Vô Tận Đan Điền

Chương 21: Chương 21: Tam đại đan điền. (Hạ)




- Pháp quyết vô danh thì ra có thể hấp thu những chữ viết này, trợ giúp mở ra huyết thống nhân tử. Nếu như về sau còn muốn diễn sinh huyết thống, thì ta phải đi nơi nào tìm những chữ viết này đây?

Nghĩ mãi không ra, Nhiếp Vân không thèm suy nghĩ nữa.

Việc cấp bách bây giờ là mở ra đan điền!

Trước kia hắn đã muốn mở ra một cái đan điền chuyên thai nghén đan hỏa. Hiện tại có ba cái đan điền, hơn nữa trong người hắn có được đan hỏa thuộc tính, vừa vặn áp dụng.

Không biết trôi qua bao lâu , Nhiếp Vân thở ra một hơi rồi mở mắt.

- Thành công! Không nghĩ tới nhanh như vậy đã khôi phục thiên phú quý tộc thượng phẩm kiếp trước. Đan điền thai nghén đan hỏa cũng mở thành công. Cái đan điền này hết hợp với kinh nghiệm của ta từ kiếp trước. Lúc nhàn có thể ôn dưỡng linh khí. Lúc muốn luyện đan, lại hình thành đan hỏa. Tu hành luyện đan đều không chậm trễ! Hai đan điền còn lại ta cũng có an bài. Pháp quyết vô danh rốt cuộc cấp bậc gì mà cường đại như thế?

Cảm nhận ba đan điền đang lơ lửng, giống như ba cái tinh cầu sáng chói, Nhiếp Vân thiếu chút nữa hưng phấn mà ngửa đầu thở phào nhẹ nhõm.

Nếu như không là lão quái vật đã sống mấy trăm năm, tâm tính đã sớm trở nên trầm ổn hắn chỉ sợ đã nhảy dựng lên.

- Tam đại đan điền. Tam đại hỏa lực, ta bây giờ liền trùng kích vào Chân Khí cảnh!

Đan điền hình thành, Nhiếp Vân đánh trống nâng cao sĩ khí trực tiếp trùng kích Khí Hải đệ tứ trọng Chân Khí cảnh!

Ầm ầm!

Có được kinh nghiệm tu luyện hai kiếp, hơn nữa sức mạnh cực lớn của ba cái đan điền, chỉ chốc lát những linh khí được bảo tồn trong cơ thể hắn đều chuyển hóa thành công sang chân khí!

- Thực lực Khí Hải đệ tứ trọng Chân Khí cảnh sơ kỳ , phối hợp kinh nghiệm chiến đấu kiếp trước thì cùng đẳng cấp có lẽ chẳng có ai thắng được ta. Dù cho đụng phải Chân Khí cảnh đỉnh phong ta cũng có thể chiến một trận! Dù trong nội môn Nhiếp phủ ta cũng coi như có địa vị.

Trùng kích xiềng xích thành công, thực lực thuận lợi tấn cấp đến đệ tứ trọng Chân Khí cảnh, Nhiếp Vân biết rõ thực lực hiện nay của hắn cũng coi như tốt trong đám đệ tử gia tộc.

Gia tộc đệ tử ngoại chi, thực lực thường chỉ là Khí Hải tam trọng. Trước hai mươi tuổi được thế cũng coi như thiên phú không tồi. Đệ tử nội chi tối đa cũng là đệ tứ trọng đỉnh phong! Có thể đạt tới đệ ngũ trọng, Xuất thể cảnh liền có thể được cho làm quản sự.

Về phần trưởng lão, cơ bản đều là đệ lục trọng chân khí Thành Cương. Ở cấp bậc này chân khí phóng ra ngoài hình thành cương khí không thể phá vỡ. So với đệ ngũ trọng thì có bước nhảy vọt về chất! Có thực lực ấy mới coi như chính thức bước vào hàng ngũ cường giả!

Loại đại gia tộc truyền thừa không biết bao nhiêu năm như Nhiếp Gia, là một trong tứ đại gia tộc của thành Lạc Thủy nhưng nếu tính kĩ thì chỉ sợ cũng chỉ có hai ba mươi cường giả cảnh giới Thành Cương cảnh mà thôi. Bởi vậy có thể thấy muốn tới cấp bậc đó khó khăn đến cỡ nào!

Đương nhiên, từ đó có thể thấy thiên phú phụ thân năm đó quả thật biến thái!

Không đến hai mươi lăm tuổi thực lực đã là Khí Hải Cửu Trọng Thiên tầng thứ bảy Binh Giáp cảnh. Tốc độ tu luyện ấy cũng coi như đứng top trong lịch sử của thành Lạc Thủy.

Đứng càng cao rơi cũng càng nặng, chính vì vậy, phụ thân vực dậy không nổi!

