Vô Thiên Đế

Chương 9: Chương 9: Trúc cơ




Ba người ăn xong liền thuê một căn phòng nghĩ ngơi, vừa vào bên trong Trương Tam nhìn sang Lý Thiên Hành.

- Tiểu Lý có chuyện gì sao?

Lý Thiên Hành nhìn hai người do dự một lúc mới lên tiếng.

- Tam ca, Liễu Chính huynh đệ không giấu gì hai người, lúc nãy đệ gặp được tên đồng bọn của Từ Thành.

Hai người nghe hắn nói liền biến sắc, Liễu Chính đánh mắt sang Trương Tam.

- Tam ca hay là bây giờ chúng ta đổi chỗ, sáng mai rời khỏi Vọng thành.

Trương Tam khẽ gật đầu.

- Được, quyết định như vậy.

- Tam ca đệ muốn trả thù cho tiểu Tứ.

Trương Tam nghe Lý Thiên Hành nói liền lắc đầu.

- Không được đối thủ có nhiều người như vậy, tu vi lại không thua kém chúng ta, việc này quá nguy hiểm.

Lý Thiên Hành nghe Trương Tam nói khẽ gật đầu, hắn thật sự không phải đối thủ của bọn chúng với lại bên trong Vọng thành không cho phép đánh nhau.

- Lý huynh đệ người nghe theo Tam ca đi sao này trả thù bọn chúng cũng không muộn, nơi đây là Vọng thành nếu người giết bọn chúng cũng sẽ bị thành vệ truy sát.

- Tiểu Lý, hắn nói đúng tiểu tử người đừng làm chuyện dạy dột, sáng mai chúng ta sẽ rời khỏi thành.

- Đệ biết.

Lý Thiên Hành gật đầu sao đó bước ra ngoài.

- Tiểu Lý người định đi đâu?

- Tam ca yên tâm đệ sẽ không đi tìm bọn chúng.

Hắn nói xong liền rời khỏi căn phòng, bên trong Trương Tam, Liễu Chính nhìn nhau sao đó đều lắc đầu.

Lý Thiên Hành rời khỏi khách điếm trong lòng vẫn không buôn được.

- Nếu tu vi của lão tử cao hơn bọn chúng nhất định sẽ đập cho bọn chúng một trận.

Hắn đột nhiên ngẩn đầu bước nhanh ra khỏi khách điếm, đi một vòng bên trong Vọng Thành cuối cùng cũng tìm được nơi cần đến, Lý Thiên Hành nhìn tấm bảng trước mặt khóe miệng khẽ cong lên.

- Vạn Bảo các.

Hắn vừa tiếng vào bên trong tử sắc linh khí trong cơ thể liền bạo động giống như cá gặp nước, nắng hạn gặp mưa rào, tào tháo gặp quan vũ…

- Tử sắc đại ca không cần vội nhất định có cơ hội cho huynh thể hiện.

Lý Thiên Hành đảo mắt nhìn xung quanh một vòng, nhìn từng món bảo vật trước mặt tay hắn cảm thấy ngứa ngái khó chịu, hắn vừa đi vừa ngắm, ánh mắt đột nhiên ngừng lại, trong mắt bắn ra ánh sáng xuyên thấu mãnh liệt.

- D cup, không E cup, cũng không phải chắc chắn là F cup.

Lý Thiên Hành biết trên đại lục này vẫn chưa có công nghệ thẩm mỹ, hai trái dưa hấu trước mặt hắn chắc chắn là hàng thật giá thật.

- Chật chật, to như vậy mà vẫn đi được chắc chắn là dùng thân pháp địa cấp trở lên.

Trong lúc hắn đang tập trung vào nữ nhân trước mặt bên trong đầu hắn thần thư đột nhiên hiện lên vài chữ.

- Kim đan hậu kì.

Lý Thiên Hành vừa nhìn thấy dứt khoác chọn một tiêu khác, sao hơn một canh giờ tìm kiếm cuối cùng hắn cũng tới được đổ thạch phường, hắn nhìn sơ qua một vòng cuối cùng ánh mắt dừng lại trên người lão già cắt đá, hai mắt hiếp thành một đường.

- Thế quái nào đi đâu cũng gặp mấy lão hồ li này nhỉ, đúng là xui xẻo.

Hắn tiến đến thạch bàn khẽ vận công pháp dùng tử sắc linh khí bắt đầu cảm nhận, đổ thạch ở đây khối rẻ nhất cũng là 100 hạ phẩm linh thạch khối mắt nhất lên đến 100 thượng phẩm linh thạch, sao khi dò xét xong hắn lấy 5 khối đổ thạch đi đến chỗ lão giả.

