Vô Tận Thần Công

Chương 697: Chương 697: Cường giả cấp thất tinh sau lưng Cửu Túc Thú tộc




Nhân Hoàng Tôn Trưng tiếp tục bảo:

- Nhưng vấn đề duy nhất là tiến hành huyết trì tẩy lễ, trong qua trình nói không chừng sẽ xuất hiện tình huống gì. Có lúc huyết mạch bị kích phát, đạt được một ít năng lực đặc biệt. Quá tình này tuyệt đối không thể bị người quấy rầy. Dương Thạc, ngươi xâm nhập huyết trì thì đơn giản, nhưng muốn không bị Cửu Thiên Hồng quấy rầy thì rất khó khăn.

Dương Thạc nhíu chặt chân mày.

Đúng như Nhân Hoàng Tôn Trưng đã nói, xông vào rất đơn giản. Nhưng tiến hành huyết mạch tẩy lễ không thể bị quấy rầy.

- Nếu thật sự không được thì ...

Nhân Hoàng Tôn Trưng đổi đề tai, mắt lóe tia sáng.

Nhân Hoàng Tôn Trưng trầm giọng nói:

- Ta là bá chủ đẳng cấp ngũ tinh, thực lực không bằng Cửu Thiên Hồng nhưng không đến nỗi không chống lại được hắn. Hơn nữa Thuần Nhân tộc chúng ta còn có không ít bí bảo, ta đổi lấy một pháp khí, bí bảo giữ mạng, lợi dụng mấy thứ này giằng co với Cửu Thiên Hồng chắc là được, để hắn không rảnh quan tâm ngươi. Khi đó ngươi cứ vào huyết trì, tiến hành huyết mạch tẩy lễ.

Nhân Hoàng Tôn Trưng bám chân tộc trưởng của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Thiên Hồng tranh thủ thời gian cho Dương Thạc tiến hành huyết mạch tẩy lễ?

Đây là cách hay.

Dương Thạc hơi lo lắng nói:

- Nhân Hoàng diện hạ nói như vậy có phải là quá nguy hiểm không?

Nhân Hoàng Tôn Trưng cười to bảo:

- Ha ha ha ha ha ha! Đừng coi thường bí bảo của Thuần Nhân tộc ta.

Nhân Hoàng Tôn Trưng vung tay phải lên, trước mặt gã và Dương Thạc xuất hiện một màn sáng.

Nhân Hoàng Tôn Trưng cười nói:

- Trong Thuần Nhân tộc ta không nhiều bí bảo giữ mạng, có một số có thể trong khoảng thời gian ngắn giữ chặt kẻ địch. Chỉ cần chuẩn bị sung túc, vây khốn Cửu Thiên Hồng mười ngày, nửa tháng đều không thành vấn đề lớn.

- Chọn mấy thứ này đi.

Nhân Hoàng Tôn Trưng vừa nói vừa lựa chọn báu vật trên màn sáng.

Một chí bảo phòng ngự đặc biệt trong khoảng thời gian ngắn tăng hiệu quả phòng ngự gấp đôi cho bản thân.

Một chí bảo phòng ngự thần hồn.

Một viên linh dược có thể khiến mình bị trọng thương chớp mắt hồi phục trạng thái cao nhất.

….. …. …. …. …..

Lợi dụng mấy thứ này, ít nhất trong thời gian ngắn Nhân Hoàng Tôn Trưng đối kháng cường giả sẽ không bị tổn thương gì, sẽ không gặp nguy hiểm sinh mạng.

Ngoài ra có một số bí bảo, pháp khí vây khốn kẻ địch, trong đó có nhiều thứ tiêu hao dùng một lần, mấy thứ kia giá trị không nhỏ, sau khi sử dụng là hoàn toàn phế bỏ nhưng hiện tại Nhân Hoàng Tôn Trưng không chút do dự đổi lấy.

Mấy chục vạn giá trị cống hiến dùng hết sạch, thậm chí còn thiếu nợ mấy chục vạn.

Đổi xong mấy thứ đó, Nhân Hoàng Tôn Trưng mỉm cười nói:

- Dương Thạc, chờ khi ngươi xâm nhập huyết trì. Hoàn thành huyết mạch tẩy lễ, thực lực tăng nhiều đừng quên giết mấy cường giả năm chủng tộc giúp ta, kiếm lại một số bí bảo, ít nhất bù đắp mấy chục vạn giá trị cống hiến ta nợ. Nếu không thì thủ lĩnh Thuần Nhân tộc như ta nợ mấy chục vạn giá trị cống hiến thì làm sao phục chúng được?

Nhân Hoàng Tôn Trưng nói giỡn với Dương Thạc.

Dương Thạc không nói nhiều:

- Chắc chắn rồi!

Giờ không phải lúc nhăn nhó từ chối.

Sau Dương Thạc tẩy lễ huyết trì, thực lực tăng lớn là việc rất tốt cho Thuần Nhân tộc.

Vì Dương Thạc có thể hoàn thành huyết trì tẩy lễ, Nhân Hoàng Tôn Trưng dùng hết mấy chục vạn giá trị cống hiến, thậm chí nợ lại mấy chục vạn, hoàn toàn đáng giá.

