Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 82: Chương 82: Linh Lô Phù Đỉnh (2)




- Làm sao xác định?

Trong lòng Đỗ Thiếu Phủ cũng có chút khẩn trương.

- Muốn trở thành một Linh Phù Sư, cần tinh thần lực cùng linh căn hơn người, hai người thiếu một thứ cũng không được, linh căn của ngươi quá kém, nhưng ngươi có tinh thần lực người bình thường căn bản không có biện pháp so sánh, đây là ưu thế của ngươi.

Trên khuôn mặt hư ảo của Chân Thanh Thuần có chút đắc ý, có chút ngạo khí, nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Xác định ngươi có thể trở thành Linh Phù Sư hay không, đầu tiên phải làm, đó là nhìn ngươi có thể ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh hay không.

- Cái gì là Linh Lô Phù Đỉnh?

Đỗ Thiếu Phủ nhìn Chân Thanh Thuần, ánh mắt cũng nghiêm túc lên.

- Người là cha mẹ tạo ra, một thân tinh túy, như liên như hoàn, như bạch như luyện, trước sinh tam nguyên, sau sinh hai thận, hai thận ký sinh, lại sinh hai mục, lục phủ ngũ tạng, tứ chi bách hải, dần dần mà sinh. Mà người thân có kim, mộc, thủy, hỏa, thổ Ngũ Hành chi khí, đối xứng ngũ tạng, phân biệt là phổi kim, can mộc, thận thủy, tâm hỏa, tỳ thổ. Kim có thể sinh thủy, thận thủy làm Hậu Thiên chi tinh, cho nên lấy phổi kim đại biểu Tiên Thiên nguyên khí, mộc có thể nhóm lửa, tâm hoả làm Hậu Thiên chi thần, cho nên lấy can mộc đại biểu Tiên Thiên Nguyên thần, lấy tâm làm lô hỏa, lấy thận làm đỉnh thủy, ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh.

Chân Thanh Thuần nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Linh Lô Phù Đỉnh vì tổ khí chi cung, chịu tải vạn vật chi vị cũng, cũng là một Linh Phù Sư đầu tiên phải làm đến, ngươi cẩn thận nhìn tốt lắm, hiện tại cho ngươi kiến thức một chút cái gì tên là Linh Lô Phù Đỉnh.

Giọng nói hạ xuống, thủ ấn trong tay Chân Thanh Thuần không ngừng ngưng kết, chỉ dẫn giao thoa, huyền ảo khó dò, một cỗ năng lượng chấn động không ngừng biến hóa, ngưng kết thủ ấn, một cỗ ký hiệu hiện lên.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ gắt gao nhìn thủ ấn của Chân Thanh Thuần, mỗi khi Chân Thanh Thuần nghiêm túc, Đỗ Thiếu Phủ đều cảm giác Chân Thanh Thuần tuyệt không giống như kẻ lừa đảo, khí thế kia tuyệt đối sẽ không phải một kẻ lừa đảo có thể giả mạo, dù có thể giả mạo bộ dáng, cũng giả mạo không ra thần vận vô hình.

- Oanh!

Khi một đạo thủ ấn cuối cùng ngưng kết, thân hình hư ảo của Chân Thanh Thuần chấn động, phía trước một lô đỉnh hiện lên giữa không trung, trên lô đỉnh, có bạch, lục, hắc, xích, hoàng năm loại quang mang năng lượng bao vây, phù văn quanh quẩn, tựa hồ có thể biến ảo vô cùng vô tận, diễn sinh Thiên Địa vạn vật, cùng với một cỗ khí tức nóng bỏng lan tỏa ra, khí tức khủng bố giống như gió lốc thổi quét.

- Hô lạp.

Dưới khí tức nóng bỏng, thân hình của Đỗ Thiếu Phủ lảo đảo lui ra, chung quanh lô đỉnh có uy áp to lớn buông xuống, làm máu trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ muốn đọng lại, cả người run lên, dưới uy áp to lớn, như muốn phủ phục cuống.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ gắt gao tập trung ở trên lô đỉnh, lấy phù văn ngưng tụ lô đỉnh, hỏa diễm nóng bỏng toát ra, phù văn vô tận, huyền ảo khó lường nói không nên lời.