- Vị khách quan này người muốn cắt tất cả 5 khối sao?

- Không sai.

Lão già nhìn qua 5 khối đổ thạch mỉm cười nói.

- 5 khối đổ thạch này tổng cộng 700 hạ phẩm linh thạch.

Lý Thiên Hành nghe lão nói xong liền xuất ra 700 viên hạ phẩm linh thạch đặt trên bàn, lão nhân nhìn thấy liền gật đầu sao đó bắt đầu cắt. Khối thứ nhất bên trong không có gì, lão tiếp tục cắt sang khối thứ hai một tia sáng màu xanh lục hiện ra, lúc này đã vài người tiến lại xem.

- Thượng phẩm linh thạch mộc thuộc tính, chúc mừng khách quan.

Vị lão giả nói xong liền đưa viên linh thạch cho Lý Thiên Hành.

- Không cần ta muốn bán thứ này lại cho bảo các không biết có được không?

Lão giả nghe hắn nói trên mặt liền hiện lên nụ cười phúc hậu.

- Tất nhiên, tất nhiên.

Mọi người xung quanh biết không có cơ hội liền đứng sang một bên tiếp tục chờ đợi thứ mình cần, lão già thu lấy khối linh thạch sao đó cắt ba khối còn lại kết quả đều trống không.

- Vị huynh đệ này viên thượng phẩm linh thạch của cậu bản các sẽ dùng 3 vạn hạ phẩm linh thạch để trao đổi, không biết có được không?

Mọi người nghe lão nói xong liền ồ lên, Lý Thiên Hành mỉm cười, thầm mắng đúng là lão cáo già.

- Được, tiểu bối đồng ý.

Hắn nhìn nụ cười đắc ý trên mặt lão giả lại bồi thêm một câu.

- Tiểu bối có một vị đạo lữ hiện đang học tập việc cắt đổ thạch không biết tiền bối có thể giúp tiểu bối một chút được không?

Lão giả vừa nghe hắn nói nụ cười trên mặt sựng lại.

- Vị tiểu huynh đệ này nếu như đạo lữ của người vẫn đang học cắt đổ thạch ta khuyên người nên đến phân nhánh ở thị trấn để mua tránh để nuối tiếc.

- Đa tạ tiền bối quan tâm chỉ cần nàng có thể hoàn thành tâm nguyện, linh thạch không phải là vấn đề.

Lão giả nghe hắn nói như vậy cũng không ngăn cản.

- Thôi được người cứ lựa chọn ta sẽ bán linh thạch với giá nguyên cho người.

Khuôn mặt lão giả ra vẻ miễn cưỡng nhưng trong lòng thầm đắc ý dù sao lão cũng vừa mới chiếm được một món hời.

- Đa tạ tiền bối thành toàn.

Lý Thiên Thành quyết định xuống xác, hắn lấy 17 khối đổ thạch tốn gần 1 vạn hạ phẩm linh thạch, sao khi rời khỏi vạn bảo các hắn đi tới vạn dược các mua lấy một số dược liệu sao đó quay trở lại khách điếm, hắn vừa trở lại thì nhìn thấy Trương Tam, Liễu Chính đang đứng trước cửa.

- Tam ca, Liễu huynh.

- Tiểu Lý đệ không sao chứ.

Hai người vừa nhìn thấy Lý Thiên Hành liền tiến lại kiểm tra.

- Tam ca yên tâm, đệ đã hứa với huynh chắc chắn sẽ thực hiện.

Lý Thiên Hành nói xong liền tiến vào bên trong phòng của mình.

- Tam ca đệ thấy chúng ta nên đưa tiểu Lý đi sớm, đợi khi đến Vương thành tìm nhiệm vụ mới cũng không muộn.

- Được, quyết định như vậy.

Lý Thiên Hành vừa quay về phòng liền đóng chặc cửa, bên ngoài treo bảng không phận miễn vào, hắn lấy ra toàn bộ khối đổ thạch bắt đầu cắt, khối đầu tiên cũng là khối rẻ nhất tuy nhiên hắn vẫn tốn 150 viên hạ phẩm linh thạch.

- Tử sắc huynh đệ hi vọng người đừng hố ta.

Đúng như dự liệu bên trong là một viên thượng phẩm linh thạch vô thuộc tính, Lý Thiên Hành thở phào một hơi xem như lấy lại được vốn, hắn bắt đầu cắt mấy khối tiếp theo lần này Lý Thiên Hành chủ yếu dò tìm linh thạch nên 10 khối đầu hắn cắt ra đều là thượng phẩm linh thạch trong đó có hai viên lam châu, hai viên kim châu, một viên lục châu, hắn cắt xong 10 khối đổ thạch linh khí trong cơ thể hao hụt phân nữa nhưng sắc mặt lại vô cùng hưng phấn.

