Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 40: Chương 40: Cường hãn cướp lấy. (2)




Thẩm Ngôn, Lâm Bá Quang, Vương Nguyên, Quách Minh, Chu Tuyết… quanh thân huyền khí chấn động, thân ảnh như hồng, nhất thời lao thẳng về phía hạp cốc.

Bóng người chớp động, sương mù tràn ngập, tốc độ của Thẩm Ngôn, Chu Tuyết, Lâm Bá Quang, Vương Nguyên, Lã Khôn, Hổ Sấu… nhanh nhất, dẫn đầu vọt vào hạp cốc, ánh mắt đều nhìn chằm chằm một khối nham thạch to lớn.

Trong kẽ hở của nham thạch, một cây linh chi cao ước chừng một thước, to bằng cánh tay trẻ con, đỏ như máu tràn ngập huyết sắc phóng lên cao, linh chi huyết sắc tạo hình kỳ lạ, tựa như trẻ con, rất sống động, mang theo ký hiệu huyết sắc tràn ngập, linh khí nồng đậm chấn động khuếch tán, làm ánh mắt tất cả mọi người nóng cháy.

- Huyết Anh Thảo Linh Chi, dùng có thể tăng cường Võ mạch, chủ tài liệu luyện chế đan dược Linh phẩm.

- Huyết Anh Thảo Linh Chi, đối với võ giả Mạch Động cảnh chính là chí bảo.

Huyền Minh Tông, Huyền Phù Môn, Thiên Xà Tông… đội hình khắp nơi giằng co, liếc nhìn nhau một cái, sau đó không hề ngoài ý muốn trực tiếp giao thủ chém giết.

Nhân mã khắp nơi cũng không có lạc hậu, nhất thời trong hạp cốc lâm vào hỗn chiến, một khi có người muốn tiếp cận Huyết Anh Thảo Linh Chi, sẽ lập tức bị những người khác liên thủ ngăn cản, ai cũng khó có thể một mình tiếp cận Huyết Anh Thảo Linh Chi.

- Kỉ!

Đột nhiên, giữa không trung trong sương mù dày đặc truyền ra thanh âm tê minh, sau đó hơn mười hung cầm khổng lồ đáp xuống, mỗi một hung cầm đều lớn hơn mười trượng, triển khai hai cánh bao phủ bầu trời, lợi trảo bén nhọn toát ra hàn quang, đột nhiên lao về phía đám người đang chém giết tranh đoạt, nhất thời không ít thân ảnh bị chụp trúng, huyết vụ rơi vãi.

- Rống rống!

Ngay sau đó, chỗ sâu trong hạp cốc mãnh thú rít gào, liên tiếp có hơn trăm Yêu thú lao ra, mấy mãnh thú ở phía trước đều cao hơn trượng, răng nanh trạm trạm, dị thường hung mãnh, nhắm đám người cắn xé mà đi, không ít thân ảnh bị xé tan xương nát thịt.

- Không tốt, có Yêu thú đánh chủ ý Huyết Anh Thảo Linh Chi, những Yêu thú này quá lợi hại.

Mọi người nhất thời hoảng sợ thối lui, trên trời dưới đất hung cầm mãnh thú làm cho người ta tim gan run sợ, ai cũng không ngờ sẽ đột nhiên toát ra nhiều Yêu thú khủng bố như vậy.

Vô số hung cầm mãnh thú xuất hiện, phá tan sương mù dày đặc, vô cùng mạnh mẽ, căn bản không phải đám người có khả năng ngăn cản.

Yêu thú rít gào tê minh, không ngừng có người bị xé nát, tiếng kêu rên vang vọng cả hạp cốc.

Đám người Thẩm Ngôn, Chu Tuyết, Quách Minh, Lâm Bá Quang, Vương Nguyên, Lã Khôn cũng cấp tốc thối lui, Yêu thú khủng bố kia lao tới, Huyết Anh Thảo Linh Chi ở phía trước, bọn họ cũng không dám tiến lên.

- Trốn a.

Thậm chí có không ít hô to chạy trối chết, Yêu thú tập kích, thực lực của bọn họ rất thấp, căn bản chống đỡ không được, cả đám sắc mặt trắng bệch, ai cũng thật không ngờ sẽ đột nhiên xuất hiện nhiều hung cầm mãnh thú như vậy.

- Mau nhìn, đó là ai, lại không sợ Yêu thú.

