Vô Tận Thần Công

Chương 695: Chương 695: Đối thủ của Dương Thạc, Cửu Thiên Hồng




Dương Thạc trầm giọng nói:

- Nhân Hoàng điện hạ, nếu ta không trả một trăm vạn giá trị cống hiến mà lấy áo giáp tăng gấp bội thì danh bất chính, ngôn không thuận, sợ rằng nhiều người sẽ nói ra nói vào. Không phải ta không chịu được người khác nói sau lưng, nhưng ta không thích ai nói mình. Ai nói sau lưng là ta sẽ dùng thực lực tuyệt đối vả mặt!

- Một trăm vạn giá trị cống hiến chứ gì? Giờ ta lấy ra ngay!

Dương Thạc vung tay, mấy thẻ linh thạch xuất hiện trong tay Dương Thạc.

Dương Thạc cười lạnh lùng:

- Trong mấy thẻ linh thạch cỡ một trăm ba mươi vạn trung phẩm tinh thạch, đủ đổi một trăm vạn giá trị cống hiến. Ta có áo giáp tăng gấp bội, để lại nhiều tinh thạch cũng không có gì hữu dụng, dứt khoát cống hiến cho Thuần Nhân tộc vậy!

Nhân Hoàng Tôn Trưng không dám tin trợn to mắt nói:

- Cái gì, hơn một trăm vạn trung phẩm linh thạch?

Lúc trước Dương Thạc đưa ra một trăm tám mươi pháp khí cấp tam tinh, cấp tứ tinh thì Nhân Hoàng Tôn Trưng chưa có cảm giác gì, bây giờ hắn lấy ra hơn một trăm vạn trung phẩm linh thạch làm gã ngẩn ngơ.

- Dương Thạc, đây là toàn bộ tài sản của ngươi sao?

Nhân Hoàng Tôn Trưng nói:

- Hay là thôi đi, ngươi để lại chút linh thạch thì hơn. Tuy áo giáp tăng gấp bội tăng nhiều sức chiến đấu cho ngươi nhưng thật ra cần dùng thượng phẩm linh thạch thúc đẩy. Ngươi không chừa chút linh thạch thì không thể sử dụng áo giáp tăng gấp bội.

Áo giáp tăng gấp bội tăng phúc sức chiến đấu gấp mấy lần, không phải bỗng nhiên có được mà cần linh thạch thúc đẩy, còn là thượng phẩm linh thạch mới được.

Nhân Hoàng Tôn Trưng nhắc nhở Dương Thạc:

- Bây giờ ngươi thúc đẩy áo giáp tăng gấp bội tăng phúc sức chiến đấu gấp năm lần, một khắc tiêu hao một trăm thượng phẩm linh thạch, tức là một vạn trung phẩm linh thạch. Nếu không chừa lại linh thạch thì dù có áo giáp tăng gấp bội cũng không thể phát huy tác dụng.

Một khắc tiêu hao một trăm thượng phẩm linh thạch, tức là một vạn trung phẩm linh thạch.

Nên biết hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh bình thường toàn bộ tài sản rất ít có hơn mười vạn trung phẩm linh thạch . Sử dụng áo giáp tăng gấp bội này khoảng một canh giờ là tiêu hao sạch linh thạch.

Dương Thạc giao ra một trăm ba mươi vạn linh thạch, chính mình chỉ còn lại hai mươi vạn trung phẩm linh thạch, nghĩa là sử dụng nửa canh giờ.

Dương Thạc nhíu mày nói:

- Tiêu hao lớn như vậy?

Nhưng nghĩ lại, dù tiêu hao lớn nhưng không phải không chấp nhận được, một khắc có thể làm thành rất nhiều chuyện. Nếu kêu Dương Thạc bây giờ đánh nhau với mười hư không Võ Thánh năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào một khắc thì hắn có thể giết chết đám người đó.

Giết chết đám người đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào chiếm được trung phẩm linh thạch không lên trăm vạn thì ít nhất cũng được ba, bốn mươi vạn, cho Dương Thạc sử dụng thời gian dài.

