Vô Tận Đan Điền

Chương 31: Chương 31: 100 vạn




- Đáng chết! Dám mắng ta nghèo kiết xác! Rất tốt, rất tốt, ta xem hắn là chết chắc rồi!

Chứng kiến chữ viết xuất hiện, Dương Tuấn thiếu chút nữa tức điên, hàm răng cắn khanh khách rung động, chân khí trên người một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng tuôn ra.

Nguyên lại cho rằng mình báo ra tính danh, đối phương sẽ sợ tới mức thu tay lại, không nghĩ tới trong nháy mắt bị người mắng thành nghèo kiết xác, bàn tay đặt ở trên mặt bàn, chưởng lực cường đại lập tức đánh nổ cái bàn thành một đống mảnh vỡ!

Dương Tuấn hắn là người nào? Người thừa kế thứ nhất của Dương gia trong Tứ đại gia tộc, tộc trưởng tương lai, địa vị tôn sùng, thiên phú cũng tốt, nghiễm nhiên là nhân vật lĩnh quân trẻ tuổi, chưởng quản đại bộ phận quyền lợi của gia tộc, có thể động dụng gần bảy thành tài chính của Dương gia, những số tiền này mặc dù không nói phú khả địch quốc, nhưng ở Lạc Thủy thành cũng không có mấy người có thể vượt qua!

Loại thân gia này rõ ràng hiện tại bị người mắng thành nghèo kiết xác, như thế nào không giận?

- Hắn đã là người chết, cùng hắn tranh cãi nữa cũng không có ý nghĩa gì! Còn không bằng giữ lại tiền mua sắm Liệt Diễm Phủ, hừ, chỉ cần hắn ra phòng đấu giá, gốc Đế Liên Hoa kia vẫn là của ta!

Tuy trong cơn giận dữ, nhưng Dương Tuấn vẫn nhịn xuống, lần nữa ngồi ở trên ghế không tăng giá nữa!

Đối với lửa giận của Dương Tuấn, hai người Nhiếp Vân tịnh không để ý, dám viết ra danh tự, đây không phải tìm mắng ư! Dù sao hiện tại phòng không phải là của mình, bộ dáng cũng không phải là của mình, căn bản không sợ đối phương tra!

Dương Tuấn không tăng giá nữa, Nhiếp Vân thành công mua Đế Liên Hoa, chỉ chốc lát người của phòng đấu giá liền đưa cây dược liệu này tới, tiếp nhận dược liệu, Nhiếp Vân tiện tay bỏ vào đan điền, lần nữa nhìn về phía phòng đấu giá.

Đế Liên Hoa qua đi, lại là một vòng đấu giá bình thường, những vật này Nhiếp Vân cũng lười ra tay, qua hơn nửa canh giờ, hào khí của phòng đấu giá lần nữa nhiệt liệt lên, lần đấu giá này sẽ là binh khí cấp bậc cao nhất, đấu giá Liệt Diễm Phủ đã bắt đầu!

Trước mắt binh khí cấp bậc cao nhất của Lạc Thủy thành, cũng không quá đáng là Quý tộc thượng phẩm, đột nhiên xuất hiện một thanh binh khí Hầu tộc thượng phẩm, trình độ trân quý có thể nghĩ!

Vì binh khí này, tam đại gia tộc thậm chí phủ thành chủ cũng phái người tới, trước kia đều giấu ở trong bao sương không thò đầu ra, bây giờ nhìn thấy bắt đầu đấu giá, toàn bộ tập trung tinh thần, sợ bị người khác đoạt đi!

- chuôi Liệt Diễm Phủ này dùng Kim Anh hàn thiết rèn luyện, nặng tám mươi chín cân! Nếu như lực lượng ngươi hùng hậu, cho dù không sử dụng chiêu số, một búa đánh xuống cũng không có người là đối thủ! Khởi giá 25 vạn lượng bạc!

Đấu giá sư mở ra miếng vải đen che ở trên Liệt Diễm Phủ, cười giới thiệu.

Bảo vật Hầu tộc thượng phẩm, cho dù ở toàn bộ Thần Phong đế quốc cũng quý giá, lúc này nằm ở trên kệ binh khí, tản ra hàn quang âm lãnh.

- 25 vạn lượng bạc? Mắc như vậy?

- Đã không đắt rồi, đây chính là binh khí Hầu tộc thượng phẩm, không nói tài liệu, chỉ nói Luyện Khí Sư luyện, giá trị cũng mươi vạn lượng rồi!

- Ta cũng biết những cái này, nhưng 25 vạn lượng không phải giá sau cùng, mà là khởi giá, ai biết cái búa này sẽ bị xào đến giá bao nhiêu?

