Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 34: Chương 34: Phương pháp luyện thể. (2)




Sắc mặt của Chu Tuyết cùng Quách Minh khẽ nhúc nhích, tựa hồ cũng tìm không thấy lời gì đến phản bác Thẩm Ngôn, cuối cùng cũng chỉ có thể không thèm nhắc lại.

Chạng vạng, ánh nắng nghiêng nghiêng, nhuộm bầu trời như một mảnh lửa đỏ.

Tà dương tây hạ, trong rừng rậm tầm mắt càng ngày càng hôn ám.

Sau khi Đỗ Thiếu Phủ tách ra đám người Chu Tuyết cùng Quách Minh, cũng tính toán buổi tối tìm một chỗ trước nghỉ ngơi, sáng sớm ngày mai tiếp tục chạy đi Thạch Thành, phỏng chừng qua lâu như vậy, tố y phụ nhân kia cũng không ở trong Man Thú sơn mạch, mà lão cha tửu quỷ trong nhà hẳn cũng nhất định lo lắng mình a.

Về phần Đỗ gia, Đỗ Thiếu Phủ âm thầm thở dài, nếu trước đây, đừng nói hơn một tháng, dù nửa năm mình không có mặt, sợ là cũng sẽ không có người chú ý tới mình.

Vào đêm, ánh trăng từ phía chân trời chậm rãi trút xuống, toàn bộ sơn mạch phủ thêm một tầng ngân quang nhàn nhạt nhu hòa.

Trong một khe sâu, truyền ra thanh âm trầm đục, một thiếu niên mặc quần đùi bó sát người, lộ ra lồng ngực cực kỳ rắn chắc cùng bả vai cao ngất, quanh thân tràn ngập quang mang kim sắc, ẩn ẩn có phù văn ở trên làn da lưu chuyển, sau đó giống như phát bệnh, không ngừng va chạm trên thạch bích.

- Bang bang phanh!

Thiếu niên dùng cánh tay, khuỷu tay, sau lưng, ngực, đầu gối, bả vai… của mình không ngừng va chạm thạch bích, mỗi một lần va chạm, đều làm thạch bích rung động sụp đổ, không ít đá vụn rơi xuống.

Như thế ước chừng qua hai canh giờ, cả người xanh một khối tím một khối, thiếu niên mới đình chỉ, thủ ấn thu lại, quanh thân kim mang nhàn nhạt thu liễm, phù văn ẩn ẩn hiện lên cũng dần dần ẩn vào trong làn da.

- Công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, quả thực chính là tự ngược a.

Phun ra một ngụm trọc khí, Đỗ Thiếu Phủ nhịn không được thở dài, vừa rồi không ngừng va chạm, còn không thể vận dụng huyền khí, đúng là phương pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu, lúc Kim Sí Đại Bằng Điểu còn nhỏ, sẽ ăn Linh Dược tăng cường bản thể, sau đó tự ngược va chạm toàn thân, đạt tới hiệu quả tăng cường, cuối cùng để bản thể hấp thu tốt nhất.

Võ giả Nhân loại tu luyện, dùng Linh Dược đều là hóa lực lượng Linh Dược thành huyền khí hấp thu tiến vào Thần Khuyết mà tranh thủ đột phá, rất nhiều Yêu thú dùng Linh Dược cùng thiên tài địa bảo, cũng là hấp thu Linh Dược lực hóa thành huyền khí đột phá. Nhưng Kim Sí Đại Bằng Điểu hấp thu Linh Dược lực ở trên thân thể, thân thể tăng cường đến một trình độ khủng bố.

Phương pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu chia làm ba tầng, tầng thứ nhất rèn luyện kim vũ, tầng thứ hai phạt mao tẩy tủy, tầng thứ ba ngao luyện thần thể, nếu có thể tu luyện thành tầng thứ ba ngao luyện thần thể, đến lúc đó Kim Sí Đại Bằng Điểu chính là Yêu thú khủng bố cấp cao nhất trong thiên hạ này.

