Vợ Trước Muốn Tái Hôn

Chương 223: Chương 223: Cô muốn đi vừa thấy kết quả




Rào một tiếng mở ra vòi nước trước mặt, để cho dòng nước chảy xiết cọ rửa tay, thật giống như nghe tiếng nước đổ xuống này, cũng có thể đủ đem tất cả không thoải mái ở sâu trong lòng đều đã bài tiết đi hết vậy.

Hạ Nhất Nhiễm vươn tay hứng một ít nước, chụp ở trên mặt. Cảm giác mát rượi đem lòng cô khô nóng dịu đi vài phần. Vỗ vỗ nước đọng trên mặt, Hạ Nhất Nhiễm thoải mái lên không ít.

Cửa toilet ở phía sau Hạ Nhất Nhiễm cạch một tiếng mở ra, Hạ Nhất Nhiễm vẫn chưa kịp thấy rõ bóng người phản chiếu trong gương, đã bất ngờ không phòng ngự bị một cái ôm ấp quen thuộc bao lấy. Hơi thở nóng bỏng của Đường Hạo Nam phun ra trên cô Hạ Nhất Nhiễm, nhẹ nhàng cắn lỗ tai cô.

“Vừa rồi tại sao không nhìn anh.” Bàn tay to của anh ở trên thân thể cô tùy ý sờ soạng lung tung, ban đầu là eo, rồi lại đến tay. “Vừa rồi anh ta đã đụng tới chỗ nào trên người em, nào, ông xã giúp em lau sạch.” Đường Hạo Nam không cho phép trên người Hạ Nhất Nhiễm dính vào bất cứ mùi vị của người đàn ông khác, bá đạo ở trên eo cô dùng lòng bàn tay xoa xoa.

Hạ Nhất Nhiễm nhìn ảnh phản chiếu hai người trong gương, bỗng nhiên liền đỏ hốc mắt. Anh đây là tại ghét bỏ chính mình bẩn sao? Ghét bỏ chính mình bị người đàn ông khác ôm, bị người đàn ông khác dắt tay!

Vậy trên người anh giờ này khắc này lại vẫn có mùi nước hoa nồng đậm thì thế nào đây, anh vừa rồi cùng Lệ Áo thì thầm to nhỏ, nhìn cũng không chịu nhìn mình một lần lại là chuyện thế nào đây. Trước khi anh ghét bỏ cô, có ngửi lại mùi nước hoa nồng nặc trên mình hay không!

Hạ Nhất Nhiễm bỗng nhiên mãnh liệt từ chối, Đường Hạo Nam bất ngờ không đề phòng vậy mà để cho Hạ Nhất Nhiễm mạnh đẩy ra. Ngẩng đầu, có chút không dám tin tưởng nhìn Hạ Nhất Nhiễm.

Trước khi tham gia yến hội hai người vẫn đang êm đẹp, tại sao trong nháy mắt, Hạ Nhất Nhiễm thật giống như thay đổi thành một người khác rồi.

“Nhiễm Nhiễm, em làm sao vậy?” Đường Hạo Nam muốn lại một lần nữa đem Hạ Nhất Nhiễm ôm vào trong ngực, lại bị Hạ Nhất Nhiễm linh hoạt né tránh.

“Đường Hạo Nam, nơi này là toilet nữ, anh điên rồi!” Không muốn nói chuyện với Đường Hạo Nam, Hạ Nhất Nhiễm có chút bốc đồng đem Đường Hạo Nam đẩy ra ngoài cửa nhà vệ sinh.

“Anh kệ trong này là chỗ nào, nơi này cho dù là chiến trường, cũng ngăn không được anh muốn gặp vợ mình.” Đường Hạo Nam vươn tay lôi kéo, Hạ Nhất Nhiễm lảo đảo vài bước, Đường Hạo Nam thuận thế đem Hạ Nhất Nhiễm ôm lấy. Xoay người vào một cái phòng, thuận tiện vươn tay khóa trái cửa.

Đường Hạo Nam lúc này mới đem Hạ Nhất Nhiễm buông ra, một đôi con ngươi sáng ngời gắt gao nhìn thẳng vào mắt Hạ Nhất Nhiễm.

