Vô Tận Đan Điền

Chương 34: Chương 34: Trường Giang Tam Điệp Lãng




- 100 vạn, như thế nào sẽ có tiền như vậy.

- Không có khả năng, tuyệt đối không thể! Ta không tin có người có thể lấy ra một trăm vạn!

Nghe được Trần Tinh khẳng định, hai mắt Dương Tuấn đỏ thẫm, không còn bộ dáng trầm ổn như trước kia, cả người đều sắp điên rồi.

- Tốt rồi, tuy Liệt Diễm Phủ đã đấu giá ra, nhưng mọi người không nên gấp, phía dưới do ta chủ trì khâu đấu giá, lần đấu giá này sẽ là vật phẩm trân quý nhất!

Không để ý tới phòng đấu giá sôi trào, Trần Tinh tiếp tục nói.

- Vật phẩm trân quý nhất? Liệt Diễm Phủ không phải vật phẩm đấu giá cuối cùng sao? Như thế nào còn có?

- Ai biết được, chẳng lẽ là vừa tăng vào? Điều đó không có khả năng, ta ngược lại muốn nhìn cái nào có thể trân quý hơn Liệt Diễm Phủ!

Mọi người lần nữa an tĩnh lại, đều muốn nhìn một chút cái gọi là vật phẩm trân quý nhất rốt cuộc là cái gì!

- Vật đấu giá cuối cùng, là một bộ võ kỹ, tên Trường Giang Tam Điệp Lãng, cấp bậc Quý tộc thượng phẩm, toàn lực thi triển lực lượng tam điệp, uy lực vô cùng, có thể so với Hầu tộc hạ phẩm.

Trần Tinh giơ ngọc bài trong tay lên, kỹ càng giải thích.

Hắn vẫn chưa giải thích xong, toàn bộ phòng đấu giá lặng ngắt như tờ, vật cuối cùng lại là võ kỹ Quý tộc thượng phẩm. Chuyện này đã vượt qua tưởng tượng của mọi người, làm cho người khó mà tin được!

- Tốt, võ kỹ này khởi giá 40 vạn bạch ngân, ta biết rõ mọi người có khả năng mang không đủ tiền, có thể đợi nửa canh giờ, sau nửa canh giờ, đấu giá tiếp tục!

Trần Tinh nhàn nhạt nói ra.

- Nửa canh giờ? Thời gian vậy là đủ rồi, mau thông tri chuyện này cho gia tộc, để gia tộc nhanh chóng trù tiền!

- Quý tộc thượng phẩm đỉnh phong, có thể so với Hầu tộc hạ phẩm, dù võ kỹ cao nhất của gia tộc bọn ta cũng không bằng, một khi được đến, chiến lực chỉnh thể của gia tộc sẽ đề cao một tầng. Vô luận bao nhiêu tiền cũng phải mua lại!

- Nhanh để cho tộc trưởng tự mình tới, loại võ kỹ cấp bậc này chúng ta không làm chủ được.

Nghe rõ vật phẩm đấu giá cuối cùng, tất cả mọi người có thân phận đều ngồi không yên, nhao nhao sử dụng lệnh bài đưa tin thông tri tộc trưởng, hi vọng bọn hắn tự mình tới tham dự đấu giá võ kỹ!

Võ kỹ còn trân quý hơn binh khí, cho dù cấp bậc binh khí lại cao cũng tối đa có thể cho một người sử dụng, nhưng võ kỹ bất đồng, chỉ cần đạt được, thậm chí có thể để cho cả gia tộc thực lực cất cao một đoạn!

- May mắn không có mua Liệt Diễm Phủ, đã có thứ này, chẳng phải càng mạnh hơn Liệt Diễm Phủ, nhất định là của ta!

Dương Tuấn lần nữa hưng phấn lên.

- Gia tộc bọn ta nhất định phải đạt được!

Lầu một phòng số 10 cũng âm thầm tăng sức mạnh.

Tóm lại, Trường Giang Tam Điệp Lãng vừa xuất hiện, lập tức để cho ngoại trừ Trần gia, tam đại gia tộc còn lại toàn bộ đỏ mắt! Tựa hồ bất cứ giá nào, cũng phải mua bộ võ kỹ này!

- Xem ra Lạc Thủy thành tứ đại gia tộc hỗn chiến phải sớm trình diễn rồi!

Chứng kiến mình tiện tay ném ra một bộ võ kỹ liền dẫn phát ra cục diện hỗn loạn như thế, Nhiếp Vân thở dài một tiếng.

Loại võ kỹ cấp bậc này hắn ít nhất có mấy trăm bộ, với hắn mà nói không đáng kể chút nào, tiện tay văng ra cũng không có việc gì, nói sau, vừa rồi thời điểm ghi chép, hắn còn cố ý sửa đổi điểm trọng yếu nhất thoáng một phát, để lại một sơ hở cực kỳ tai hại.