Đỗ Thiếu Phủ không phải Yêu thú, bất quá tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, để Đỗ Thiếu Phủ biết mình hoàn toàn có thể tu luyện phương pháp luyện thể này, mình không có kim vũ, nhưng có da thịt, hoàn toàn có thể cho bản thể phòng ngự trở nên càng mạnh, về phần tầng thứ hai phạt mao tẩy tủy cùng ngao luyện thần thể, liền càng dễ dàng lí giải.

Ở vừa rồi thí nghiệm, Đỗ Thiếu Phủ cũng chứng minh mình hoàn toàn có thể tu luyện phương pháp tu luyện của bộ tộc Kim Sí Đại Bằng Điểu, dùng Linh Dược lấy được từ trên người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn, sau khi dùng Linh Dược lại tự ngược luyện thể, tuy cả người đau nhức, xương cốt cũng bị va chạm như muốn tan ra, nhưng Đỗ Thiếu Phủ lại có thể rõ ràng cảm giác được, có dược lực ở trong da thịt mình lan tràn chảy xuôi, Linh Dược ở trong cơ thể tản ra dược lực, cũng không có bị mình chuyển hóa trở thành huyền khí hấp thu tiến vào Thần Khuyết, mà đều phân bố ở trong da thịt cả người, vừa rồi tự ngược va chạm, có thể để da thịt thân thể hữu hiệu hấp thu dược lực.

Nếu như có người bản thể có thể cường hãn cùng khủng bố như Kim Sí Đại Bằng Điểu, ngẫm lại cũng làm Đỗ Thiếu Phủ chờ mong, vừa vặn một lần tu luyện, có thể để Đỗ Thiếu Phủ cảm giác được thân thể của mình biến cường, so với trước kia lại mạnh hơn một ít.

- Xem ra về sau phải tìm một ít Linh Dược dùng mới được.

Trong lòng Đỗ Thiếu Phủ thầm nghĩ, sau đó mặc quần áo, thu thập một phen, thân ảnh như quỷ mỵ rời đi khe sâu.

Trời vào đầu thu, lá cây bắt đầu ố vàng, ngẫu nhiên có lá rụng rơi lả tả, ánh mặt trời xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp lá cây bắn xuống, lá rụng càng vàng óng ánh, cực kỳ xinh đẹp.

- Răng rắc, ca sát...

Năn đại hán đi ở trong rừng rậm, bàn chân giậm cành khô phát ra tiếng vang ca sát răng rắc.

- Không nghĩ tới tam đội trưởng lại bị giết, dám giết người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn ta, tên kia là ngại mệnh dài sao.

- Có người nói giết tam đội trưởng là một thiếu niên chưa dứt sữa, không có khả năng a.

- Thiếu niên kia phỏng chừng cũng có chút lai lịch, tóm lại chỉ cần chúng ta tìm được tên kia, liền thông tri nhị đương gia cùng tam đương gia tới thu thập bọn họ là tốt rồi.

...

Thân thể của Đỗ Thiếu Phủ lui tới ở trong lùm cây, nhíu mày, xem ra sau khi đánh chết tam đội trưởng của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn, người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn cũng không có tính toán buông tha mình, trong sơn mạch chung quanh, nơi nơi đều có người Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn đang tìm mình.

- Một khi đã như vậy, tiên hạ thủ vi cường, không biết trên người bọn người kia có Linh Dược hay không.

Trong lùm cây, đồng tử của Đỗ Thiếu Phủ co rụt lại, xuyên thấu qua lùm cây nhìn năm đại hán trải qua, khuôn mặt nhất thời trầm xuống.

- Lúc này đây trong Man Thú sơn mạch nghe nói có người chiếm được bảo vật, nếu để ta được đến thì tốt rồi.

- Thú triều kết thúc, không ít thi thể Yêu thú cũng bị người chiếm được, may mắn Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn chúng ta vào sớm, nên cũng không có chịu thiệt, đến lúc đó bán tài liệu Yêu thú này, coi như là phát tài.

...

Năm đại hán từ từ đi tới, bất quá theo bản năng cũng hình thành một vòng phòng ngự, đề phòng đột nhiên xuất hiện nguy hiểm tập kích, chứng minh năm người này đều là Liệp Yêu Giả ở trong Man Thú sơn mạch có kinh nghiệm phong phú.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.