Vô Tận Đan Điền

Chương 39: Chương 39: Phụ tử nói chuyện (Thượng)




Dương gia thân là một trong Lạc Thủy thành tứ đại gia tộc, mặc dù thực lực của Dương Ngạn tiến bộ, lại luyện hóa Liệt Diễm Phủ, tiến vào trong đó dùng sức mạnh mà nói, sợ cũng dữ nhiều lành ít, hắn có thể ý thức được điểm ấy, Nhiếp Vân an tâm.

- Cáo từ!

Dương Ngạn biết rõ lúc này hai người đã trở thành bằng hữu chân chính, rất nhiều lời nói không cần nhiều lời, quay người lại rời đi, chỉ chốc lát liền biến mất ở trong rừng sâu.

- Ta cũng trở về a!

Thấy hắn đi xa, Nhiếp Vân cũng đi về thành.

Đấu giá hội cộng thêm bị theo dõi sát nhân, thời điểm Nhiếp Vân trở lại chi nhánh, phương đông đã phát ra ngân bạch sắc, bất tri bất giác rõ ràng một đêm đã đi qua!

- Ân? Đó là cái gì?

Đang định lặng lẽ tiềm trở về phòng, Nhiếp Vân đột nhiên chứng kiến sườn núi ở hậu viện của chi nhánh, một bóng người đang đón ánh bình minh hấp thu Đông Lai tử khí.

Tử khí, còn gọi là Huyền Dương chi khí, là khí tức do luồng ánh mặt trời thứ nhất giãy giụa Hắc Ám cùng đại địa sinh ra, nghe nói tu luyện giả hấp thu có thể cải biến kết cấu thân thể, để cho mạch máu thông suốt, thích hợp tu luyện hơn!

Là người của hai thế giới, Nhiếp Vân đối với loại Huyền Dương chi khí này biết rất rõ ràng, mặc dù đối với cải thiện thân thể người có chỗ tốt nhất định, nhưng tuyệt đối không có thần kỳ như truyền thuyết! Tối đa chỉ để cho người tinh thần no đủ mà thôi.

Hô!

Trong nội tâm đang suy tư, bóng người trên sườn núi há mồm phun ra một ngụm khí tức lâu dài, ngừng lại, thân ảnh xoay lại, Nhiếp Vân nhịn không được sững sờ.

- Phụ thân?

Không nghĩ tới ở hậu viện thổ nạp Đông Lai tử khí không phải người khác, mà là phụ thân Nhiếp Khiếu Thiên vẫn bị cho rằng là tửu quỷ!

Phụ thân thổ nạp tử khí làm gì? Hắn không phải một mực rất chán chường, chỉ biết uống rượu sao?

- Ân?

Nhiếp Vân giật mình hô lên âm thanh, tựa hồ quấy nhiễu phụ thân trên sườn núi, vội vàng xoay đầu lại, khi thấy là nhi tử, trên mặt lập tức biến thành vẻ lạnh lùng:

- Ngươi như thế nào lại đây?

Bởi vì trong nội tâm oán hận, kiếp trước mình cùng phụ thân quan hệ một mực không tốt, mỗi lần phụ thân nhìn thấy mình cũng rất đạm mạc, tựa hồ căn bản không quan tâm đứa con trai này.

- Ngài thổ nạp tử khí làm gì?

Nhìn trình độ thổ nạp tử khí thuần thục của phụ thân, có lẽ kiên trì nhiều năm, nhưng hắn không phải Khí Hải tổn hại không thể tu luyện sao? Thổ nạp tử khí cũng không có tác dụng gì ah!

- Cái gì tử khí? Ngươi nhìn lầm rồi, ta là buổi tối hôm qua ở chỗ này uống quá nhiều rượu, vừa tỉnh ngủ mà thôi!

Nghe được nhi tử nói ra tử khí, trên mặt Nhiếp Khiếu Thiên lộ ra v3 bối rối, bất quá lập tức che dấu xuống, hừ một câu.

Tuy phụ thân che dấu không tệ, nhưng Nhiếp Vân là người nào? Liếc liền thấy ra dị thường của hắn, cũng không nói phá, nở nụ cười một tiếng:

- Ah, có thể là trời còn không có triệt để sáng, nhìn lầm rồi cũng nói không chừng!

Nói xong cũng đi tới phương hướng của phụ thân:

- Phụ thân, sau khi ta tỉnh lại, cũng không hảo hảo cùng ngươi tán gẫu qua, vừa vặn gặp gỡ, chúng ta trò chuyện một hồi a.

