Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 19: Chương 19: Nam nhân và chó, không được đi vào




Cách một đoạn thời gian đều sẽ có một ít nam sinh lòng mang ý xấu, như con ruồi vây quanh các nàng, những nam sinh này trong lòng đen tối, nhưng hùng hục chạy tới bảo là muốn luyện cầm hun đúc tâm tính, ánh mắt lại chuyên nhìn về bộ ngực nữ sinh, nhìn thấy loại nam sinh này, các nàng liền cảm thấy buồn nôn.

Bất quá da mặt nữ nhân mỏng, đại đa số không có nói cái gì, không ít sắc lang sẽ làm trầm trọng thêm, thậm chí động thủ động cước, thẳng đến về sau Đại sư tỷ Cầm phủ tổ chức một đám tỷ muội, ở một lần giảng bài, đánh toàn bộ sắc lang đến Cầm phủ tán gái ra ngoài.

Bất quá luôn có vô lại da mặt dày, sau khi bị đánh lại hùng hục trở lại, bọn họ một mực chắc chắn là mình đến học đàn, sau khi tan lớp hẹn ước mỹ nữ cũng là vì đồng thời thảo luận "nghệ thuật", tuyệt không có ý niệm xấu xa.

Kết quả Đại sư tỷ cũng là nhân vật tàn nhẫn, ngày thứ hai nàng trực tiếp đặt ở cửa một tấm bảng, mặt trên viết:

- Nam nhân và chó, không được đi vào.

Chuyện này huyên náo sôi sùng sục, cuối cùng đã kinh động đến cao tầng Vũ phủ, sau ba lần bốn lượt thương thảo mới đạt được giải quyết.

Giáo phương không có không cho phép nam nhân tiến vào Cầm phủ bàng thính, thế nhưng nam sinh đi vào đến cùng có phải học đàn hay không phải do các nữ sinh Cầm phủ phán định, nếu như bị nhất trí cho rằng là lòng mang ý đồ xấu, trực tiếp tiêu hủy tín vật bàng thính của hắn.

Cứ như vậy, thời gian dần trôi qua, giảng bài quán của Cầm phủ đã không thấy được bóng dáng nam nhân.

Lâm Minh tự nhiên không biết những điển cố này, hắn nhìn một lúc tìm không được đàn cổ bằng Thiên Tàm Ti, liền tùy ý đi tới Tàng Thư Các bên cạnh giảng bài quán, muốn tìm xem có tư liệu hay không.

Lúc hắn rời đi, mấy nữ sinh vừa diễn tấu xong, các nàng đứng xa xa nhìn thân ảnh Lâm Minh ở trước giá sách, thấp giọng nghị luận nói:

- Gia hoả này xem ra không giống đến học đàn.

- Ừm, ta cũng thấy vậy, vẻ mặt gian giảo, mới vừa rồi còn nhìn chằm chằm tay của tiểu Thiến.

- Không đến nỗi đi, nhìn hắn tuổi không lớn lắm, mười lăm, mười sáu tuổi mà thôi.

- Hừ, ở quê chúng ta, nam nhân mười sáu tuổi đều đã kết hôn, tuổi tác như ta, cũng đã làm mẫu thân.

Nữ hài nói chuyện chỉ có mười bảy, mười tám tuổi, ở Thiên Vận thành, bình thường mười tám tuổi thành niên thì sẽ kết hôn, ở nông thôn thường thường sớm hơn một, hai năm, mười sáu tuổi kết hôn là không ngạc nhiên.

- Quên đi, ngược lại không thuộc chúng ta quản, một lúc nữa Đại sư tỷ cũng sẽ tới nghe giảng, nếu hắn có tâm tư không đứng đắn, Đại sư tỷ sẽ đuổi hắn đi ra ngoài.

Lâm Minh đương nhiên không nghe được mấy thiếu nữ này nghị luận, bằng không hắn sẽ hết chỗ nói, cái gọi là xem tay tiểu Thiến, cũng bất quá là xem chất liệu dây đàn mà thôi.

Hắn một mực tìm tư liệu, Cầm phủ rất lớn, bên cạnh Cầm thất được phân ra một khu vực rất lớn làm Tàng Thư Các, bên trong có các loại tri thức âm nhạc và nhạc phổ.

Lâm Minh đối với âm nhạc không có hứng thú, hắn lăn qua lăn lại, rốt cuộc tìm được một cuốn tư liệu mình muốn… Thiên cầm bảng.

Trên Thiên cầm bảng bày ra các loại thượng cổ hảo cầm, bao quát lai lịch của cầm, người sử dụng, người chế tạo, tài liệu chế tạo,… đều có giới thiệu tỉ mỉ, trong đó tự nhiên không thể thiếu Thiên Tàm Ti, trong lòng Lâm Minh vui vẻ, bắt đầu xem.

Thiên Tàm Ti giới thiệu trong Thiên cầm bảng, các loại tính chất cùng phương pháp hái đều có, duy nhất tiếc nuối là không có hình ảnh của Thiên Tàm Ti, bất quá Lâm Minh vẫn có thể đại thể xác định, loại Thiên Tàm Ti này chính là Thiên Tàm Ti hắn muốn tìm.

