Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 10: Chương 10: Dư âm




Khi đã đăng nhập được khoảng 7 tiếng, Trần Văn Lâm liền xem thử thông tin cá nhân, dù sao cũng đã cử binh sĩ đi săn giết dã thú được 6 tiếng liền rồi.

Thông tin nhân vật:

*Tên thật: Trần Văn Lâm.

*Tên ingame: Jake Markham.

*Giới tính: Nam.

*Tộc: Nhân Loại.

*Chức nghiệp: Cung Thủ.

*Level: 10.

*Thang kinh nghiệm: 34300/51200.

*Chức nghiệp ẩn: Lãnh Chúa (?).

*Thú cưỡi:

*Sủng vật:

Trang bị

*Cung Gỗ (Trắng): Sát thương vật lý: 5.

*Mũi tên (Trắng): Sát thương vật lý: 2. Số lượng: 200.

*Áo Giáp Nhẹ (Trắng): Phòng Thủ Vật Lý: 1. Sinh Lực: 50.

*Quần Vải Thường (Trắng): Phòng thủ vật lý: 0. Sinh lực: 10.

*Bao Tay Da Sói: Tốc độ tấn công vật lý gia tăng: 0.05/S

Giày Vải Thường: Tốc độ di chuyển tăng: 10.

Thuộc Tính Nhân Vật (Đã cộng thêm thuộc tính của trang bị)

Sinh Lực: 440 (+20)

Pháp Lực: 190 (+10)

Thể Lực: 280 (+20)

Công kích vật lý: 62 (+5)

Công kích phép thuật: 23 (+2)

Phòng thủ vật lý: 11 (+1)

Phòng thủ phép thuật: 11 (+1)

Bỏ qua phòng thủ vật lý: 0

Bỏ qua phòng thủ phép thuật: 0

Hồi sinh lực: 1.2/S (+0.1)

Hồi pháp lực: 1/S (+0.1)

Hồi thể lực: 2.9/S (+0.1)

Né tránh: 0

Bỏ qua né tránh: 0

Bạo kích: 0

May mắn: 0

Tốc độ di chuyển: 160 ( 1000 = 10m/s)

Di chuyển nhanh: 710 ( hao 10TL/S)

Tốc độ tấn công vật lý: 0.55/S

Tốc độ tấn phép thuật: 0.1/S

Kỹ năng

Bắn tên - đánh thường: Cấp Mở: Lv1. Sát thương: 100% Sát thương vật lý (+20%). Phạm vi 100m (+1m). Thành thục: 0/100 (+100%). Tiêu hao: 5 thể lực, 1 mũi tên. Thời gian Cooldown: 0 S.

Liên Hoàn Tiễn - Buff: Cấp mở: Lv1. Tốc độ tấn công vật lý tăng: 500% (+50%). Thành thục: 0/100 (+100%). Tiêu hao: 30 (+10) pháp lực. Thời gian Cooldown: 300 S ( -10). Tồn Tại: 5 S (+1).

Băng Tiễn - Kích Hoạt: Cấp mở: Lv1. Sát thương: 100% Sát thương vậy lý (+20%) cộng thêm 50% Sát thương phép thuật (+10%). Thành thục: 0/100 (+100%).. Tiêu hao: 5 Thể lực, 10 (+5) Pháp Lực, 1 Mũi tên. Hiệu ứng: Đóng băng 5 S (+1 S), sau đó làm giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu: 10% (+2) Tốc độ chạy trong 5S(+1). Với Tinh Anh, Đầu Mục hiệu ứng giảm còn 20%. Boss hiệu ứng giảm còn 10%. Thời gian Cooldown CD: 100 S - 1 S.

Hỏa Tiễn - Kích Hoạt: Cấp mở: Lv1. Sát thương: 100% Sát thương vật lý (+20%) cộng thêm 100% Sát thương phép thuật (+50%). Thành thục: 0/100 (+100%).Tiêu hao: 5 thể lực, 10 (+5) Pháp lực. Hiệu ứng: Thiêu Đốt 5S, mỗi giây Sát thương tương đương 20% (+5%) Sát thương phép thuật. Thời gian Cooldown CD: 100S - 1.

Tiễn trận - Kích Hoạt: Cấp mở: lv10. Sát thương: 50% Sát thương vật lý (+10%) mỗi mũi tên. Mô Tả: Bắn một loạt tên về phía trước mặt trong phạm vi 30m, hình vòng cung 45 độ, chia làm 9 hàng, mỗi hàng 10 (+1) mũi tên. Thành thục: 0/100 (+100%). Tiêu hao: 100 Thể lực, 50 (+5) Pháp lực, 90 (+9) mũi tên. Thời gian Cooldown: 600S - 20S.

