Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 100: Chương 100: Mở ra Nê Hoàn cung (2)




- Xuy xuy!

Đỗ Thiếu Phủ mở mắt, ánh mắt trong sáng, lộ ra quang mang kim sắc, ký hiệu thu liễm, khí chất cả người vốn duệ chí bá đạo, giờ phút này tăng thêm vẻ siêu phàm thoát tục.

- Đây là Linh Phù Sư nhị tinh sao, quả nhiên cường đại, cùng võ giả mỗi người mỗi vẻ.

Cảm giác trong Nê Hoàn cung tràn đầy tinh thần lực, Đỗ Thiếu Phủ thì thào tự nói, gần đây khổ tu, rốt cục ở Linh Phù Sư có tiến bộ không tệ, đã chính thức đặt chân đến Linh Phù Sư nhị tinh, tương đương với võ giả Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh.

- Cảm giác thế nào?

Chân Thanh Thuần đến trước người Đỗ Thiếu Phủ, mắt nhìn đối phương, như nhìn một quái vật.

- Cũng không tệ, nếu có thể đột phá nhanh hơn một chút thì tốt rồi.

Đỗ Thiếu Phủ vừa lòng nói.

Chân Thanh Thuần trừng mắt nhìn hỗn đản biến thái này, giống như có vô số quạ đen từ đỉnh đầu thổi qua, toàn bộ cộng lại cũng mới hơn một tháng thời gian, hỗn đản này liền đặt chân đến Linh Phù Sư nhị tinh, tựa hồ còn không quá vừa ý, thật sự là người so với người tức chết người.

Tuy nói tu luyện ở Linh Phù Sư, bởi vì Đỗ Thiếu Phủ đồng tu võ đạo, cũng chiếm không ít tiện nghi cùng phương tiện, bất quá khó khăn cũng càng lớn.

Linh Phù Sư cùng võ đạo đồng tu, tinh lực tự nhiên phân tán càng nhiều, nhưng tiểu tử này vẫn ở hơn một tháng thời gian liền đạt tới.

Trên đời này, từ vừa học Linh Phù Sư đột phá đến Linh Phù Sư nhị tinh, dù người có thiên phú linh căn đứng đầu nhất, sợ là cũng cần mấy năm, nhưng hỗn đản này hơn một tháng liền làm được, này đâu chỉ là biến thái.

Huống chi Chân Thanh Thuần rõ ràng nhất, nếu không phải hắn mỗi ngày nhắc nhở Đỗ Thiếu Phủ đè nén tu vi, đánh tốt căn cơ, thì sợ là tiểu tử biến thái này sớm đã đột phá.

Nhìn Đỗ Thiếu Phủ, Chân Thanh Thuần không muốn cùng hỗn đản biến thái này rối rắm ở vấn đề thời gian tu luyện, người so với người chỉ có thể tức chết người, địa phương duy nhất có thể an ủi, là hỗn đản biến thái này mạnh hơn nữa, cũng là hắn dạy dỗ.

- Mở ra Nê Hoàn cung, ngươi coi như chính thức đặt chân vào Linh Phù Sư, ở luyện dược cũng tiến bộ không tệ, nên...

Giọng nói hơi tạm dừng, Chân Thanh Thuần nhìn Đỗ Thiếu Phủ, tiếp tục nói:

- Từ hôm nay trở đi, ta quyết định dạy ngươi phù trận, Linh Phù Sư nhị tinh, cũng có thể tiếp xúc một ít tri thức phù trận rồi.

- Ta đã nói ta học rất nhanh rồi mà.

Đỗ Thiếu Phủ cười hắc hắc, trong lòng cũng tràn ngập chờ mong, Linh Phù Sư trong truyền thuyết, một phù trận có thể chống lại một đế quốc, phù trận lợi hại đủ để phiên giang đảo hải, có thể làm Thiên Địa biến sắc.

Khuôn mặt của Chân Thanh Thuần co rúm, căn bản không muốn để ý hỗn đản biến thái này, tiếp tục nói:

- Phù trận so với luyện khí cùng luyện dược, trình độ chỉ có hơn chớ không kém, Thiên Địa vạn linh đều quay quanh Thiên Địa Ngũ Hành, trở thành một Trận Phù sư, đầu tiên phải ở lĩnh ngộ ký hiệu có chỗ hơn người, lĩnh ngộ ký hiệu vì mình sử dụng, bố trí Thiên Địa Ngũ Hành thành phù trận.

- Phù trận lại chia làm ảo trận, phù trận công kích, phù trận phòng ngự, mà hiện tại ngươi đầu tiên phải học, là lĩnh ngộ ký hiệu năng lượng của Thiên Địa Ngũ Hành...

Nghe Chân Thanh Thuần dạy, Đỗ Thiếu Phủ nghiêm túc, ánh mắt lợi hại thâm thúy, khi thì gật đầu, khi thì trầm tư.

Mỗi khi Chân Thanh Thuần dạy, Vương Lân Yêu Hổ cũng sẽ không nhàn rỗi, lẳng lặng phủ phục ở bên người Chân Thanh Thuần cùng Đỗ Thiếu Phủ, tựa hồ cũng có thể nhận được chỗ tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.