Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 58: Chương 58: Lần đầu ái muội




Cả nhà Thành Nam gọi gà rán KFC, Pizza, Mcdonald,... các loại thức ăn nhanh đến chiêu đãi các phóng viên và một số thành viên trong bang hội đến chung vui, các phóng viên nhìn thanh thế rầm rộ của những người chơi Thiên Giới đẳng cấp cao cưỡi các thú cưỡi khủng đến thì một mặt hâm mộ, liên tục chụp ảnh đăng lên báo.

“ Bi, con có dự tính gì với tàu vũ trụ này?” Trên bàn tiệc, ba Thành Nam hỏi.

Thành Nam suy tư một lát, bình thản nói:

“ Con sẽ dùng nó tạo một lớp phân giải vũ khí bom hạt nhân trên toàn quốc, tiếp đó có lẽ con sẽ tiến vào vũ trụ, đến hành tinh Arzon xem sao”

“ Tại sao con lại muốn tiến vào vũ trụ, ai biết ở vũ trụ có nhiều hiểm nguy như thế nào, sao không an ổn ở lại Trái Đất?” Ba Thành Nam tỏ ra lo lắng.

“ Con muốn dò đường trước đấy mà, vả lại ngoài vũ trụ theo con biết có rất nhiều tài nguyên hữu ích cho tu luyện, các chủng tộc san sát như rừng, nếu chúng ta bị động ở mãi Trái Đất thì không biết bao giờ nền văn minh mới có thể đuổi kịp sự tiên tiến đi trước hàng triệu năm của các công nghệ ngoài vũ trụ” Thành Nam đưa ra một lý do, thực sự hắn vẫn còn vài lý do riêng của mình nhưng không tiện nói ra.

“ Tốt thôi, nhưng con phải cẩn thận đấy” Ba Thành Nam thấy con mình đã quyết định rồi thì không khuyên giải nữa, mọi người nghe Thành Nam nói ai cũng hồi hộp, đi vào vũ trụ sao, điều này quá là mới lạ đối với mọi người.

“ Anh yêu, anh tính đi một mình vào vũ trụ sao?” Khánh Ly thắc mắc.

Thành Nam trên khuôn mặt hiện lên một nét nhu hòa, hắn biết Khánh Ly thế nào cũng hỏi vấn đề này, liền đáp:

“ Tất nhiên, vũ trụ rất nguy hiểm, nếu dẫn thêm người đi có lẽ không phải ý kiến hay, nhưng em đừng lo, anh dự tính sau một thời gian nữa mới tiến vào vũ trụ, chỉ khi anh cảm thấy có thể tự bảo vệ mình”

“ Vâng, anh phải cẩn trọng đấy” Khánh Ly có vẻ yên lòng hơn.

“ Đại ca đi vào vũ trụ vẫn chơi Thiên Giới được mà, đại tẩu đừng quá lo lắng, haha” Hùng Mập vẫn lộ vẻ vô tư.

“ Hùng Mập nói phải đấy, mọi người yên tâm, dù có đi đâu thì tôi vẫn sẽ thường xuyên vào Thiên Giới,haha” Thành Nam cười lớn.

Khánh Ly nghe thế thì liền yên lòng, tuy nhiên cô vẫn có điều nghi hoặc:

“ Nhưng mà Thiên Giới chỉ có mạng nội bộ bao phủ Trái Đất thôi, liệu khi anh rời khỏi Trái Đất có thể tiếp tục đăng nhập trò chơi không?”

“ Mọi người nhìn đây” Thành Nam hô.Nói rồi bỗng nhiên từ trong tay Thành Nam lăng không xuất hiện một chiếc mũ trông khá sắc sảo, nhìn có vẻ nhỏ hơn mũ trò chơi Thiên Giới, tuy nhiên phát ra nhiều ánh sáng xanh đầy bắt mắt.

“ Đây là gì thế đại ca” Hùng Mập tỏ ra khá bất ngờ.

“ Đây là mũ Không Gian Ảo Vũ Trụ, nhờ vào chiếc mũ này có thể kết nối với mạng lưới kiểu như mạng Internet khắp một vùng đất vũ trụ rộng lớn, tôi đã tải tất cả dữ liệu của Thiên Giới vào chiếc mũ này, nhờ nó tôi sẽ có thể dùng nó để truy cập Thiên Giới khi đi ra vũ trụ” Thành Nam giảng giải với mọi người.

