Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 12: Chương 12: Ảnh Hưởng Của Trò Chơi




“ Cháu không biết đấy thôi, xã hội hiện loạn thành một đống, còn nữa, chú cũng đã nghe nhiều tin người dân phản ánh có trộm cắp đánh lộn tuy vậy không ai bắt giữ được những kẻ trộm chơi game Thiên Giới vì bọn họ đều có những năng lực phi thường, sức lực mạnh vả lại còn chạy rất nhanh, nhiều quận phường khác thậm chí có trường hợp công an phải nổ súng mới chế trụ được những người này” Chú công an tên Công bắt đầu nói.

“ Các lãnh đạo cũng đã họp gấp và đưa ra chỉ thị đó là thành lập một đội hộ vệ gồm những người chơi Thiên Giới đến đẳng cấp cao, hy vọng có thể đúng lúc xuất hiện để ngăn cản những người chơi Thiên Giới khác, haiz tiếc là chú không mua được mũ chơi game Thiên Giới a, sáng nay chú đến cửa hàng thì thấy bán hết sạch rồi, nếu không tình hình có lẽ cũng không tệ như vậy” Chú công an tên Công thở dài.

“ Cháu tin trật tự rất nhanh sẽ được ổn định lại thôi chú, lúc nào người tốt cũng đông hơn người xấu mà” Thành Nam an ủi chú công an.

“ Ừm, hy vọng là vậy, cảm ơn cháu đây đã giúp tụi chú bắt được một tên trộm, cháu cũng nên cẩn thận, may là tên trộm này có lẽ đẳng cấp còn thấp, nếu ở đẳng cấp cao có lẽ cháu đã bị nguy hiểm” Chú công an nhìn tên trộm đang bị còng tay vào cửa sổ ngao ngán, hiện tại họ có vẻ bất lực với những tên trộm từ game “ Thiên Giới”.

“ Không sao đâu chú ạ, cháu có thể tự bảo vệ mình, rất tiếc cháu không thể thường xuyên tham gia đội bảo vệ như chú nói được, nhưng nếu gặp chuyện bất bình mà cháu có mặt ở đó cháu sẽ ra tay, bây giờ cháu phải về đây” Thành Nam nói.

“ Được rồi, cảm ơn cháu, đây là chút tiền cháu cầm lấy bồi bổ sức khỏe” Chú công an rút ra tờ polyme hai trăm ngàn đưa cho Thành Nam.

“ Dạ được rồi chú, cháu không cần đâu, cháu phải đi đây” Thành Nam từ chối khéo, sau đó đi về nhà.

...

Tại trụ sở chính trò chơi D-game, trong một căn phòng họp gồm những người phụ trách xây dựng phát triển game và tạo ra trí tuệ nhân tạo, một người đàn ông trung niên đứng ở đầu bàn tức giận quát.

“ Đến bây giờ còn không chiếm lại quyền thao tác máy chủ từ trí tuệ nhân tạo Tinh Kỳ sao, các anh làm ăn kiểu gì vậy?” Người giám đốc tỏ ra bực tức.

“ Thưa giám đốc, trí tuệ nhân tạo này theo như chúng ta chế tác thì không thể có được trí thông minh để có thể chiếm cứ máy chủ từ chúng ta, kể cả việc có thể đồng bộ thông tin trò chơi sang ngoài hiện thực đó cũng là một điều vô lý” Một vị giáo sư trong nhóm phát triển Thiên Giới nói.

“ Vậy rốt cuộc là thế nào mới có thể xảy ra điều này, đừng nói với tôi là không giải thích được, tôi chỉ cần kết quả, không muốn nghe lý do” Vị giám đốc vẫn không chấp nhận được lời giải thích của ban phát triển trò chơi.

“ Thưa giám đốc, chúng tôi cũng đã cử những người phát triển game bằng vào kinh nghiệm của họ khi chế tác game để nhanh chóng đạt được cấp cao từ đó được các quyền năng lớn của game, tuy vậy trí tuệ nhân tạo đã thao tác thay đổi hết sạch những chỉ số do chúng tôi phát triển, đồng thời tăng cường độ khó của trò chơi làm chúng tôi không lên cấp nhanh được như ý” Một người khác lên tiếng nói.

“ Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra thế này, sao toàn tin xấu đến với chúng ta không vậy” Người giám đốc tức giận hét.

“ Thưa giám đốc, không phải không có điểm không tốt, ngài nhìn mà xem, hiện nay mũ trò chơi đang rất nóng, hàng cung không đủ cầu, đây là cơ hội tốt nhất để chúng ta hốt bạc” Một người trong ban phân phối nói.

“ Xem ra chỉ có thể như vậy, các anh tiếp tục cử người vào trong trò chơi chơi lên đẳng cấp thật cao để kéo cấp toàn công ty, ngoài ra cho các công nhân sản xuất mũ trò chơi tăng ca, số tiền lao động tăng gấp 3, nhanh chóng đặt đối tác làm thêm máy tạo mũ trò chơi, như vậy mới có thể sản xuất đủ mũ trò chơi để đáp ứng thị trường” Vị giám đốc ra lệnh.

