Vô Tận Đan Điền

Chương 37: Chương 37: Dương Ngạn nổi giận. (Thượng)




- Đã biết rõ ta là ai, lập tức giao Liệt Diễm Phủ, Đế Liên Hoa ra đây! Có thể còn tha mạng chó cho các ngươi!

Nghe được đối phương hô lên danh tự, Dương Tuấn còn tưởng rằng thời điểm ở đấu giá hội, mình đập phá cửa sổ bị bọn hắn thấy rõ dung mạo, hất lên ống tay áo khẽ nói.

- Giao hai đồ vật kia ra đây, hơn nữa lại đền bù 100 vạn lượng bạc, nếu không, chẳng những hai người các ngươi phải chết, tất cả người cùng các ngươi có liên quan, phụ thân, mẫu thân, ca ca, tỷ tỷ cũng toàn bộ đều chết, chó gà không tha!

Dương Lâm cũng theo thiếu gia nói rống ra, sắc mặt vô cùng dữ tợn, ngữ khí hung hăng càn quấy đến cực điểm.

- Chó gà không tha? Hừ, ý của ngươi là tru diệt cửu tộc?

Trên mặt Nhiếp Vân lộ ra vẻ cổ quái.

- Đúng vậy, thiếu gia của chúng ta là người thừa kế thứ nhất của Dương gia, địa vị tôn sùng, có thể chính miệng bảo các ngươi giao ra đồ vật, là vinh hạnh lớn lao của các ngươi, dám cải lời là tự rước tử lộ, tru diệt cửu tộc đã là xử phạt nhẹ nhất!

Dương Lâm quát.

- Ngươi tháo bỏ xuống ngụy trang cho bọn hắn nhìn xem, ta ngược lại muốn xem bọn hắn tru ngươi cửu tộc như thế nào!

Lắc đầu, Nhiếp Vân quay đầu phân phó Dương Ngạn một tiếng.

- Ân!

Dương Ngạn cũng không nghĩ tới hai người Dương Lâm bình thường thoạt nhìn không tệ, cư nhiên hung hăng càn quấy như thế, tay phải vuốt mặt, ngụy trang rớt xuống, lộ ra tướng mạo sẵn có, nhìn về phía bọn hắn:

- Các ngươi muốn tru diệt cửu tộc của ta sao?

- Vâng Nhị thiếu gia?

Dương Lâm hai người sững sờ, theo bản năng đáp.

Bọn hắn như thế nào cũng không thể tưởng được, chủ nhân của lầu hai phòng số 17 lại là một nhi tử khác của tộc trưởng, đệ đệ cùng cha khác mẹ của thiếu gia, Dương Ngạn!

- Nguyên lai là ngươi đấu giá được hai thứ này, vậy là dễ xử lý rồi!

Thấy rõ chủ nhân của lầu hai phòng số 17 lại là Dương Ngạn ngụy trang, khóe miệng của Dương Tuấn giơ lên, lộ ra vui vẻ làm cho người khó có thể nắm lấy:

- Dương Ngạn, giao Liệt Diễm Phủ, Đế Liên Hoa cho ta mang về gia tộc, ngươi có thể đấu giá được hai vật phẩm này, xem như đối với gia tộc làm ra cống hiến không nhỏ, trong tộc nhất định sẽ cho ngươi ban thưởng phong phú, thậm chí cho ngươi trở về gia tộc cũng nói không chừng!

Dương Tuấn thuận miệng nói ra một hứa hẹn, nếu như Dương Ngạn thực giao vật cho hắn, cái gọi là ban thưởng khẳng định kém xa hai thứ này.

- Để ngươi mang về gia tộc? Ngươi chưa tỉnh ngủ a!

Không nghĩ đến ca ca vậy mà nói ra loại lời này, lông mi của Dương Ngạn nhíu một cái, lộ ra vẻ không vui.

- Làm càn, bảo ngươi một tiếng Nhị thiếu gia là cất nhắc ngươi, chẳng lẽ ngươi vẫn không rõ thân phận hiện tại sao? Bảo ngươi giao ra Liệt Diễm Phủ, Đế Liên Hoa là để mắt ngươi, đừng rượu mời không uống muốn uống rượu phạt!

Dương Lâm nhìn Dương Tuấn, ở dưới hắn gật đầu, đột nhiên sắc mặt dữ tợn, hét lớn một tiếng.

- Ngươi nói cái gì?

Không nghĩ tới một hạ nhân rõ ràng dám nói chuyện với mình như thế, con mắt của Dương Ngạn híp lại.

Dương Lâm này trước kia hắn nhận thức, lúc trước thời điểm mình ở gia tộc, tiểu tử này chuyên môn đi tìm mình, thái độ cung kính như chó xù, không nghĩ mới ly khai gia tộc chưa tới nửa năm, liền đổi thành loại thái độ này.

