Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 326: Chương 326: Đại chiến lại sắp nổi lên (3)




Nhất là tổ chức của hắn, đại đa số thành viên đều là người tuổi trẻ, cho dù bọn hắn ý chí cứng cỏi hơn người cùng lứa rất nhiều.

Nhưng bọn họ bản chất vẫn là người tuổi trẻ, mà tuổi trẻ rất dễ mê thất bản tâm của mình, dễ dàng thay đổi quyết tâm đã từng định ra.

Hiện tại tổ chức đã đi tới quy mô nhất định, các thành viên phải bằng vào nổ lực của mình để đổi lấy ích lợi.

Tự bản thân đạt được, mới biết nó trân quý, mới có cảm giác thành tựu, mới cảm giác cố gắng của mình là đáng giá, đây chính là ý định của Lâm khi làm ra cái bảng tích lũy kia.

Không chỉ ngoài như vậy, Ngân Hàng còn thường xuyên mua được một số tin tức bí ẩn, như là ở tọa độ nào đó.

Bị người phát hiện một hòn đảo hoang vắng không người, nhưng bên trên tài nguyên rất phong phú.

Hoặc ở đâu suất hiện nguy hiểm mà rất ít người biết rõ, hoặc tin tức về một thế lực hoặc người mà tổ chức của Lâm cần.

Những thứ này đều có thể bán thành Beri, thậm chí, Lâm còn sai người, đặt ở đại sảnh Ngân Hàng một tấm bảng lớn.

Bên trên treo rất nhiều đồ vật mà tổ chức cần, chỉ cần có người nhận đơn và hoàn thành nhiệm vụ, sẽ nhận được một số phần thưởng rất hấp dẫn.

Khi tấm bảng nhiệm vụ này suất hiện, rất nhiều thợ săn hải tặc mộ danh mà tới, hoặc một số tiểu đội lính đánh thuê cũng ào áo xuất hiện.

Thế giới này không phải không có lính đánh thuê, mà bởi vì hải tặc, hải quân, quân cách mạng quá nổi bậc.

Cho nên bọn họ không có đất diễn, ngược lại lính đánh thuê lại không hề ít hơn thợ săn hải tặc chút nào, thậm chí số lượng bọn họ còn có thể nhiều hơn thợ săn hải tặc nhiều.

Lính đánh thuê rất được các quý tộc ưa chuộng, một là nhân số bọn họ rất đông, hai là phí thuê mướn lính đánh thuê rẻ hơn thuê hải tặc hoặc thợ săn hải tặc nhiều.

Nhưng vì đại đa số lính đánh thế đều quá yếu, cho nên bọn họ không nổi danh, thợ săn hải tặc ít ra còn có một số đầu lĩnh khá nổi tiếng.

Cho dù là ở Grand Line nửa đoạn trước, hay là nửa đoạn sau, đều có một vài người nổi tiếng là thợ săn hải tặc.

Nhưng lính đánh thuê lại không có người nào nổi tiếng ở Grand Line cả, có thể so sánh, lính đánh thuê cùng thợ săn hải tặc thành, cái bang cùng quân đội chính quy thì sẽ dễ hiểu hơn.

Khi bảng nhiệm vụ, hoặc nó có một cái tên khác là bảng ủy thác xuất hiện, rất nhiều lính đánh thuê nghe tin chạy đến.

Bởi vì rất nhiều nhiệm vụ trên bảng, đều rất phù hợp khả năng của những lính đánh thuê này, như là đến một hòn đảo nào đó.

Thu thập một số lượng nhất định thảo dược, sẽ nhận được Beri làm tiền thưởng, hơn nữa bởi vì những hòn đảo này, hơi nguy hiểm hơn so với những hòn đảo bình thường.

Càng quan trọng hơn là bởi vì đường xá xa xôi, ở Grand Line, nguy hiểm nhất phải nói tới chính là biển cả, không chỉ thời tiết khó phán đoán.

Mà hải thú cũng nhiều nhất, chỉ cần một chút không để ý cẩn thận, rất có thể táng thân trong bụng hải thú ngay.

Bởi vậy giá cả Lâm trả cho bọn họ cao hơn giá thị trường một ít, số tiền kiếm được đáng giá với công sức bỏ ra, thì mới có người tiếp nhận a, bởi vậy hiện tại.

Mỗi ngày trước tấm bảng này đều có lượng lớn lính đánh thuê ra ra vào vào nhận nhiệm vụ cùng giao nhiệm vụ.

Đây xem như là một đầu thu hoạch tài nguyên mới mà Lâm làm ra, nhờ vậy mà trình độ ỷ lại của tổ chức đối với thương nhân giảm nhiều.

Tài nguyên có thể thu hoạch lại càng gia tăng gấp mấy lần, hoàn toàn có thể đầy đủ cung cấp nguyên vật liệu cho phòng nghiên cứu.

Dù sao sau khi phòng nghiên cứu mở rộng, tốc độ chế tạo Rèn Thể Dịch tăng nhanh, đồng nghĩa với việc tiêu hao thảo dược tăng nhiều.

Với tốc độ mua sắm cùng thu thập thảo dược trước đây, thì hoàn toàn không đủ sức chèo chống cho phòng nghiên cứu tiêu hao đâu, nhưng nhờ có tấm bảng nhiệm vụ này suất hiện.

Lại hoàn toàn đủ sức chèo chống lượng thảo dược tiêu hao khổng lồ của phòng nghiên cứu.

Hiện tại tổ chức của Lâm, có bốn bước thu hoạch thảo dược, một là thu mua từ các thương nhân.

Hai chính là bản thân tổ chức thu thập được, bước thứ ba chính là đại bản doanh trồng trọt.

Cuối cùng chính là thu hoạch từ bảng nhiệm vụ, nhờ có bốn bước này, mà lượng thảo dược tổ chức cần mới tạm thời cung ứng đầy đủ, hơn nữa những hòn đảo ở Grand Line.

Mỗi hòn đảo đều có một khí hậu đặc biệt, bởi vậy sinh trưởng thảo dược cũng có đặc điểm khác nhau, giá trị nghiên cứu của chúng vẫn còn rất cao.

Thời gian gần đây, Indigo thường xuyên nói cho Lâm, hắn hi vọng Lâm có thể tìm tới càng nhiều loại thảo dược có đặc diểm kỳ lạ khác, càng nhiều càng tốt.

Hắn đã có manh mối cho đời kế tiếp Rèn Thể Dịch rồi, nhưng hiện tại vẫn còn thiếu rất nhiều tư liệu nữa.

Bởi vậy hắn cần càng nhiều mẫu dược thảo mới để nghiên cứu, nhiệt tình lần này của Indigo rất cao a, biểu hiện của hắn đã nói rõ hết thảy.

Phải biết dạo gần đây, cứ cách hai ngày là hắn lại liên lạc với Lâm, nhắc nhở Lâm việc này, trước đây, người này chỉ cần Lâm không hỏi tới.

Thì rất ít chủ động liên lạc với Lâm, bởi vậy biểu hiện lần này của Indigo Lâm hết sức ghi tạc trong lòng, hắn cũng vì thế mà ra lệnh, treo trên bảng nhiệm vụ lượng lớn yêu cầu thu hoạch dược thảo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.