Lấy chiến dưỡng chiến.

Không cần lo sẽ thiếu linh thạch.

Dương Thạc lấy ra mấy thẻ linh thạch.

- Nhân Hoàng điện hạ yên tâm, ta còn có không ít trung phẩm linh thạch, vừa lúc đổi một ít thượng phẩm linh thạch trong Thuần Nhân tộc. Hai mươi vạn trung phẩm linh thạch chắc là có thể sử dụng thời gian dài rồi đi?

Lần này Nhân Hoàng Tôn Trưng chết lặng:

- Còn có hai mươi vạn trung phẩm linh thạch?

- Nếu vậy thì ta sẽ nhận một trăm ba mươi vạn trung phẩm linh thạch. Vốn ngươi còn có mười một vạn một ngàn giá trị cống hiến, một trăm ba mươi vạn trung phẩm linh thạch là một trăm lẻ bốn vạn giá trị cống hiến trừ đi mười một vạn một ngàn giá trị cống hiến, bây giờ ngươi có mười ba vạn giá trị cống hiến.

Lưu Hãn không tính toán chi li với Dương Thạc, trực tiếp cho hắn mười ba vạn giá trị cống hiến.

Giá trị cống hiến từ mười một vạn biến thành mười ba vạn, nhìn như không gia tăng bao nhiêu, nhưng không ai biết giá trị cống hiến của Dương Thạc từng đạt đến một trăm mười bốn vạn.

Nhân Hoàng Tôn Trưng cười nói:

- Dương Thạc, bây giờ mười ba vạn giá trị cống hiến của ngươi xếp hạng hai trong Thuần Nhân tộc, đứng sau ta. Giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử của ngươi bỏ xa ta, chắc trên bảng xếp hạng Thuần Nhân tộc có thể đứng vào một ngàn hàng đầu.

Dương Thạc nghe thứ hạng này thì ngẩn ra:

- Giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử?

- Đúng vậy. Chính là giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử, ghi chép giá trị cống hiến lớn nhất mà võ giả Thuần Nhân tộc từng đạt được. Nên biết rằng trong Thuần Nhân tộc giống như ngươi từng đạt một trăm vạn giá trị cống hiến nhng sau cùng tiêu hao. Thật ra ngươi cống hiến cho Thuần Nhân tộc hơn ta nhiều nhưng giờ giá trị cống hiến bị tiêu sạch, ngươi xếp hạng thấp hơn ta, bởi vậy có chút bất công.

Nhân Hoàng Tôn Trưng nói:

- Cho nên Thuần Nhân tộc ta có giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử, ghi chép võ giả Thuần Nhân tộc từng đạt giá trị cống hiến lớn nhất.

Nhân Hoàng Tôn Trưng vừa nói vừa vung tay, một danh sách xuất hiện trước mặt Dương Thạc.

- Giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử, xếp hạng nhất là một ức ba ngàn tám trăm sáu mươi hai vạn giá trị cống hiến? Là một vị siêu cấp cường giả cấp thất tinh cống hiến?

Dương Thạc nhìn giá trị cống hiến đứng hàng đầu danh sách, hút ngụm khí lạnh.

Một ức ba ngàn ...

So sánh giá trị cống hiến của cường giả cấp thất tinh thì một trăm vạn giá trị cống hiến của Dương Thạc không bằng con số lẻ.

- May mắn chỉ có một người vượt qua một ức.

- Có mười ba người trên năm ngàn vạn.

- Ngàn vạn thì có một trăm bốn mươi hai người.

- Một trăm mười bốn vạn của ta chải xếp hạng một ngàn hai trăm ba mươi mốt trong giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử, không chen vào hàng một ngàn đwojc.

Dương Thạc luôn dò đến hơn một ngàn hai trăm mới tìm ra tên của mình.