Không gian nhỏ hẹp, cảm giác gấp gáp áp bách, khiến cho Hạ Nhất Nhiễm không thể lại né tránh, chỉ có thể nhìn chằm chằm khuôn mặt tuán tú của người đàn ông trước mặt, đáy mắt bi thương, không hề che để lộ hết ra. Hạ Nhất Nhiễm đỏ hốc mắt.

“Anh có thể vì vợ mình mà đi vào chiến trường, nhưng anh hiện tại không có vợ.” Anh vừa rồi còn nói chính mình là một người đàn ông độc thân, cô vì thế canh cánh trong lòng.

Chỉ là kia đều là Đường Hạo Nam thuận miệng nói ra cho qua với Lệ Áo, lúc này bị Hạ Nhất Nhiễm truy vấn lại, Đường Hạo Nam chính mình cũng là mạnh sửng sốt, không biết Hạ Nhất Nhiễm tại sao có thể nói ra như vậy.

“Ai nói anh không có vợ, Hạ Nhất Nhiễm em chính là vợ của anh, em sinh William cho anh! Trong bụng lại vẫn mang thai con của anh!” Đường Hạo Nam cũng là bị những lời này của Hạ Nhất Nhiễm chọc giận, cảm xúc kích động muốn để cho Hạ Nhất Nhiễm nhận rõ ràng thân phận của mình, cho nên đối với Hạ Nhất Nhiễm lớn tiếng nói chuyện.

Mặc kệ thế nào, Hạ Nhất Nhiễm cô đời này đều là vợ Đường Hạo Nam anh, thật giống như là mặt trời một đằng đông lặn đằng tây, trăng có khi tròn khi khuyết, vĩnh viễn đều sẽ không thay đổi!

Hạ Nhất Nhiễm bị anh quát như thế, nước mắt lã chã theo hốc mắt rớt xuống, vươn tay không ngừng đánh đấm trong ngực Đường Hạo Nam, có lẽ là cảm thấy được tay mình quá nhỏ, đánh vào trên người Đường Hạo Nam như gãi ngứa, Hạ Nhất Nhiễm thậm chí lại vẫn nhấc chân đá.

“Đường Hạo Nam anh là tên khốn, hiện tại ở trước mặt em nói em là vợ anh cái gì! Vừa rồi thì sao! Vừa nãy ở bên cạnh Lệ Á anh không phải còn đang nói chính mình không có vợ à! Trong khoảng thời gian em ở Singapore, anh tại sao không có nói cho em biết bên cạnh anh xuất hiện một nhân vật lớn như thế, cô ta là ai, cô ta cùng anh là có quan hệ gì!”

Đường Hạo Nam vốn là bất động đứng nguyên tại chỗ tùy ý Hạ Nhất Nhiễm dụng cả tay chân đánh vào trên người anh, mãi đến khi Hạ Nhất Nhiễm đã đánh mệt mỏi, mới vươn tay, đem Hạ Nhất Nhiễm ôm vào trong ngực mình.

“Nhiễm Nhiễm, em hãy nghe anh nói, Lệ Áo cô ta là một người vừa mới về nước muốn mở rộng kinh doanh, cô ta chủ yếu là buôn bán nguyên vật liệu, em cũng biết tình hình Đế Cảnh hiện tại gặp phải. Nếu có thể, anh hy vọng có thể hợp tác với cô ta. Trừ chuyện đó ra, liền không có bất cứ tâm tư gì khác.” Đường Hạo Nam tay phải giơ cao qua đỉnh đầu, ở trước mặt Hạ Nhất Nhiễm bày ra tư thế đưa tay lên thề, tay trái nhẹ nhàng chà lau nước mắt trên mặt Hạ Nhất Nhiễm.

Anh biết, cô gái nhở trước mặt là đang ghen tị.

“Nhưng mà cô ta rõ ràng đối với anh ôm lấy tâm tư như vậy.” Hạ Nhất Nhiễm mơ hồ không rõ nói, lấy tình hình hiện tại, Hạ Nhất Nhiễm cực kỳ khẳng định, người tên Lệ Áo bên người Đường Hạo Nam, tuyệt đối không phải một cái đèn cạn dầu. Nhưng mà cô vừa lo lắng anh Hạo Nam cùng Lệ Áo tiếp tục tiếp xúc, lại vừa không muốn để cho chính mình lo lắng trở thành chướng ngại vật trên đường của anh Hạo Nam.