Với hắn mà nói là võ kỹ bình thường không chút nào quý trọng, nhưng đối với loại địa phương nhỏ như Lạc Thủy thành này mà nói tuyệt đối là dây dẫn nổ dẫn phát chiến tranh, vô luận gia tộc nào đạt được, chỉ sợ cũng trở thành đối tượng cho gia tộc khác liên hợp đối phó!

Sẽ xuất hiện loại kết quả này, trước kia Nhiếp Vân liền đoán được, đây cũng là lúc trước hắn tình nguyện đi lừa gạt tiền, cũng không muốn bán võ kỹ đổi tiền.

Dù sao thực lực bây giờ còn có chút thấp, một khi náo động, bằng vào thực lực của hắn, căn bản không cách nào ứng phó, chỉ có điều ngoài ý muốn đấu giá mua được Đế Liên Hoa, loại ý nghĩ này liền thay đổi!

Có được Đế Liên Hoa, Linh Tê Luyện Thể Quyết rất nhanh có thể tu luyện tới tầng thứ nhất, xem như có được vốn liếng tự bảo vệ mình rồi, nếu như không có dựa vào này, dùng võ kỹ đổi tiền sinh ra rung chuyển, một khi biến khéo thành vụng, muốn khóc cũng không kịp!

- Thời gian Yêu tộc xâm lấn cách hiện tại chỉ hơn một năm, hiện tại tứ đại gia tộc sinh ra hỗn chiến, khẳng định tốt hơn một năm sau mới bắt đầu!

Hít sâu một hơi, Nhiếp Vân gật gật đầu.

Căn cứ trí nhớ kiếp trước, tứ đại gia tộc hỗn chiến không thể tránh né, đã như vầy, muộn bắt đầu khẳng định không bằng sớm bắt đầu!

Sớm bắt đầu mà nói, đệ tử tinh nhuệ của tứ đại gia tộc trải qua chiến hỏa tẩy lễ, có thể rất nhanh tăng lên sức chiến đấu, bởi vậy đối kháng một năm sau Yêu tộc xâm lấn thì có nắm chắc càng lớn!

Về phần chiến đấu gặp người chết, có thể bị giết đều là kẻ yếu, cường giả sẽ càng ngày càng mạnh, so với đến lúc đó bị Yêu tộc giết chết ăn thịt, còn không bằng hiện tại ma luyện thoáng một phát!

Trong nội tâm nghĩ ngợi lung tung, không biết đã qua bao lâu, đợi Nhiếp Vân lần nữa phục hồi tinh thần lại, bên ngoài đấu giá hội không sai biệt lắm đã xong.

Bộ Trường Giang Tam Điệp Lãng kia cuối cùng nhất cũng không có bị Dương Tuấn mua được, mà bị người ở phòng thứ 10, dùng 130 vạn lượng bạc mua đi!

Chuyện này thiếu chút nữa làm Dương Tuấn tức chết.

- Vị tiên sinh này, tại hạ Trần gia gia chủ Trần Đồng Sinh, tiên sinh có thể lựa chọn ở phòng đấu giá chúng ta đấu giá, là vinh hạnh của chúng ta, đây là tiền đấu giá bán ra Trường Giang Tam Điệp Lãng lấy được, đã khấu trừ Liệt Diễm Phủ và chúng ta trích phần trăm, mặt khác đây là huân chương khách quý cao nhất của phòng đấu giá chúng ta, chỉ cần tiên sinh mang theo huân chương này, có thể đạt được phòng đấu giá, thậm chí quy cách tôn trọng cao nhất của Trần gia chúng ta!



Cùng Dương Ngạn đi trên đường phố, nhớ tới sau khi đấu giá hội kết thúc, Trần gia gia chủ Trần Đồng Sinh tự mình tới, cũng tiễn đưa cho mình huân chương khách quý, Nhiếp Vân không khỏi nở nụ cười.

Nói thật Trần gia làm như vậy hoàn toàn chính xác cực kỳ thông minh, bọn hắn tựa hồ cũng xem ra bản thân mình ngụy trang, sờ không rõ chi tiết, liền hết sức giao hảo!

Dù sao có thể tiện tay lấy ra võ kỹ Quý tộc thượng phẩm đi ra đấu giá, há có thể là nhân vật đơn giản?

Đương nhiên, nếu như bọn hắn biết thân phận chân chính của mình, chỉ sợ sẽ trực tiếp tức chết, mình đích thật là một nhân vật đơn giản, có được công pháp, võ kỹ cao cấp, là vì trí nhớ kiếp trước!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.