“ Wow, chiếc mũ này anh hai kiếm ở đầu thế?” Em trai Thành Nam hỏi.

Thành Nam liền cười đáp:

“ Chiến lợi phẩm từ tên đại vương của hành tinh Arzon đấy, theo thông tin thì chỉ có cường giả đạt đến Tinh Cầu cấp mới có thể sở hữu chiếc mũ này”

“ Quá tốt rồi, xem ra bang chủ sẽ luôn vào được Thiên Giới, bang của chúng ta vẫn vững mạnh như vậy, hahaha” Các thành viên trong bang mừng rỡ.

“ Đại ca, có người trong bang nhắn tin hai tiếng sau sẽ diễn ra sự kiện Cạnh Tranh Trí Tuệ này” Hùng Mập cầm điện thoại nhìn một lát rồi hô.

“ Tốt rồi, mọi người mau ăn đi, sau đó chúng ta giải tán, tiếp tục vào trò chơi tham gia sự kiện” Ba Thành Nam đứng dậy nói.

“ Vâng, thưa chú” Bữa tiệc diễn ra khẩn trương hơn, ai cũng muốn nạp thật nhiều năng lượng trước khi vào trò chơi.

“ Mà cái sự kiện này khoai phết, toàn hỏi mấy câu đố mẹo linh tinh không à” Kiều Ngân, thành viên quen thuộc trong bang hội phàn nàn.

“ Haha, uhm, tuy vậy cũng khá vui, nhiều khi câu hỏi có bẫy, tưởng đơn giản hóa ra lại không đơn giản” Một số người đồng cảm.

“ Bang chủ, sao lần trước bang chủ trả lời được hết hay thế, có bí quyết gì không?” VũTrùm thắc mắc hỏi.

“ Cũng do may mắn cả thôi, tôi thường xem sách đố vui mà” Thành Nam đành trả lời lấp lửng.

“ Mà Trí Tuệ Thần Thạch là gì thế cháu, phần thưởng chung kết hôm bữa ấy” Một vài vị phóng viên tò mò.

“ Đó là hòn đá có thể tăng chỉ số thông minh cho người dùng” Thành Nam đáp khiến mọi người hô hấp trở nên dồn dập, chỉ số thông minh ư, quả là phần thưởng quý giá a.

Rất nhanh, tiệc cũng tan hết, mọi người trong bang hội và các phóng viên cũng ra về, gia đình Thành Nam đóng cửa biệt thự, hiện chỉ còn lại Khánh Ly cùng lên phòng chơi với Thành Nam, ba mẹ và em trai Thành Nam thì cười mỉm trước sự việc này, ai ai cũng mừng cho Thành Nam đã tìm được ý trung nhân như mong muốn.

Thành Nam dẫn Khánh Ly lên phòng mình, vừa vào phòng, hắn vội vã đóng và khóa cửa lại, dang rộng đôi tay vững chắc ôm Khánh Ly vào lòng, đưa đầu nghiêng sang, môi chạm khẽ vào môi Khánh Ly, trao cho cô một nụ hôn say đắm.

Khánh Ly cũng không ngờ được bạn trai mình hôm nay lại táo bạo như vậy, đây là nụ hôn môi đầu tiên của cô a, không ngờ nó lại đến quá nhanh như vậy, cảm giác đôi môi đầy ấm áp của Thành Nam chạm vào bờ môi mềm mại của mình làm cô cảm thấy đầy say mê, trên má nổi lên một vòng đỏ ửng, cơ thể nóng dần lên, nghĩ tới cảm giác lo lắng cho Thành Nam vừa nãy càng làm cô buông lỏng đề phòng mà mặc cho đôi môi Thành Nam tung hoành ngang dọc.

Thành Nam không thấy bạn tình của mình phản đối thì càng hưng phấn, điều khiển chiếc lưỡi của mình tiến nhập miệng của Khánh Ly, hai chiếc lưỡi hòa quyện với nhau, liên tục mơn trớn lẫn nhau làm cảm xúc của hắn như được thăng hoa. Cơ thể của hắn cũng dần nóng lên, lửa khao khát dục vọng không thể kìm nén khiến hắn dùng hai tay của mình chạm vào hai ngọn nhũ phong cao vút đầy quyến rũ.

