Vô Tận Đan Điền

Chương 79: Chương 79: Trang bức không cực hạn (Trung)




Hơn nữa những năm này thiếu gia âm thầm ở Lạc Thủy thành bố trí, một khi bày ra, tuyệt đối có thể khiếp sợ tứ tòa!

- Tốt rồi, nhanh đi chấp hành mệnh lệnh của thiếu gia, ở trước khi yến hội bắt đầu, giao sổ sách qua, hướng tam đại gia tộc khác biểu hiện ra tài lực hùng hậu của Nhiếp gia chúng ta,

Xua đi ý niệm vẫn vơ, vẻ mặt thanh niên áo xám hưng phấn lấy chìa khóa, mở ra nhà kho cất giữ hoàng kim!

Từ khi uy hiếp Lý Phúc tiếp quản Phúc Vận tiền trang, mình một mực phái người thủ hộ nơi đây, hoàn toàn có thể xác định, tiền gửi bên trong khẳng định không có bị người động đậy!

Bên trong là có tám chín vạn lượng hoàng kim, hơn nữa đều là hoàng kim, thiếu gia đạt được khoản tài phú này, tuyệt đối phát tài!

Trong nội tâm đang nghĩ ngợi chuyện tốt, thanh niên áo xám mở ổ khóa, tiện tay đẩy đại môn trầm trọng ra.

- A?

Phù phù!

Thanh niên áo xám đang tưởng tượng trước mắt đều là hoàng kim, đột nhiên chẳng biết tại sao kêu thảm một tiếng, trùng trùng điệp điệp té ngã trên đất!

- Các vị có thể đến đây chúc mừng, Dương Ngạn ta cực kỳ cao hứng, về sau hi vọng Dương gia chúng ta có thể ở dưới sự trợ giúp của các vị, cộng đồng tiến bộ, tứ đại gia tộc chúng ta cùng một chỗ xây dựng Lạc Thủy thành trở thành thành thị nhất lưu của Thần Phong đế quốc!

Phúc Vận tiền trang, nay đã thành Nhiếp gia tiền trang, đối diện chính là Lạc Thủy đại tửu lâu, Dương Ngạn hai tay giơ chén rượu, cao giọng nói.

Ngày đó tu luyện tới buổi tối, mình rốt cục tu luyện thức thứ nhất Xi Vưu Thần Phủ thành công, thực lực đại tiến, Dương Ngạn đi tìm Nhiếp Vân, mới phát hiện hắn chẳng biết lúc nào đã đi rồi.

Mắt thấy sắc trời không còn sớm, nên không tiếp tục chờ đợi, một thân một mình đi Dương gia, Dương Ngạn nguyên lai tưởng rằng lần này về đến hạch tâm gia tộc, nhất định sẽ lọt vào vô số khó khăn, ít nhất phải chiến đấu mấy trận, ai ngờ chư vị trưởng lão của gia tộc chứng kiến mình đến, vậy mà nguyên một đám cao hứng như cha mẹ chết sống lại, mình còn không có kịp phản ứng đã được bọn hắn lập thành người thừa kế thứ nhất!

Thậm chí mình còn chưa nói để cho mẫu thân trở về tổ điện, bọn hắn liền chủ động nói ra, thái độ so sánh với trước kia, quả thực là trên trời dưới đất!

Chẳng lẽ Bá Vương Khí của mình bộc phát, khuất phục tất cả mọi người?

Vừa mới bắt đầu Dương Ngạn còn cảm thấy có chút tự kỷ, cảm thấy mình đột nhiên trở nên ngưu bức rồi, về sau mới phát hiện, căn bản không phải có chuyện như vậy, vô luận là phụ thân hay gia tộc trưởng lão cùng mình lôi kéo làm quen, đều hữu ý vô ý hỏi sư phụ của mình đến cùng có lai lịch gì!

Sư phụ mình?

Mình có cọng lông sư phụ a!

Đương nhiên, hắn cũng không phải người ngu, tự nhiên biết rõ cái gì nên nói cái gì không nên nói, mỗi lần đều hàm hồ suy đoán, bất quá, hàm hồ suy đoán nhiều, những người khác cũng bắt đầu hoài nghi, rất nhanh liền đưa tới nhi tử của Đại trưởng lão, nhị trưởng lão khiêu chiến!

Hai người kia đều là Chân Khí cảnh đỉnh phong, so với bản thân mình còn kém, mình cũng không có lưu thủ, Xi Vưu Thần Phủ chiêu thứ nhất hất lên, liền dùng Liệt Diễm Phủ bổ ra!

Trước kia chỉ là luyện tập, cho tới bây giờ không cùng người khác đối chiến qua, cũng không biết Xi Vưu Thần Phủ chiêu thứ nhất đến cùng có bao nhiêu lợi hại, ra tay lại không lưu tình, dùng hết toàn lực!