Tâm lý xoắn xuýt như vậy, làm lúc Hạ Nhất Nhiễm nói chuyện đều đã lo lắng không đủ, do đó trở nên mơ hồ không rõ.

“Cô mang theo tâm tư gì là chuyện của cô ta, chồng em đúng là thanh thanh bạch bạch sẽ không bị làm bẩn, hơn nữa, nhiều năm như thế, phụ nữ nào bên người chồng em, không mang theo tâm tư như vậy?”

Đường Hạo Nam vươn tay xoa đầu Hạ Nhất Nhiễm, nửa câu đầu nói lại vẫn lời thề son sắt trung quy trung củ, nửa sau câu liền thay đổi hương vị, Hạ Nhất Nhiễm vươn tay vuốt ve lại đầu tóc rối tung của mình, hì hì bật cười một tiếng.

“Đi chết đi...” Lúc này, vừa lúc nghe được cửa nhà vệ sinh lại một lần nữa bị mở ra, Hạ Nhất Nhiễm động tác nhanh chóng vươn tay bưng kín được miệng Đường Hạo Nam.

Đường đường tổng giám đốc Đế Cảnh, chỗ ngồi tốt đẹp trong hội trường đấu giá không ngồi, chạy đến toilet nữ của hội trường, truyền ra ngoài còn chưa đủ xấu mặt sao! Bởi vì khẩn trương, Hạ Nhất Nhiễm đến hít thở đều đã khẩn trương.

Cửa phòng bên cạnh phịch một tiếng đóng lại, tiếng bước chân hỗn độn để cho Hạ Nhất Nhiễm mạnh trừng lớn mắt. Nhà vệ sinh này bên trong chỉ có hai cái phòng kế nhau, đây là nói! Có hai người đi vào phòng bên cạnh mình!

“Tiểu yêu tinh em đấy!” Người đàn ông thở gấp trong giọng nói chứa tình dục nồng đậm, Hạ Nhất Nhiễm đôi má đỏ bừng lên.

“Uh”m...” Giọng người phụ nữ, mềm mại đáng yêu muốn chảy ra nước, vách ngăn mỏng nhạt căn bản là ngăn trở không được bất cứ âm thanh gì, đến âm thanh đối phương cỡi quần áo rơi trên đất đều có thể nghe được rõ ràng. Hạ Nhất Nhiễm nhịn không được rụt cổ mình lại.

Trên mặt đã đỏ như gấc chín, da thịt lộ ở bên ngoài đều bởi vì e lệ biến thành màu hồng.

Ách... Hiện tại kẻ có tiền... Thực biết chơi..., Hạ Nhất Nhiễm xấu hổ ngẩng đầu, dối diện ánh mắt Đường Hạo Nam có chút quỷ dị.

Trong tròng mắt của anh tràn ngập dục niệm, nhiệt độ trần truồng, ánh mắt có chút làm càn, giống như đã xuyên qua lớp quần áo trên người Hạ Nhất Nhiễm, trực tiếp rơi vào trên da thịt Hạ Nhất Nhiễm vậy, máu nóng thật giống như là thiêu đốt, vù vù sôi lên không thể khống chế nhắm thẳng lên đỉnh đầu anh, đầu não bởi vì máu dồn lên não mà trở nên mơ mơ màng màng.

Đường Hạo Nam ôm Hạ Nhất Nhiễm, mà cô giống như không có xương cốt dựa vào trong lòng Đường Hạo Nam, thân thể vốn mềm mại, lúc này ở trong lòng Đường Hạo Nam, giống như đã hóa thành một vũng nước.

Bên tai lần lượt là tiếng thở dốc cùng âm thanh ái muội của người đàn ông và người phụ nữ phòng bên cạnh, động tác va chạm cách một vách ngăn, càng thêm khơi gợi tình dục trong đáy mắt Đường Hạo Nam.