“ Ưm... không được... không phải bây giờ” Khánh Ly cảm nhận được bàn tay của Thành Nam tác oai tác quái thì một mặt bối rối, hiện tại vẫn còn quá sớm a, tuy lòng cô đã dành trọn cho Thành Nam nhưng cô vẫn chưa sẵn sằng đi đến bước đó, liền ngăn cản cơn khát của cơ thể mình mà gạt tay Thành Nam ra, giọng nói có vẻ rên rỉ nhẹ khiến Thành Nam càng không kìm được cảm xúc.

“ Xin lỗi... là anh không kiềm chế được” Thành Nam thở mạnh nói, không phải hắn có định lực cao thì hắn đã khiêng người ngọc lên giường rồi, đường cong nóng bỏng của Khánh Ly quả thật là thứ vũ khí lợi hại nhất đối với hắn, nhưng nhìn khuôn mặt ngây thơ thánh khiết của Khánh Ly làm Thành Nam cảm thấy hơi xấu hổ.

Hai người vẫn còn ôm chặt lấy nhau, Khánh Ly cảm nhận được có một thứ gì đó nhô lên dưới quần bạn trai mình thì khuôn mặt càng ửng đỏ, cô cũng có khá nhiều kiến thức về chuyện ấy, biết được rằng khi con trai lên cơn hưng phấn mà không được giải quyết sẽ rất khó chịu, liền hỏi:

“ Anh có cảm thấy bứt rứt lắm không... nếu không để em giúp anh nhé?”

Nghe xong câu đó của Khánh Ly, Thành Nam cảm giác mình như vừa đặt một chân lên thiên đường, không ngờ Khánh Ly trông ngây thơ mà lại tâm lý như vậy, rất chú ý đến cảm xúc của hắn.

“ Em được không đó?... Nếu không để anh vào phòng tắm một lát là bình thường lại ngay đó mà” Thành Nam xin thề rằng hắn cực kỳ muốn được Khánh Ly giúp, nhưng phải ra vẻ kìm nén lại nếu không muốn bị Khánh Ly nghĩ rằng mình đang lợi dụng cô.

“ Em cũng không biết nữa... nếu anh không chịu được thì em có thể thử” Khánh Ly ngại ngùng nói lí nhí, cô biết nếu không giải quyết triệt để chuyện này thì bạn trai mình sẽ không có tâm lý thoải mái nhất.

“ Cám ơn em, vợ yêu của anh, để anh chỉ cho em cách làm nhé” Không thể nhịn được nữa, Thành Nam đưa tay của Khánh Ly tiến đến vật báu của mình, cảm giác tay ngọc mân mê thanh thiết trụ đang dựng đứng sừng sững làm hắn thoải mái đến tận óc.

Thành Nam nhìn lên mặt Khánh Ly thì thấy cô nhắm tịt hai mắt, trên khuôn mặt một màu đỏ ửng, đôi tay người mình yêu nhất vuốt ve liên tục làm hắn chỉ muốn thời gian ngưng lại phút giây này mãi mãi.

Thành Nam dùng bàn tay của mình nắm lấy tay người yêu liên tục dao động, cuối cùng hắn cũng không nhịn được nữa, dục vọng hỏa thiêu được giải quyết, Thành Nam lấy tay Khánh Ly ra, dẫn cô vào phòng tắm rửa ráy, không quên trao cho Khánh Ly một nụ hôn say đắm.

“ Anh yêu, mình vào Thiên Giới đi” Sau một lúc, cả hai tâm trạng bình tĩnh lại, ngồi trên giường nhìn đối diện lẫn nhau, sự gắn kết giữa hai người hiện cực kỳ thân thiết, khi đã vượt qua lớp ngăn cách ái muội.

“ Anh muốn ngắm nhìn em một lát nữa” Thành Nam cười hì hì, quả thật Khánh Ly trông rất đẹp, khiến hắn nhìn mãi không chán, hôm nay nàng gần như đã là người của hắn rồi thì càng quyến rũ hơn nữa.

“ Vào Thiên Giới nhìn cũng được mà, anh hư lắm” Khánh Ly vẫn còn một chút ngần ngại, cự vật nóng bỏng mà to lớn của Thành Nam vừa rồi làm cô nàng vẫn còn khá khiếp sợ, tuy vậy trong sâu thẳm tâm hồn cô thực sự có một chút yêu thích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.