Nhân Hoàng Tôn Trưng nói:

- Bảng xếp hạng giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử là sau khi Thuần Nhân tộc hoàn toàn suy sụp đi vào trung tâm bí địa này mới có, lúc trước khi Thuần Nhân tộc còn hưng thịnh thì không có bảng này.

Thuần Nhân tộc hoàn toàn suy sụp, bị buộc vào trung tâm bí địa mới có bảng xếph ạng, lúc trước không có.

Nếu tính luôn lúc trước thì ...

Nên biết Thuần Nhân tộc từng thống trị Thiên Thánh giới vô số năm tháng.

Khi đó cường giả cấp thất tinh của Thuần Nhân tộc từng sóng sau xô sóng trước, tùy tiện một cường giả cấp thất tinh cống hiến ra trăm vạn trung phẩm linh thạch là chuyện nhỏ, nếu tính luôn các siêu cấp cường giả thì hơn một trăm vạn giá trị cống hiến của Dương Thạc phải xếp đến hạng vài ức.

- Dương Thạc, bây giờ giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử của ngươi tuy xếp hàng hơn một ngàn trong tổng giá trị cống hiến của Thuần Nhân tộc, nếu trong giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử gần trăm vạn năm thì chắc sẽ vững vàng chiếm một góc.

Nhân Hoàng Tôn Trưng mỉm cười, lại vung tay.

Màn sáng trước mặt Dương Thạc nhanh chóng thay đổi.

Trong trăm vạn năm gần đây, xếp hạng giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử của Thuần Nhân tộc hiện ra.

- Ta ... xếp hạng bảy? Người cao nhất là hư không Võ Thánh cấp lục tinh có hai trăm bốn mươi hai vạn giá trị cống hiến?

Lần này Dương Thạc tăng vọt xếp hạng đến thứ bảy.

Sáu người xếp trước Dương Thạc cao nhất chỉ là hai trăm bốn mươi hai vạn giá trị cống hiến, từ hạng hai đến sáu đều dưới hai trăm vạn giá trị cống hiến. Hơn nữa trong những người này chỉ có hai là cường giả cấp lục tinh, còn lại đều là hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh.

- Nhân Hoàng Tôn Trưng xếp thứ chín, giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử là bảy mươi chín vạn.

Trong mười hàng đầu, Dương Thạc phát hiện tên của Nhân Hoàng Tôn Trưng.

Lúc cao nhất đạt bảy mươi chín vạn.

Dương Thạc thầm nghĩ:

- Nhìn bảng xếp hạng này thì trong trăm vạn năm gần đây Thuần Nhân tộc không có một hư không Võ Thánh cấp thất tinh nào, cao nhất chỉ là ba hư không Võ Thánh cấp lục tinh.

Thuần Nhân tộc mới hoàn toàn suy sụp thì vẫn có một ít hư không Võ Thánh cấp thất tinh.

Có nhiều hư không Võ Thánh cấp lục tinh.

Chính vì vậy, trong giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử cỡ như Dương Thạc chỉ có thể xếp hạng một ngàn hai trăm.

Gần trăm vạn năm nay nguen Thuần Nhân tộc không xuất hiện cường giả cấp thất tinh, chỉ có ba cường giả cấp lục tinh. Rõ ràng Thuần Nhân tộc ngay càng tuột dốc, hèn chi trên Bạch Lâm đảo bị năm chủng tộc khi dễ.

Tộc trưởng của Thiết Y tộc, Thiết Phiên Chính hít sâu, chậm rãi nói:

- Dương Thạc, trong trăm vạn năm gần đây là thời gian Thuần Nhân tộc ta suy sút nhất. Vạn năm trước Nhân Hoàng ta tiến vào Thiên Thánh giới, chưa đến mười năm đã trở thành thủ lĩnh Thuần Nhân tộc. Lúc đó thủ lĩnh tiền nhiệm là một vị cường giả cấp ngũ tinh, đã chết, cao thủ cấp tứ tinh tổn thất hầu như không còn. Ta chỉ là đỉnh cấp tam tinh đã buôc phải thống lĩnh Thuần Nhân tộc, đó là thời gian Thuần Nhân tộc gian nan nhất.

