Vô Thượng Sát Thần

Chương 1990: Chương 1990: Thí Thần Đột Phá




Tiêu Phàm nghe vậy, lông mày nhíu lại, chẳng lẽ Thần Vô Tâm cũng giác tỉnh Tiên Thiên thần thông?

“Hồn Diệt!”

Chỉ thấy Thần Vô Tâm khẽ quát một tiếng, đột nhiên mở bàn tay ra, một đoàn ánh sáng màu trắng lưu động trong lòng bàn tay, ngay sau đó, Thần Vô Tâm nhẹ nhàng đập về phía Tiêu Phàm.

Ầm ầm!

Hư không ầm ầm chấn động, chỉ thấy trên không trung, một tia sáng màu trắng lao xuống, những nơi nó đi qua, hư không vỡ nát, lờ mờ có thể thấy từng đạo lôi điện lấp lóe ở trong đó.

Tiêu Phàm muốn lui lại, nhưng bình đài này cũng chỉ có diện tích như vậy, hắn căn bản không còn đường lui.

“Ngự!”

Tiêu Phàm một lần nữa thi triển ra lực Thần Thông, hắc sắc vòng xoáy chống lại tia sang màu trắng kia, hai loại thần thông hung mãnh đâm vào cùng một chỗ.

Nhưng quỷ dị là, tia sang màu trắng trực tiếp xuyên thấu hắc sắc vòng xoáy, hóa thành một đạo thiểm điện xông vào trong mi tâm Tiêu Phàm.

Toàn thân Tiêu Phàm khẽ run lên, cả người trong nháy mắt ngốc trệ tại chỗ, một kích này không phải là công kích nhục thân, mà là công kích linh hồn!

Bên trong Thần Cung, khi linh hồn bản thể của Tiêu Phàm sắp bị một tia sang màu trắng giệt sát, Tiêu Phàm mở miệng lớn, nuốt tia sáng màu trắng kia xuống!

Một thoáng thời gian, linh hồn bản thể của Tiêu Phàm đột nhiên tỏa ra vô số tia sáng, tia sáng giống như lợi kiếm, xuyên thủng linh hồn bản thể, linh hồn lực bắn ra bốn phía.

Ngay sau đó, linh hồn bản thể lần nữa biến thành thân thể, nhưng giờ phút này trông hắn vô cùng uể oải suy sụp, lơ lửng trong Thần Cung, tựa như tùy thời có thể tiêu tán.

“Thí Thần, Phệ Hồn, tạm thời ngăn trở hắn cho ta!” Tiếng nói suy yếu của Tiêu Phàm vang lên, sắc mặt linh hồn bản thể trắng bệch, lộ ra vẻ dữ tợn nói: “Thiếu một chút, chỉ thiếu một chút xíu!”

Một kích này, chỉ thiếu một chút xíu, linh hồn của Tiêu Phàm đã bị Thần Vô Tâm giết chết.

Cũng may linh hồn lực của hắn vô cùng cường đại, không kém gì Thiên Thần cảnh tiền kỳ, nên mới miễn cưỡng tránh thoát một kiếp mà sống sót.

Cái này cũng đủ để chứng minh thần thông của Thần Vô Tâm đáng sợ, nó có thể trực tiếp công kích linh hồn, đoán chừng cường giả Thiên Thần cảnh chừng bình thường cũng không phải đối thủ của hắn.

Trong tất cả những đối thủ của Tiêu Phàm, Thần Vô Tâm tuyệt đối là người đáng sợ nhất, thậm chí còn cường đại hơn cả Tu La sơn chủ!

“Gào!” Thí Thần nổi giận gầm lên một tiếng, trong nháy mắt xông ra khỏi Thần Cung.

“Cũng không có gì hơn người!” Ở bên ngoài, Thần Vô Tâm nhìn thấy Tiêu Phàm ngơ ngơ ngác ngác, trên mặt lộ ra nụ cười lạnh lùng, bên trong ánh mắt còn có một tia khinh thường.

Hắn bước từng bước đi về phía Tiêu Phàm đi đến, sát ý càng ngày càng đậm, cho dù Tiêu Phàm thật sự không lấy được Tu La Vương truyền thừa, nhưng chỉ cần giết chết hắn, cũng có thể lấy được Tu La Vương thần tàng, cũng coi như không uổng công chuyến này.