Dù sao, một khi tẩy lễ hoàn thành, thực lực của Dương Thạc tăng nhiều thì mấy chục vạn giá trị cống hiến giết những cường giả cấp ngũ tinh Bạch Lâm đảo là dễ dàng bù lại. Hơn nữa khi đó trừ đi năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo phong tỏa, hoàn toàn áp chế họ, thế thì giá trị cống hiến không chỉ là mấy chục vạn, trăm vạn cống hiến có thể so sánh.

Trong hệ thống giá trị cống hiến của Thuần Nhân tộc còn có đặt ra hoàn thành một vài nhiệm vụ, được bao nhiêu giá trị cống hiến.

Trong đó nếu như phá phong tỏa năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo, áp chế năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo thì được giá trị cống hiến khoảng trăm vạn.

Giết chết thủ lĩnh năm chủng tộc được hai mươi vạn giá trị cống hiến.

Nhưng vấn đề là lúc trước Dương Thạc giết tộc trưởng của Kiếm Ngư Nhân tộc, Dư Dương, tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Vân Thanh xong không kịp lấy không gian giới chỉ của đối phương, hắn không có vật chứng thì làm sao lĩnh giá trị cống hiến?

Nếu lần này Dương Thạc có thể toàn diện áp chế năm chủng tộc trên Bạch Lâm đảo thì lấy chắc trăm vạn giá trị cống hiến rồi.

- Chờ qua yến hội đêm nay lập tức hành động.

- Dương Thạc, ngươi chỉ cần hoàn thành huyết mạch tẩy lễ, dù cho không thể áp chế năm chủng tộc nhưng cũng là tát mặt họ, Thuần Nhân tộc đã hãnh diện. Sĩ khí tăng vọt rồi.

Nhân Hoàng Tôn Trưng chậm rãi nói:

- Khi đó Thuần Nhân tộc ta phấn chấn, thực lực tổng thể sẽ tăng lên.

Trong khi Nhân Hoàng Tôn Trưng và Dương Thạc bàn bạc làm sao đi huyết trì trong lãnh địa của Cửu Túc Thú tộc thì ...

Cửu Túc Thú tộc, bên trên một tòa cung điện hoa lệ.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Thiên địa biến dị, tiếng sấm ầm ầm.

- Là tộc trưởng đột phá!

Bên ngoài cung điện, một số hư không Võ Thánh của Cửu Túc Thú tộc như đại trưởng lão của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Bá Đào cùng xuất hiện, nhìn dị tượng trên bầu trời, vẻ mặt lộ ra hưng phấn.

Tộc trưởng của Cửu Túc Thú tộc, Cửu Thiên Hồng đột phá đến sức chiến đấu cấp lục tinh.

Vù vù vù vù vù!

Trên Bạch Lâm đảo, phương xa có luồng sáng trắng lao nhanh tới.

Luồng sáng trắng này là một nam nhân trung niên áo trắng.

- A? Trên Bạch Lâm đảo có người đột phá? Không biết là cường giả của chủng tộc nào, dường như đột phá cấp lục tinh. Nếu là cấp lục tinh thì trên Bạch Lâm đảo đã có người có thể nói chuyện ngang hàng với ta.

Nam nhân trung niên áo trắng khoảng bốn, năm mươi tuổi, vẻ mặt lạnh băng, góc áo trắng có sáu ngôi sao bạc, hiển nhiên là hư không Võ Thánh cấp lục tinh.

Ngoài ra góc áo của nam nhân trung niên áo trắng có một áng mây trắng, nếu Dương Thạc có tại đây sẽ nhận ra đó là tiêu chí Vân Lam phủ trung ương đại lục.

Cường giả hư không Võ Thánh cấp lục tinh trong Vân Lam phủ ở trung ương đại lục?

Trung ương đại lục có ba mươi sáu tòa phủ, trong đó Vân Lam phủ xem như thực lực khá yếu, coi như là phủ chủ Vân Lam phủ thì chỉ có cường giả hư không Võ Thánh cấp lục tinh bình thường. Dù là đỉnh cấp lục tinh so với cường giả cấp thất tinh chỉ như con kiến.

Nếu không phải khu vực Vân Lam phủ khá nhỏ, không có tài nguyên nào vượt tội thì sợ là vị trí phủ chủ không đến lượt cường giả hư không Võ Thánh cấp lục tinh ngồi.

Phủ chủ Vân Lam phủ có thực lực cấp lục tinh.

Trừ phủ chủ của Vân Lam phủ ra, cường giả cấp lục tinh trong Vân Lam phủ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Trừ mấy trưởng lão khách khanh cấp lục tinh thường không đi ra ngoài, người thuộc về Vân Lam phủ mà đạt đến đẳng cấp lục tinh hoặc gần như vậy có thể đếm trên đầu ngón tay.

Mặc dù Vân Lam phủ ở mé đông trung ương đại lục, bên cạnh chính là Đông Hải phủ, cách Bạch Lâm đảo không quá xa nhưng Vân Lam phủ và Bạch Lâm đảo không có nhiều giao tiếp.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.