Thần tiễn thủ - Tỉ Lệ: Mỗi khi tấn công bằng Bắn Tên có 5% Tỉ lệ xuất hiện. Tăng 30% (+10%) tốc độ tấn công, Bạo kích gia tăng 5% (+1%), bỏ qua né tránh 5% (+1%), bỏ qua phòng thủ vật lý 5 (+1). Thành thục: 0/100 (+100%). Hành trang* Vật phẩm:

+Mũi tên (Trắng), số lượng 200: Vật phẩm tiêu hao khi bắn tên. Sát thương vật lý: 2. Dao găm thép (Trắng), số lượng 1: Vũ khí phụ, dùng cho cận chiến. Sát thương vật lý: 3. Tiền bạc: 0 Vàng - 45 Bạc - 27 Đồng. .......

Chỉ vỏn vén 6 tiếng, hắn đã lên đến cấp 10. Tới cấp 10, lại có thêm 2 kỹ năng là Tiễn Trận và Thần Tiễn Thủ.

Xem một chút “Bảng Xếp Hạng Cấp Bậc Nhân Vật”, thì hắn đã vững vàng vượt qua Edgar Winter. Hắn đã cấp 10, hơn nữa còn được tầm hơn 60% thanh kinh nghiệm. Còn Edgar Winter vẫn là cấp 9, so với hắn kém rất nhiều.

Sau này khoảng cách sẽ càng được tăng cao, khi mà chỉ cần hắn còn là Lãnh Chúa, thì cho dù Offline, vẫn nhận được kinh nghiệm đều đều. Trong khi người chơi bình thường, chỉ có thể cày 8 tiếng mỗi ngày.

.........

Thế giới thực Thiên Tinh. Người dân trên thế giới đang bàn tán xôn xao về sự xuất hiện của ba bảng xếp hạng vừa xuất hiện trong Yriel thế giới.

Mọi người càng không tin được rằng lại có người trở thành Lãnh Chúa sớm như vậy. Hiện giờ chẳng ai biết cách kiếm “Lệnh Bài Kiến Tạo Lãnh Địa” như thế nào, nên việc bỗng nhiên xuất hiện một Lãnh Chúa làm mọi người rất ngạc nhiên. Sau đó thì vô số người đăng lên xin xỏ người tạo nhân vật Jake Markham chia sẻ, chỉ cho cách kiếm được “Lệnh Bài Kiến Tạo Lãnh Địa“.

Sau đó thì lại càng quá đáng, mấy thánh từ thiện lại xuất hiện, đại diện cho mấy tổ chức từ thiện kêu gọi “Jake Markham” chia sẻ cho họ biết cách lấy được “Lệnh Bài Kiến Tạo Lãnh Địa”, tạo phúc cho nhân loại. Thấm chí còn có ý tứ rằng, nếu “Jake Markham” không chia sẻ, thì chính là kẻ nhỏ nhen, độc ác, không gặp kết cục tốt.

Rồi rất nhiều các tập đoàn đăng lên các tờ báo lớn, sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để mua thông tin về cách lấy “Lệnh Bài Kiến Tạo Lãnh Địa“. Những tập đoàn này ít ra cũng dễ chịu và tử tế hơn đám Thánh Từ Thiện kia nhiều. Dù sao thì ai cũng biết, Lãnh Địa có vẻ lợi hại hơn Bang Hội rất nhiều, lợi ích kiếm được lại càng khổng lồ.

Cũng có không ít chủ đề bàn tán về những người đứng đầu “Bảng Xếp Hạng Cấp Bậc Nhân Vật”, đại khái đều than thở đây toàn là quái nhân, kỹ thuật vừa tốt, lại vừa có tập đoàn kinh tế lớn hậu thuẫn giúp đỡ, đúng là cùng là con người với nhau, sao cách biệt lại lớn như vậy. Nhất là OneEW, không phải là Lãnh Chúa như Jake Markham, nhưng cày cấp lại không thua kém bao nhiêu. Nhờ có Yriel thế giới, những tuyển thủ chuyên nghiệp này càng ngày lại càng có nhiều người quan tâm, hâm mộ. Hiện tại những nhân vật trên “Bảng Xếp Hạng Cấp Bậc Nhân Vật” so với minh tinh hạng A còn hot hơn rất nhiều.

Trần Văn Lâm đọc những tin tức này, liền cảm thấy không có gì lạ, đối với đám Thánh Từ Thiện, thì hắn bất lực, không quan tâm đến bọn họ nói gì là tốt nhất.

Còn về việc các tập đoàn lớn công khai mua thông tin về “Lệnh Bài Kiến Tạo Lãnh Địa”, hắn cũng không có cách gì, cái lệnh bài và thân phận này của hắn, là may mắn bị lỗi lúc tạo nhân vật mới có được, muốn tìm tấm “Lệnh Bài Kiến Tạo Lãnh Địa” thứ hai, hắn cũng không có biện pháp. Muốn bán cũng không có thông tin để bán. Thật ra thì cho dù có, hắn cũng sẽ không bán, hắn đang có lợi thế so với những Người Chơi còn lại, ngu gì phá bỏ lợi thế này chứ.

