Vô Tận Đan Điền

Chương 52: Chương 52: Gặp lại Yêu tộc




- Có thể nhanh như vậy liền dọa bọn chúng đi, trước kia công tác chuẩn bị làm cũng rất sung túc, để cho bọn hắn không tự chủ được sinh ra tâm lý ám chỉ!

Ở khách sạn nghe được người Dương gia muốn đi săn bắn, Nhiếp Vân lập tức ngựa không dừng vó chạy tới, cố ý chế tạo ra một tràng diện chiến đấu.

Thân là lão ngoan đồng, kinh nghiệm chiến đấu không biết bao nhiêu lần, làm ra một tràng cảnh chiến đấu hư giả, nếu như để đám người Dương Thiết Thành nhìn ra sơ hở, Nhiếp Vân hoàn toàn có thể tìm đậu hủ đâm chết!

Làm cho bọn người Dương Thiết Thành cảm thấy lực lượng khống chế không thể tưởng tượng nổi, mỗi lổ thủng khoảng cách đều đều, cái kia đều là Nhiếp Vân dùng thước đo đạc, tự nhiên không có khả năng xuất hiện sai số!

Về phần lỗ thủng trên đá hoa cương, cũng không phải đánh ra, cho dù muốn đánh ra, Nhiếp Vân cũng không có thực lực này, là dùng dược tề đặc thù ăn mòn ra!

Loại dược tề này có thể ăn mòn hết thảy vật phẩm, là năm đó Nhiếp Vân ở trên thân một Yêu tộc học được, vốn là dùng để luyện chế binh khí, không nghĩ tới lại bị hắn dùng ở trên trang bức.

- Tốt rồi, nhanh trở về thôi.

Trong lòng thầm nhũ một tiếng, Nhiếp Vân từ trên mặt đá chậm rãi đứng lên, bất quá còn chưa đi một bước, đầu gối mềm nhũn, trùng trùng điệp điệp té trên mặt đất.

- Xem ra ta vẫn là xem thường tác dụng phụ khi tinh thần vận chuyển vô danh pháp quyết rồi.

Cười khổ một tiếng, cảm giác hôn mê trong đầu càng ngày càng mạnh, đầu Nhiếp Vân nghiêng một cái, liền trực tiếp ngất đi!

Lúc này đây ngoài ý muốn hôn mê, cũng coi như sau khi Nhiếp Vân sống lại lần thứ nhất chính thức nghỉ ngơi, lần nữa mở mắt ra, bầu trời đầy sao, trời đã tối rồi.

- Rõ ràng bất tỉnh thời gian dài như vậy? Xem ra sau này cũng nên cẩn thận, vạn nhất nơi này có yêu thú mà nói, chỉ sợ sớm đã chết rồi!

Nghĩ đến khi hôn mê bị người giết mình cũng không biết, trên đầu Nhiếp Vân liền toát ra mồ hôi lạnh.

Đứng dậy, nhúc nhích gân cốt, cảm thấy lần này hôn mê cũng không có phản ứng bất lương, ngược lại cảm thấy thân thể mệt mỏi đã nhận được bổ sung, cả người càng thêm tinh thần.

- Ân? Thực lực của ta vậy mà ở trong hôn mê đột phá?

Đột nhiên con mắt rơi vào chân khí trong Khí Hải, vẻ mặt dở khóc dở cười.

Trước kia mình bị vây ở Chân Khí cảnh sơ kỳ, nguyên lai tưởng rằng cần cơ hội đột phá mới có thể tấn cấp trung kỳ, không nghĩ tới lần này hôn mê tỉnh lại liền trực tiếp đạt đến!

Khí Hải đệ tứ trọng sơ kỳ đến trung kỳ là quá trình chân khí lột xác trọng yếu, rất nhiều người tốn hao năm ba năm cũng không bắt được trọng điểm, Nhiếp Vân một lần hôn mê đã đột phá, nếu như cho người khác biết, chỉ sợ sẽ bị tươi sống tức chết!

Quá lừa người rồi! Thằng này không phải mở chuyện cười chứ?

Mặc dù nói ra không thể tưởng tượng, kỳ thật nghĩ thoáng một phát liền có thể hiểu được, Nhiếp Vân dùng Đế Liên Hoa kích thích cơ bắp hoạt tính, tuy Linh Tê Luyện Thể Quyết hấp thu đại bộ phận dược lực, nhưng vẫn có một bộ phận sáp nhập vào thân thể, để cho tu vi của hắn tiến bộ nhanh hơn!

Đế Liên Hoa ngàn năm có thể bán 20 vạn lượng bạc, công hiệu làm sao có thể đơn giản? Chỉ cần điểm này, liền đủ cho hắn dùng đột phá!