“ Chúng tôi đã rõ, thưa giám đốc” Mọi người đồng lòng trả lời.

...

Thành Nam rất nhanh đã về đến nhà, em trai hắn cũng mới đi học về, đang ngồi trò chuyện cùng ba mẹ.

“ Bi, con về rồi à, lại đây, kể chuyện con chơi game thế nào cho ba mẹ và em nghe” Ba Thành Nam gọi Thành Nam, ở nhà hắn có tên gọi khác là Bi.

“ Dạ, chuyện là thế này, con rút thưởng được Võ Thần Thánh Thể nên có điểm thuộc tính khá mạnh, mới lên cấp 2 con đã giết 1 thằng sát thủ...” Nói rổi kể mọi chuyện trong game cho ba mẹ và em trai nghe, kể cả chuyện quen thằng Hùng Mập, rồi chuyện đi phó bản động kiến, phó bản Ngũ Độc giáo, chỉ che giấu chuyện mình đã đạt được Mộng Ảo Ma Đầu Hệ Thống.

“ Tèo, con nghe anh hai kể chưa, trong game vui lắm, chút nữa con lên chơi sẽ biết, ba mẹ cũng chơi rồi này” Mẹ Thành Nam nói với thằng em Thành Hiệp, còn có tên là Tèo.

“ Hay quá, anh hai sau này nhớ bảo kê em nha, em chơi gà lắm” Tèo vui mừng nói với Thành Nam.

“ Tất nhiên rồi, cả nhà mình ráng đạt cấp cao trong game để ngoài đời thực cũng có sức mạnh” Thành Nam đáp.

“ Chút nữa có hoạt động Lôi Đài Chiến gì đó con nhỉ, ba cấp thấp chắc chưa tham gia được, con cố gắng lên nhé” Ba Thành Nam động viên.

“ Dạ con biết rồi, ba không biết chứ con đang top 1 lực chiến” Thành Nam ưỡn ngực khoe khoang.

“ Cái gì??????” Cả nhà Thành Nam một mặt kinh hãi.

“ Không đùa đâu, con mà, hehehe” Thành Nam cười lớn.

“ Tốt quá rồi, con cố gắng lên nhé” Mẹ Thành Nam vui sướng khi con mình đạt được thành tích như vậy.

“ Vâng con biết rồi” Thành Nam nói.

“ Con ráng lên, cả nhà mình dựa vào con hết” Ba Thành Nam cũng chen giọng.

“ Anh hai quá giỏi” Cu Tèo cũng hớn hở vui sướng.

“ Thôi mọi người ăn cơm đi, để tôi dọn đồ ăn ra, còn lấy sức tí nữa chơi game” Mẹ Thành Nam nói với cả nhà.

“ Vâng, mẹ” Thành Nam cũng cảm thấy vẫn còn hơi đói, liền ngồi vào bàn ăn.

Ăn cơm xong, Thành Nam về phòng, lấy điện thoại ra, lên mạng đọc báo.

“ Xuất hiện người chim bay trên trời tại nhiều nơi trên thế giới như Texas, Tokyo, New York, Hà Nội,...” Một tin tức phổ biến trên trang báo bao gồm nhiều hình ảnh chụp lại, tất cả đều là người chơi Thiên Giới trang bị cánh Huy Hoàng.

“ Tình trạng cướp giật, bạo lực, phá hoại tài sản công cộng diễn ra nhơn nhởn vào buổi sáng nay, tất cả đều có đặc điểm chung là đều sở hữu sức mạnh phi thường bước ra từ trò chơi Thiên Giới” Một tin tức khác cũng khá nóng.

“ Haizz, xem ra đạt được siêu năng lực cũng có tốt có xấu a” Thành Nam cảm thán, thậm chí hiện tại chính hắn cũng đã từng có suy nghĩ dùng năng lực cường đại của mình mà làm một ít việc lén lút để kiếm tiền.

“ Quân đội cần chiêu mộ gấp những thành viên đẳng cấp cao từ Thiên Giới trong nước để tham gia đội hộ vệ đặc biệt phòng chống tội phạm, chiến tranh” Một tin đầu đề khá hay khiến Thành Nam không nhịn được nhấn vào xem.

“ Xem nào, vào đội quân có hai dạng thường trực và không thường trực, nhiệm vụ chủ yếu là bảo vệ an ninh xã hội, xa hơn là tham gia chiến tranh bảo vệ tổ quốc” Thành Nam chậm rãi đọc.

“ Mình có thể tham gia đội quân không thường trực a, chỉ tiếp nhiệm vụ khi có nhiệm vụ khẩn cấp, được khá nhiều đặc ân này, nào là đặc cách quân đội bảo vệ người nhà tới nhiều quyền lợi khác, được đấy” Hắn có vẻ hứng thú với chính sách được áp dụng cho đội hộ vệ này.

Quyết định ngày mai sẽ đi đăng ký tham gia, Thành Nam liền lên facebook lẫn trang web diễn đàn “ Thiên Giới” thì thấy vô số bài thảo luận chủ đề, “ Thiên Giới “ đang là từ khóa hot nhất cộng đồng mạng hiện tại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.