Ngoài ra, có một tin tức Trần Văn Lâm cảm thấy khá thú vị, đó chính là một loại công việc mới đã xuất hiện, chỉ xuất hiện khi mà Yriel thế giới ra mắt. Nghề này dành cho những người chơi có kỹ năng không tốt, nhưng vẫn muốn kiếm tiền từ trò chơi này. Họ liền phát triển một nghề, gọi là “Người Khai Thác Vật Liệu Tại Yriel“.

Những người này đại khái là không có kỹ năng chơi trò chơi, cày cấp cũng không nổi, liền đi tìm những mỏ đá, đến đó khai thác, rồi bán lại cho NPC, 50 đơn vị vật liệu Đá (Trắng) sẽ bán được 1 Đồng. Rồi lại giao dịch Đồng với những tập đoàn lớn, 1 Đồng lại đổi được 10 MoE.

Phải nói nghề này hiện tại khá là hot, Người Chơi khai thác vật liệu đá nhanh hơn NPC rất nhiều, chỉ mất 10 phút là có thể khai thác 1 đơn vị vật liệu bất kỳ. Cho dù đó là vật liệu Gỗ, Đá, hay Kim Loại. Một ngày có 8 tiếng hoạt động trong Yriel thế giới, nếu cố gắng không ngừng nghỉ, thì mỗi ngày đều được 48 đơn vị vật liệu Đá (Trắng), tức là cũng gần 10 MoE mỗi ngày. Nếu may mắn tìm được vật liệu cao cấp hơn như Lục hay Lam chẳng hạn, thì sẽ giàu to. Nhưng khu vực an toàn hiếm khi xuất hiện vật liệu cao cấp, nên việc tìm được vật liệu Lục hay Lam là khá hiếm.

Ngoài ra, đi khai thác vật liệu, cũng có kinh nghiệm, mặc dù rất thấp, nhưng cũng là có. Có còn hơn không mà.

Trần Văn Lâm không khỏi kinh ngạc sự nhạy bén của người trên thế giới. Chưa gì đã tìm ra cách thức kiếm tiền mới, hơn nữa còn là công việc thu nhập khá cao. Phải biết hồi trước đó không lâu, hắn mỗi tháng cũng chỉ có tối đa khoảng 25 MoE mà thôi.

Xem xong tin tức, Trần Văn Lâm liền lấy đồ ăn để sẵn trong tủ ra ăn tạm cho đỡ đói rồi đi ngủ.

Ngủ một mạch từ khoảng 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều mới tỉnh lại, hắn tắm rửa, ra ngoài ăn uống xong liền quyết đinh đi dạo.

Ra đến quán nước của Bùi Phương Thảo, hắn thấy chỉ có một mình nàng ngồi đấy liền đến chào hỏi:

- Chào cậu, vẫn khỏe chứ?

Bùi Phương Thảo liền gật đầu nói:

- Lâm à, chào cậu. Vẫn ổn. Ừm, sao nhìn cậu có tinh thần hơn mấy ngày trước nhiều nhỉ?

Trần Văn Lâm mấy ngày qua tâm lý đều rất vui vẻ, tiền hắn tạm thời cũng không thiếu, ăn uống cũng tốt hơn. Nhất là tâm lý biến đổi, không còn là kẻ nghèo hèn tự ti như trước kia. Mà tại Yriel thế giới, hắn chính là Đệ Nhất Lãnh Chúa, thân phận cao quý, dưới trướng có hơn 100 người phục vụ, sai bảo cũng quen. Thành ra tinh thần, khí chất của hắn mấy ngày qua thay đổi khá nhiều, nhưng bản thân hắn cũng không nhận ra được thay đổi này.

Trần Văn Lâm nghe Bùi Phương Thảo hỏi vậy liền cười trả lời:

- Trong Yriel thế giới hoạt động cũng không tệ lắm, kiếm được kha khá mà. Hẳn là như vậy. Còn cậu thế nào?

Bùi Phương Thảo thì lại buồn rầu nói:

- Mình chắc cũng chuẩn bị nghỉ bán quán, dạo này người ta toàn quan tâm đến Yriel thế giới. Cũng ít người ra quán nước tán chuyện. Ngày nào cũng ế chỏng chơ.

Trần Văn Lâm thấy vậy nhắc nhở:

- Cậu làm “Người Khai Thác Vật Liệu Tại Yriel” cũng được mà, mình đọc thấy thu nhập không tệ lắm. À mà cậu lập nhân vật ở khu nào?

- Mình ở khu Seval, ở đó lạnh ghê cậu ạ, cảm nhận như thật luôn. Mà mình nghỉ bán quán thì cũng tính chuyên tâm làm “Người Khai Thác Vật Liệu Tại Yriel”, 2 đứa bạn cùng phòng mình cũng nghỉ làm ở ngoài rồi. Giờ cả 3 đứa tính tập trung vào khai thác Đá mang đi bán. Mình chơi Nguyên Tố Pháp Sư. Cậu thì sao?

- Ồ, may mắn nhỉ, mình cũng ở Seval, khi nào có điều kiện thì gặp nhau, mình mang cậu đi cày cấp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.