- Thực lực xếp trong đám đệ tử chân khí cảnh được coi là đứng đầu nhưng nếu đụng phải cường giả Xuất thể cảnh thì không đủ nhìn. Lại nói sau cảnh giới này tu luyện chủ yếu dựa vào tích lũy, cho dù Tam đại đan điền đồng thời khai hỏa, không nửa năm thì đừng mơ đạt tới đỉnh phong. Thừa dịp này tu luyện Linh Tê Luyện Thể Quyết vậy!

Linh Tê Luyện Thể Quyết là công pháp Ma tộc. Chủ yếu rèn luyện thân thể.

Khác hẳn với việc tu luyện khí hải, kiếp trước hắn sở dĩ có thể đạt tới cảnh giới Huyệt Khiếu cảnh đỉnh phong, nhiều lần đánh không chết, công lao của công pháp này thậm chí còn lớn hơn cả Cửu Chuyển Niết Bàn Công.

Hiện tại đan điền lúc nào cũng tích lũy chân khí, không cần phải tận lực tu luyện, vừa vặn thừa cơ tu luyện bộ công pháp này!

- Linh Tê Luyện Thể Quyết được sáng tạo dựa theo Linh Tê thần thú trong truyền thuyết Ma tộc . Luận lực lượng phải kể tới Tượng Thần. Luận tốc độ phải kể tới Đại Bằng. Luận trí tuệ phải kể tới Linh Hồ. Nhưng nếu bàn về mặt phòng ngự chỉ sợ bất cứ sinh vật nào đều thua kém Linh Tê! Linh Tê Luyện Thể Quyết là đem thân thể rèn luyện không có khuyết điểm, bất luận cái gì công kích cũng không sợ!

Đem Linh Tê Luyện Thể Quyết trong đầu nhớ lại một lần, Nhiếp Vân tĩnh tâm lại.

Không biết qua bao lâu, Nhiếp Vân cười khổ một tiếng.

Kiếp trước tuy hắn đã tu luyện qua Linh Tê Luyện Thể Quyết, nhưng loại công pháp thượng đẳng này cho dù có kinh nghiệm cũng không phải phất là lên. Tầng thứ nhất không có một năm thì khó có khả năng hoàn thành!

Đương nhiên, luyện thành tầng thứ nhất thì dù hắn đụng phải cường giả Xuất Thể cảnh đỉnh phong cũng không cần sợ hãi. Phòng ngự cực mạnh, cho dù bị công kích toàn lực ngay mặt hắn cũng không bị thương chút nào!

Phòng ngự vô địch, là ưu thế cường đại nhất của Linh Tê Luyện Thể Quyết!

Bất quá một năm thật sự có chút dài .

Nhiếp Siêu bị hắn đánh chưa rõ sống chết, Nhiếp Triêu Tinh chật vật chạy về, Thẩm Quý phu nhân cùng với mấy người trong chi Nhiếp Trương bị hắn đánh chết. Tuy sau đó hắn dọn dẹp không sai, tạm thời không có vấn đề gì, nhưng khẳng định dấu diếm không được bao lâu. Muốn bảo vệ chi nhánh, bảo hộ người nhà, nhất định phải mau chóng tăng thực lực lên!

Lại nói, nếu như hắn nhớ không sai, một năm sau tứ đại gia tộc của thành Lạc Thủy sẽ rung chuyển, tử vong vô số. Vì đối phó lần rung chuyển ấy, hắn phải cố gắng.

Những nguyên nhân ấy gộp lại khiến cho tốc độ một năm mới xong tầng thứ nhất kia có hơi chậm.

- Thử xem có thể mua chút dược liệu, điều chế dược tề luyện thể không.

Trong nội tâm khẽ động, Nhiếp Vân nhớ tới phương pháp tu luyện nhanh Linh Tê Luyện Thể Quyết. Hắn chậm rãi đứng lên, chạy ra ngoài.

Công hiệu dược tề không bằng đan dược, nhưng ở mặt luyện thể thì nó lại mạnh hơn. Nếu có thể phối hợp nó cùng việc tu luyện thì không đến một tháng Linh Tê Luyện Thể Quyết đã có thể đại công cáo thành!

Bên ngoài phòng ánh sàng mặt trời chói mắt, hắn không ngờ thoáng tu luyện một chút đã đến giữa trưa ngày thứ hai!

Tuy một đêm không ngủ, nhưng lực lượng trong hắn vẫn tràn đầy, không hề thấy mệt mỏi, trái lại còn cảm thấy tinh thần vô cùng phấn chấn.

- Thiếu gia, Dương Ngạn thiếu gia tới tìm ngài, ta đem hắn an bài vào phòng khách rồi!

Vừa đi ra cửa phòng, quản gia Nhiếp Trùng đã đi tới.=

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.