Vô Tận Đan Điền

Chương 58: Chương 58: Hồi Sinh Hoa




- Kia thật là Vân nhi…

Chứng kiến Chấp pháp đội mới vừa rồi còn hùng hổ, hiện tại toàn bộ nằm trên mặt đất tàn phế thì tàn phế, chó chết thì chó chết, trong nội tâm mẫu thân Nhiếp Linh đột nhiên tràn ngập một cảm giác thỏa mãn.

Từ khi nàng gả tới, Nhiếp Thiên chi nhánh liền lọt vào vô số xa lánh cùng đối xử lạnh nhạt, trong đó những đệ tử Chấp pháp đội này, không ít lần tới quấy rối, nói thật nếu không phải mình không có thực lực, sớm liền không nhịn được rồi!

Nguyên lai tưởng rằng loại tình huống này sẽ một mực tiếp tục, không nghĩ tới sau khi nhi tử bị Nhiếp Siêu đánh bất tỉnh tỉnh lại, tựa như thay đổi một người, làm việc tàn nhẫn, không lưu tình chút nào, phóng xuất ra oán khí mình tích tụ trong người nhiều năm, sảng khoái nói không nên lời!

- Tốt, tốt, đây mới là hảo nhi tử của ta!

Trong nội tâm lần nữa nói thầm một tiếng.

Hai câu nói thế này nghe không kém nhiều, nhưng ý nghĩa chính thức lại một trời một vực!

Nếu như cho Nhiếp Vân biết rõ mẫu thân nghĩ như vậy, chỉ sợ sẽ trực tiếp bất tỉnh.

Người khác chọc ra cái sọt lớn như vậy, chỉ nghĩ làm sao giải quyết tốt hậu quả, mẫu thân lại trầm trồ khen ngợi, khó trách kiếp trước mình được người xưng là Huyết Ngục Ma Tôn, nguyên lai thừa số hiếu chiến trong cơ thể đều là mẫu thân truyền qua.

Kỳ thật Nhiếp Vân nào biết đâu rằng, thời điểm mẫu thân hắn Nhiếp Linh trẻ tuổi, cũng cực kỳ phong quang, được xưng Lạc Thủy thành đệ nhất hái thuốc thánh thủ, thuật hái thuốc hiếm có người địch nổi, người theo đuổi nàng đạp phá cửa, lui tới như nước thủy triều, nếu như không phải như vậy, làm sao có thể gả cho đệ nhất thiên tài ngay lúc đó?

Vô luận nghề nghiệp nào có thể xưng thứ nhất, khẳng định đều là hạng người tâm cao khí ngạo, về sau chi nhánh lụi bại, phụ thân thích rượu, bằng vào một nữ nhân như nàng duy trì gia tộc, áp lực to lớn có thể nghĩ!

Bị đè nén lâu như vậy, đột nhiên nhi tử cường thế quật khởi, ngay cả Chấp pháp đội đội trưởng là cao thủ uy tín lâu năm của gia tộc cũng bị một kích đánh thành chó chết, hãnh diện còn không kịp, làm sao có thể trách tội!

Nàng không trách tội không có nghĩa là những người khác của chi nhánh không nóng nảy, lão quản gia Nhiếp Xung chứng kiến hai mẫu tử, một cái động thủ, một cái hưng phấn thiếu chút nữa kêu ra, toàn bộ không biết chuyện lớn, sốt ruột đến vò đầu bứt tai:

- Phu nhân, bọn hắn là Chấp pháp đội, nếu như chết ở chỗ này, gia tộc vì mặt mũi nhất định sẽ tiêu diệt chi nhánh của chúng ta, đến lúc đó liền nguy rồi…

- Đúng vậy, ngươi không nói ta còn quên.

Nghe được quản gia nói như vậy, mẫu thân Nhiếp Linh gãi gãi đầu xấu hổ cười, lập tức nói với Nhiếp Vân còn đang giáo huấn người Chấp pháp đội:

- Vân nhi, dùng sức đánh, chỉ cần không chết là được!

- Ách…

Nghe được mẫu thân hô, quản gia cùng Nhiếp Vân đều lảo đảo, nhất là quản gia, thiếu chút nữa khóc lên, chỉ cần không chết là được… Ặc, miệng của ta như thế nào tiện như vậy ah.

- Đánh cũng mệt mỏi rồi, chi nhánh chúng ta bị các ngươi làm loạn như vậy, mỗi người giao ra một vạn lượng bồi thường, liền xéo đi, giao không ra, vậy ở tiểu viện của chúng ta nện đồ, liền phế tay, chân giẫm đồ, liền phế chân!

Đánh một hồi, cảm thấy không có ý gì, Nhiếp Vân ngừng tay.

