Vô Tận Thần Công

Chương 701: Chương 701: Bảo khố của Điệp Y tộc, một trăm vạn giá trị cống hiến




Thiếu nữ áo đỏ này không ai khác hơn là tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh.

Sau lưng tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh, mấy hư không Võ Thánh cấp tứ tinh Điệp Y tộc vẻ mặt nghi hoặc nhìn nàng:

- Tộc trưởng, chúng ta đầu vào Thuần Nhân tộc có được không?

- Đúng vậy. Chúng ta tranh đấu với Thuần Nhân tộc nhiều năm rồi, Thuần Nhân tộc chịu tiếp nhận chúng ta không?

Mấy nữ nhân Điệp Y tộc khác nghi ngờ.

Điền La không ngờ tính tình tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh nóng nảy như lửa, ở bên Cửu Túc Thú tộc gặp đối xử không công bằng liền không chút do dự chạy tới bên Thuần Nhân tộc cư trú, muốn đầu vào.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh trầm giọng nói:

- Sợ cái gì? Chúng ta và Thuần Nhân tộc có nguồn gốc sâu xa, Thuần Nhân tộc không thể nào không nhận chúng ta. Không phải tộc ta thì phải bài trừ, tuy chúng ta không là đồng loại của Thuần Nhân tộc nhưng ít ra gần thân. Còn Kiếm Ngư Nhân tộc, Cửu Túc Thú tộc, Nhân Mã tộc, Thiết Y tộc thì không có quan hệ huyết thống gì với chúng ta, chủng tộc hoàn toàn khác biệt, đầu vào Cửu Túc Thú tộc không bằng dựa vào Thuần Nhân tộc.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh hừ lạnh một tiếng:

- Còn nữa, đừng tưởng rằng ta không biết, tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Vân Thanh của chúng ta là tình phụ của Cửu Thiên Hồng!

- Mỗi vài chục năm là Thải Vân Thanh sẽ tìm thiếu nữ xinh đẹp trong tộc ta đưa qua bên Cửu Túc Thú tộc, để Cửu Thiên Hồng khinh nhờn. Lúc trước ta suýt bị đưa đi, may mà khi ấy ta có kỳ ngộ ở trong một bí cảnh một đoạn thời gian nên thoát hiểm. Chờ ta ra khỏi bí cảnh đã là hư không Võ Thánh cấp nhị tinh, Thải Vân thanh mới tiếc đưa tiểu thiên tài như ta đi.

Mấy nữ nhân Điệp Y tộc đứng sau lưng tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh giật mình kêu lên:

- Cái gì?

- Điều ... này sao có thể?

Nữ nhân Điệp Y tộc không thể tin.

- Đương nhiên các ngươi không biết chuyện. Mỗi lần thải Vân Thanh đưa nữ nhân Điệp Y tộc đi tới chỗ Cửu Thiên Hồng đều tiến hành trong đáy biển cực kỳ bí ẩn. Bọn họ không biết là lần đó ta vào bí cảnh ngay gần đáy biển, tuy họ không thấy ta ở trong bí cảnh nhưng ta thấy rõ việc làm xấu xa của họ!

Mặt tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh lộ thù hận.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh siết chặt nắm tay:

- Khi đó một tỷ muội của ta bị đưa cho Cửu Thiên Hồng, sợ là đã gặp bất trắc.

- Và các ngươi có biết Thải Vân Thanh sống lâu như vậy nhưng tại sao không có con cái gì không?

- Thật ra Thải Vân Thanh có một đứa con. Có lần Thải Vân Thanh và Cửu Thiên Hồng nhắc đến nhi tử kia do hai người sinh ra, nhi tử của bọn họ có sức lực cường đại của Cửu Túc Thú tộc, còn có thần hồn cường đại và ngộ tính siêu cao của Điệp Y tộc ta. Nhi tử đó được đưa đi Thiên Ô tộc, bái một siêu cấp đại năng làm sư phụ.

- Chính vì bọn họ có nhi tử tư chất tuyệt vời nên Cửu Túc Thú tộc thông qua nhi tử này liên hệ với Thiên Ô tộc.

- Cửu Thiên Hồng có thể vào đẳng cấp lục tinh chính là nhờ nhi tử của hắn. Nhi tử của hắn trở thành đệ tử của siêu cấp địa năng, hắn từ bên Thiên Ô tộc được nhiều lợi ích.

- Nếu không thì Cửu Thiên Hồng chỉ là tộc trưởng một tiểu hình chủng tộc căn bản không thể liên hệ với Thiên Ô tộc được!

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh kể ra bí mật.

- Cái gì?

- Tộc trưởng của chúng ta cùng Cửu Thiên Hồng ...