- Mặc kệ xào đến bao nhiêu, cùng chúng ta đều không sao cả, dù sao chúng ta đều là đến xem náo nhiệt.

Trên khán đài mọi người nghe được khởi giá là 25 vạn, tất cả đều hít một ngụm khí lạnh.

25 vạn lượng, giá cả khủng bố như vậy, chỉ sợ chỉ có tứ đại gia tộc mới có thể chịu đựng được!

- 26 vạn!

- 27 vạn!

- 28 vạn!



Quả nhiên, khởi giá vừa báo ra, lập tức có ba gian phòng bắt đầu tranh đoạt, bất quá tuy tranh đoạt, giá cả cũng không có quá nhiều không hợp thói thường, đều là một vạn một vạn giao thoa bay lên.

Ba gian phòng này theo thứ tự là lầu một phòng số 4 trước kia cùng Nhiếp Vân tranh đoạt Đế Liên Hoa, lầu một phòng số 8 cùng lầu một phòng số 10!

Có thể ở lầu một, đều là người có thân phận có địa vị, ba người tranh đoạt giá cả đều ở hàng thứ nhất, hơn nữa giá cả càng ngày càng cao, những người khác cũng chỉ có thể lực bất tòng tâm.

Chứng kiến giá cả giống như cài răng lược bay lên, Nhiếp Vân cũng không ra giá, dù sao đấu giá chỉ cần một búa định thắng bại là được, không cần phải ngay từ đầu liền lộ ra át chủ bài, để cho người khác ghen ghét.

- Lầu một phòng số 10, 50 vạn!

Giá cả vững bước bay lên, chỉ chốc lát thì đến 50 vạn làm cho người líu lưỡi !

Đạt tới loại giá này, lầu một phòng số 8 tựa hồ không có tài chính, triệt để không có thanh âm, bây giờ còn đang tranh đoạt là lầu một phòng số 4 cùng lầu một phòng số 10!

- Lầu một phòng số 4, 60 vạn!

Thời điểm mọi người ở đây cho rằng 50 vạn đã đến đỉnh, đột nhiên lầu một phòng số 4 báo ra giá cả khiến cho mọi người nổi điên!

- Thiếu gia, 60 vạn đã là vốn lưu động tối đa mà gia tộc chúng ta có thể vận dụng rồi, nếu như vượt qua, gia tộc chúng ta nhất định sẽ lâm vào bị động

Trong phòng, Dương Lâm chứng kiến thiếu gia báo ra giá cả, đầu đầy mồ hôi lạnh!

- Ta biết rõ, không cần ngươi tới dạy!

Dương Tuấn hừ một tiếng, hai mắt như ưng, nhìn chằm chằm vào Liệt Diễm Phủ trên đài đấu giá:

- Đế Liên Hoa không có mua được, Liệt Diễm Phủ này ta nguyện nhất định phải có, ta xem ai còn có thể cướp đi!

- Lầu một phòng số 10, 65 vạn!

Tiếng nói mới rơi xuống, lầu một phòng số 10 cũng bỏ thêm một giá cả khiến lòng người run sợ.

- 65 vạn? Thật to gan! Người trong lầu một phòng số 10 cùng lầu hai phòng số 17 đều phải chết!

Rống xong, Dương Tuấn mãnh liệt hét:

- Thêm đến 70 vạn!

- 70 vạn? Thiếu gia

Nghe được giá tiền này, Dương Lâm đã không bình tĩnh:

- Nếu như ra những số tiền này, gia tộc nhất định sẽ lâm vào khủng hoảng.

- Không cần phải xen vào, ngươi thêm cho ta, những thứ khác ta đi nghĩ biện pháp!

Dương Tuấn gào thét.

- Vâng!

Chứng kiến thiếu gia kiên trì như thế, Dương Lâm không có cách nào, đành phải lắc đầu đưa vào một chuỗi chữ viết.

- Lầu một phòng số 4, 70 vạn!

Những lời này vừa xuất hiện, toàn bộ phòng đấu giá lập tức vô ngữ, tất cả mọi người đưa ánh mắt tập trung đến lầu một phòng số 10.

- Liệt Diễm Phủ là của ngươi rồi!

Sau gần một phút đồng hồ trầm mặc, địa phương đối ứng lầu một phòng số 10 xuất hiện một loạt chữ viết.

- Ha ha, dám cùng ta tranh giành, ta nói ở Lạc Thủy thành, không có người có thể tranh được qua ta, ta mới là nhân vật trẻ tuổi lĩnh quân của Lạc Thủy thành!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.