Lâm Minh nhìn xem chăm chú, hồn nhiên không có chú ý tới, bên trong giảng bài quán của Cầm phủ, nữ học sinh đã càng ngày càng nhiều, các nàng tự nhiên chú ý tới Lâm Minh đứng ở trong góc nhỏ, bên trong một đám mỹ nữ tự nhiên có một nam nhân, thực sự quá mức chói mắt.

Bất quá Lâm Minh cũng không có hết nhìn đông tới nhìn tây, một lòng một dạ đọc sách, tuy rằng rất có thể là “giả vờ”, nhưng dù sao người ta đang giả bộ, cũng không thể hoài nghi người ta là tiểu thâu, liền bắt người ta lại.

Vốn lần giảng bài này sẽ thuận lợi tiếp tục tiến hành, nhưng mà tiếc nuối chính là, Đại sư tỷ Cầm phủ tựa hồ đối với nam nhân rất phiến diện.

Đại danh vị đại sư tỷ này ở trong giới quý tộc là như sấm bên tai, nhưng các thiếu gia nghe nhắc tới tên của nàng đều là hết cả hồn, lén lút có người nguyền rủa nàng cả đời không ai thèm lấy.

Trên thực tế, dung mạo của Đại sư tỷ là không kém, tuổi khoảng đôi mươi, khuôn mặt trái xoan, vóc người đầy đặn, hai chân thon dài, thế nhưng chẳng biết tại sao, vị đại sư tỷ này tựa hồ đối với nam nhân không có hứng thú.

Hơn nữa tính khí cực kỳ nóng nảy, đã từng có một sắc lang mắt không chớp nhìn chằm chằm vào hai vú cao vót của nàng, bị nàng một cước đá vào giữa hai đùi, suýt chút nữa tuyệt hậu.

Đại sư tỷ này đi tới giảng bài quán, hầu như trước tiên liền phát hiện Lâm Minh, nhất thời mày liễu nhíu lại, lúc này nàng thả đàn cổ trên người xuống, trực tiếp đi tới trước mặt Lâm Minh, ngón tay ở trước mặt Lâm Minh quơ quơ ba lần:

- Ngươi vào bằng cách nào?

Người là có khí tràng, tương tự một câu nói, khí tràng người khác nhau nói ra, hiệu quả kia là bất đồng thật lớn, tỷ như vị đại sư tỷ này, mày liễu dựng đứng, eo thon một xoa, hơn nữa gõ bàn trừng mắt, khí tràng kia là cường đại chưa từng có, tiểu nam sinh chỉ là thấy nàng liền sợ đến khúm núm nói không ra lời.

Lâm Minh cũng là bị hỏi không hiểu ra sao, hắn vốn không phải người có tư cách đi vào, nên có chút chột dạ, hỏi ngược lại:

- Nơi này không cho vào sao?

Đại sư tỷ nghe Lâm Minh hỏi như thế, trong lòng nhất thời phát hỏa, trang bức, cho ngươi trang bức!

Nàng cũng không tin có tín vật bàng thính lại không biết Cầm phủ có quy định bất thành văn không cho phép nam sinh tiến vào, nàng đang muốn phát tác, đúng lúc này, một giọng nữ không nhanh không chậm, mềm nhẹ vui tươi truyền đến:

- Linh tỷ, thế nào?

Lâm Minh theo tiếng nhìn tới, vừa nhìn hắn nhất thời ngây ngẩn cả người, trên người nữ tử mới đến kia mặc một bộ váy trắng, một Thanh Ti nhỏ nhu thuận tùy ý buộc lên, xem ra có một vẻ đẹp phiêu dật nhẹ nhàng.

Nữ tử này không phải người khác, chính là tôn nữ Tần Hạnh Hiên của Trấn quốc Đại nguyên soái Tần Tiêu!

Ở giao dịch hội, Lâm Minh cùng Tần Hạnh Hiên có duyên gặp mặt một lần, nữ tử này bất kể là Thiên Vận quốc Đệ Nhất Thế Gia, lục phẩm thiên phú, hay là mỹ mạo cùng thực lực của bản thân nàng, đều làm cho người tự ti mặc cảm.

Tuy Lâm Minh cho là mình nhất định sẽ bất phàm, sẽ trở thành nhân vật nổi tiếng toàn bộ Thiên Diễn đại lục, nhưng giờ này khắc này, Tần Hạnh Hiên đối với hắn mà nói vẫn là cao cao không thể với tới, đừng nói là hắn, cho dù là Chu Viêm ở trước mặt Tần Hạnh Hiên, cũng như đom đóm trước ánh trăng.

Lâm Minh kinh ngạc chính là không nghĩ tới sẽ ở nơi này nhìn thấy Tần Hạnh Hiên, mà phần kinh ngạc này rơi vào trong mắt Đại sư tỷ đã không phải như vậy, đó là bản chất sắc lang mười phần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.