- 10 viên thượng phẩm linh thạch nếu tính theo giá thị trường thì cũng đủ bao vài trăm em bên trong hồng lâu mộng hắc hắc…

Lý Thiên Hành ngừng việc cắt đổ thạch hắn bắt đầu vận công để trùng kích trúc cơ kỳ, tử sắc linh khí bên trong cơ thể thoát ra ngoài bắt đầu thôn phệ từng viên linh thạch, sao khi thôn phệ 10 viên liền tiếng vào cơ thể hắn, Lý Thiên Hành cảm giác bên trong cơ thể có thứ gì đó đang dâng trào giống như sắp bùng phát hắn lập tức vận công pháp áp chế, cơ thể hắn liên tục xảy ra biến dạng lúc teo nhỏ, lúc phình to đứng gần có thể nghe thấy tiếng xương khớp vỡ ra, sắc mặt hắn méo mó, trên đầu xuất hiện từng giọt mồ hôi.

Bên trong cơ thể Lý Thiên Hành từng tia linh khí mỏng manh tụ lại một chỗ sao đó bị tử sắc linh khí thôn phệ, sao khi thôn phệ toàn bộ linh khí, tử sắc linh khí cuộn tròn lại một khối sao đó tan ra hòa vào thân thể của hắn chỉ còn lại một tia nhỏ ở đan điền.

Lý Thiên Hành mở mắt thở ra một hơi cuối cùng cũng tiến vào trúc cơ bây giờ tu vi của hắn đã là trúc cơ trung kì.

- 10 viên thượng phẩm linh thạch chỉ có thể leo lên được trúc cơ trung kì, không biết lão tử nên gọi là thiên tài hay là phế vật đây?

Lý Thiên Hành vận công pháp cũng cố cảnh giới của mình sao đó hắn bắt đầu câu thông với thần đồ, tử sắc linh khí bao quanh cơ thể hắn sao đó toàn bộ biến mất, căn phòng trở nên trống không như từng có ai ở đây.

Lý Thiên Hành mở mắt ra phát hiện mình đang ở trên một bình nguyên, trước mặt hắn là một đồng cỏ vô tận, ở đây linh khí nhiều hơn bên ngoài gấp mấy chục lần, hắn vừa muốn di chuyển, một cổ áp lực bá đạo truyền đến, Lý Thiên Hành cắn răng chịu đựng nhưng chỉ bước được hai bước liền bị tống ra khỏi thần đồ trở lại bên trong căn phòng.

- Hù thật là lợi hại.

Lý Thiên Hành lần nữa câu thông với thần đồ lần này nơi hắn vẫn xuất hiện ở trên một cánh đồng cỏ vô tận, hắn không di chuyển mà ngồi xuống tu luyện, linh khí bên trong thiên địa vừa mới tiến vào cơ thể hắn lập tức một cổ uy áp ập đến Lý Thiên Hành chỉ kịp há miệng ngáp một hơi sao đó bị thần đồ đá ra ngoài, hắn xuất hiện trở lại bên trong căn phòng bắt đầu luyện hóa cổ linh khí bên trong cơ thể, một lúc sao Lý Thiên Hành mở mắt ra trên gương mặt tràn đầy hưng phấn.

- Không ngờ linh khí bên trong thần đồ lại tinh thuần như vậy còn ngon hơn là linh thạch thượng phẩm.

Hắn chỉ hấp thu một hơi lại bằng hắn tu luyện nữa tháng trời, Lý Thiên Hành nhìn ra bên ngoài cửa sổ sắc trời dần tối đi, hắn thu mấy khối đổ thạch vào bên trong giới chỉ sao đó lấy từ bên trong túi trữ vật ra vài loại linh dược bắt đầu luyện chế, hắn tìm được bên trong thần thư vài loại dược liệu hữu ít như truy tung phấn người trúng phải chỉ cần không rời khỏi ngàn dặm có thể dễ dàng tìm ra được, tàn ảnh phấn che dấu khi tức bản thân chỉ cần không đụng phải kim đan cảnh sẽ không bị phát hiện.

Lý Thiên Hành vận chân khí trên tay xuất hiện một luồn chân hỏa luyện chế dược liệu phải mất nữa canh giờ hắn mới có thể hoàn toàn luyện xong.

- Lần này xem lão tử chơi chết các người.

Hắn vừa bước ra khỏi phòng liền đụng phải hai ông thần giữ cửa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.