“Gào!”

Đúng lúc này, sau lưng Tiêu Phàm bỗng nhiên truyền đến tiếng gầm giận dữ, ngay sau đó, một bóng đen to lớn xuất hiện sau lưng Tiêu Phàm, trên người nó tản ra khí tức như có như không.

Thôn phệ tàn hồn Đại trưởng lão Tu La Vương Tộc, sức mạnh linh hồn của nó đã đạt đến siêu việt Thiên Thần cảnh, lúc nào cũng có thể bước vào cảnh cửa này.

“Thí Thần tổ thú?” Con ngươi Thần Vô Tâm khẽ co rụt lại, sau đó trên mặt lộ ra vẻ hưng phấn, kích động nói: “Cho dù không có đạt được Tu La Vương truyền thừa, nếu như có thể hàng phục ngươi, cũng đủ rồi!”

Danh tiếng của Thí Thần, cho dù là ở Thái Cổ Thần Giới, cũng như sấm bên tai, đây chính là tồn tại trên Bảng xếp hạng thần thú.

Nếu nó trưởng thành đến cảnh giới nhất định, cho dù Tu La Vương ở trước mặt nó cũng không tính là gì.

Nghĩ vậy, vẻ chán chường trên mặt Thần Vô Tâm đã biến mất không thấy gì nữa, thay vào đó là vẻ kích động cùng hưng phấn.

Sau một khắc, Thần Vô Tâm lại lóe lên, xuất hiện lần nữa đã tới trước người Tiêu Phàm, đâm một kiếm tới ngực Tiêu Phàm.

Trạng thái cửa Tiêu Phàm lúc này, sao có thể ngăn cản công kích của hắn?

Keng!

Một tiếng hét lớn bén nhọn vang lên, khi trường kiếm của Thần Vô Tâm sắp đâm trúng ngực Tiêu Phàm, đột nhiên Tiêu Phàm lại động, Tu La Kiếm trong tay hắn nhẹ nhàng rung động, trực tiếp đánh bay kiếm của Thần Vô Tâm.

“Sinh Tử Thế Giới!”

Tiêu Phàm lần thứ hai gầm nhẹ một tiếng, chém ra một kiếm, hai luồng sức mạnh hoàn toàn tương phản mãnh liệt lan ra, Sinh Mệnh Áo Nghĩa cùng Tử Vong Áo Nghĩa dung hợp ở cùng một chỗ, một kiếm này của hắn trực tiếp mở ra một thế giới mới.

Thần Vô Tâm không kịp đề phòng, thân thể bị mấy đạo kiếm khí xuyên thủng, máu tươi chảy ra, sắc mặt hắn khó coi vô cùng, hiển nhiên hắn không ngờ Tiêu Phàm vẫn còn sức phản kháng.

Hắn sao có thể biết được, giờ phút này không phải là Tiêu Phàm đang phản kích, mà là Phệ Hồn thao túng thân thể Tiêu Phàm, nó thi triển ra thực lực cũng không kém gì Tiêu Phàm.

“Đáng chết!” Thần Vô Tâm gầm thét một tiếng, lần nữa đánh ra một chưởng.

“Hồn Diệt!”

Hư không mãnh liệt run rẩy, tiếng gió gào thét bên tai không dứt, lại một tia sang màu trắng bay tới, muốn cho Tiêu Phàm một kích tất sát.

Hắn mặc dù không biết tại sao Tiêu Phàm vẫn có thể hành động tự nhiên, nhưng một kích vừa rồi, nhất định là đã bị trọng thương, thêm một kích này nữa, Tiêu Phàm cho dù không chết cũng tàn phế.

“Gào!”

Lúc này, Thí Thần ngửa mặt lên trời gầm thét, chủ động rời khỏi thân thể Tiêu Phàm, hướng về không trung đập xuống.

Tia sáng kia còn chưa rơi xuống, đã bị Thí Thần nuốt chửng, vô số tia sáng màu trắng từ thân thể Thí Thần bộc phát ra, nhưng cũng không xuyên thủng được thân thể của Thí Thần.

Thí Thần giãy dụa mấy lần, cuối cùng khôi phục lại bình tĩnh, khí tức trên người nó cũng trở lên cực kỳ không vững vàng, tựa như muốn bạo tạc.

