Vô Tận Đan Điền

Chương 78: Chương 78: Trang bức không cực hạn (Thượng)




- Không có nhưng mà, hôm nay nếu như không để cho Nhiếp gia một bài học, chỉ sợ Phủ Thành chủ chúng ta sẽ càng ngày càng bị động, cuối cùng trở thành con cối của tứ đại gia tộc! Nói sau, ta chỉ có một con gái như vậy, từ nhỏ đã được đưa đến tông môn tu luyện, tình cảm cùng ta không sâu, nếu như chút yêu cầu ấy cũng không đáp ứng, còn có tư cách gì làm phụ thân nàng? Dù về sau tứ đại gia tộc liên hợp lại đối phó chúng ta, dù ta chết, cũng phải hoàn thành tâm nguyện của Khuynh Thành, không thể để cho nàng mạo hiểm!

Trong mắt Thành chủ hiện lên một đạo tinh quang.

Thân là Lạc Thủy thành thành chủ, thế cục của Lạc Thủy thành, ai cũng không có thấy rõ ràng hắn, tự nhiên biết rõ tình huống hiện tại, nếu như Phủ Thành chủ lần nữa nhượng bộ, chắc chắn sẽ bị tứ đại gia tộc cỡi lên đầu, không còn cơ hội xoay người!

Còn nữa, hắn vẫn cảm thấy thua thiệt con gái rất nhiều, lần thứ nhất con gái động tâm với một nam hài tử, nếu như mình không giúp, chỉ sợ sẽ ghi hận mình a!

- Thuộc hạ không phải ý tứ này, thuộc hạ nói là, nếu như chúng ta động thủ cứu người, phải dùng danh nghĩa gì? Dù sao Nhiếp Vân là người của Nhiếp gia a.

Lạc Huyên nói.

- Dùng danh nghĩa gì? Cái này còn không đơn giản sao, Lạc Chiến Hào ta muốn cứu con rể của mình, chẳng lẽ còn có người dám ngăn trở?

Thành chủ vỗ bàn, sát ý trên người lăng nhiên, giống như một con sư tử bách chiến mạnh mẽ, từ trong mê ngủ mạnh mẽ mở mắt!

. . . .

- Thiếu gia, chúng ta dựa theo ngươi phân phó, để cho nữ nhân Giao Hồng kia câu dẫn Lý Phúc, bọn hắn ở chung mấy tháng, lặng lẽ tiết lộ chuyện này cho con cọp cái của Lý Phúc, hắc hắc, quả nhiên, mấy ngày hôm trước bọn hắn huyên náo long trời lỡ đất, vì vậy chúng ta liền thừa cơ quá độ quyền sở hữu Phúc Vận tiền trang vào danh nghĩa của thiếu gia rồi!

Trong phòng khách Phúc Vận tiền trang, một thanh niên áo xám vẻ mặt nịnh nọt nhìn vị thiếu gia trước mắt, lấy lòng nói.

Lúc này Phúc Vận tiền trang đã triệt để sửa lại danh tự “Nhiếp gia tiền trang”, vắt ngang ở trên tấm biển, để cho người vừa xem đã biết tiền trang lớn nhất Lạc Thủy thành này, đã thay đổi chủ nhân!

- Làm rất tốt! Ta sớm đã biết rõ Lý Phúc là người sợ vợ, nhưng vẫn có sắc tâm không có sắc đảm, lúc này mới cố ý cho các ngươi dùng dược để cho hắn và Giao Hồng cùng một chỗ, chỉ cần hắn có tay cầm ở trên tay chúng ta, liền không lo hắn không ngoan ngoãn!

Người được gọi thiếu gia kia vung tay lên, trong giọng nói để lộ ra khí thế quân lâm thiên hạ, nắm giữ trí châu.

- Thiếu gia mưu tính sâu xa, thuộc hạ bội phục, vài ngày trước con cọp cái kia lần nữa đánh Lý Phúc một trận, chúng ta biết rõ thời cơ đã thành thục, lợi dụng sự tình Giao Hồng với tư cách áp chế, đem tiền trang quá độ qua, đây là khế ước mua bán nhà cùng hiệp nghị chuyển nhượng tài sản, phía trên ghi rõ, chẳng những mảnh đất này là của chúng ta, bên trong tất cả tiền gửi, tất cả vàng bạc cũng đều là của chúng ta rồi!

Chứng kiến bộ dạng của thiếu niên, ánh mắt của thanh niên áo xám lộ ra sùng bái khó có thể ngăn chặn, khẽ khom người từ trong lòng lấy ra một xấp hiệp nghị, đưa tới.

- Ân, ngươi làm việc ta yên tâm, Phúc Vận tiền trang theo ta được biết, chỉ dự trữ hoàng kim liền không dưới tám chín vạn lượng, tuy kế hoạch không tệ, nhưng có thể nhanh như vậy liền lấy tiền trang tới tay, nói rõ ngươi làm cực kỳ xinh đẹp!

