Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 37: Chương 37: Đánh chết Long Bàn. (1)




- Oành!

Hai cổ huyền khí đối kháng, không gian run lên, tầng đất chung quanh bị kình phong cuồng mãnh ngạnh sanh bóc đi một tầng, bụi đất bay lên, đá vụn bắn nhanh.

- Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh.

Thần sắc của trung niên mập mạp âm trầm cười lạnh, theo thiếu niên trước mắt ra tay hắn biết thiếu niên này là Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh mà thôi. Tuy đều là Tiên Thiên cảnh, nhưng Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh, Huyền Diệu, Bỉ Ngạn, Viên Mãn bốn cảnh, mỗi cách một tiểu cảnh giới, đều có khác biệt to lớn. Hắn là Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh, đủ để dễ dàng đánh chết một Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh, giai vị chênh lệch chính là hồng câu khó có thể vượt qua.

- Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh, Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn Long Bàn.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn trung niên mập mạp trước mắt, trong mắt ngưng lại, nhìn không ra quá nhiều chấn động, mấy ngày nay từ trong miệng Liệp Yêu Giả của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn bị mình đánh chết, đứt quãng chiếm được không ít tin tức của Bạch Báo Liệp Yêu Đoàn, vừa giao thủ liền đại khái biết thân phận của đối phương.

- Tiểu tử, có thể yên tâm đi chết a!

Long Bàn quát lạnh, trong mắt tràn ngập sát ý, thật vất vả đuổi theo tiểu tử này, làm sao có thể buông tha, cười lạnh một tiếng, bàn chân hung hăng đạp mặt đất, một cỗ huyền khí chấn động, thân hình mập mạp trở nên linh mẫn lao thẳng tới Đỗ Thiếu Phủ, một cước như tia chớp đá về phía ngực của Đỗ Thiếu Phủ.

- Thiên Cương Cước!

Trên chân, huyền khí bắt đầu khởi động, kình phong cuồng mãnh sắc bén như muốn đá nát không gian, nháy mắt đến trước ngực Đỗ Thiếu Phủ.

Khuôn mặt cương nghị của Đỗ Thiếu Phủ khẽ nhúc nhích, không có ý tứ né tránh, thủ ấn cấp tốc ngưng kết, huyền khí trong phút chốc bắt đầu khởi động, làm không gian chung quanh giống như mặt nước sôi trào, khí thế trên người trở nên sắc bén làm cho người ta sợ hãi, giống như mãnh thú ngủ say thức tỉnh, uy thế kinh người.

- Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng!

Một tiếng giống như sấm rền truyền ra, chưởng ấn của Đỗ Thiếu Phủ ngưng kết, một cỗ kình phong mắt thường có thể thấy được chấn động khuếch tán, sau đó cấp tốc đánh vào bàn chân đang đá tới, một cỗ kình phong kinh đào hãi lãng không ngừng va chạm về phía một cước kia.

- Oanh!

Long Bàn bị đánh văng ra, thân hình ở giữa không trung xoay tròn ba trăm sáu mươi độ, hai chân xoay tròn khúc loan, mượn lực rơi trên mặt đất, cũng không khỏi rút lui mấy bước mới đứng vững thân hình.

Mà thân hình của Đỗ Thiếu Phủ cũng lảo đảo lui ra phía sau hai bước, trong ánh mắt hơi có chút kinh ngạc, hiện tại mình đã là Tiên Thiên cảnh, thúc dục Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng, dĩ nhiên không có chiếm được tiện nghi. Phải biết rằng thời điểm mình không có cảnh giới, cũng đã có thể dựa vào Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng ứng phó đệ tử Hậu Thiên cửu trọng của Thiên Xà Tông, đủ thấy Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh cùng Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh trong lúc đó có chênh lệch to lớn.

- Quả nhiên có chút thực lực, khó trách có thể giết được lão Tam.

Ánh mắt của Long Bàn lại lần nữa nhìn Đỗ Thiếu Phủ, trên khuông mặt âm trầm, hai mắt híp lại cũng có chút kinh hãi, hắn là Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh, nhưng vừa rồi ở trong tay tiểu tử kia cũng không có chiếm được tiện nghi, kinh hãi qua đi, sát ý càng đậm, sát ý trong mắt không hề che dấu, nhe răng cười nói:

- Tiểu tử, dù ngươi có chút thực lực, nhưng ở trước mặt ta, vẫn là chết chắc rồi, có thể chết ở trong tay Bạo Huyền Quyền của ta, coi như là vinh hạnh của ngươi!

Giọng nói hạ xuống, huyền khí quanh thân Long Bàn bắt đầu lan tràn ra khí tức nóng cháy, làm độ ấm của không gian chung quanh cấp tốc kéo lên, như toàn bộ không gian muốn bốc cháy, trong thủ ấn ngưng kết, trên nắm tay nhanh chóng bao trùm một tầng chất sừng, ẩn ẩn có ký hiệu hỏa diễm toát ra.

- Bạo Huyền Quyền, đi!

Khi quyền ấn hoàn toàn ngưng tụ, trên khuông mặt của Long Bàn hiện ra dữ tợn, quyền ấn giống như hỏa cầu xuất hiện ở trước Đỗ Thiếu Phủ, hung hăng đập xuống, toàn lực ra tay, không muốn có chút trì hoãn.

Ở trong mắt Long Bàn, phảng phất như thấy tiểu tử trước mắt hóa thành tử thi, Bạo Huyền Quyền, võ kỹ Tiên Thiên viên mãn, cơ hồ có thể so sánh với Mạch Động võ kỹ, này cũng là công kích mạnh nhất của hắn. Ở trong Man Thú sơn mạch, không ít Yêu thú Tiên Thiên cảnh cùng võ giả đồng cấp, đều từng tổn hại ở dưới Bạo Huyền Quyền của hắn.

- Tiên Thiên võ kỹ không kém.

Ở trong nguy cơ, Đỗ Thiếu Phủ lộ ra mỉm cười, ngưng kết thủ ấn, lấy mình làm trung tâm, khí lãng khủng bố không ngừng chấn động, lực lượng Thiên Địa ở không gian xung quanh cuồn cuộn không dứt chen chúc quán chú đến, quanh thân giống như có quang phù bắt đầu khởi động, một cổ khí tức kinh khủng, giống như núi lửa đè nén muốn bùng nổ.

- Câu động Võ mạch, Mạch Động cảnh.

Ánh mắt nhìn trên người Đỗ Thiếu Phủ đột nhiên xuất hiện quang phù cùng khí thế khủng bố, đồng tử của Long Bàn đột nhiên co rút nhanh, đối thủ dĩ nhiên có thể câu động Võ mạch. Câu động Võ mạch, kia là Mạch Động cảnh mới có thể làm được, mà tiểu tử trước mắt rõ ràng mới là Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh, làm sao có thể có bản lĩnh câu động Võ mạch.

Hết thảy tốc độ quá nhanh, quyền ấn chưởng ấn nháy mắt liền va chạm cùng nhau.

- Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng!

Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng giống nhau, nhưng uy lực không đồng dạng, lúc này đây Đỗ Thiếu Phủ thúc dục Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng hoàn thiện, lúc trước thúc dục là Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng bình thường mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.