“Công tử!” Đám người Kiếm La khẽ run lên, trái tim bọn hắn cũng nhảy lên đến cuống họng, nhất là khi nhìn thấy bộ dáng ngây ngô vừa rồi của Tiêu Phàm, bọn hắn cho là Tiêu Phàm hẳn đã chết không nghi ngờ.

Nhưng hắn không ngờ, Thí Thần lại ngăn trở một kích kia của Thần Vô Tâm!

Thần Vô Tâm cũng ngây ngẩn cả người, sức mạnh thần thông của hắn lại bị Thí Thần nuốt mất?

Nhưng hắn rất nhanh lấy lại tinh thần, chẳng những không có chút e ngại nào, ngược lại lộ ra vẻ mừng thầm, nói: “Quả nhiên không hổ là tồn tại xếp hạng thứ 19 trên bảng xếp hạng thần thú trong truyền thuyết, ta nếu có thể luyện hóa ngươi thành linh hồn thứ hai, Tu La Thần Vương truyền thừa tính là cái gì?”

Nghĩ vậy, con ngươi Thần Vô Tâm ngưng tụ, thân thể như gió nhào về phía Thí Thần, giờ phút này Thí Thần đã rời khỏi thân thể Tieu Phàm, đây chính là cơ hội tốt nhất để đối phó Thí Thần.

Nhưng Phệ Hồn sao có thể để hắn đạt được ước muốn, nó thao túng thân thể Tiêu Phàm, nhanh như thiểm điện, đánh về phía Thần Vô Tâm.

“Hừ, ta xem ngươi còn có thể đỡ được mấy chiêu!” Thần sắc Thần Vô Tâm băng lãnh, một kích vừa rồi mặc dù bị Thí Thần phá giải, nhưng hắn không tin Tiêu Phàm lại có thể tiếp nhận một kích này.

“Diệt Hồn Thần Ấn!”

Hai tay hắn không ngừng đánh ra, ngưng kết thành một đạo thủ ấn, lập tức một cỗ phong bạo mang tính chất hủy diệt điên cuồng hội tụ, lòng bàn tay hắn tỏa ra tia sang mù trắng chói mắt, giống như một vòng mặt trời nhỏ.

Hắn không tiếp tục thi triển Tiên Thiên thần thông, dù sao, thi triển hai lần Tiên Thiên thần thông, tiêu hao đối với hắn cũng quá lớn.

Huống hồ, uy lực một kích này có lẽ không bằng thần thân Hồn Diệt trước đó, nhưng Thần Vô Tâm tin tưởng, Tiêu Phàm không có khả năng đỡ được một kích này.

Thần Vô Tâm vung tay lên, một chưởng ấn thoáng hiện, hóa thành vô số thần quang phóng tới Tiêu Phàm, tia sang mang tính chất hủy diệt trong nháy mắt thôn phệ Tiêu Phàm.

“Gào!”

Lúc này, tiếng rống giận dữ của Thí Thần một lần nữa truyền đến, chẳng biết từ lúc nào nó đã xuất hiện trước người Tiêu Phàm, mở miệng lớn, điên cuồng thôn phệ tia sang màu trắng kia.

Khi tia sáng màu trắng không ngừng bị thôn phệ, khí thế trên người nó không ngừng tăng cường, ẩn ẩn có cảm giác muốn đột phá.

Có thể lờ mờ nhìn thấy, ở mi tâm Thí Thần, có hai tia sáng đang không ngừng dung hợp, chỉ thiếu một chút xíu là có thể dung hợp cùng một chỗ.

Mà một kích này của Thần Vô Tâm, dường như trở thành động lực để hai tia sang kia dung hợp.

“Mệnh cách cùng thần lực chi tinh dung hợp?” Thần Vô Tâm thầm nói không tốt, Thí Thần rõ ràng có dấu hiệu muốn đột phá đến Thiên Thần.

“Ầm!”

Không đợi Thần Vô Tâm xuất thủ, hai tia sang kia đã triệt để dung hợp cùng một chỗ, sức mạnh vô cùng đáng sợ từ trên người Thí Thần nở rộ mà ra.

Chỉ một thoáng, phiến thiên địa này triệt để cuồng loạn!

“Đột phá?” Nơi xa, đám người Kiếm La đều đình chỉ chiến đấu, kinh ngạc nhìn Thí Thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.