Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 83: Chương 83: Phần mộ tổ tiên bốc lên khói xanh (1)




Hơn nữa vừa rồi Chân Thanh Thuần còn có ý tàng tư, thậm chí hoàn toàn không có dạy dỗ gì, chỉ hơi nói một chút, ngay cả áo nghĩa ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh cũng không có truyền thụ.

Nên Chân Thanh Thuần không tin tiểu tử kia có thể ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, đến lúc đó còn không thành thành thật thật quỳ cầu hắn, khi đó, nhất định phải hảo hảo giáo huấn tiểu tử này một chút mới được.

Nghĩ vậy, trên khuôn mặt đáng khinh của Chân Thanh Thuần nở nụ cười như hoa, tùy theo hóa thành một cỗ năng lượng, tiếp tục tiến nhập trong tiểu tháp, hắn chờ tiểu tử kia đến lúc đó quỳ xuống đất cầu hắn a.

Phía sau núi, Đỗ Thiếu Phủ đắm chìm ở trong lĩnh ngộ, trong tay từng đạo thủ ấn ngưng kết biến hóa, cùng Chân Thanh Thuần ngưng kết thủ ấn cực kì tương tự, cũng không có quá nhiều khác biệt, ẩn ẩn có ký hiệu bắt đầu lan tràn, một cỗ khí tức chấn động lan ra, nhưng tựa hồ gặp cái gì đó trở ngại, ký hiệu không ngừng tán loạn phá toái.

Đỗ Thiếu Phủ cũng không có buông tha, thủ ấn không ngừng ngưng kết, ký hiệu càng ngày càng nhiều, mỗi một lần ngưng kết thủ ấn để ký hiệu kéo dài thời gian cũng càng ngày càng dài.

Giờ phút này, nếu Chân Thanh Thuần nhìn thấy mà nói, sợ là không biết trong lòng sẽ có cảm tưởng thế nào, hết thảy không có phát triển như hắn đoán trước a.

Vương Lân Yêu Hổ lười biếng tựa ở trên tảng đá nhắm mắt dưỡng thần, ngẫu nhiên mở mắt liếc nhìn Đỗ Thiếu Phủ một cái, sau đó tiếp tục nhắm hai mắt lại.

Thời gian từ từ trôi qua, từ sáng sớm đến chạng vạng, từng đạo thủ ấn ở trong tay Đỗ Thiếu Phủ ngưng kết, sau khi thất bại tiếp tục ngưng kết, hoàn toàn đắm chìm ở trong đó.

Hoàng hôn, thái dương tới gần đường chân trời, như một đoàn hỏa cầu sắp tắt, ánh chiều tà xuyên qua ngọn núi, phản ánh ở hậu sơn, dường như trên dãy núi sinh ra một tầng rỉ sắt, mặt trời chiều ngã về tây, địa phương trời đất giao giới, lưu lại ánh đỏ nhàn nhạt.

- Oanh!

Màn đêm buông xuống, trong thâm sơn, Đỗ Thiếu Phủ ngưng kết ra một đạo thủ ấn cuối cùng, khí tức kinh khủng bạo phát, ký hiệu nhanh chóng hội tụ, cuối cùng ngưng tụ thành một lô đỉnh, một cỗ khí tức nóng bỏng lan tràn, phù văn không ngừng lóe ra, khí tức cường hãn giống như cuộn sóng dâng lên.

Lô đỉnh nóng bỏng, so với Chân Thanh Thuần ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh thì hư ảo hơn một ít, khí tức yếu hơn, phù văn cũng đơn giản hơn không ít, thậm chí chỉ có ký hiệu mà không có phù văn, nhưng có năm loại năng quang mang lượng bạch, lục, hắc, xích, hoàng, trên lô đỉnh, lộ ra quang mang kim sắc, ẩn ẩn có ký hiệu lóe ra.

Giờ khắc này, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác được, huyền khí trong Thần Khuyết cùng kinh mạch nháy mắt bị lô đỉnh hấp thu, chen chúc lao về phía lô đỉnh, lô đỉnh ngưng tụ giống như quái thú chuyên môn cắn nuốt huyền khí, huyền khí trên người bị cắn nuốt hấp thu sạch sẽ.

- Linh Lô Phù Đỉnh, ngươi ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, điều này sao có thể!

Thân ảnh hư ảo của Chân Thanh Thuần xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ, trên khuôn mặt có vẻ non nớt cùng đáng khinh kia, ánh mắt khiếp sợ sắp lòi ra, há to miệng, một ngày ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, một màn này thực rõ rành rành xuất hiện ở trong mắt hắn.

- Bạch, lục, hắc, xích, hoàng, điều đó không có khả năng, ta nhất định là hoa mắt.

Chân Thanh Thuần nháy hai mắt, hết thảy để hắn khó có thể tin, này rất bất khả tư nghị, hắn biết rõ, nếu một màn này xuất hiện ở ngoại giới, truyền đến trong tai mấy lão quái vật kia, đến lúc đó sợ là không biết sẽ kinh động bao nhiêu lão quái vật nhảy ra, này quả thực là kỳ tích bất khả tư nghị.

- Xuy...

Trước người Đỗ Thiếu Phủ ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh tán loạn, thân hình lảo đảo lùi về phía sau mấy bước, sắc mặt trắng bệch, thời gian ngắn như vậy, huyền khí trong cơ thể tiêu hao hầu như không còn, không thể duy trì lô đỉnh, so với trải qua một hồi đại chiến còn muốn mỏi mệt.

- Tiểu tử, trước kia ngươi thật sự không có ngưng tụ qua Linh Lô Phù Đỉnh sao?

Ánh mắt của Chân Thanh Thuần gắt gao nhìn Đỗ Thiếu Phủ, tuy hắnệt đối không tin trước kia tiểu tử này không có ngưng tụ qua Linh Lô Phù Đỉnh.

- Không có, chẳng lẽ vừa rồi ta ngưng tụ vẫn thất bại sao?

Trong ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ lộ ra chút thất vọng, ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh kia thật có chút khó khăn, cũng không dễ lĩnh ngộ.

Chân Thanh Thuần bất đắc dĩ nhìn Đỗ Thiếu Phủ, tuy hắn không thể tin, bất quá từ trong ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ, còn có trong khoảng thời gian này quan sát thì biết, hắn biết tiểu tử trước mắt này tuyệt đối không có nói dối.

- Không có, ngươi thành công ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, ngươi ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh có Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ năm loại ký hiệu, này cũng là Linh Lô Phù Đỉnh tốt nhất.

Chân Thanh Thuần có chút hết chỗ nói rồi, tiểu tử này chỉ có thể dùng biến thái đến hình dung, tiểu tử biến thái này, rõ ràng là Nhân loại, lại tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, còn trong một ngày ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, hơn nữa là Linh Lô Phù Đỉnh có năm loại ký hiệu, này không phải biến thái còn có thể là cái gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.