Vươn tay kéo cánh tay Hạ Nhất Nhiễm vẫn che miệng anh lại, Đường Hạo Nam cúi đầu không chút do dự hôn lên môi Hạ Nhất Nhiễm. bàn tay to dọc theo sống lưng Hạ Nhất Nhiễm một đường đi xuống phía dưới, bị dục hỏa thiêu đốt, Hạ Nhất Nhiễm lòng bàn chân càng mềm.

Nhưng mà may mắn lý trí vẫn còn, Hạ Nhất Nhiễm kiềm chế ham muốn trong người, vươn tay đẩy lồng ngực Đường Hạo Nam như thép ra.

Đường Hạo Nam đứng dậy, có chút áp lực dựa vào trên vai Hạ Nhất Nhiễm, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, cố gắng áp chế dục niệm của chính mình.

Anh không thể ở trong này muốn Hạ Nhất Nhiễm, kia quá điên cuồng rồi.

Có lẽ là bởi vì đối phương âm thanh lớn quá, âm thanh của Hạ Nhất Nhiễm cùng Đường Hạo Nam làm ra, bọn họ từ đầu đến cuối đều không có phát hiện Đường Hạo Nam cùng Hạ Nhất Nhiễm tồn tại.

Đường Hạo Nam vươn tay chỉnh lại quần áo của Hạ Nhất Nhiễm một chút, buổi đấu giá chắc là cũng đã tiến hành được một nửa. Nếu không quay về mà nói, anh liền không có biện pháp mua được bảo bối gì tặng cho Nhiễm Nhiễm rồi.

Vỗ vỗ sau lưng Hạ Nhất Nhiễm. Đường Hạo Nam dụng ánh mắt ý bảo Hạ Nhất Nhiễm rời đi. Hạ Nhất Nhiễm quay đầu nhẹ nhàng mở cửa ra.

“Kim tổng người nói xem, nơi này có thể có cameras hay không.”

Người phụ nữ thở gấp nói, Hạ Nhất Nhiễm cúi đầu vội vàng hướng cửa toilet đi đến. Cô thực sợ hãi nghe thêm một lát cô sẽ chảy máu não chết tại chỗ.

“Loại chỗ này, sao lại có được, đây chính là nhà vệ sinh.” Người đàn ông gầm nhẹ. Nghe giọng có thể hoàn toàn đoán được tuổi tác chênh lệch, thật sự là xấu xa, Hạ Nhất Nhiễm nháy mắt chỉ cảm thấy ghê tởm, không còn có cảm giác mặt đỏ tai hồng lúc trước. Ngược lại là thả chậm bước chân, còn đang ở bên cạnh vòi nước rửa tay. Dùng ánh mắt ý bảo Đường Hạo Nam đi trước.

“Vậy thì chưa chắc, khách sạn kia không phải còn có cameras à, nếu không ảnh chụp Hạ Nhất Nhiễm cùng Đường Hạo Nam làm sao bị truyền ra ngoài. Còn bị phóng to nhiều lần lên màn hình lớn như vậy, nếu là tôi, tôi đều đã hận không thể cắn lưỡi tự sát ngay tại chỗ rồi!”

Hạ Nhất Nhiễm như bị sét đánh, nước có chút băng lãnh ào ào xẹt qua bàn tay của cô, lại không có tí ti cảm giác.

Đường Hạo Nam đã bước một chân ra khỏi vệ sinh, ngừng ngay tại chỗ.

Sau khi Hạ Nhất Nhiễm phục hồi tinh thần lại, chuyện thứ nhất chính là đem Đường Hạo Nam từ phòng vệ sinh đẩy ra ngoài. Nếu người phụ nữ kia nói là thật sự, cô cùng Đường Hạo Nam cùng từ nhà vệ sinh nữ đi ra ngoài, vậy thì càng thêm giải thích không rõ rồi. Đến lúc đó, không chừng còn bị những lời nói ác độc của đám truyền thông bôi đen đến thế nào nữa.

Tiếng bước chân Đường Hạo Nam dần dần xa, Hạ Nhất Nhiễm lúc này mới từ phòng vệ sinh đi ra, vừa đi vừa xem kết quả!

Từ mai ad chuyển sang việc mới rồi, có lẽ khá bận, với cả ad vừa mổ mắt, cần nghĩ ngơi nhiều nên tạm ngưng truyện ít nhất 1 tuần nha cả nhà ^^

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.