Vạn năm trước là khó khăn nhất.

Nhân Hoàng Tôn Trưng thủ lĩnh Thuần Nhân tộc chỉ là đỉnh cấp tam tinh, chưa đến đẳng cấp thất trọng lôi âm Võ Thánh.

Nhân Hoàng Tôn Trưng tự hào nói:

- Trong vạn năm nay ta dốc hết sức tăng thực lực cho Thuần Nhân tộc, may mà không uổng công sức. Nay Thuần Nhân tộc ta có ba cường giả cấp ngũ tinh, có bốn, năm cường giả cấp tứ tinh, trên hư không Võ Thánh thì khoảng ba mươi hai người. Mặc dù không thể so sánh với trước kia nhưng trong trăm vạn năm nay thì thực lực Thuần Nhân tộc hiện giờ xem như số một.

Một vạn năm đem Thuần Nhân tộc từ chủng tộc không có một đẳng cấp thất trọng lôi âm Võ Thánh phát triển đến trình độ như vậy, Nhân Hoàng Tôn Trưng có thể kiêu ngạo.

- Khiến ta tự hào nhất là Dương Thạc ngươi trở về Thuần Nhân tộc!

- Sức chiến đấu hiện nay của ngươi là đẳng cấp lục tinh.

- Ta đã đi vào bá chủ đẳng cấp ngũ tinh, chỉ cần không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, đi vào đẳng cấp lục tinh rất dễ. Khi ấy Thuần Nhân tộc chúng ta có hai cường giả cấp lục tinh, nếu Dương Địch trở về, nói không chừng có cơ hội ba cường giả cấp lục tinh.

- Còn có Ngộ Minh, Dương Thiên, thực lực của bọn họ bắt đầu bước hướng cấp ngũ tinh.

- Khi ấy Thuần Nhân tộc ta sẽ nghênh đón thời kỳ hưng thịnh nhất trong trăm vạn năm qua.

Mắt Nhân Hoàng Tôn Trưng tràn ngập mong chờ.

Gần trăm vạn năm qua nhìn giá trị cống hiến lớn nhất lịch sử cũng biết chỉ xuất hiện ba cường giả cấp lục tinh.

Ba cường giả cấp lục tinh không cùng một thời đại, tức là trong gần trăm vạn năm nay lúc Thuần Nhân tộc hưng thịnh nhất chỉ có một cường giả cấp lục tinh.

Bây giờ Dương Thạc cộng với Nhân Hoàng Tôn Trưng rất có thể được hai cường giả cấp lục tinh.

Còn có Dương Địch.

Thiên phú của Dương Địch gần như cao nhất trong Thuần Nhân tộc. Nhân Hoàng Tôn Trưng từng gặp Dương Địch, biết ngộ tính, tư chất của nàng thậm chí hơn Ngộ Minh hòa thượng, Dương Thiên.

Bây giờ Dương Thiên có thể vào đẳng cấp ngũ tinh, gần đây Ngộ Minh trùng kích cấp ngũ tinh, lúc trước Dương Thạc đến gã không xuất quan nghênh tiếp. Dương Địch đang theo Lâm Thju Thủy xông xáo bên ngoài, rèn luyện. Có lâm Thu Thủy cường giả cấp thất tinh dạy dỗ, Dương Địch có khả năng rất lớn trở thành cường giả cấp lục tinh.

Khi đó Thuần Nhân tộc có ba cường giả cấp lục tinh là hưng thịnh nhất trong trăm vạn năm gần đây.

Ngộ Minh, Dương Thiên, Phật Ấn đại sư, Chân Võ đại đế đều rất có khả năng trùng kích đẳng cấp lục tinh.

Dương Thiên, Chân Võ đại đế đã bị Dương Thạc đả kích nhiều.