Đúng lúc này, có người kinh ngạc nhìn thấy trong hạp cốc, một thiếu niên đi nhanh về phía trước, quanh thân tràn ngập quang mang kim sắc nhàn nhạt, thân hình cao ngất cất bước đi về phía Huyết Anh Thảo Linh Chi.

- Ngao ngao!

- Kỉ kỉ!

Chung quanh hung cầm mãnh thú nhìn thiếu niên kia tê minh rít gào, nhưng đối mặt thiếu niên lại trực tiếp lui ra phía sau, như sợ hãi cái gì.

- Là Đỗ Thiếu Phủ huynh đệ.

Ánh mắt của Quách Minh lộ ra kinh ngạc, sau đó khuôn mặt hiện lên vẻ vui mừng, thiếu niên cao ngất kia đúng là Đỗ Thiếu Phủ.

- Là hắn.

Chu Tuyết, Thẩm Ngôn, Lã Khôn, bao gồm bọn người Lâm Bá Quang, Vương Nguyên cũng nhận ra Đỗ Thiếu Phủ, cả đám ánh mắt kinh hãi nhìn trong hạp cốc.

Nơi thiếu niên đi qua, Yêu thú đều nhao nhao lui ra phía sau, ở dưới quang mang kim sắc bao phủ, thiếu niên kia như chí tôn buông xuống, như thú vương giá lâm.

Đến đúng là Đỗ Thiếu Phủ, nghe nói có Linh Dược xuất hiện, tu luyện phương pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu, đúng là lúc cần Linh Dược rèn luyện kim vũ, tự nhiên là sẽ không bỏ qua.

Kỳ thực Đỗ Thiếu Phủ sớm đã tới Địa Linh hạp, cũng ở rất xa gặp được người Huyền Phù Môn cùng Thiên Xà Tông, chính là không có ra mặt, âm thầm cướp lấy Linh Dược mới quan trọng nhất.

Ở trong Man Thú sơn mạch, truy Đỗ Thiếu Phủ không quá rõ ràng vì sao Yêu thú sẽ chủ động tránh mình, nhưng rõ ràng, ở trước mặt Yêu thú, mình có ưu thế tuyệt đối, Yêu thú bình thường sẽ bị khí tức trên người mình dọa sợ, nên giờ phút này đúng là cơ hội tốt nhất.

Quanh thân kim mang nhàn nhạt bao vây, Đỗ Thiếu Phủ vô cùng cường hãn vượt qua hết thảy, hung cầm mãnh thú đều bị dọa lui ra phía sau, sau đó hắn nhảy lên nham thạch có Huyết Anh Thảo Linh Chi.

Khí tức Linh Dược nồng đậm chấn động, để trong mắt Đỗ Thiếu Phủ lộ ra vẻ vui mừng, Linh Dược này rõ ràng bất phàm, nếu mình ăn vào, đối với rèn luyện kim vũ tuyệt đối có tác dụng to lớn.

- Rống!

Đúng lúc này, giữa không trung sương mù dày đặc bị phá vỡ, cuồng phong bắt đầu khởi động, một Phi Hổ khổng lồ xuất hiện, cả người bao trùm văn vảy, vó hai cánh, hổ miệng dữ tợn rít gào, triển khai hai cánh ước chừng hai mươi trượng, trừng mắt nhìn Đỗ Thiếu Phủ, rõ ràng Huyết Anh Thảo Linh Chi cũng bị nó nhìn trúng.

- Trời ạ, Vương Lân Yêu Hổ, tồn tại đủ để trở thành Yêu thú Vương giả.

- Vương Lân Yêu Hổ này sợ là võ giả Mạch Động cảnh cũng khó chống cự, khí tức thật mạnh.

Người chung quanh khiếp sợ, yêu hổ khủng bố kia vỗ cánh xoay quanh, làm người ta hô hấp khó khăn, uy thế chấn tâm phách người.

Đỗ Thiếu Phủ ngẩng đầu nhìn Vương Lân Yêu Hổ giữa không trung, bỗng dưng, quanh thân có quang mang kim sắc chói mắt, ngưng kết thủ ấn, quanh thân có phù văn khởi động, một cổ khí thế bá đạo sắc bén bùng nổ ra, quang mang kim sắc phóng lên cao, ẩn ẩn trong quang mang kim sắc giống như có một Kim Sí Đại Bằng Điểu vỗ cánh.

Cùng lúc đó, Đỗ Thiếu Phủ cũng lớn tiếng quát:

- Nghiệt súc, còn không đi cho ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.