Ầm ầm!

Một hồi Thiên Băng Địa Liệt, thời điểm lần nữa nhìn về phía hai người kia, liền phát hiện bọn hắn bị mình một chiêu nổ thành thịt nát, chết không thể chết lại!

Xi Vưu Thần Phủ phối hợp Liệt Diễm Phủ rõ ràng có uy lực này, quả thực để cho Dương Ngạn hoảng sợ, vốn tưởng rằng giết nhi tử của hai trưởng lão, sẽ bị trưởng lão đoàn cắn trả, không nghĩ tới lần này động thủ, ánh mắt tất cả mọi người nhìn mình đều thay đổi, giống như thấy được một bảo tàng cự đại! Đối với mình hàm hồ suy đoán không còn chút hoài nghi!

Vì vậy, mình liền triệt để biến thành người thừa kế thứ nhất của gia tộc, bắt đầu chưởng quản quyền lợi hạch tâm!

Một lần nữa về đến gia tộc hạch tâm, trở thành tồn tại lớn nhất dưới tộc trưởng, Dương Ngạn lặng lẽ nghe ngóng mới minh bạch nguyên nhân gia tộc đột nhiên cải biến thái độ, là thời điểm săn bắn ở ban ngày gặp một tuyệt thế cường giả tự xưng sư phụ của mình!

Mình nào có sư phụ?

Nghĩ một lát Dương Ngạn liền bừng tỉnh đại ngộ, chuyện này ngoại trừ tiểu tử Nhiếp Vân kia, còn ai vào đây?

Liệt Diễm Phủ là hắn mua, võ kỹ Xi Vưu Thần Phủ là hắn dạy, mà ở trong mắt người khác, thật giống như mình đã có một sư phụ vô cùng cường đại!

Bận rộn vài ngày, rốt cục triệt để nắm giữ các quyền lực vào trong tay, đang định đi tìm Nhiếp Vân hỏi thăm tinh tường, liền nhận được tin tức phải tổ chức tiệc rượu chúc mừng!

- Đó là tự nhiên! Có thể tưởng tượng Dương gia sau này ở dưới Dương Ngạn Thiếu chủ dẫn dắt, nhất định sẽ càng ngày càng mạnh!

Dương Ngạn vừa dứt lời, một thanh niên bưng chén rượu lên, cười ha ha.

Phùng gia Thiếu chủ, Phùng Tiêu!

Lúc này Phùng Tiêu mở ra đan điền, cả người không còn uể oải như trước kia, chẳng những vẻ mặt tự tin, nguyên bàn thực lực không tiến, vậy mà cũng đột nhiên tăng mạnh đạt đến Xuất Thể cảnh đỉnh phong!

Từ khi đan điền mở ra đến bây giờ không đến một tuần, hắn liền từ Xuất Thể cảnh sơ kỳ đạt tới đỉnh phong, một khi Ẩn Huyết thống mở ra, tốc độ tấn cấp quả nhiên mạnh đáng sợ!

Đương nhiên loại tấn cấp nhanh này, cũng không phải không có hạn chế, đạt tới Xuất Thể cảnh đỉnh phong, hắn đã cảm thấy đến cực hạn, đằng sau lại tiến bộ khẳng định sẽ không dễ dàng như vậy rồi!

Thế nhưng mà mặc dù như vậy, thực lực của mình ở trong trẻ tuổi, tuyệt đối sắp xếp lên đỉnh phong nhất rồi!

- Trần Tinh ta cũng chúc mừng Dương Ngạn Thiếu chủ, Trần gia chúng ta vĩnh viễn là minh hữu kiên cố nhất của Dương gia!

Trần gia Thiếu chủ, Trần Tinh cũng đứng dậy, bưng chén rượu lên.

Lần này tụ hội tuy nói cao tầng của tứ đại gia tộc đều đến, trên thực tế địa vị tối cao chính là bốn Thiếu chủ bọn họ! Người cầm lái tương lai của Tứ đại gia tộc!

- Ha ha, xây dựng Lạc Thủy thành thành thành thị nhất lưu của Thần Phong đế quốc? Lời này khoác lác có chút lớn a!

Ngay thời điểm Phùng Tiêu, Trần Tinh chúc mừng, một thanh âm trào phúng vang lên.

- Nhiếp Cường?

Nghe được thanh âm, ba Đại thiếu chủ đồng thời quay đầu, liền phát hiện Nhiếp Cường chắp hai tay sau lưng, khóe miệng giơ lên, chậm rãi đi tới.

- Lời này của ngươi có ý gì?

Nghe ngữ khí của hắn bất thiện, Dương Ngạn biết rõ thằng này khẳng định không phải đến chúc mừng, sắc mặt thoáng một phát chìm xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.