Vô Tận Thần Công

Chương 696: Chương 696: Người đến từ Vân Lam phủ




Nhân Hoàng Tôn Trưng chậm rãi nói:

- Theo ta được biết, trong năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo tuy không có cường giả cấp lục tinh nhưng tộc trưởng của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Thiên Hồng có sức chiến đấu đạt đến bá chủ đẳng cấp ngũ tinh lâu rồi. Hình như gần đây Cửu Thiên Hồng chuẩn bị bế quan, một khi hắn xuất quan thì chính là cường giả có sức chiến đấu cấp lục tinh. Hơn nữa Cửu Thiên Hồng là siêu cấp thiên tài ngàn vạn năm hiếm gặp trong Nhân Hoàng Tôn Trưng, hiện nay mới có chín trăm bảy mươi sáu tuổi. Thiên tài như vậy nếu đi vào đẳng cấp lục tinh thì sức chiến đấu không đơn giản là sơ giai, rất có thể đến cấp lục tinh trung giai, rồi sở hữu chút thủ đoạn đặc biệt, muốn áp chế hắn là rất khó khăn.

Biểu tình Dương Thạc nhíu mày hỏi:

- Tộc trưởng của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Thiên Hồng?

Cường giả bá chủ đẳng cấp ngũ tinh chắc bây giờ đã vào đẳng cấp lục tinh.

Hiện tại tuy Dương Thạc có sức chiến đấu cấp lục tinh nhưng chỉ miễn cưỡng đối kháng với cường giả cấp lục tinh.

Trong số cường giả cấp lục tinh thần hồn không quá cường đại thì không tạo thành tổn thương lợi hại cho Dương Thạc được.

Nguyên tố vũ sát của Dương Thạc có hiệu quả công kích cấp lục tinh rất óc hạn, không thể nhẹ nhàng như khi đối phó cường giả cấp ngũ tinh của năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo.

Có thể tạo thành uy hiếp, nhưng không tạo được uy hiếp trí mạng.

Bí pháp công kích thần hồn nguyên tố hòa tan có thể uy hiếp cường giả cấp lục tinh được.

Cường giả Cửu Túc Thú tộc có thần hồn quá đặc biệt, không chỉ tồn tại trong óc mà còn trong bốn cánh tay, năm chân.

Dù Dương Thạc thi triển bí pháp công kích thần hồn nguyên tố hòa tan, muốn hoàn toàn tiêu diệt thần hồn của tộc trưởng của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Thiên Hồng là chuyện không thể nào.

Không thể nghi ngờ, tộc trưởng của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Thiên Hồng là kẻ địch lớn nhất của Thuần Nhân tộc, Dương Thạc không có trăm phần trăm nắm chắc áp chế được gã.

- Một cường giả như vậy sao ...

Dương Thạc thầm nghĩ:

- Bây giờ đúng là khó thể áp chế hắn, nhưng thực lực của ta chưa đến đỉnh, nếu có huyết trì cho ta tiến hành huyết mạch tẩy lễ, kích phát thần thú huyết mạch trong người thì sức chiến đấu của ta còn tăng lên, nói không chừng có cơ sở sức chiến đấu một trăm lẻ sáu, một trăm lẻ bảy lần.

- Khi đó chẳng những tăng thực lực mà áo giáp tăng gấp bội càng có thể phát huy hiệu dụng, dù có gặp Cửu Thiên Hồng cũng không sợ!

Thực lực hiện nay của Dương Thạc có cơ sở sức chiến đấu gấp một trăm lẻ năm lần.

Đây là sức chiến đấu tương đương cường đại khủng bố, trong toàn Thiên Thánh giới, ức vạn vạn năm qua chỉ có mình hắn đạt đến sức chiến đấu gấp một trăm lẻ năm lần.

Đây chưa phải là cực hạn của Dương Thạc.

Bây giờ Dương Thạc có con đường tăng lớn thực lực của mình, chính là ... huyết trì tẩy lễ.

Huyết trì tẩy lễ, kích phát thần thú huyết mạch!

Trong người Dương Thạc có được lôi đình thần ưng huyết mạch, thêm vào đại địa cuồng hùng huyết mạch, hai thần thú này hiển nhiên đều không giản đơn.

Lúc trước lôi đình thần ưng Huyết Phi, còn có đại địa cuồng hùng Ngưng Thúy vừa mới vào Thiên Thánh giới đã bị truyền tống trận pháp truyền tống trở lại Thần Thú tộc của mình. Chủng tộc ở các lối vào giới thiết kế truyền tống trận hiển nhiên là Thần Thú tộc siêu lớn. Chỉ điểm này đủ hiện ra sự lợi hại của chủng tộc lôi đình thần ưng, đại địa cuồng hùng.

Có được hai loại thần thú huyết mạch này, không gian tăng tiến của Dương Thạc rất lớn.

Chỉ cần có thể tìm đến huyết trì, tiến hành tẩy lễ, kích phát ra hai thần thú huyết mạch ...