- Di.

Chân Thanh Thuần thu hồi Linh Lô Phù Đỉnh, trong mắt có chút nghi hoặc, hắn lộ ra chiêu thức ấy cũng là có một ít muốn khoe, để tiểu tử kia ăn thiệt thòi, nhưng không nghĩ tới ở dưới nhiệt độ nóng bỏng cùng khí tức cường hãn kia, tiểu tử này có thể chịu đựng. Phải biết rằng tuy hiện tại bộ dáng của hắn như thế, thực lực ngay cả một phần vạn trước kia cũng không có, nhưng Mạch Động cảnh bình thường cũng khó có thể chống đỡ, mà tiểu tử này chỉ mới Tiên Thiên cảnh, lại thoải mái ngăn cản được.

- Đây là tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu mang đến chỗ tốt sao, tiểu tử này, quả thực là một Đại Bằng hình người a.

Trong lòng Chân Thanh Thuần cảm thán, thiên phú bực này thật là khó gặp.

- Vừa rồi ngươi ngưng tụ chính là Linh Lô Phù Đỉnh sao?

Theo Chân Thanh Thuần thu hồi lô đỉnh, Đỗ Thiếu Phủ phục hồi tinh thần lại, trong mắt còn mang theo kinh hãi.

- Không sai, vừa rồi ta ngưng tụ chính là Linh Lô Phù Đỉnh, chỉ là tình huống của ta hiện tại, cũng chỉ có thể ngưng tụ một tức mà thôi.

Chân Thanh Thuần nhìn Đỗ Thiếu Phủ, ánh mắt nghiêm túc nói:

- Vừa rồi ta ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh ngươi cũng thấy, người có kim, mộc, thủy, hỏa, thổ Ngũ Hành chi khí, đối xứng ngũ tạng. Phổi là kim, can là mộc, thận là thủy, tâm là hỏa, tỳ là thổ. Kim có thể sinh thủy, thận thủy làm Hậu Thiên chi tinh, phổi kim đại biểu Tiên Thiên nguyên khí, mộc có thể nhóm lửa, tâm hoả làm Hậu Thiên chi thần, can mộc đại biểu Tiên Thiên Nguyên thần, lấy tâm làm lô hỏa, lấy thận làm đỉnh thủy, ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh, ngươi lĩnh ngộ đi, chờ ngươi có thể ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh, liền chứng minh ngươi có thiên phú có thể trở thành Linh Phù Sư, tài trí bình thường là không thể trở thành Linh Phù Sư, mặc dù ngươi có chút thiên phú, tinh thần lực cũng không tệ, bất quá có thể trở thành Linh Phù Sư hay không, còn phải xem lực lĩnh ngộ của ngươi.

- Hảo, ta trước thử xem.

Đỗ Thiếu Phủ gật đầu, vừa rồi thời điểm Chân Thanh Thuần ngưng tụ Linh Lô Phù Đỉnh, tựa hồ như có chút ngộ, sau đó hai tròng mắt khép hờ, đắm chìm ở trong lĩnh ngộ.

- Hừ, chậm rãi lĩnh ngộ đi, cho dù thiên phú mạnh hơn nữa, muốn lĩnh ngộ ra Linh Lô Phù Đỉnh, cũng cần một tháng trở trên, không nóng nảy, từ từ sẽ đến.

Chân Thanh Thuần nhàn nhạt nói, trong ánh mắt đáng khinh lộ ra đắc ý, hắn không tin tiểu tử này đến lúc đó không quỳ cầu hắn, lấy thiên phú lúc trước người người khen ngợi của hắn, còn dốc lòng dạy dỗ, cũng phải một tháng mới có thể ngưng tụ ra Linh Lô Phù Đỉnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.