- Không xong, muộn như vậy không có trở về, đoán chừng Dương Ngạn chờ không được đã tự mình đi Dương gia rồi.

Nhìn trời, Nhiếp Vân biết rõ mình đã bỏ lỡ thời gian ước định với Dương Ngạn, dựa theo tính cách của thằng này, chỉ sợ đã tự mình đi qua.

- Bất quá chính hắn đi cũng không sao, người Dương gia bị ta dọa như vậy, lại đi mà nói, khẳng định sẽ không có nguy hiểm, nhiệm vụ của ta cũng coi như hoàn thành!

Nghĩ đến đối phương có khả năng đã qua, Nhiếp Vân liền không cưỡng cầu nữa, cười nhạt một tiếng.

Bị cường giả “Chí Tôn” dọa một lần, người của Dương gia nhất định sẽ coi Dương Ngạn là trân bảo, lần này đi qua tuyệt sẽ không có bất kỳ nguy hiểm nào, cho nên căn bản không cần lo lắng.

- Không có chuyện của ta, hiện tại trở về chi nhánh a, nếu như Dương Ngạn thành công trở thành người thừa kế thứ nhất của Dương gia, đêm nay chỉ sợ hắn sẽ chạy tới nói cho ta biết!

Nhàn nhạt cười một tiếng, Nhiếp Vân triển khai bộ pháp rời đi.

Toàn lực chạy vội về phía trước, cả người Nhiếp Vân ở trong đêm tối như một trường tuyến thẳng tắp, hơn mười dặm khoảng cách trong chốc lát liền qua.

- Tuy Lạc Thủy thành ở trong Thần Phong đế quốc không tính là thành thị nhất lưu, nhưng ở trong thành thị nhị lưu tuyệt đối là gần phía trước nhất!

Lạc Thủy hạp cốc cách Lạc Thủy thành một đoạn, xa xa liền chứng kiến toàn bộ Lạc Thủy thành đèn đuốc sáng trưng, phảng phất như một viên Minh Châu sáng chói tọa lạc ở giữa núi rừng.

Một tòa thành thị cấp bậc cao thấp, cũng không ở kiến trúc nhiều ít, mà ở vũ lực cao nhất mạnh yếu!

Vũ lực càng cường, chứng minh thời điểm thành thị đối mặt Yêu tộc xâm lấn càng an toàn, khôn sống mống chết, tự nhiên người đến thành thị này sinh tồn cũng càng nhiều, thành thị càng phát triển càng lớn!

Lạc Thủy thành nằm sát Thần Phong đế quốc đệ nhất trường giang Lạc Thủy Hà, giao thông tiện lợi, tứ đại gia chủ lại mỗi người đều là Khí Hải đệ thất trọng Binh Giáp cảnh đỉnh phong, bởi vậy những năm này phát triển cực kỳ nhanh chóng!

Chênh lệch chỉ là khuyết thiếu một Khí Hải đệ bát trọng Khí Tông cảnh, nếu như Lạc Thủy thành có cường giả Khí Tông cảnh, có thể trực tiếp tấn cấp thành thành thị nhất đẳng của Thần Phong đế quốc, thành chủ thậm chí tứ đại gia tộc đều có thể được đế quốc phong vương phong tước!

- Ân? Đó là cái gì?

Ngay khi Nhiếp Vân nghĩ ngợi lung tung, đột nhiên chứng kiến bên cạnh Lạc Thủy Hà có từng đạo khí lãng sáng chói.

Những khí lãng này sáng tỏ như tuyết, ở trong đêm tối giống như đèn sáng, chiếu rọi tứ phương.

- Là có người chiến đấu! Qua đi xem!

Phán định bên kia có người chiến đấu, Nhiếp Vân lập tức không do dự, trực tiếp cải biến phương hướng tiến lên, chạy tới bờ sông.

Rất nhanh hắn liền đi tới trước mặt một bến tàu vứt bỏ, trong đêm tối có mười cái bóng đen đang vây công một bóng dáng màu trắng.

Những hắc ảnh này, tướng mạo từng cái đều quái dị, có mọc ra hai sừng, có mọc ra cánh tay to lớn, từng cái đều cao lớn hơn người bình thường, chừng 2~3m, vừa ra tay lực lượng quay cuồng không ngớt, mười người này rõ ràng đều là Khí Hải đệ tứ trọng đỉnh phong, thậm chí hai cái trước nhất chân khí phóng ra ngoài, đã đạt đến Xuất Thể cảnh!

- Yêu tộc? Lại là Yêu tộc! Sao lúc này bọn hắn lại tới?

Chứng kiến những bóng người này, trong lòng Nhiếp Vân lập tức rung mạnh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.