- Lỗ tai ngươi điếc rồi hả? Ngươi ly khai gia tộc chẳng lẽ còn cho mình là thiếu gia, đừng có nằm mộng! Một đệ tử chán nản bị gia tộc loại bỏ mà thôi, nhìn thấy người thừa kế thứ nhất trong tộc không lập tức quỳ xuống, cống hiến ra bảo vật, còn dám chối từ, ai cho ngươi lá gan!

Một hạ nhân khác cũng gào thét!

- Tốt, tốt!

Chứng kiến thái độ của hai người này, Dương Ngạn như thế nào không rõ, dám đối đãi chủ tử như vậy, không có chỗ dựa, dù cho bọn hắn mười lá gan cũng không dám!

- Dương Tuấn, cái này là thuộc hạ của ngươi! Ca ca, thật đúng là hảo ca ca của ta, chuyện ngày hôm nay ta sẽ một năm một mười bẩm báo gia tộc, xem gia tộc xử lý như thế nào!

- Bẩm báo gia tộc? Ha ha, ngươi tùy tiện!

Dương Tuấn cười nhạt một tiếng, thanh âm lạnh lùng không có chút tình nghĩa huynh đệ nào:

- Thân là đệ tử gia tộc huỷ bỏ, rõ ràng có thể tiện tay lấy ra hơn 100 vạn lượng bạc, ta bây giờ hoài nghi thời điểm ngươi ở trong tộc chưởng quản quyền lợi, một mình ăn cắp tài sản gia tộc, trung gian kiếm tiền riêng! Ngươi lập tức giao Liệt Diễm Phủ, Đế Liên Hoa cùng với tiền tài trên người ra đây, chủ động thừa nhận sai lầm, có lẽ ta còn có thể mở một mặt lưới, bằng không, ta sẽ theo như tộc quy xử trí, có quyền đánh chết ngươi!

- Một mình ăn cắp tài sản gia tộc, trung gian kiếm tiền riêng?

Dương Ngạn không nghĩ tới tên này vì đạt được Liệt Diễm Phủ, Đế Liên Hoa, rõ ràng trợn mắt nói lời bịa đặt, vặn vẹo sự thật, chỉ hươu bảo ngựa, phổi thiếu chút nữa tức điên.

Khó trách hai thuộc hạ của hắn dám nói với mình như vậy, cái dạng chủ tử gì sẽ có nô tài đó, chủ tử vô sỉ như vậy, hạ nhân còn có thể tốt sao?

- Thiếu gia tuệ nhãn như đuốc, khó trách lúc trước thằng này muốn ly khai gia tộc, nguyên lai là trộm lấy nhiều tài sản của gia tộc như vậy!

- Trộm nhiều tiền của gia tộc như vậy, không lập tức quỳ ở trước mặt người thừa kế thứ nhất của gia tộc sám hối, còn dám nói xạo, thật sự là to gan lớn mật, vô sỉ!

Thấy thiếu gia nói chuyện không có lưu tình, hai người Dương Lâm theo sát lấy quát.

- Tốt, tốt, phối hợp rất tốt! Dương Tuấn, trước kia ta còn coi ngươi là ca ca, từ giờ trở đi, ngươi là ngươi, ta là ta, lại không một chút liên quan!

Dương Ngạn đối với bọn họ vô sỉ giận quá mà cười, cười lớn một tiếng.

Cái gì gia tộc, có người thừa kế như vậy, gia tộc này còn có thể cứu sao?

- Liên quan? Ngươi cũng xứng cùng ta có liên quan? Một tiện nữ nhân sinh tiện chủng mà thôi! Ah, đúng rồi, quên nói cho ngươi biết, mẫu thân tiện nhân kia của ngươi cũng không phải bệnh chết, mà là ta dùng thuốc độc mãn tính, tươi sống hạ độc chết a! Sau khi hạ độc chết nàng, hơi thi triển chút thủ đoạn liền làm cho ngươi ly khai gia tộc, còn mang ơn với ta, ha ha, một tiện chủng, muốn cùng ta có quan hệ, ngươi tính toán thơm bơ vậy sao!

Dương Tuấn căn bản không có ý định buông tha Dương Ngạn, cười lạnh liên tục, nói ra sự tình trước kia làm.

- Mẹ ta là ngươi giết?

Trên trán tóe ra gân xanh, Dương Ngạn giờ mới hiểu được chân tướng, con mắt thoáng một phát đỏ lên.

Khó trách thân thể của mẫu thân càng ngày càng kém, tìm người tra cũng tra không ra cái gì, nguyên lai vẫn cho rằng bị bệnh nặng, không nghĩ tới là “ca ca” xuống tay độc ác!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.