Thiếu gia tán dương một tiếng, thoả mãn nhẹ gật đầu nói:

- Nữ nhân Giao Hồng kia, ngươi tìm cơ hội nói chỗ ở cho con cọp cái của Lý Phúc, trực tiếp giết chết là được, bằng không thì lộ kế hoạch, sẽ để cho tam đại gia tộc khác thậm chí Phủ Thành chủ mượn đề tài nói chuyện, rất phiền toái!

Tiện tay tiếp nhận hiệp nghị cất vào trong ngực, thiếu gia gật đầu nói.

- Vâng, thiếu gia!

Thanh niên áo xám vội vàng gật đầu.

Người thiếu gia này dĩ nhiên là Nhiếp Cường, Phúc Vận tiền trang Lý Phúc đúng là lúc trước bị Nhiếp Vân giả thần giả quỷ lừa kia.

Nếu như Nhiếp Vân nghe được hai người nói chuyện, nhất định sẽ hiểu được kiếp trước Lý Phúc cùng Tiểu Tam gây ra oanh động ở Lạc Thủy thành, nguyên lai cũng không phải ngẫu nhiên, người vạch ra ở phía sau màn dĩ nhiên là vị Nhiếp Cường này!

Khó trách kiếp trước từ khi Nhiếp Thiên chi nhánh lụi bại liền không ngày xoay người, đối thủ âm hiểm như thế, mình làm sao có thể thắng?

Bất quá, đã trọng sinh liền không giống với lúc trước, kết cục kiếp trước nhất định sẽ một lần nữa cải biến!

- Ngươi bây giờ đi tra thoáng một phát hiện tại Phúc Vận tiền trang gửi bao nhiêu tiền, trong kho còn có bao nhiêu hoàng kim, qua một hồi báo cáo cho ta! Dương gia vừa mới xác lập người thừa kế thứ nhất mới, bây giờ đang ở quán rượu đối diện mở tiệc chiêu đãi nhân vật có uy tín của tứ đại gia tộc, ta đi trước, ngươi tra tốt rồi thì viết ra sách kỹ càng, đưa tới cho ta!

Nhiếp Cường hất tay đứng lên, chắp hai tay sau lưng, một bộ áo trắng phối hợp khí chất cao ngạo, lộ ra khí vũ hiên ngang, tuấn tú lịch sự.

- Vâng!

Thanh niên áo xám vội vàng gật đầu, vẻ mặt sùng bái tiễn thiếu gia ra đại môn.

Trong mắt hắn, thiếu gia là thần linh hóa thân, làm chuyện gì cũng tính toán không bỏ sót, như Phúc Vận tiền trang này, nếu như mạnh mẽ đoạt mà nói, bằng vào thực lực của Nhiếp gia hoàn toàn có thể đạt được, nhưng làm như vậy tất sẽ kinh động tam đại gia tộc khác cùng Phủ Thành chủ, gây chuyện không tốt là gà bay trứng vỡ, còn có danh xấu ỷ thế hiếp người!

Mà thiếu gia xảo diệu dụng kế, mượn một kỹ nữ để cho tài chủ Lý Phúc cam tâm tình nguyện giao ra tiền trang, mưu kế mạnh, thủ đoạn lợi hại, để cho mình bội phục đầu rạp xuống đất!

Thần nhân ah! Chỉ có người như vậy, mới có tư cách trở thành chúa tể cao cao tại thượng, mới có tư cách trở thành chủ nhân đời mới của Lạc Thủy thành!

Lần này tuy bề ngoài là Dương gia xác lập người thừa kế mới, Thiếu chủ tam đại gia tộc khác đến đây hạ lễ, trên thực tế với tư cách tâm phúc của thiếu gia, hắn biết rất rõ ràng, thiếu gia đúng là định dùng cơ hội lần này, một lần hành động biểu hiện ra tài phú cùng thực lực của Nhiếp gia, để cho tất cả mọi người minh bạch, Nhiếp gia mới là đứng đầu trong Lạc Thủy thành tứ đại gia tộc!

Luận tài phú, thâu tóm Phúc Vận tiền trang, tiền tài khẳng định sớm đã vượt qua tam đại gia tộc khác!

Luận thực lực, Nhiếp gia từ khi đấu giá mua đến võ kỹ Quý tộc thượng phẩm, rất nhiều đệ tử hạch tâm đều thực lực tăng nhiều, mượn thiếu gia mà nói, tuy hiện tại hắn chỉ có thực lực Xuất Thể cảnh sơ kỳ, nhưng thi triển ra bộ võ kỹ kia, mặc dù Xuất Thể cảnh đỉnh phong cũng không phải là đối thủ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.