Vợ Quân Nhân Đừng Xằng Bậy

Chương 86: Chương 86: Thiếu






Editor: demcodon

Bộ quần áo này của Hoàng Lan là chị dâu tương lai Tôn Bách Linh tặng, cô rất quý giá. Hôm nay đặc biệt mặc nó lắc lư trước hàng xóm, ra cửa mấy tiếng trên người ngay cả chút bụi đất cũng không dính. Nhưng bây giờ bị Sở Từ vừa vật một cái váy trong nháy mắt dơ bẩn không nói. Lúc sợ hãi đứng dậy bị nhánh cây bên cạnh kéo đến chỉ nghe một tiếng "rẹt" vang lên. Chiếc váy nhất thời rách một lỗ to bằng nắm tay.

"Mày, mày đền váy cho tao... Anh hai, váy của em hư rồi. Đây là váy mới của em, em mặc kệ đó. Anh kêu nó đền váy cho em đi! Ô ô..." Hoàng Lan nhìn lên, nước mắt lạch tạch rơi xuống, miệng bĩu môi không có một chút ý tốt. Cả người đều bị oan ức chiếm, ngay cả năng lực tự hỏi cũng không có.

Hoàng Lan hình như điên rồi, nghe nói váy là lúc Tôn Bách Linh đi lên huyện mua. Bên thị trấn này căn bản không có người mặc kiểu dáng giống như cô, càng đừng nói trong thôn. Trong tất cả cô gái, cô là người đầu tiên. Mấy ngày trước đó bởi vì anh cả và Thôi Hương Như ly hôn, ngay cả cô cũng bị người ta nói xấu. Cô vốn dĩ dự định mấy ngày nay đều mặc quần áo này làm cho người chế giễu ở sau lưng câm miệng. Ai ngờ được Sở Từ lại âm hiểm như vậy phá hư váy của cô.

Hoàng Lan vừa mở miệng kêu khóc, âm thanh kia vang dội làm cho lỗ tai người muốn điếc. Đặc biệt là lúc cô bắt đầu khóc nhè thì không để ý đến cảm nhận của người khác, vươn tay dơ bẩn trực tiếp sờ vào áo sơ mi trắng mới của Hoàng Kiến Tân, nhất thời để lại vài dấu tay.

Sắc mặt của Hoàng Kiến Tân đều đen. Anh cả đính hôn, chị dâu tương lai mua cho gã và Hoàng Lan mỗi người một bộ quần áo mới, mặt khác còn tặng cho gã một cây bút máy. Mặc dù gã không có lòng hư vinh mạnh như em gái. Nhưng dù sao gã cũng là con người, gã cũng thích ánh mắt hâm mộ của người khác nhìn mình. Đặc biệt là trước kia gã mặc đều là quần áo cũ của anh cả để lại, tự nhiên kém hơn bộ trên người này.

Bây giờ khen ngược, trong lòng em gái không vui lại làm cho gã gặp họa theo. Nếu không kêu Sở Từ đền tiền mua bộ mới chỉ sợ gần đây em gái đều sẽ quấn lấy cô.

"Sở Từ." Hoàng Kiến Tân kêu một tiếng thở dài một hơi, hơi bất đắc dĩ nói tiếp: "Cô đừng có làm ầm lên có được không? Cô cũng không phải không biết tính tình Tiểu Lan thế nào. Tại sao nhất định phải trêu chọc nó? Tôi không muốn cãi nhau với cô. Cho nên tôi hy vọng cô có thể nể mặt tôi, cô nói xin lỗi đi, rồi bỏ tiền mua váy cho nó đi."

Hoàng Kiến Tân nói với vẻ mặt chân thành, thoáng giống như đang nói chuyện với một người quen.

Sở Từ hơi cảm khái với trình độ da mặt dày của chàng trai này. Mặc dù người nguyên chủ cơ thể này thích xác thật là Hoàng Kiến Tân. Nhưng giữa hai người kỳ thật cũng không có trao đổi nhiều. Thậm chí bởi vì nguyên chủ ở mặt tình cảm tình khẩn trương và


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.