Mấy nữ nhân Điệp Y tộc sau lưng tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh biến sắc mặt, không thể tin.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh nói chắc như đinh đóng cột, bọn họ không thể không tin.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh trầm giọng nói:

- Cửu Thiên Hồng sớm muốn biến Điệp Y tộc chúng ta thành chủng tộc phụ thuộc Cửu Túc Thú tộc của họ, hơn nữa hắn và Thải Vân Thanh cẩu thả sinh ra một nhi tử thiên tài, đã muốn thông hôn giữa Cửu Túc Thú tộc và Điệp Y tộc chúng ta, để xem có sinh ra thêm hậu đại nào thiên phú càng mạnh không. Nếu Điệp Y tộc chúng ta thành chủng tộc phụ thuộc Cửu Túc Thú tộc thì sẽ là máy móc, đồ chơi dưới thân cường giả Cửu Túc Thú tộc!

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh nói chuyện thô tục.

Nhưng chính vì tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh nói tục lại khiến mấy nữ nhân của Điệp Y tộc sau lưng nàng thấy rất tức giận. Nếu Điệp Y tộc đầu phục vào Cửu Túc Thú tộc thì sẽ biến thành đồ chơi dưới thân cường giả Cửu Túc Thú tộc, máy móc giết chóc cho họ? Nếu thật như vậy thì không có tộc nhân Điệp Y tộc muốn kết quả này.

Thà cá chết lưới rách, triệt để diệt tộc cũng sẽ không để Cửu Túc Thú tộc thành công!

Dưới tình huống như vậy, không còn vấn đề 'vì chủng tộc, ủy khuất cầu toàn'.

Bởi vì nữ nhân của Điệp Y tộc đều là món đồ chơi của cường giả Cửu Túc Thú tộc.

Chỉ có thể sinh con dưỡng cái cho cường giả Cửu Túc Thú tộc.

Vậy làm sao sinh ra chủng tộc Điệp Y tộc của mình được?

Dù có thể sinh sản thì sao? Hậu nhân Điệp Y tộc vĩnh viễn là đồ chơi của cường giả Cửu Túc Thú tộc, có kéo dài chủng tộc thì tương lai sẽ chịu khổ chịu nạn, còn không bằng trực tiếp không kéo dài chủng tộc, diệt tộc cho rồi.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh trầm giọng quát:

- Chỉ có gia nhập vào Thuần Nhân tộc mới là đường ra duy nhất của chúng ta!

Bọn họ không giống như Kiếm Ngư Nhân tộc.

Kiếm Ngư Nhân tộc có tốc độ rất nhanh trong biển, sớm đã có đường lui. Điệp Y tộc thì không thể vào biển rộng, tuy tốc độ bay trên bầu trời khá nhanh nhưng rời khỏi Bạch Lâm đảo, lặn lội đường xa, toàn tộc di chuyển sẽ là một công tình lớn. Trong quá tình di chuyển sợ là tộc nhân Điệp Y tộc sẽ bị tử thương thảm trọng.

Vậy dứt khoát gia nhập vào Thuần Nhân tộc, lập lời thề thì ít nhất còn có không gian sinh tồn.

Tộc trưởng của Điệp Y tộc, Thải Tiểu Anh cao giọng quát:

- Thuần Nhân tộc, hãy mau mở đại trận cho chúng ta đi vào! Chúng ta nguyện ý lập lời thề. Gia nhập Thuần Nhân tộc chỉ cầu có không gian cho mình sinh tồn!

Bên trong Thuần Nhân tộc.

Vù vù vù vù vù!

Có hai luồng sáng nhanh chóng bay đến bên cạnh Đại trận phòng hộ của Thuần Nhân tộc, đối diện mấy nữ nhân của Điệp Y tộc.

Hai luồng sáng hóa thành một thanh niên áo trắng, một nam nhân trung niên mặc áo vàng, chính là Dương Thạc và Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc, hai siêu cấp cường giả của Thuần Nhân tộc.

- Những nữ nhân của Điệp Y tộc đến đầu phục? Nhân Hoàng điện hạ, không biết người Điệp Y tộc có đáng tin không?

Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc trầm ngâm một lúc, nói nhanh:

- Người Điệp Y tộc chắc tin được.

Nhân Hoàng Tôn Trưng, thủ lĩnh của Thuần Nhân tộc giải thích rằng:

- Tuy Điệp Y tộc cũng là Bán Thần Thú tộc nhưng hơi khác với Bán Thần Thú tộc khác. Điệp Y tộc không phải kết quả nhân loại kết hợp cùng thần thú mà là một loại Thuần Nhân tộc biến dị. Điệp Y tộc chẳng những có đặc tính giống bươm bướm, hơn nữa ngộ tính của tộc nhân Điệp Y tộc không kém hơn người Thuần Nhân tộc. Tính ra thì tộc nhân Điệp Y tộc là một chi nhánh của Thuần Nhân tộc.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.