Khi đó không nói thứ khác, Dương Thạc có niềm tin sẽ thúc đẩy đệ tứ trọng hắc hùng huyền ưng biến thân.

Đệ tam trọng biến thân thì khí huyết của Dương Thạc có điều tăng lên.

Độ mạnh thân thể tăng lớn, lên một cấp là chuyện nhỏ.

Bây giờ độ phòng ngự thân thể của Dương Thạc là đỉnh thập cấp thần binh, nếu lại tăng một cấp bậc là gần thập nhị cấp thần binh. Bình thường hư không Võ Thánh cấp lục tinh công kích vào người Dương Thạc đều có thể miễn dịch hơn một nửa . Còn lại đối với Dương Thạc có thần thú huyết mạch thì không tính là gì.

Quan trọng nhất là một khi kích phát đệ tứ trọng biến thân, sức chiến đấu của Dương Thạc sẽ lại tăng lên, đạt đến cơ sở sức chiến đấu gấp một trăm lẻ sáu, một trăm lẻ bảy lần.

Khi đó áo giáp tăng gấp bội phát ra uy lực càng mạnh.

Ví dụ như sức chiến đấu gấp một trăm lẻ bảy lần thì áo giáp tăng gấp bội phát huy ra sức chiến đấu gấp bảy.

Dù bỏ qua bản thân Dương Thạc tăng sức chiến đấu thì sức chiến đấu gấp bảy so với lúc trước sức chiến đấu gấp năm lần, tăng bốn phần sức chiến đấu. Khi đó Dương Thạc muốn áp chế tộc trưởng của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Thiên Hồng rất đơn giản.

- Sức chiến đấu của ngươi còn chưa đến đỉnh?

Nghe Dương Thạc nói, Nhân Hoàng Tôn Trưng hút ngụm khí lạnh.

Sức chiến đấu gấp một trăm lẻ năm lần mà chưa tới đỉnh?

Không lẽ cực hạn sức chiến đấu của Dương Thạc giống như tiền bối Thuần Nhân tộc đã dự đoán, gấp một trăm mười lần, cực hạn trong cực hạn?

Dương Thạc gật đầu, nói:

- Nếu như có huyết trì kích phát thần thú huyết mạch trong người ta thì sức chiến đấu còn tăng lên nữa.

Nghe Dương Thạc nói, lòng Nhân Hoàng Tôn Trưng máy động:

- Huyết trì sao?

Nhân Hoàng Tôn Trưng nói:

- Huyết trì thì gần như mọi Thần Thú tộc đều có. Chiếm thượng phẩm linh thạch là chiếm tài nguyên quan trọng hạ cấp. Thần thú Thần Thú tộc có thể dễ dàng vào bên trong tiến hành huyết mạch tẩy lễ. Nếu chủng tộc nào không có huyết trì sẽ bị phụ thuộc, đến huyết trì của chủng tộc khác huyết mạch tẩy lễ, phải trả giá lớn.

- Trên Bạch Lâm đảo chúng ta, khu vực Cửu Túc Thú tộc có một huyết trì loại nhỏ.

Nhân Hoàng Tôn Trưng nói:

- Vì có huyết trì loại nhỏ nên Nhân Hoàng Tôn Trưng có tài nguyên nhiều hơn bốn chủng tộc khác, thực lực mạnh nhất trong năm chủng tộc.

Huyết trì là tài nguyên cực kỳ quan trọng.

Năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo đều là Bán Thần Thú tộc, cần vào huyết trì tiến hành huyết mạch tẩy lễ.

Cửu Túc Thú tộc chiếm huyết trì loại nhỏ, tuy bọn họ không có khả năng độc chiếm, không cho chủng tộc khác dụng nhưng bốn chủng tộc muốn dùng huyết trì thì nhiều ít phải trải giá, như trao đổi tài nguyên.

Vì vậy tổng sản lượng tài nguyên của Cửu Túc Thú tộc nhiều nhất trong năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo.

Thực lực tổng hợp của Cửu Túc Thú tộc mạnh nhất, nhiều cao thủ nhất. Như tộc trưởng của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Thiên Hồng có được Nhân Hoàng, giờ gần như là thực lực cấp lục tinh.

Mắt Nhân Hoàng Tôn Trưng chợt lóe, trầm giọng nói:

- Nếu Dương Thạc ngươi muốn tiến hành huyết trì tẩy lễ thì có thể đặt mục tiêu vào huyết trì trong lãnh địa của Cửu Túc Thú tộc.

- Trong lãnh địa của Cửu Túc Thú tộc có huyết trì?

Dương Thạc gật đầu, nói:

- Hiện nay sức chiến đấu của ta là đẳng cấp lục tinh, không áp chế Cửu Thiên Hồng được nhưng hắn muốn ức chế, đánh bị thương ta thì cũng khó như lên trời. Dưới loại tình huống này, ta cứng rắn xông vào lãnh địa của Cửu Túc Thú tộc, vào huyết trì trực tiếp tiến hành tẩy lễ là hoàn toàn có khả năng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.