Vô Tận Đan Điền

Chương 62: Chương 62: Lần nữa diễn sinh đan điền. (Hạ)




- Vô danh pháp quyết rõ ràng chuyển động!

Chân khí mới vừa tiến vào dao găm, vô danh pháp quyết yên lặng ở trong cơ thể vậy mà như lần trước, lần nữa chậm rãi nhúc nhích!

Vô danh pháp quyết thật giống như động cơ thiếu xăng, vô luận mình vận chuyển như thế nào cũng không động đậy, lần trước động là vì trên bồn hoa có chữ viết đặc thù, lần này bề ngoài dao găm giống như không có cái gì, chẳng lẽ ngoại trừ chữ viết, dao găm cũng làm cho vô danh pháp quyết nhúc nhích?

Nghĩ vậy Nhiếp Vân nhịn không được lắc đầu.

Khẳng định không phải như thế, khẳng định có đồ vật gì đó mà mình không có phát hiện!

- Mặc kệ đến cùng là vật gì, nhìn hiện tại cái dạng này, ở trong dao găm có cái gì đó có thể làm cho vô danh pháp quyết của ta vận chuyển, một khi vận chuyển, có thể diễn sinh ra đan điền, hiện tại ta là ba đan điền, một khi có thể đạt tới bốn cái, thực lực nhất định sẽ đột nhiên tăng mạnh!

Ba đan điền là Quý tộc thượng phẩm, mà bốn đan điền là Hầu tộc, tuy chỉ kém một đan điền, nhưng chênh lệch tựa như thiên địa khác biệt!

Nếu như có được huyết thống Hầu tộc, dù chỉ là hạ phẩm, tốc độ tu luyện cũng sẽ nhanh hơn hiện tại gần gấp đôi, loại tình huống này, không qua một tháng, có thể thành công tiến vào Khí Hải đệ tứ trọng hậu kỳ, bắt đầu trùng kích đệ ngũ trọng Xuất Thể cảnh!

Mà bây giờ tu luyện bình thường mà nói, không có nửa năm là rất khó hoàn thành.

- Cái chậu hoa kia vốn rất thần kỳ, nhưng ta dùng vô danh pháp quyết hấp thu hết, liền biến thành phế vật, cái dao găm này hiện tại xem ra cũng cực kỳ thần kỳ, nhưng ta hấp thu xong, có phải cũng mất đi công hiệu hay không?

Trong nội tâm khẽ động, Nhiếp Vân đột nhiên thầm nghĩ một vấn đề không thể bỏ qua.

Chậu hoa kia có thể gieo trồng Vô Cầu Thảo ngàn năm, nhưng mình hấp thu hết lực lượng đặc thù, liền biến thành phế vật, đã mất đi công hiệu.

Hiện tại trình độ sắc bén của dao găm độc nhất vô nhị, có thể sau khi hấp thu hết cũng sẽ biến thành phế vật hay không?

- Dựa theo trình độ sắc bén của dao găm, ít nhất có thể làm cho lực chiến đấu của ta bạo tăng 50%, cho dù hiện tại chống lại Thành Cương cảnh sơ kỳ, cũng sẽ không sợ hãi! Nhưng nếu hấp thu năng lượng đặc thù trong đó diễn sinh đan điền mà nói, huyết mạch đề cao, tốc độ tu luyện nhanh hơn.

Một cái có thể đề cao sức chiến đấu, một cái có thể đề cao thiên phú, Nhiếp Vân lần nữa lâm vào hoàn cảnh lưỡng nan.

- Được rồi, thực lực bản thân mới là trọng yếu nhất, hết thảy ngoại vật đều vô dụng!

Đột nhiên, trong nội tâm Nhiếp Vân hiểu ra.

Vô luận lúc nào, ngoại vật cũng là vô dụng, thực lực mới trọng yếu nhất, ngoại vật cùng thiên phú, cả hai chỉ có thể chọn một, tự nhiên phải lựa chọn thiên phú!

Nắm dao găm ở trong lòng bàn tay, tinh thần tập trung, Nhiếp Vân bắt đầu hấp thu năng lượng đặc thù ẩn chứa trong đó.

Vù vù!

Giống như lần trước cầm chậu hoa, một cổ lực lượng đặc thù huyền ảo lập tức dọc theo cánh tay của hắn tuôn vào thân thể, vô danh pháp quyết ở dưới cổ lực lượng này quán thâu xuống, bắt đầu vận chuyển.

Ầm ầm!

Mới đầu vô danh pháp quyết xoay tròn, Khí Hải giống như ao tù nước đọng đột nhiên rung động lắc lư.

- Đây là chuyện gì xảy ra?