Muốn tăng tiến thực lực thì không thể nào, tức là nói suốt đời suốt kiếp sẽ dừng bước ở đẳng cấp thất trọng lôi âm Võ Thánh.

Nhưng từ cấp ngũ tinh đi vào cấp lục tinh vẫn nằm trong vòng đẳng cấp thất trọng lôi âm Võ Thánh, chỉ cần tích lũy đủ, thiên phú cường đại, cho dù là tâm không thể thông thuận cũng có khả năng từ cấp ngũ tinh lên cấp lục tinh.

Tức là nói bây giờ Thuần Nhân tộc cơ bản bảo đảm hai cường giả hư không Võ Thánh cấp lục tinh, tám mươi phần trăm xác suất có ba cường giả hư không Võ Thánh cấp lục tinh. Thậm chí có hai phần xác suất được năm hư không Võ Thánh cấp lục tinh.

Nếu thật sự như vậy thì Thuần Nhân tộc xứng là hưng thịnh nhất trong mấy trăm vạn năm tới nay.

Thời đại hưng thịnh kia sáng tạo ra khi Nhân Hoàng Tôn Trưng còn cai trị, cái tên Nhân Hoàng sẽ khắc trong lịch sử Thuần Nhân tộc.

Vô cùng vinh diệu.

Bởi vậy tâm tình Nhân Hoàng Tôn Trưng dâng trào.

Nhân Hoàng Tôn Trưng nói:

- Mặc dù thiên phú của ta cường đại, muốn vào đẳng cấp lục tinh thì dễ nhưng đến cấp thất tinh là vô cùng khó khăn. Nếu Thuần Nhân tộc ta có thể đạt đến hưng thịnh nhất trong mấy trăm vạn năm nay, khi ấy tâm cảnh của ta sẽ thăng hoa, hoàn toàn thông thuận, có khả năng rất lớn vào đẳng cấp thất tinh.

Thiên phú của Nhân Hoàng Tôn Trưng xem như tương đương cường đại , dù sao gã là người sáng tạo ra nhân đạo văn minh ở trần gian.

Tại Thiên Thánh giới không tính đứng đầu.

Nhân Hoàng Tôn Trưng có thể đi vào đẳng cấp ngũ tinh, cấp lục tinh coi như đỉnh cao rồi, một vạn năm dài mới vào cấp lục tinh tuy so sánh với đa số người đã là rất nhanh, tốc độ này chứng minh thiên phú của Nhân Hoàng Tôn Trưng không nghịch thiên, có khả năng đột phá cấp thất tinh nhưng xác suất không quá cao.

Nếu Thuần Nhân tộc do Nhân Hoàng Tôn Trưng dẫn dắt đạt đến hưng thịnh nhất trong mấy trăm vạn năm nay thì tâm cảnh của gã sẽ rất thông thấu, khi ấy xác suất vào cấp thất tinh tăng lớn.

Dương Thạc mỉm cười nói:

- Nhân Hoàng điện hạ, tin tưởng thời đại đó sẽ không xa xôi.

- Bây giờ năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo trong đó có hai tộc trưởng của chủng tộc bị ta giết rồi. Cònl ại mấy chủng tộc dù thực lực không tệ nhưng không có cường giả cấp lục tinh, muốn áp chế chúng ta gần như không thể.

Giờ phút này, Dương Thạc có sức chiến đấu cấp lục tinh mạnh mẽ, năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo không đáng lọt vào mắt hắn.

- Nay năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo không áp chế chúng ta được.

- Người của chúng ta muốn chiếm bao nhiêu tài nguyên thì lấy bấy nhiêu.

- Muốn ra ngoài rèn luyện thì đi ra.

Dương Thạc nói:

- Đoạn thời gian tiếp theo Thuần Nhân tộc ta phát triển nghênh đón thời kỳ tăng mạnh.

- Áp chế năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo?

Nghe Dương Thạc nói, Nhân Hoàng Tôn Trưng nhíu mày nói:

- Dương Thạc, muốn áp chế năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo không dễ dàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.