Nghe được Nhiếp Vân tự nhiên hô “phụ thân”, trên mặt Nhiếp Khiếu Thiên bay lên một tia hưng phấn, vội vàng quay đầu đi:

- Trong bầu rượu của ta không còn rượu rồi, muốn đi mua rượu!

Nói xong Nhiếp Khiếu Thiên không quay đầu lại, đi thẳng về phía trước.

- Ân?

Chứng kiến phụ thân hôm nay quái dị như thế, lông mày của Nhiếp Vân dựng lên.

Kiếp trước mình bực bội với phụ thân, hơn nữa hắn tận lực lảng tránh, thời gian hai người ở chung cũng không nhiều, chỉ biết hắn là ở trong một lần tẩu hỏa nhập ma tổn thương, rốt cuộc không cách nào tu luyện, hiện tại xem ra chỉ sợ sự tình căn bản không có đơn giản như vậy!

Phụ thân là thiên tài tu luyện, bảy đại đan điền đồng thời vận chuyển, như thế nào sẽ tẩu hỏa nhập ma?

Cho dù lại tẩu hỏa nhập ma, tối đa đan điền bị hao tổn, Khí Hải không đến mức vỡ tan a!

Nói sau, cho dù phụ thân tẩu hỏa nhập ma thực lực đại ngã, nhưng dù sao cũng vì gia tộc lấy được Lạc Thủy kim thuẫn, cái vinh dự này ở Lạc Thủy thành năm năm mới có một quả, cống hiến lớn như thế chẳng lẽ đơn giản là thực lực đại ngã, đã bị bài trừ ra biên giới, thậm chí toàn bộ chi nhánh đều luân lạc tới tình trạng thê thảm?

Những cái này đều có chút không phù hợp đạo lý ah!

Kiếp trước trước khi Yêu tộc xâm lấn, cả ngày hối hận, đần độn, không nghĩ qua những cái này, sau khi Yêu tộc xâm lấn, tất cả thân nhân tử vong, nghĩ tới những sự tình này liền hối hận đau lòng, nên sẽ không xâm nhập nghĩ lại, hiện tại xem ra, hoàn toàn chính xác có vấn đề!

Chẳng lẽ có người chuyên môn muốn đối phó chi nhánh của ta?

Trong nội tâm đột nhiên khẽ động, Nhiếp Vân nghĩ tới một loại khả năng!

Đúng, nếu như không có người muốn đối phó chi nhánh chúng ta, sao sẽ trùng hợp như vậy, Khí Hải của phụ thân tổn hại không thể tu luyện, ngay cả đệ đệ Nhiếp Đồng cũng bị độc xà cắn tổn thương hai chân hóa đá?

Nếu như mình không trọng sinh, dựa theo lịch sử diễn biến, tỷ tỷ bị người cường bạo, mẫu thân bởi vì Bồng Hinh Tuyết Liên rất có thể bị người đẩy xuống sườn núi… Hết thảy hết thảy phảng phất như một âm mưu, bao phủ chi nhánh của mình!

- Có thể xếp đặt thiết kế chi nhánh bọn ta như vậy, nhất định là người trong tộc, sẽ là ai chứ?

Nếu như chỉ trải qua sự tình kiếp này, Nhiếp Vân khẳng định một chút đầu mối cũng không có, nhưng là người của hai thế giới, kiếp trước rất nhiều sự tình ở trong lòng chậm rãi chảy qua một lần, đột nhiên có một cái tên hiển hiện ở trong óc.

Nghĩ tới đây, con mắt của Nhiếp Vân thẳng tắp nhìn về phía phụ thân còn đi không bao xa, cao giọng hỏi:

- Phụ thân, ngươi có chuyện gì gạt ta? Có phải cùng Nhiếp Hạo Thiên có quan hệ hay không?

- Ngươi …

Vừa dứt lời, Nhiếp Vân liền chứng kiến thân thể của phụ thân cứng đờ, trong mắt đục ngầu lóe lên hào quang, bắn ra một đạo tinh quang sáng chói, chậm rãi nhìn qua.

Nhiếp Hạo Thiên là thiên tài tu luyện, trong cơ thể có 5 đan điền, huyết mạch Hầu tộc thượng phẩm, thiên phú gần với phụ thân ở thời kỳ toàn thịnh!

Sáu năm trước thành công đột phá, đạt tới Khí Hải tầng bảy Binh Giáp cảnh đỉnh phong, trở thành đệ nhất cao thủ trong tộc, tiếp nhận vị trí gia tộc tộc trưởng, biến thành người khống chế thực quyền trẻ tuổi nhất trong Lạc Thủy thành tứ đại gia tộc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.