Hai lần trước vô danh pháp quyết vận chuyển diễn sinh thừa số huyết thống, Khí Hải không có động tĩnh gì, lần này lại quay cuồng không ngớt, đây là có chuyện gì, pháp quyết vận chuyển sai sao?

Không đúng, vận chuyển vô cùng đúng a!

Suy nghĩ một chút, Nhiếp Vân không có cảm thấy pháp quyết không đúng chỗ nào, liền không hề đa tưởng, tâm thần bình tĩnh, điên cuồng hấp thu năng lượng đặc thù trong dao găm, cung cấp cho vô danh pháp quyết.

Rầm Ào Ào!

Rốt cục, Khí Hải quay cuồng nửa ngày, đột nhiên giống như khai thiên tích địa, mạnh mẽ lớn ra một vòng.

Khí Hải một người sinh ra liền triệt để định hình, vô danh pháp quyết vận chuyển, Khí Hải rõ ràng có thể tăng lớn, truyền đi có thể hù chết người a!

Bất quá, đối với Nhiếp Vân mà nói, thừa số huyết thống cũng có thể diễn sinh, vô danh pháp quyết còn có cái gì không có khả năng thực hiện sao? Tuy trong nội tâm khiếp sợ, nhưng không có quá mức ngoài ý muốn.

Vù vù vù!

Chỉ chốc lát, năng lượng đặc thù trong dao găm đã bị Nhiếp Vân hấp thu không còn, vô danh pháp quyết vận chuyển cũng đã đến cực hạn, ngay sau đó chợt nghe thừa số huyết thống trong Khí Hải phát ra tiếng giòn vang.

Răng rắc! Răng rắc! Răng rắc! Răng rắc!

Thừa số huyết thống vậy mà ở trong nháy mắt diễn sinh rồi…

Bốn cái!

- Bốn cái? Cái này…

Nhìn chằm chằm một thừa số huyết thống lơ lửng trong Khí Hải, Nhiếp Vân miệng mở thật to, cả người cảm thấy sắp muốn điên rồi.

Nhiều ra bốn thừa số huyết thống, là nhiều ra bốn đan điền!

Trước kia Nhiếp Vân chỉ có tam đại đan điền, huyết mạch Quý tộc thượng phẩm, lần này vô danh pháp quyết rõ ràng diễn sinh ra bốn cái, xa xa vượt ra khỏi dự tính!

Tam đại đan điền cộng thêm bốn cái này, bảy đại đan điền, huyết mạch Vương tộc thượng phẩm, loại thiên phú này đã hoàn toàn đồng dạng phụ thân lúc trước!

Huyết mạch Vương tộc thượng phẩm, loại cấp bậc huyết thống này ở toàn bộ Thần Phong đế quốc chỉ đếm được trên đầu ngón tay!

Rầm rầm!

Thời điểm Nhiếp Vân đang đắm chìm trong lúc khiếp sợ, trong tay dao găm đột nhiên phát ra tiếng giòn vang liên tiếp, cúi đầu lại nhìn, đã biến thành một mảnh vụn!

Quả nhiên như phỏng đoán, dao găm này bị hấp thu hết năng lượng đặc thù, liền triệt để biến thành phế vật, chỉ có điều, Nhiếp Vân không có đoán được chính là, lần này vô danh pháp quyết vận chuyển lại có thể diễn sinh ra bốn thừa số huyết thống!

- Mở ra đan điền!

Ngăn chặn tâm tình hưng phấn, trong nội tâm thấp giọng hô, tinh thần lập tức đắm chìm trong Khí Hải, mở ra đan điền.

Đối với Nhiếp Vân mà nói, mở đan điền cũng không uổng phí bao nhiêu công phu, chỉ chốc lát mà thôi, tinh thần lần nữa nội thị, trong Khí Hải cực đại có bảy đại đan điền, tựa như bảy hành tinh trôi nổi trong vũ trụ, mỗi một khắc đều có thể thổ nạp ra linh lực hùng hậu, để cho nó triệt để lột xác trở thành chân khí.

- Lần này vô danh pháp quyết vận chuyển nhiều ra bốn đan điền, thực lực cũng có tiến bộ, rõ ràng trực tiếp đột phá đệ tứ trọng trung kỳ, đạt tới hậu kỳ!

Thành công mở ra Đan điền, Nhiếp Vân lần nữa cảm thụ thực lực trên người, tâm tình lần nữa kích động.

Không nghĩ tới lần này mở ra đan điền, đồng dạng mang đến chỗ tốt cho tu vi, để cho mình thuận lợi từ đệ tứ trọng Chân Khí cảnh trung kỳ tấn cấp đến hậu kỳ, lại không phải hậu kỳ bình thường, không sai biệt lắm đã đạt tới hậu kỳ đỉnh phong rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.