- Một vạn lượng?

Nghe con số này, tất cả mọi người giật nảy mình.

Đệ tử chấp pháp ỷ vào danh hào “chấp pháp”, bình thường khi dễ rất nhiều chi nhánh, so với đệ tử khác cũng rất giàu có, nhưng trên người tối đa cũng chỉ ngàn lượng bạc, hơn vạn lượng, ngoại trừ mấy thủ lĩnh, có thể lấy ra không có mấy người !

Giằng co một hồi, Nhiếp Vân ở trên người chút ít đệ tử chấp pháp, tính cả đội trưởng Nhiếp Nguyên Khánh, tổng cộng mới vơ vét ra năm vạn lượng bạc.

Năm vạn lượng đối với Nhiếp Vân trước kia coi như không ít, hiện tại, không nói chín trâu mất sợi lông, nhưng cũng không tính toán là cái gì.

- Mẹ, đây là bọn hắn bồi thường chúng ta, ngươi xem có đủ hay không.

Đạt được ngân phiếu, Nhiếp Vân tiện tay đưa cho mẫu thân.

- Đủ! Bọn hắn đập hư đồ vật, tổng cộng cộng lại không tới năm ngàn lượng, năm vạn lượng rất nhiều rồi!

Mẫu thân gật gật đầu.

- Còn không mau cút đi! Về sau ta lại nhìn thấy các ngươi tới, liền không khách khí như vậy, cẩn thận mạng chó của mình !

Nhiếp Vân biết rõ người hại chi nhánh của mình ở gia tộc có địa vị trọng yếu, cho dù giết những lâu la này cũng vô dụng, liền không hề so đo, lạnh quát một tiếng, lại để cho bọn hắn lăn đi ra ngoài.

- Vâng!

Nghe được thiếu niên không chút khách khí nói, mọi người Chấp pháp đội lại như được đại xá, tất cả đều hưng phấn gật đầu lui ra ngoài, nguyên một đám phía sau tiếp trước, sợ đi chậm sẽ gặp phải đại họa, chỉ chốc lát tất cả mọi người liền triệt để ly khai chi nhánh không thấy.

- Mẹ, ta muốn đi ra ngoài thoáng một phát, trong nhà loạn như vậy, ngài trước an bài thoáng một phát a.

Lần này Chấp pháp đội ăn thiệt thòi lớn như thế, chật vật mà trốn, nhất định sẽ làm cao tầng của gia tộc chấn động, gây chuyện không tốt lần sau sẽ có trưởng lão tự mình tới!

Gia tộc uy hiếp Nhiếp Vân không sợ, mấu chốt là uy hiếp đến từ Yêu tộc!

Yêu tộc đáng sợ, Nhiếp Vân thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ, mình muốn ở trong thời gian ngắn đạt tới Khí Hải thất trọng, bát trọng rất không có khả năng, phương pháp duy nhất là luyện chế ra Phục Tâm Đan, để cho Khí Hải tổn thương của phụ thân khôi phục, trực tiếp khôi phục đến chiến lực thời kỳ toàn thịnh!

Cho nên, dược liệu cuối cùng luyện chế Phục Tâm Đan kia, hiện tại phải đi tìm rồi!

- Đi đi!

Nhi tử năng lực mạnh, sự tình cũng nhiều hơn, tuy từ khi tỉnh lại, ngoại trừ sự kiện Bồng Hinh Tuyết Liên, liền không cùng mình tán gẫu qua, nhưng Nhiếp Linh lại biết bây giờ không phải là thời điểm nói chuyện phiếm, hắn làm như vậy khẳng định có mục đích, nên không ngăn trở.

- Ân!

Nhiếp Vân gật đầu, bàn chân đạp trên mặt đất, liền trực tiếp đi tới sau núi.

Dược liệu cuối cùng luyện chế Phục Tâm Đan kia gọi là Hồi Sinh Hoa, là một loại dược liệu trân quý không thua Vô Cầu Thảo, truyền thuyết mặc kệ tổn thương nặng bao nhiêu, chỉ cần chưa chết, phục dụng loại dược thảo này có thể khởi tử hồi sinh!

Khởi tử hồi sinh tự nhiên là nói quá, nhưng có thể làm cho người trọng thương ở trong thời gian ngắn khôi phục thể lực, lại không có vấn đề gì, năm đó Yêu tộc xâm lấn, mình ở dưới sự trợ giúp của Nhiếp Đồng chạy ra Lạc Thủy thành, tiến vào phía sau núi, lúc ấy bản thân bị trọng thương hấp hối, nếu như không phải gốc Hồi Sinh Hoa kia mà nói, chỉ sợ lúc ấy đã chết rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.