, trầm thấp nói:

- Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn tổng cộng có bao nhiêu người, có bao nhiêu Tiên Thiên cảnh, đại đội trưởng nhị đội trưởng của các ngươi là tu vi gì?

- Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn chúng ta tổng cộng có hơn trăm người, năm Tiên Thiên cảnh, nhị đội trưởng là Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh, đại đội trưởng đã là Tiên Thiên cảnh viên mãn, ngươi dám giết người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn ta, tuyệt đối không sống ra Man Thú sơn mạch được.

Đại hán kia nhìn Đỗ Thiếu Phủ, thân hình có chút run run, trong miệng nói vì mình tăng thêm một ít dũng khí, tay phải đồng thời lấy ra một cái còi, đặt ở trong miệng thổi ra thanh âm bén nhọn.

- Đang chờ ngươi thông tri đồng bạn.

Khóe miệng của Đỗ Thiếu Phủ nhấc lên ý cười, thân ảnh đập ra, huyền khí bắt đầu khởi động, nắm tay đánh lên ngực người này, nắm tay hạ xuống, hắn có thể nghe được tiếng xương sườn ca sát gãy vỡ, sau đó lục phủ ngũ tạng cũng bị chấn nát, cuối cùng sinh cơ sụp đổ biến mất.

Đánh chết Liệp Yêu Giả cuối cùng của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn, Đỗ Thiếu Phủ tìm tòi năm người một lần, chỉ tiếc không có tìm được Linh Dược, có chút thất vọng.

Dù sao Linh Dược đều là giá trị xa xỉ, năm người này thực lực không mạnh, ở Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn địa vị cũng không cao, sợ là ở trong Man Thú sơn mạch lấy được Linh Dược cũng không đến trên người bọn họ.

Thu hồi một ít vụn vặt trên người bọn hắn xong, Đỗ Thiếu Phủ ngẩng đầu nhìn rừng rậm chung quanh, rất xa có bóng người bắt đầu chạy vội đến.

Từ trong miệng đại hán cuối cùng, Đỗ Thiếu Phủ biết được Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn tổng cộng có năm Tiên Thiên cảnh, mình đánh chết một cái, bây giờ còn có bốn, nhị đội trưởng kia là Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh, đại đội trưởng càng là Tiên Thiên cảnh viên mãn, nếu bị vây quanh, sợ là hậu quả không ổn.

- Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn.

Trong miệng thì thào nói nhỏ, khuôn mặt cười lạnh, Đỗ Thiếu Phủ xoay người bay nhanh rời đi.

Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn hơn trăm người ở bốn phía muốn sưu tầm mình, Đỗ Thiếu Phủ không thể không nghĩ biện pháp thoát thân, hấp dẫn người ở chung quanh đến, mình mới có thể tiện thoát thân, này coi như là dương đông kích tây.

Thời điểm không ít thân ảnh xuất hiện ở hiện trường vừa rồi Đỗ Thiếu Phủ ra tay, Đỗ Thiếu Phủ đã sớm mượn lùm cây che dấu tiêu thất.

- Nhị đương gia, người của chúng ta bị giết.

Sau một lát, hơn ba mươi đạo thân ảnh cung kính nhìn một đại hán mập mạp.

Sắc mặt đại hán mập mạp âm trầm, ngồi ở bên cạnh thi thể kiểm tra một phen, sắc mặt càng ngày càng âm trầm nói:

- Ra tay là Tiên Thiên cảnh, giống kiểu chết của tam đương gia, là tiểu tử kia, tiểu tử kia ngay ở phụ cận, truy cho ta, nhất định phải bầm thây tiểu tử kia vạn đoạn!

Lúc chạng vạng, lại có năm cổ thi thể nằm ở trong rừng rậm, chung quanh không có quá mức hỗn độn, rõ ràng ra tay sạch sẽ lưu loát, trong thời gian cực ngắn liền giải quyết năm người.

- Vô liêm sỉ, tìm cho ta, nhất định phải tìm ra tiểu tử kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.